รวบรวมโปรเด็ด #5 ฟิตเนสที่เปิดให้ทดลองเล่นฟรี !!!

รวบรวมโปรเด็ด #5 ฟิตเนสที่เปิดให้ทดลองเล่นฟรี !!!

รวบรวมโปรเด็ด #5 ฟิตเนสที่เปิดให้ทดลองเล่นฟรี !!!

ฟิตเนส ฟรี

หลายคนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น อยากมีรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม จึงเริ่มมีความสนใจที่จะเข้าไปสมัครใช้บริการฟิตเนส แต่กลับยังคงลังเลและตัดสินใจไม่ได้ว่า

หากสมัครสมาชิกไปกับทางฟิตเนสแล้วจะคุ้มค่าไหม บรรยากาศภายในฟิตเนสจะถูกใจเราหรือไม่ เนื่องจากค่าสมัครสมาชิกหลายที่มักจะมีมูลค่าสูง วันนี้ทางเราได้รวบรวมโปรเด็ดจากฟิตเนสที่ต่างๆ ที่ได้ออกแคมเปญที่เปิดให้ทดลองเล่นฟรี ก่อนตัดสินใจสมัครสมาชิก มีที่ไหนบ้าง มาดูกันเลย

แนะนำ 5 ฟิตเนสที่เปิดให้ทดลองเล่นฟรี!!

 

 

ฟิตเนส ฟรี

 

Fitness first ทดลองบริการฟิตเนสเฟิร์สฟรีที่นี่!!
ฟิตเนสทดลองเล่นฟรี

มาเริ่มกันที่แรกนั่นก็คือFitness first หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับชื่อนี้ เนื่องจากมีสาขาอยู่มากมายทั่วห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพมหานคร

แต่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าทางFitness first เปิดบริการให้ทดลองเข้ามาลองใช้บริการของฟิตเนสฟรี เพียงแค่ลงชื่อกรอกรายละเอียดตามลิงค์ด้านล่างที่แนบมาเพื่อรับสิทธิพิเศษและข้อเสนออีกมากมาย

แค่นี้ก็สามารถลองเข้าไปเล่นเครื่องเล่นต่างๆของทางฟิตเนสได้ และได้ลองซึมซับบรรยากาศของฟิตเนสบริเวณส่วนกลางว่าถูกใจคุณหรือไม่

ซึ่งFitness first มีบริการพร้อมทั้งเครื่องเล่นมากมาย ส่วนอาบน้ำ และตู้ล็อคเกอร์เก็บของ แต่ทั้งนี้การทดลองเข้ามาลองใช้บริการฟรีจะไม่รวมการเข้าคลาสต่างๆที่ทางฟิตเนสจัด

 

Facebook Fitness First Thailand
ราคา  เริ่มต้น 1,390 THB
รีวิว

สิ่งที่ต้องรู้ไม่รู้ไม่ได้
1. การสมัครจะเป็นการสมัครแบบผูกมันคือ 5 เดือน หรือ 1 ปีจะยกเลิกหลังจากที่สมัครไปแล้วไม่ได้ ไม่ว่ากรณีใด ซึ่งสัญญาแบบนี้จะไม่เหมาะกับคนที่ต้องเปลี่ยนสถานที่ทำงานบ่อยๆ โดยเฉพาะถ้าสถานที่ที่เปลี่ยนไม่มีสาขาของ fitness first ก็จะไม่สามารถที่จะใช้บริการได้เลย ซึ่งในช่วงที่ฝึกงานตอนปี 6 ผมต้องเดินทางไปฝึกงานที่โรงพยาบาลหลายแห่งขึ้นกับว่าแต่ละผลัดจะได้ไปฝึกที่ไหน ซึ่งผมก็ได้ไปฝึกที่จังหวัดที่ไม่มี fitness first ก็ไม่สามารถใช้บริการได้เลย

