ปั้นหุ่นสวยด้วย#5 ฟิตเนสย่านรามอินทรา

ปั้นหุ่นสวยด้วย#5 ฟิตเนสย่านรามอินทรา

ฟิตเนสไม่ได้มีแค่ใจกลางเมืองเท่านั้น

เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรงในเวลานี้ การที่เรามีรูปร่างที่ดี ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจเวลาใส่เสื้อผ้าอีก ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหนก็ตาม วันนี้เราได้รวบรวมฟิตเนสย่านรามอินทรา มาเผื่อชาวรามอินทราอยากหลบรถติดไปฟิตร่างกายกันก่อนกลับบ้าน เพื่อสุขภาพที่ดี และรูปร่างที่เป๊ะปังกัน มีที่ไหนกันบ้างมาดูกันเลย

ฟิตเนส รามอินทรา

แนะนำ 5 ฟิตเนสย่านรามอินทรา

 

 

ฟิตเนส รามอินทรา

 

1.Real Gym – เรียลยิม สุขาภิบาล 5 วัชรพล ฟิตเนสย่านรามอินทรา
ฟิตเนส รามอินทรา

เริ่มกันที่แรกกับ Real Gym Sukhaphiban5 ที่อยู่ติดกับทางด่วนและใกล้กับห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี

เรียกได้ว่าเมื่อหมดพลังไปกับฟิตเนสก็สามารถเดินไปเติมพลังต่อได้ที่ห้าง ภายในฟิตเนสให้ที่มีบริการมากมาย ทั้งลู่วิ่งที่มากกว่า 20 เครื่อง หรือเครื่องปั่นจักรยานมากมาย บรรยากาศภายในเป็นแบบ open air อากาศหมุนเวียนได้ดี ปราศจากเชื้อโรค

นอกจากลู่วิ่งแล้วยังมีอุปกรณ์อื่นๆแบบครบครัน แถมทางฟิตเนสแห่งนี้ยังมีคลาสพิเศษ ให้ลูกค้าเลือกเข้าใช้ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแอโรบิค หรือมวยไทย และยังมีเทรนเนอร์มืออาชีพคอยให้คำปรึกษาอยู่ตลอดการใช้บริการ ภายในมีบริการห้องน้ำและล็อคเกอร์แบบครบวงจร แถมยังฟรีWIFI ด้วยอีกนะ

ปริมาณ 1 เดือน
ราคา 899 THB
สถานที่สร้างใหม่ ราคาไม่แรง กว้างขวาง ไม่มีแอร์แต่อากาศถ่ายเทตลอดไม่ร้อนไม่เหม็นอับอุปกรณ์ใหม่ ครบ เครื่องเล่นเยอะ ชอบๆ แนะนำเลย รีวิวจากคุณ kookai เว็บgoogle map อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่
REAL GYM สุขาภิบาล 5 เลยครับ **ติดBIG C เลยครับผ้ม
ใหญ่ เครื่องครบ รีวิวจากคุณ sabokappa เว็บpantip อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่

 

ฟิตเนส รามอินทรา

 

2. COOLFIT Fitness For All ฟิตเนสย่านรามอินทรา
ฟิตเนส รามอินทรา

มาต่อกันที่สองกันเลยดีกว่า Coolfit Fitness for all เป็นฟิตเนสอีกแห่งที่ใกล้กับเลียบด่วนรามอินทรา นอกจากจะมีเครื่องเล่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกใช้บริการแล้ว

ทางฟิตเนสยังมีคลาสต่างๆให้เลือกสรรอีกมากมายทั้ง มวยไทย แบดมินตัน Trampoline แต่ทุกคลาสของทาง coolfit fitness for all จะมีการจำกัดจำนวนคนเพียงแค่ 8 คนต่อคลาสเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าที่ต้องการเข้ามาใช้บริการ

