ชี้เป้า #5 ร้าน「อาหารคลีนส่งฟรีในกรุงเทพฯ 」ทางเลือกเพื่อสุขภาพที่คุ้มค่า!!

ชี้เป้า #5 ร้าน「อาหารคลีนส่งฟรีในกรุงเทพฯ 」ทางเลือกเพื่อสุขภาพที่คุ้มค่า!!
อาหารคลีนส่งฟรี
freepik.com

หลาย ๆ คนอยากลองเริ่มต้นดูเเลสุขภาพของตัวเองด้วยการหันมาทานอาหารคลีน เเต่พอลองเข้าไปเช็กค่าขนส่งดูเเล้วก็พบว่ามันเเพงเกินกว่าที่เราจะจ่ายไหว อย่าให้ค่าจัดส่งมาเป็นอุปสรรคในการที่คุณจะมีสุขภาพที่ดี เพราะวันนี้เราได้รวบรวมร้านอาหารคลีนที่ไม่มีค่าจัดส่งในพื้นที่กรุงเทพมหานครมาให้คุณเเล้ว

ซึ่งเเต่ละร้านเป็นร้านอาหารคลีนที่มีมาตรฐานเเละมีคุณภาพเชื่อถือได้ มีบริการจัดส่งอาหารคลีนสด ๆ ใหม่ ๆ ในทุกวัน ดีขนาดนี้พลาดไม่ได้เเล้วล่ะค่ะ

#5 ร้านอาหารคลีนมีบริการส่งฟรี

อาหารคลีนส่งฟรี : Rich Kitchen

ร้านเเรกนี้เป็นร้านจัดส่งอาหารคลีนเเละอาหารคีโตฟรีทในกรุงเทพเเละนนทบุรีในรัศมี 15 กิโลเมตร โดยทางร้านจะมีเมนูอาหารให้เลือกเเบบเป็นกล่อง หรือจะผูกปิ่นโตเป็นรายอาทิตย์ก็ได้เช่นกันค่ะ โดยวิธีการสั่งอาหารก็สามารถเข้าไปเลือกเมนูเองได้

หลังจากชำระเงินเรียบร้อยเเล้วทางร้านก็จะเเจ้งรอบเวลาส่งในพื้นที่ที่เราอยู่ จากนั้นก็รอรับอาหารมาส่งได้เลย ซึ่งนอกจากอาหารเเล้วร้านนี้ก็ยังมี Snack Box เเละผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอื่น ๆ อีกด้วยนะคะ

เบอร์โทร
092 402 6668
ราคา 70-200 THB
ได้รับแล้วนะค่ะ ลูกค้าเปลี่ยนวัน เปลี่ยนสถานที่ แต่ก็เต็มใจมาส่ง ใส่ใจลูกค้า ส่งถึงมือเลย บริการดีเยี่ยม ทุกระดับประทับใจ ดีจริงจึงต้องบอกต่อ สั่งเป็นครั้งที่สองแล้ว ครั้งต่อ ๆ ไปมีอีกแน่นอนค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Phatnapa Destiny Pannao

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

บอกเลยว่า “ฟิน !!!” คุ้มจริง ๆ กับเงินที่เสียไป ทั้งแพคเกจน่ารัก ๆ ขนาดคุกกี้ก็ใหญ่เวอร์ เต็มปากเต็มคำ ยิ่งรสชาติ…อร่อยมากกกกก ที่ชอบที่สุด…ท็อปปิ้งนางเยอะจริง ชอบ ๆๆๆๆ I Love Cookie

 

รีวิวจากคุณ : Supansa Khantaniyom

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนส่งฟรี : Cleanfood49 อาหารคลีน 49฿

อาหารคลีนส่งฟรี
https://web.facebook.com/cleanfood49/?ref=page_internal

ร้านอาหารคลีนราคาย่อมเยาว์ที่มีบริการจัดส่งฟรีในกรุงเทพมหานคร ซึ่งร้านนี้นอกจากจะมีบริการจัดส่งฟรีเเล้วยังมีเมนูอาหารให้เลือกถึง 70 เมนู ซึ่งจะเป็นอาหารไทยเเบบฟิวชั่นรสชาติอร่อยถึงใจ อีกทั้งมีเเคลอรี่ไม่เกิน 350 kcal ทุกเมนู

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารคลีนอร่อย ๆ เเละดีต่อสุขภาพในราคาไม่เเพงก็ต้องลองสั่งร้านนี้เลยค่ะ รับรองว่าคุ้มค่าอย่างเเน่นอน ร้านใช้วัตถุดิบที่สดใหม่เเละมีคุณภาพ ให้ปริมาณเยอะอิ่มท้องกันอย่างเเน่นอน