2. ในการเลือกประเภทของสมาชิก จะแบบออกย่อยๆไปอีก ซึ่งแต่ละประเภทก็สามารถเล่นได้ที่สาขาอื่นๆได้ไม่เท่ากัน: ผมสมัครแบบ Home+1 ซึ่งหมายความว่าจะเล่นได้ 2 สาขา โดย home ก็คือสาขาที่สมัคร +1 สาขาที่เราสามารถเลือกได้ (เราต้องเล่น ณ ตอนที่สมัครเลย ซึ่ง +1 จะสามารถเปลี่ยนสาขาได้ 1 ครั้งเท่านั้น เมื่อเปลี่ยนแล้วก็จะไม่สามารถเปลี่ยนได้อีกเลยไม่ว่ากรณีใดๆ) 
3. ราคาของแต่ละ package ซึ่งจะเห็นว่าแต่ละ package ต่อเดือนก็อาจจะไม่สูงมาก แต่ต้องรู้ไว้ว่าราคาที่แท้จริงต้องคิดที่สัญญาที่เราสมัคร เช่น ผมสมัครแบบ 2,7XX บาท/เดือน สัญญา 5 เดือน เท่ากับว่าผมต้องจ่ายคือ 13,5xx บาท ซึ่งเมื่อรวมทั้ง package แล้วก็ค่อนข้างสูงสำหรับคนที่อาจจะไม่ได้ใช้บริการบ่อยๆ แบบผมที่สมัครตอนที่ไม่พร้อมที่จะใช้บริการ อย่างที่ผมเล่าให้ฟังไปข้างต้นว่าผมสมัครไปตั้งแต่เดือนธันวาคม 2563 และผมก็ไม่มีเวลาไปใช้ในเดือนธันวาคมแน่ๆ ก็เท่ากับว่าเสียเงินไปฟรีครึ่งเดือน และเมื่อเปิดเทอม 2 ช่วงมกราคมพบว่ามีการเปลี่ยนแปลงการเรียนทำให้ต้องทำ senior project ในเทอม 2 ผมก็เลยไม่มีเวลาไปใช้บริการอีกจนถึงเดือนมีนาคม 2563 ก็เลยตัดสินโทรไปก็ยกเลิกกับ fitness first ที่สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต เนื่องจากผมไม่ได้ไปใช้บริการและคาดว่าน่ากว่าจะได้ไปใชบริการคงจะอีกนาน แต่ก็เตรียมใจไว้แล้วว่ายังไงก็คงไม่ได้เพราะได้เซ็นสัญญาไว้แล้วว่าจะใช้บริการ 5 เดือน ผมก็เลยขอ freeze สถานะสมาชิกไว้ก่อน แล้วค่อนไปใช้บริการช่วงฝึกงานตอนปี 6 จึง freeze ไว้ถึงเดือนสิงหาคม 2563 ระหว่างที่ freeze ถึงแม้จะไม่ได้จ่าย 2,7xx บาทแต่ก็ต้องจ่ายค่ารักษาสถานะสมาชิกไว้เดือนละประมาณ 5xx บาท แต่เนื่องจาก COVID ระบาดหนักจึงทำให้ fitnesses first ต้องปิดให้บริการก็เลยไม่ต้องจ่ายค่ารักษาสถานะสมาชิกระหว่างที่ปิดให้บริการ

รีวิวจาก Pantip คุณ: สมาชิกหมายเลข 2203445อ่านรีวิวฟิตเนสเฟิร์สฉบับเต็มคลิกที่นี่

ที่ Fitness First เราสามารถเช็คตารางคลาสได้จากเว็บไซต์เลย สะดวกมากๆ และทุกคลาสจะถูกแบ่งหมวดหมู่ด้วยสีไว้ให้เลือกเล่นได้ตามความต้องการ เช่น อยากพัฒนากล้ามเนื้อ หรืออยากคาร์ดิโอ้เบิร์นไขมัน ดีมากๆเลย 

รีวิวจาก Facebook คุณบีเวอร์บอกว่า อ่านรีวิวฟิตเนสเฟิร์สฉบับเต็มคลิกที่นี่

 

 

ฟิตเนส ฟรี

 

Fitness24Sevenทดลองบริการฟิตเนส24SEVENฟรีที่นี่!!
ฟิตเนสฟรี

มาต่อกันที่ฟิตเนส 24Seven แถวย่านคลองเตยกันบ้าง ซึ่งทางฟิตเนสเองก็เปิดแคมเปญให้ลงชื่อทดลองเล่นฟรีได้ถึง 7 วัน โดยลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ลองเข้าไปเล่นที่ฟิตเนสถึง 7 วัน ยิ่งช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าชอบไหม หรือสนใจจะสมัครต่อเป็นรายปีเพื่อเข้าเล่นยาวๆก็ได้

เพียงค้นหาสาขาของฟิตเนส24SEVENใกล้บ้านคุณ จากนั้นลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์เพื่อรับสิทธิ์ในการทดลองใช้บริการ ฟิตเนส24SEVENได้ฟรีๆ!