อีกทั้งทางฟิตเนสยังมี personal trainer ไว้คอยดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดอีกด้วย และยังมีโปรโมชั่นต่างๆที่น่าสนใจ ทั้งสามารถผ่อนจ่ายกับทางKTCได้นาน 3-10 เดือน ไม่มีเสียค่าแรกเข้า เรียกได้ว่าได้ทั้งสุขภาพและประหยัดเงินไปในตัว

ปริมาณ 1 เดือน
ราคา สอบถามเพิ่มเติม
หรูหรา มีคอร์สให้เข้าเรียนแยะและหลากหลาย คุณ Google User (23/01/2018 16:21) เว็บvymaps อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่

 

 

ฟิตเนส รามอินทรา

 

 

3.ROCK GYM Fitness & Studio ฟิตเนสย่านรามอินทรา
ฟิตเนส รามอินทรา

มาต่อกันที่สาม ฟิตเนสน้องใหม่ย่านรามอินทรา Rock gym fitness & studio ที่มีโปรโมชั่นสุดคุ้มให้ทดลองใช้ฟรีได้ก่อน 3 วัน

และเมื่อสนใจต่อสมัครชิกรายปี จะตกเพียงวันละ 47 บาทเท่านั้น! ภายในฟิตเนสนี้มีเครื่องเล่นให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่งหรือจะโซนBody weight

ไม่เพียงเท่านี้เทรนเนอร์แต่ละท่านของฟิตเนสแห่งนี้ต่างเอาใจใส่ลูกค้าทุกท่าน คอยดูแลและควบคุมถึงโภชนาการ เพื่อให้รูปร่างของลูกค้าออกมาฟิตและเฟิร์มที่สุดอีกด้วย แถมยังมีคลาสพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Zumba, Pilates หรือจะเป็นโยคะ ก็มีให้ลูกค้าเลือกเข้าร่วมคลาสตามความชอบได้เลย

ปริมาณ 1วัน (รายเดือน)
ราคา 47 บาท
เล่นที่นี้ดีทุกอย่างค่ะ  เว็บgoogle map อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่

 

ฟิตเนส รามอินทรา

 

4.Exclusive Fitness Ramintra ฟิตเนสย่านรามอินทรา
ฟิตเนส รามอินทรา

มาต่อกันที่ฟิตเนสที่สี่ของเรากันนะคะ ซึ่งก็คือ Exclusive Fitness Ramintra ตั้งอยู่ในโครงการ The Jas สาขา รามอินทรา ชั้น 3

บอกได้เลยว่าฟิตเนสแห่งนี้มีที่จอดรถให้ด้วยแถมจอดได้ถึง 8 ชั่วโมง เรียกได้ว่าสะดวกสบายแก่ผู้ที่มาใช้บริการ ไม่ต้องเร่งรีบในการเล่น ภายในฟิตเนสแห่งนี้มีการแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน

ทั้งโซนเครื่องออกกำลังกายที่มาพร้อมทั้งลู่วิ่ง เครื่องปั่นจักรยาน หรือจะโซนสำหรับ Body weight ก็มี นอกจากนี้ยังมีการจัดสรรพื้นห้องที่สำหรับจัดคลาสต่างๆไม่ว่าจะเป็น คลาสแด๊นซ์สุดมันส์ ที่เอาใจสายแดนซ์โดยเฉพาะ

มีทั้ง pop dance, aerobic dance, fitball หรือ จะเป็น Zumba บางครั้งทางฟิตเนสก็จะมีการกำหนดธีมเพื่อให้ผู้เข้าร่วมคลาสได้มีส่วนร่วมในการแต่งตัวเพื่อมาเข้าคลาสได้อย่างจัดเต็ม