เบอร์โทร
02 101 4354
ราคา 39-49 THB

ขอรีวิวค่ะ​ อาหารคลีนเพจนี้อร่อย​ราคาไม่แรง​จับต้องได้​สั่งมา2รอบแล้วค่ะ​ รอบที่3กำลังจะตามมาเร็ว ๆ นี้​วัถตุ​ดิบดี​ กุ้งก็ตัวใหญ่นะสำหรับราคานี้​ น้ำส้มคือดี​ บริการส่งฟรีไปอีก​ สรุปคือดีจบ

 

รีวิวจากคุณ : Wannapa Hudtee

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

แนะนำเลยฮะ อาหารคลีน 49฿ ใครกำลังตามหาอาหารคลีน คุณภาพวัตถุดิบดี แต่ราคาเบา ๆ ราคากล่องละ 49 – 59฿ เท่านั้น อร่อยและถูกเวอร์มากก!! แถมทางร้านได้ควบคุมแคลลอรี่ต่อกล่องที่ 350 Kcal. เองเด้อ ขอบอกจากประสบการณ์แคลแค่นี้นะ ทานลดน้ำหนักได้ 5-10 Kg. ภายใน 1-3 เดือนได้เลยแม่

 

รีวิวจากคุณ : Lib Marisa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนส่งฟรี : DD Cleanfood

อาหารคลีนส่งฟรี
https://web.facebook.com/ddcleanfoodofficial/?_rdc=1&_rdr

อาหารคลีนร้านดังร้านนี้ก็มีบริการจัดส่งฟรีในพื้นที่กรุงเทพเช่นกัน เพียงเเค่คุณสั่งอาหารเซ็ต A ขึ้นไป โดยทางร้านจะทยอยส่งตามจำนวนหรือเซ็ตที่เราสั่งจนครบจำนวน โดยเราสามารถเลือกชำระเงินปลายทางได้ด้วย

อาหารคลีนของร้านนี้ก็จะเป็นเเนวอาหารไทยฟิวชั่นซึ่งมีเมนูให้เลือกเยอะพอสมควร หรือจะสั่งเเบบเป็นคอร์สก็มีให้เลือกทั้งหมด 4 คอร์ส เริ่มต้นที่ 10 กล่อง ราคา 630 บาท ทุกเซ็ตมีน้ำผลไม้สกัดเย็นเเถมให้ไปดื่มเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกาย โดยรวมก็ถือว่าคุ้มค่าเเละเป็นอีกร้านที่น่าสนใจค่ะ

เบอร์โทร
02 000 7235
ราคา 50-70 THB

เป็นร้านอาหารคลีนที่ชอบมาก ๆ มากที่สุดที่กินมา มีเมนูให้เลือกเยอะทำให้ไม่เบื่อ กินได้เรื่อย ๆ ช่วยให้สุขภาพดีขึ้น รสชาติอร่อยไม่จืดชืดราคาไม่แพง 3999 ฿ 72 กล่อง แถมน้ำผลไม้สกัดเย็น 10 ขวด น้ำนี่ชอบมาก ๆ เลย ตอนนี้เพิ่งเริ่มสั่ง ถ้ามีเมนูใหม่ ๆ จะมาอัพเดทนะคะ

 

รีวิวจากคุณ : Kwaniiz Kitty

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

เริ่มสั่งอาหารคลีนร้านนี้มาสักพักเเล้วค่ะ อาหารพวกไก่ไม่อร่อย เเต่หมูปลาอร่อยมากกกกก ทานทุกวันลดหุ่นได้จริงๆ ค่ะ เพราะที่ร้านจำกัดเเคลให้ เเต่ร้านนี้ไม่มีช้อนส้อมมาด้วย กินยาก ถ้ามีทำช้อนส้อมจะดีมากค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : ดารัน

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

อาหารคลีนส่งฟรี : Cleanfood Addict

อาหารคลีนส่งฟรี
https://web.facebook.com/kamolorganic/?_rdc=1&_rdr

ร้านอาหารคลีนเเบบเกรดพรีเมี่ยมร้านนี้ มีบริการจัดส่งอาหารคลีนเป็นคอร์สฟรีทั้งในกรุงเทพเเละต่างจังหวัด ซึ่งทางร้านจะมีให้เราเลือกเเค่คอร์สเดียวคือ คอร์สราคา 2,990 บาท ซึ่งเป็นราคารวมส่งของผู้ที่อยู่ในกรุงเทพเท่านั้น ประกอบไปด้วย อาหาร 18 มื้อ อาหารว่างขนมคลีน 6 รายการ น้ำนมถั่วเหลืองออร์แกนนิค 6 ขวด น้ำผลไม้สกัด 6 ขวด

