แนะนำ #5 อาหารเสริมรักษาฝ้า จากเซเว่น เผยหน้าใสผิวสวยปิ๊ง

แนะนำ #5 อาหารเสริมรักษาฝ้า จากเซเว่น เผยหน้าใสผิวสวยปิ๊ง

อาหาร เสริม รักษา ฝ้า เซ เว่ น

 

ปัญหาฝ้า เป็นปัญหาที่กวนใจใครหลายๆ คนมายาวนาน โดยเฉพาะคนที่หน้าโดนแสงแดดบ่อยๆ และคนที่เริ่มมีอายุมากขึ้น ผิวหน้าจะเกิดฝ้าได้ง่ายกว่าปกติ  ซึ่งถ้าหากเป็นมากจะทำให้รักษาให้หายยากมาก แต่สาวๆ ไม่ต้องกังวลไป เพราะฝ้าสามารถรักษาให้จางลงได้  และที่สำคัญควรป้องกันไม่ให้เกิดฝ้าเพิ่ม โดยการหลีกเลี่ยงแสงแดด การทาครีมหรือเซรั่มรักษาฝ้า และการทานอาหารเสริมรักษาฝ้า ซึ่งวันนี้มาแนะนำอาหารเสริมรักษาฝ้า จากเซเว่น เผยหน้าใสผิวสวยปิ๊ง ไร้ฝ้า ตัวกวนใจสาวๆ จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

แนะนำ #5 อาหารเสริมรักษาฝ้า จากเซเว่น
เผยหน้าใสผิวสวยปิ๊ง

 

1.  อาหารเสริมรักษาฝ้า VISTRA Acerola Cherry 1000 mg

อาหาร เสริม รักษา ฝ้า เซเว่นhttps://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมรักษาฝ้าในเซเว่น ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้ดูจางลง และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย พร้อมทั้งยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายอีกด้วย เรียกได้ว่าครบทั้งในเรื่องผิวพรรณและร่างกาย
ปริมาณ 45 Tabs
ราคา 410 THB

ทานแล้วไม่ค่อยเป็นหวัด และช่วยให้สิวลดลงโดยเฉพาะช่วงที่ใกล้เป็นประจำเดือน ผิวหน้าดูขาวใส รอยกระ จุดด่างดำจางลง
รีวิวจาก cosmenet คุณ KungGoong

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้เราว่าดีเลยนะ ช่วยความใสอย่างเห็นได้ชัด
1000 มิลลิกรัมตอนเช้าพร้อมอาหาร กินหมดกระปุกแรกก็รู้สึกเลย
ผิวใสขึ้นจริงๆ แต่เม็ดใหญ่กินยากนิดนึง
รีวิวจาก Vanilla คุณ raindeer

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

2. อาหารเสริมรักษาฝ้า Vistra Gluta Complex 800 Plus Rice Extract 3
อาหาร เสริม รักษา ฝ้า เซเว่น
https://www.watsons.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมรักษาฝ้าในเซเว่น ตัวนี้เป็นกลูต้า จากวิสทร้า มีคุณสมบัติช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวทีหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสทั่วทั้งเรือนร่าง  ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ดูจางลง ด้วยส่วนผสมจาก กลูต้าไธโอน สำหรับใครอยากมีผิวขาวใส ไร้ฝ้า กระและจุดด่างดำ ตัวนี้ต้องห้ามพลาดเลย

ปริมาณ 30 Tab
ราคา 699 THB

Vistra Gluta Complex 800 ตัวที่ดังๆ ตอนนี้ถ้าซื้อที่เซเว่นได้แสตมป์ 3บ.ตั้ง 15ดวงเท่ากับ 45บ.เลยอ่ะ เยอะมากๆ ตัวนี้ช่วยเรื่องทำให้ผิวขาวใสอมชมพู ลดรอยดำรอยแดง จากสิวดีมากนะ คุ้มจริงๆควรซื้อตุน

รีวิวจาก twitter คุณ Justwanna_

เม็ดใหญ่ทำให้กลืนยาก ทานคู่กับวิตามินซีจะเห็นผลเร็ว สีผิวดูสม่ำเสมอกระจ่างใสขึ้น ไม่ได้ขาวแบบเว่อวัง
รีวิวจาก cosmenet คุณ PTW

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3. อาหารเสริมรักษาฝ้า Glutamax L-Glutathione 250 mg

อาหาร เสริม รักษา ฝ้า เซเว่น
https://www.konvy.com/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมรักษาฝ้าในเซเว่น ตัวนี้เป็นกลูต้าแมกซ์ จากประเทศญี่ปุ่น มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ผิวขาวอมชมพู ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง ซึ่งตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีออร่า และที่สำคัญตัวนี้ยังสามารถช่วยลดเลือนฝ้า กระ รอยสิวและจุดด่างดำให้ดูจางลง เผยผิวที่ขาวใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 399 THB

เรากินไป 3 ซองแล้ว  กินคู่กับวิตามินซีแต่ไม่ได้กินต่อเนื่องนะ ตอนนี้อายุ15ก็กินได้แล้วนะ กินแล้วขาวขึ้นไหมไม่รู้แต่ตั้งใจกินเพราะกินแล้วผิวดูผ่องดูสุขภาพดีสิวรอยสิวก็ยุบดูจางลงด้วย แล้วก็ผิดดูไม่แห้งอะ เรากินก่อนนอนวันละ1เม็ดพร้อมวิตามินซีนะอ้อระวังติดคอหละกินไปบางทีก็มีติดคอบ้าง555 ถามว่าซื้อต่อไหมซื้อต่อแน่นอน
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2188378