Facebook Fitness24Seven
ราคา  เริ่มต้น 899 THB
รีวิว
เพลง ส ปา บํา บัด

– ข้อดีของ fitness 24seven คือ มีฟิตเนสสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ กับราคาถูกกว่านิดหน่อย
– ข้อเสียคือ มีสาขาเดียวตรง BTS พระโขนง (เห็นทางหน้าเพจบอกว่าในอนาคตจะขยายเรื่อยๆ)

รีวิวจาก Pantip คุณ:take me to the moon อ่านรีวิวฟิตเนสเฟิร์สฉบับเต็มคลิกที่นี่

ฟิตเนสราคาไม่แพง ใกล้รถไฟฟ้า บริการธรรมดา
ที่นี้ค่าสมาชิก​ราคาไม่แพง เดินทางมาง่าย
มีclassออกกำลังไม่เยอะ มีแค่ช่วงเช้ากับเย็น มีห้องclass2ห้อง
แรกๆบริการก็ดี อาจจะเพราะราคาไม่แพง คนเลยใช้บริการเยอะ ประตู​ห้องเสียบ่อย ล็อคเกอร์ก็เสียบ่อย บางช่วงแอร์ก็ไม่เย็น ส่วนห้องน้ำกับห้องอาบน้ำ หลังๆมานี้สกปรกมาก ไม่ค่อยทำความสะอาด อ่านต่อได้ที่

รีวิวจาก Wongnai คุณ Crazy Foodie  อ่านรีวิวฟิตเนสเล่นฟรีฉบับเต็มคลิกที่นี่

 

 

 

Celebrity fitness ทดลองบริการCelebrity Fitnessฟรีที่นี่!!
ฟิตเนสฟรี

มาต่อกันที่สาม ที่เปิดให้ลงทะเบียนเล่นฟรี นั่นก็คือ Celebrity Fitness ที่ตอนนี้มี 2 สาขา ได้แก่ Singha Complex และ Samyan Mitrtown ซึ่งเดินทางสะดวกมากๆทั้งสองสาขานี้อยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินทั้งหมดเลย

โดยฟิตเนสแห่งนี้มีการเปิดให้ลงทะเบียนเล่นฟรีของฟิตเนสที่นี่นั่น เพื่อให้ลองเข้าไปเล่นได้บริเวณ Gym Floor ที่เป็นพื้นที่ส่วนกลาง ไม่รวมการเข้าคลาสต่างๆ เพื่อเข้าไปสัมผัสบรรยากาศ และพูดคุยกับเทรนเนอร์เบื้องต้น เพื่อรับคำแนะนำ ก่อนทำการตัดสินใจสมัครสมาชิกรายปีหรือไม่ หากสนใจอยากทดลอง สามารถกดเข้าลิ๊งด้านล่างได้เลย

เพียงค้นหาสาขาของCelebrity Fitnessใกล้บ้านคุณ จากนั้นลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์เพื่อรับสิทธิ์ในการทดลองใช้บริการ Celebrity Fitnessได้ฟรีๆ!

Facebook Celebrity Fitness Thailand
ราคา  เริ่มต้น 1,260 THB
รีวิว

หนึ่งในcelebrity fitness 24ชม ที่สามย่านมิตรทาวน์ สาขานี้เพิ่งเปิดใหม่ โลเคชั่นดี เป็น1ในฟิตเนสชั้นนำในกทม.เลย

(ข้อความ original) One of the Celebrity Fitness 24Hr at Samyan Mitrtown. This is new n very good location. One of the best in Bangkok.

รีวิวบน google map โดย คุณskr คลิ้กอ่านรีวิวเต็มๆได้ที่นี่

ฟิตเนสอีกรูปแบบหนึ่งในเครือfitness first มีคลาสเต้นและคาร์ดิโอ้สนุก ๆ มากมาย ท่ามกลางวิวสามย่าน

Special fitness type by Fitness First, with A lot of Fun dance class and cardio space with Samyan scenery view

รีวิวบน google map โดย คุณordimann คลิ้กอ่านรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่นี่

 

ฟิตเนส ฟรี

 

 

Jetts 24 hour fitness ทดลองบริการ Jetts 24 hour fitness ฟรีที่นี่!!