โดยทางร้านจะทยอยจัดส่งฟรีให้ 2 รอบจนครบจำนวน ทางร้านจะจัดอาหารคลีนให้เหมาะสมกับร่างกายของลูกค้าเเต่ละคน ซึ่งจะมีผู้เชี่ยวชาญในการให้คำเเนะนำเกี่ยวกับการทานอาหารคลีนเพื่อช่วยให้เราลดน้ำหนักได้ผลในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วยค่ะ

เบอร์โทร 090 909 3452
ราคา 150-170 THB

อร่อยมากกกก เป็นอาหารคลีนที่อร่อยมาก บ้าไปแล้วว

 

รีวิวจากคุณ : Apiradee Suraphantapisit

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Google

เคยทานของร้าน Eatcleananddiet ค่ะ  ลักษณะขายเป็นครอสค่ะ เราทานแบบ 10 วัน ราคาประมาณ 6 พันกว่า ใน 1 วัน ก็มี อาหารหลัก 3 กล่อง ของว่าง(บางทีผลไม้, ขนม, ชา,แครกเกอร์)  1 กล่อง และน้ำสกัดหรือโยเกิร์ต อีก 3-4 ขวด จัดส่งถึงที่ตามไลน์เส้นทางที่บริการ สะดวก รสชาติไม่จัดเท่าไหร่ ตามหลักอาหารคลีน ทานแล้วได้ผลค่ะ TT^TT เเต่ราคาก็ทำให้ไปต่อไม่ไหว กับมนุษย์เงินเดือน หมื่นปลาย ๆ

 

รีวิวจากคุณ : 1758530

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

อาหารคลีนส่งฟรี : Clean2Lean by Fiona อาหารคลีนเพื่อสุขภาพ

อาหารคลีนส่งฟรี
https://web.facebook.com/Clean2LeanbyFiona/reviews/?ref=page_internal

ร้านอาหารคลีนที่เมนูคลีนอร่อย ๆ ให้เลือกมากมาย โดยร้านนี้จัดส่งอาหารคลีนให้ฟรี 20 เขตในกรุงเทพ สามารถเข้าไปเช็กพื้นที่จัดส่งฟรีได้ที่เว็บไซต์ของทางร้านตรงช่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยนะคะ สำหรับร้านนี้สามารถชำระค่าอาหารผ่านทางบัตรเครดิตเเบบไม่มีค่าธรรมเนียมได้ด้วย

เมนูอาหารของทางร้านจะเป็นเเนวฟิวชั่นเเละอาหารไทยให้ปริมาณเเคลอรี่ต่ำ เน้นสารอาหารครบถ้วน วัตถุดิบสดใหม่ มีให้เลือกหลายคอร์สเริ่มต้น 10 กล่องก็ได้โปรโมชั่นส่งฟรีเเล้วค่ะ

เบอร์โทร
094 265 9255
ราคา 79 THB
ชอบนะคะ อาหารคลีนของที่นี่ทานง่ายมาก ถึงจะไม่รสจัดจ้าน อย่างอาหารทั่วไปที่เคยกินแต่อย่างน้อยมันก็อร่อยอยู่ เหมาะค่ะถ้าจะเลือกเพื่อสุขภาพ

 

รีวิวจากคุณ : Maneenate Lasudee

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารรสชาติใช้ได้ค่ะ ไม่จืดเกินไปทานได้เรื่อย ๆ ไม่เบื่อ มีสั่งอีกแน่นอนค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Soraya Sae-kong

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

บทส่งท้ายอาหารคลีนส่งฟรี

อาหารคลีนส่งฟรี
freepik.com

จบไปเเล้วนะคะสำหรับอาหารคลีนเเบบจัดส่งฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานครที่ผู้เขียนนำมาเเนะนำกันในวันนี้ หวังว่าจะมีประโยชน์ในการเลือกสั่งอาหารคลีนมาทานเพื่อให้สุขภาพของคุณดียิ่งขึ้น หรือใครที่กำลังอยากจะลดน้ำหนัก

ก็สามารถลองปรึกษากับเเอดมินของเเต่ละเพจเพื่อขอนำเเนะนำในการเริ่มต้นทานอาหารคลีนเพื่อลดน้ำหนักดูได้ค่ะ สำหรับวันนี้ผู้เขียนขอตัวลาไปก่อน ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีเเล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category