แชร์วิธีลดน้ำหนักให้หุ่นเป๊ะจาก #5 กระทู้ดัง จากชาว pantip

แชร์วิธีลดน้ำหนักให้หุ่นเป๊ะจาก  #5 กระทู้ดัง จากชาว pantip

ลดน้ำหนัก pantip

 

สำหรับเทรนด์หุ่นผอมเพียว  ไม่ค่อยหายไปจากโลกเลย ซึ่งการจะมีหุ่นที่ผอมเพียวนั้นสาวๆ จะต้องลดน้ำหนักกัน  เพื่อจะทำให้สาวๆ มีหุ่นที่ดี ดูสวย สง่าขึ้นเมื่อหุ่นเพียวขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่สาวๆ ใฝ่ฝันอยากจะมี เนื่องจากการมีหุ่นที่ผอมเพียว สามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจ สามารถแต่งตัวได้สวยขึ้น และคล่องตัวขึ้น

ซึ่งสาวๆ ก็ต้องหาวิธีการลดน้ำหนักกัน วันนี้มาแชร์เทคนิคลดน้ำหนัก ให้สาวๆ มีหุ่นที่สวยเป๊ะปัง พร้อมทั้งแชร์รีวิวเทคนิคการลดน้ำหนักที่ได้ผลจริงจากชาว Pantip ซึ่งสาวๆ สามารถทำตามได้ง่ายๆ ที่บ้าน จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

 

แชร์เทคนิคลดน้ำหนักให้หุ่นเป๊ะ

 

 

1. การลดน้ำหนักด้วยการควบคุมการกินอาหาร

 

สำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก การควบคุมการกินอาหารเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เนื่องจากอาหารที่เรากินเข้าไปหรือการที่เรารับประทานอาหารที่เกินความจำเป็น อาจจะกลายเป็นไขมันที่สะสมในร่างกายได้

ดังนั้นสาวๆ จึงต้องควบคุมอาหารด้วยการกำหนดแคลอรี่ ให้กินได้ไม่เกิน 1,200 – 1,500 กิโลแคลอรี่ต่อวัน จะช่วยทำให้สาวๆ เผาผลาญพลังงานได้หมดและไม่ทำให้เกิดไขมันสะสมในร่างกาย ช่วยทำให้น้ำหนักและสัดส่วนลดได้ไวมากขึ้น

นอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทไขมันและคาร์โบไฮเดรต อย่างเช่น อาหารจำพวกแป้งและน้ำตาล ถ้างดได้เลยจะยิ่งดี เพราะคาร์โบไฮเดรตจะทำให้เกิดเป็นไขมันที่ชั้นผิวหนังและเกิดเป็นเซลลูไลท์ได้

ดังนั้นสาวๆ ควรที่จะเน้นรับประทานอาหารประเภทโปรตีน เพื่อช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และช่วยซ่อมเเซมส่วนที่สึกเหรอ รวมทั้งผักและผลไม้ จะช่วยทำให้ผิวพรรณดูดีขึ้น และมีกากใยอาหารสูงช่วยทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดี และช่วยลดอาการท้องอีกด้วย

 

ลดน้ำหนัก Pantip

 

 

2. การลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกาย

 

การออกกำลังกายจะช่วยทำให้สาวๆ มีน้ำหนักที่ลดลง เนื่องจากการออกกำลังกายจะช่วยเร่งการเผาผลาญ ทำให้ไขมันที่อยู่ในร่างกายสลายหายไป โดนแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ

  • การคาร์ดิโอ เป็นการออกกำลังกายที่ทำให้ช่วยเผาผลาญพลังงานไขมันและคาร์โบไฮเดรตออกไป และยังช่วยกระตุ้นรับบไหลเวียนของเลือดให้ดียิ่งขึ้น
  • การเวทเทรนนิ่ง เป็นการออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับคนที่ลดน้ำหนักแล้วผิวหนังไม่กระชับ เพื่อช่วยทำให้สัดส่วน ร่างกายกระชับขึ้น และทำให้สาวๆ มีหุ่นที่สวยงาม ดูดีมากขึ้น