ปริมาณ 1วัน (รายเดือน)
ราคา 47 บาท
อุปกรณ์ ครบ สะอาด กว้างขวาง ไม่คับแคบจนเกินไป บรรยากาศดี เวลาปิดไวไปหน่อย สำหรับวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ รีวิวจากสมาชิกหมายเลข 498230 pantip อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่
ปัญหาใหญ่สำหรับผมที่พบเจอ  อยู่ที่”เทรนเนอร์”ครับ (สาขาเมืองทอง) ทางสาขานี้มีการเปลี่ยนรับเทรนเนอร์เข้ามาใหม่พอสมควร
ซึ่งเทรนเนอร์ (ผช) เหล่านี้จะไม่ค่อยสนใจแนะนำ เล่นมือถือ หรือแม้กระทั่งเวลาผู้หญิงหน้าตาดี มาเล่นหรือมาสอบถาม จะตรงกันไปกระจุก ถึงขนาดไปนั่งเครื่องเล่นใกล้ๆ เพื่อจับกลุ่มคุยกันเองระหว่างกันเพื่อมองผญและแซว          หรือมันเป็นปกติของทุกที่ Exclusive เขาเป็นผมก็ไม่มั่นใจนะครับ ทั้งนี้อย่าเพิ่งเชื่อที่ผมพิม ลองไป observe ทดลองเล่นแล้วสังเกตุพฤติกรรมเทรนเนอร์ผู้ชายเอานะครับ ทั้งนี้ไม่ได้บอกว่าเทรนเนอร์ที่นั่นเป็นแบบนี้ทุกคน แต่ส่วนใหญ่รับมาใหม่ทั้งนั้นครับ ขาดความเป็นมืออาชีพพอสมควร ผิดหวัง ครับ
รีวิวจากสมาชิกหมายเลข 498230 pantip อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่

 

 

 

5.ฟิตเนสเฟิร์ส เดอะ คริสตัล รามอินทรา 
ฟิตเนส รามอินทรา

ที่สุดท้ายนี้ตั้งอยู่ภายในโครงการ เดอะคริสตัล รามอินทรา ภายในฟิตเนสมีการจัดสรรพื้นที่เป็นสัดส่วนได้อย่างเหมาะสมเริ่มที่มีเลานจ์สำหรับต้อนรับสมาชิกที่เข้ามาใช้บริการ

ในส่วนของพื้นที่ในการออกกำลังกายได้มีการแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นโซนลู่วิ่ง โซนปั่นจักรยาน โซนbody weight หรือจะโซนชกมวยก็ตาม ไม่เพียงเท่านี้ยังมีห้องสำหรับจัดคลาสพิเศษต่างๆ

เพื่อให้สมาชิกเลือกเข้าร่วมได้ตามความต้องการ ทั้งคลาสโยคะ และหากสนใจจะเข้ารับการเทรนกับเทรนเนอร์แบบเป็นการส่วนตัว ทางฟิตเนสเฟิร์สเองก็มีบริการในส่วนนี้ให้

ปริมาณ รายเดือน
ราคา เริ่มต้น 2585 บาท
เทรนเนอร์​ทุกคนอัถยาศัยดี เป็นกันเองมาก อุปกรณ์​ใหม่ดูแลดีตลอด รีวิวจาก เว็บgoogle map อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่
ชอบ​ สถานที่กว้างขวาง​ เครื่องเล่นเยอะ​ เทรนเนอร์อัธยาศรัยดี เป็นกันเอง รีวิวจาก เว็บgoogle map อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่

 

สรุป ฟิตเนสในรามอินทรา

หลังจากที่แนะนำไปทั้งหมดนี้ หวังว่าจะเป็นไอเดียเผื่อคนที่สนใจจะออกกำลังกายและอาศัยอยู่ละแวกนั้น จะได้พุ่งตัวไปสมัครใช้บริการกับทางฟิตเนสเหล่านี้ได้พอดี เพราะมีตั้งแต่ฟิตเนสราคาย่อมเยาอย่าง rock gym และ coolfit fitness แต่ถ้ามีงบเยอะหน่อยและอยากได้บรรยากาศดี มีเทรนเนอร์คอยแนะนำ ก็ให้ไปที่ fitness first สาขารามอินทราเลยยย

เพื่อน ๆ อ่านกันแล้วคงได้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจกันไปพอสมควรแล้วสิ อย่ารีรอ ไปสมัครกันเลยยยย

 

ฟิตเนสLatest articles in the category