มาต่อกันที่ Jetts 24 hour fitness ฟิตเนสชื่อดังที่พูดชื่ออกไปทุกคนจะร้องอ๋อทันที เนื่องจากมีจุดเด่นตรงที่เปิดให้เล่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งถามฟิตเนสเองได้จัดแคมเปญให้ทดลองเล่นฟรีเหมือนกัน เพียงแค่กรอกชื่อและรายละเอียดตามลิ๊งค์ด้านล่างที่แนบมา คุณก็จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าทดลองใช้งานที่ Jetts 24 hour fitness 3 วัน

ซึ่งจุดเด่นของที่นี่นอกจากจะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ยังมีคลาสออกกำลังกายต่างๆให้เลือกสรรได้มากมาย พร้อมทั้งเทรนเนอร์ส่วนตัวที่จะคอยให้คำแนะนำ ปรึกษา และให้บริการคุณทุกเมื่อ ไม่เพียงเท่านี้ ยังสามารถเข้าใช้บริการได้มากกว่า 300 คลับทั่วโลก ทั้งในประเทศไทย, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ และเนเธอร์แลนด์

เพียงค้นหาสาขาของ Jetts 24 hour fitness ใกล้บ้านคุณ จากนั้นลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์เพื่อรับสิทธิ์ในการทดลองใช้บริการ Jetts 24 hour fitness ได้ฟรีๆ!

Facebook Jetts 24 hour fitness
ราคา  เริ่มต้น 500 THB

คุ้มครับ ราคาถูก

รีวิวจาก Pantip คุณ :ดีดีดี  อ่านรีวิวฟิตเนสjettฉบับเต็มคลิกที่นี่

ผมเล่นที่สาขาราชพฤกษ์นะครับ
ผมว่าอุปกรณ์ที่จำเป็นก็มีหมดนะครับ
สถานที่อาจจะไม่กว้างเท่า FF
ต้องดูที่สาขาที่คุณสนใจว่าคุณจะอึดอัดมั้ยนะครับ
ส่วนตัวผมเล่นตอนเช้าก่อนไปทำงานก็รู้สึกสบายดี คชจ.ต่อเดือนไม่แพง 1500
ข้อเสียหลักๆคือ อาจจะแคบและห้องน้ำน้อยไปหน่อยครับ

รีวิวจาก soccersuck คุณ คุณหมอขายาว อ่านรีวิวฟิตเนสjettฉบับเต็มคลิกที่นี่

 

ฟิตเนส ฟรี

 

 

 D Fitnesss ทดลองบริการฟิตเนสเฟิร์สฟรีที่นี่!!
ฟิตเนสทดลองเล่นฟรี

ที่สุดท้ายที่เราแนะนำนั่นก็คือ D Fitness ที่เปิดให้ทดลองเข้าใช้บริการฟรี 1 วัน โดยสามารถเล่นได้ทุกคลาสที่ต้องการ แถมยังมี Personal Trainer คอยให้คำปรึกษาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกกำลังกายส่วนต่างๆ รวมไปถึงโภชนาการที่ถูกต้อง หากคุณสนใจ สามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างนี่ได้เลย

เพียงค้นหาสาขาของฟิตเนสเฟิร์สใกล้บ้านคุณ จากนั้นลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์เพื่อรับสิทธิ์ในการทดลองใช้บริการ ฟิตเนสเฟิร์สได้ฟรีๆ!

Facebook Dd fitness
ราคา  เริ่มต้น 1,390 THB

ผมเคยเล่นที่ d fittness ครับ
ถ้าเน้นเล่น เวท ก็โอเคเลยเเหละครับ  คนไม่เยอะวุ่นวาย มากเหมือนพวกที่ฟิตเนส อยู่ตามห้าง
เจ้าของที่นี้ ก็ใจดีนะครับ แม่บ้านก็ใจดี

รีวิวจาก Pantip คุณ: teetypunk อ่านรีวิวฟิตเนสเฟิร์สฉบับเต็มคลิกที่นี่

สรุป ฟิตเนสที่เปิดให้ทดลองเล่นฟรี

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลังจากที่เราได้แนะนำฟิตเนสต่างๆที่ออกแคมเปญให้ทดลองเล่นฟรี เพื่อก่อนทำการตัดสินใจจะสมัครสมาชิกไม่ว่าจะเป็นรายเดือนหรือรายปี หากคุณสนใจ ลองเลือกดูฟิตเนสที่บรรยากาศโดนใจ และใกล้บ้าน

เพื่อลองไปเล่นดูสักครั้ง ซึ่งเปรียบเสมือนก้าวแรกของการเริ่มเข้าสู่วงการการออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายของเราฟิตและเฟิร์มอยู่เสมอ และยังเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ตนเองอีก เนื่องจากพอรูปร่างดีขึ้น เราก็จะใส่เสื้อผ้าได้หลากหลายและสวยขึ้นอีกด้วย หากเพื่อนๆได้ไปลองใช้บริการทดลองเล่นฟิตเนสฟรีแล้ว มากระซิบบอกกันบ้างนะคะว่าเป็นยังไงบ้าง

ฟิตเนสLatest articles in the category