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

ถือว่าเป็นวิตามินกลูต้าที่ช่วยบำรุงผิวดีแบรนด์นึงเลยค่ะ แถมราคาก็ถูกมากๆ เรื่องผลลัพธ์อาจจะต้องใช้เวลาบ้างในบางเรื่องค่ะ ความขาวนั้นอาจจะไม่ได้ขาวออร่าเหมือนคนผิวขาวนะคะ แต่ผิวเราจะค่อยๆดีขึ้น ดูสว่างขึ้นมากกว่าค่ะ แถมกลูตาแมกซ์ก็ได้รับความปลอดภัยจากอย.แล้ว สามารถหาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศค่ะ กลูต้าดีๆไม่จำเป็นต้องแพงค่ะ แค่ 99 บาทผิวก็ดีขึ้นได้ ไม่ต้องเจ็บตัวจากการฉีดผิวด้วยค่ะ พลอยประทับใจกลูตาแมกซ์ค่ะ ให้คะแนน 7.5/10 คะแนนเลยสำหรับเรื่องสิว
รีวิวจาก pantip คุณ ploy-thatsani

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

4. อาหารเสริมรักษาฝ้า Colly Gluta C 

อาหาร เสริม รักษา ฝ้า เซเว่น
https://www.shopat24.com/
สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมรักษาฝ้าในเซเว่น ตัวนี้เป็นอาหารเสริมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ดูขาวกระจ่างใสปิ๊ง ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และยังช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย  นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิวให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เผยผิวผิวที่ขาว ดูสดใส เปล่งปลั่ง ดูมีออร่า และช่วยทำให้ผิวดูเนียนนุ่มขึ้นจนสัมผัสได้
ปริมาณ 28 Capsules
ราคา 356 THB

มาดูผลลัพธ์ที่ฝ้ายทานติดต่อกัน 7 วัน (วันละ 2 เม็ด) กันบ้างดีกว่า บางเลยว่าตกใจมาก พอเห็นภาพเปรียบเทียบ สิ่งที่เห็นชัดๆเลยคือรอยดำที่ขาฝ้ายจางลงจริงๆ แถมรู้สึกว่าผิวลื่นๆนิ่มๆขึ้นมาหน่อย แต่ในเรื่องของความขาวยังไม่เห็นชัดเจน น่าจะต้องทานติดต่อกันมากกว่านี้ แต่ระยะเวลาภาพยใน 1 วีคที่ผ่านมา ถือว่าเกินคาดมากๆ
รีวิวจาก fhaycotton คุณ ฝ้าย

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากได้ลองตัวนี้ รู้สึกว่าผิวดูเนียนขึ้น ไอซ์ลองมา 1 อาทิตย์ ก่อนหน้านี้ไอซ์แพ้ แล้วผิวจะแห้งมากกกกก และตรงจุดที่สิวอักเสบจะค่อนข้างอักเสบและแดงมากกกกก แต่หลังจากทานตัวนี้ ผิวที่แห้งและลอกดูดีขึ้น รวมถึงสิวที่อักเสบและรอยต่างๆดูลดลด ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยยย
รีวิวจาก pantip คุณ Nida_jett

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

5. อาหารเสริมรักษาฝ้า Gluta Plus Donutt 

อาหาร เสริม รักษา ฝ้า เซเว่น
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมรักษาฝ้าในเซเว่นตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นกลูต้า มีคุณสมบัติช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้นทั่วเรือนร่าง ซึ่งตัวนี้มีส่วนผสมจากกลูต้าไธโอน และวิตามินซี ช่วยทำให้ผิวดูสุขภาพดี มีออร่า นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ  ช่วยลดเลือนและช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และยังช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยสิวให้ดูจางลงอีกด้วย

ปริมาณ 10 Capsules
ราคา 297 THB

เป็นแบบแคปซูลมีแอล-กลูตาไธโอน เป็นกรดอะมิโนที่สำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระทำหน้าที่ยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ ส่งผลให้เม็ดสีเมลานินไม่ถูกสร้างขึ้นทำให้ผิวค่อยๆ ขาวขึ้น ลดการเกิดฝ้า กระและจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากมะเขือเทศช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนทำลายให้แข็งแรง ชะลอความเสื่อมของผิว บำรุงผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่ง ผิวมีสุขภาพดี
รีวิวจาก sistacafe คุณ aommmy

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบโดนัทเป็นยี่ห้อที่จัดโปรบ่อยมากก เค้าจะมีทั้งตัวกลูต้าที่ช่วยลดเมลานินผิว ทำให้ผิวค่อยๆ ขาวขึ้น บวกกับสารสกัดจากมะเขือเทศ ที่ทำให้ผิวขาวอมชมพู ช่วยลดพวกฝ้ากระจุดด่างดำอะไรยังงี้
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4868215

คลิกอ่านรีวิวอาหารเสริมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป อาหารเสริมรักษาฝ้า จากเซเว่น
เผยหน้าใสผิวสวยปิ๊ง

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแนะนำอาหารเสริมรักษาฝ้า จากเซเว่น เผยหน้าใสผิวสวยปิ๊ง ซึ่งทั้งหมดที่แนะนำมาเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีขายในเซเว่น มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยสิวให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้การรักษาฝ้าไม่ใช่เพียงแค่การทานอาหารเสริม ควรหลีกเลี่ยงแสงแดด และควรใช้สกินแคร์ที่เหมาะสำหรับผิวหน้าของตัวเอง เพื่อช่วยทำให้ฝ้าบนใบหน้าจางลงได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุด สำหรับใครที่สนใจอาหารเสริมรักษาฝ้า ก็สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขาเลย

สุขภาพLatest articles in the category