 

ลดน้ำหนัก Pantip

 

 

3. การลดน้ำหนักด้วยการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

การลดน้ำหนักด้วยการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ จะช่วยทำให้ร่างกายมีการเผาผลาญไขมันได้กีกว่าคนที่นอนน้อย เนื่องจากคนที่พักผ่อนน้อยจะทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย ฮอร์โมนในร่างกายเปลี่ยนแปลง และทำให้น้ำหนักขึ้น การนอนจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับการลกน้ำหนัก

 

ลดน้ำหนัก Pantip

 

แชร์ วิธีลดน้ำหนักให้หุ่นเป๊ะ
จากกระทู้ดัง จากชาว pantip

 

1.  ลดน้ำหนักง่ายๆ ฉบับชิวมากก เกือบ 10 kg – Pantip
ลดน้ำหนัก Pantip
https://pantip.com/

การที่เรามีระเบียบวินัยในการกินมากขึ้น มันจะทำให้เราเกิดความเคยชินค่ะ อย่างเช่นน้ำอัดลมที่เคยกินบ่อยๆ ก็มากินน้ำเปล่าแทน  ขนมขบเคี้ยวต่างๆ  ตอนนี้แทบจะไม่กินเลยค่ะ อาจมีบ้างแต่เล็กน้อย (ขนมขบเคี้ยวต่างๆแนะนำ อบ แทน ทอด)  แต่สิ่งที่เราขาดไม่ได้เลยก็คือ ชาเชียวค่ะ
ต่อให้ไดเอทยังไงก็เลิกไม่ได้จริงๆค่ะ  เวลาจะกินก็สั่งหวานน้อยตลอด
รีวิวจาก pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 3353855

 

 

2.  บอกเล่าการลดน้ำหนัก 8 กิโล ใน 1 เดือน – Pantip
ลดน้ำหนัก Pantip
https://pantip.com/

ยอมรับเลยค่ะว่าลดเร็วมากกก ขนาดตัวเราเองยังตกใจ มีย้วยค่ะ แขน ขา แต่จะพยายามทำให้มันเฟิร์มขึ้น ใครที่จะทำตาม อาจจะไม่ต้องทำตามทั้งหมดก็ได้ค่ะ ลองปรับเปลี่ยนให้เข้ากับร่างกายเรามากที่สุด ที่สำคัญ อย่าอดอาหารเด็ดขาด นะคะ หมั่นออกกำลังกายด้วยน้าาา

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3353855

 

 

 

3.  ลดน้ำหนักจาก 90 ลงมาสู่ 60 กิโลกรัม ใน 6 เดือน ด้วยตัวเองล้วนๆๆ
ลดน้ำหนัก Pantip
https://pantip.com/

ตอนนี้เพื่อนทักเยอะมาก ว่าผอมลง รู้สึกดีมากๆ เลยนะ บอกเลยเสื้อผ้าเปลี่ยนใหม่หมดตู้ มาเป้น สาว ไซด์ มินิ ใช้ชีวิตปกติ กินข้าวอะไรก็ปกติ และมันยังติดนิสัย กินน้อย ถ้ากินข้าวอิ่มแล้วคืออิ่ม ออกกำลังกายสม่ำเสมอ 4-5 วัน/สัปดาห์ ไม่ได้โหม ขนม เค้ก นม ถ้าไม่มีความอยากก็ไม่ได้กิน นานๆทีค่ะ ที่สำคัญสุขภาพเราแข็งแรงขึ้น ไม่เหนื่อยง่าย ความรักก็ดี๊ดี คุณแฟนก็แฮปปี้เลยค่ะ จะบอกว่า ผล ที่ตาม มาแบบชัดมาก คือ หน้าเด็ก ผิว ดี แก้มมีเลือดฝาด

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข  5114331 

 

 

4.  ลดน้ำหนัก 32 KG. เปลี่ยนอาจุมม่าร่างยักษ์ร้อยโล ใน 5 เดือน – Pantip
ลดน้ำหนัก Pantip
https://pantip.com/

รวมช่วงเวลาทั้งหมดที่ลดน้ำหนักมานั้นประมาณ 8 เดือน ลดลงมาถึง 70 KG. ตอน 5 เดือน และคุมอาหารออกกำลังกายต่อจนถึงปัจจุบัน ทำต่อไปเรื่อยๆ สำหรับคนอ้วนแล้วการได้เอาชนะตัวเองคือความสำเร็จค่ะ บางคนอาจมองว่าลดมาได้เท่านี้ยังหนักอยู่เลย แต่จริงๆเค้าโฟกัสทึ่สัดส่วนเป็นหลักค่ะ เพราะน้ำหนักตัวเลขบนตาชั่ง แค่อดข้าวอดน้ำก็ลดลงแล้ว ไม่เหมือนกันรูปร่างกล้ามเนื้อที่สัดส่วนดีขึ้น ใส่เสื้อผ้าสบายขึ้น ได้เปลี่ยนไซร์กางเกงที่ใส่ ก็เพราะไม่มีใครซื้อเสื้อผ้าแลัวบอกน้ำหนักตัวกับแม่ค้าหรอกใช่ไหมค่ะ!?

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5562699

 

 

5.  รีวิว ลดน้ำหนักยังไงให้ได้ผัว (กับสูตร ลดไป 17 กิโล) – Pantip
ลดน้ำหนัก Pantip
https://pantip.com/

เราก็ทำแบบนี้วนเวียนมาเรื่อยๆ มีความสุขมาก เผลอๆแปปเดียว น้ำหนักหายไป 17 กิโล ภายใน 4 เดือน แถมผิวดีขึ้น ชอบสุดคือหน้าเล็กลง เหนียงน้อยลง หน้าดูเด็กขึ้น ทำให้เรามีความสุขมาก ยิ่งตอนตื่นนอนนะแม่เจ้าโว้ยยยยย หน้าท้องแบนราบกว่าเดิม รู้สึกว่าตัวเองหุ่นดีขึ้น แต่งตัวได้เยอะขึ้น แต่ก็เราก็ยังไม่ได้จัดอยู่ในโหมดคนหุ่นดีหรอก เรายังจัดอยู่ในคนหุ่นอวบระยะสุดท้าย 555+ เจ้าเนื้ออยู่ แต่เรามาไกลได้ขนาดนี้ ถือว่าดีมากแล้วสำหรับตัวเอง คิดว่าทำไปเรื่อยๆก็จะดีขึ้นอีกแน่นอน

รีวิวจาก pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 5152546

 

 

บทสรุป
แชร์ วิธีลดน้ำหนักให้หุ่นเป๊ะ
จากกระทู้ดัง จากชาว pantip

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแชร์วิธีลดน้ำหนักให้หุ่นเป๊ะจากกระทู้ดัง จากชาว Pantip ซึ่งรีวิวการลดน้ำหนักจากกระทู้ Pantip มีการลดน้ำหนักคือการมีวินัยและความสม่ำเสมอในการควบคุมการรับประทานอาหารและการออกกำลังกาย

ทั้งนี้สาวๆ ควรจะเลือกรับประทานอาหารที่มีโปรตีน เน้นผักและผลไม้ และหลีกเลี่ยงอาหารประเภทแป้งและน้ำตาล และควรดื่มน้ำให้เยอะๆ นอกจากนี้ควรจะพักผ่อนให้เพียงพอ จะช่วยทำให้ระบบเผาผลาญ และช่วยทำให้ร่างกายมีสุขภาพที่แข็งแรงและดูสุขภาพดีขึ้น

 

 

 

ลดน้ำหนักLatest articles in the category