ไขข้อข้องใจ ทำไมดาราเกาหลีถึงหุนดีจัง พร้อม #5 วิธีลดน้ำหนักฉบับดาราไอดอลเกาหลี เขาทำได้เราก็ทำได้!!

ไขข้อข้องใจ ทำไมดาราเกาหลีถึงหุนดีจัง พร้อม #5 วิธีลดน้ำหนักฉบับดาราไอดอลเกาหลี เขาทำได้เราก็ทำได้!!

 

ลดน้ำหนักดาราเกาหลี
https://v1.sistacafe.com/summaries/25022?page=3

อันยองฮาเซโยย ในวันนี้ขอทักทายเพื่อนๆเป็นภาษาเกาหลีแล้วกันนะคะ เพราะว่าวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของสาวเกาหลีกัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าใครๆก็มักอยากสวยเหมือนดาราเกาหลีกันทั้งนั้น

เพราะนอกจากหน้าสวยแล้วหุ่นยังเป๊ะอีกด้วย อะไรมันจะเฟอร์เฟคขนาดน้านนน เพื่อนๆเคยสงสัยไหมคะว่าทำไมส่วนใหญ่ดาราไอดอลเกาหลีถึงหุ่นดี เขามียาวิเศษอะไรกัน! ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย! ว่าทำไมดาราไอดอลเกาหลีทั้งหุ่นดีกันขนาดนั้น

เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาเปิดเคล็ดลับสวยหุ่นดีสไตล์เกาหลีว่าเขามีวิธีการลดน้ำหนักกันอย่างไร และรักษาหุ่นไว้อย่างไร ทำไมมันเป๊ะขนาดนั้นน อยากรู้ไปดูกันเลยย

ทำไมดาราไอดอลเกาหลีถึงหุ่นดีจัง?

ลดน้ำหนักดาราเกาหลี
https://www.akerufeed.com/health/5-secret-keys-when-diet

เพื่อนๆรู้หรือไม่คะว่าการที่ดาราไอดอลและคนเกาหลีส่วนใหญ่มักมีหุ่นที่เป๊ะเวอร์มากๆ ก็เพราะว่า…

1. ในทุกๆมื้ออาหารคนเกาหลีมักนิยมกินซุปเสมอ ไม่ว่าจะเป็นซุปผัก ซุปสาหร่าย ที่มีเนื้อน้อยแต่ผักมาก จะทำให้อิ่มเร็วยิ่งขึ้นและยังดีต่อสุขภาพมากๆ

นอกจากนี้ยังมีกิมจิมีคนเกาหลีนิยมกินและมันมีวิตามินที่ดีต่อลำไส้มากๆไฟเบอร์สูงงงงอีกด้วยขับถ่ายสะดวกแน่นอน

2. คนเกาหลีมักดื่มชาธรรมชาติเป็นประจำ ซึ่งจะส่งผลให้ระบบหมุนเวียนเลือดและการขับถ่ายนั้นทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น แถมยังต่อต้านอนุมูลอิสระด้วยน้า

3.คนเกาหลีส่วนใหญ่มักใช้การเดินมากกว่าขับรถ เมื่อต้องไปในสถานที่ใกล้ๆ ฉะนั้นพวกเขาจึงเหมือนได้ออกกำลังกายในทุกๆวัน

4.คนเกาหลีมักจะไม่กินจุกจิก และไม่กินขนมหนักๆระหว่างวัน พวกเขาชอบผักและผลไม้เป็นที่สุด สังเกตได้จากอาหารเกาหลีหลายๆเมนูมักจะมีผักปริมาณมาก

เพราะแบบนี้นี่เองคนเกาหลีถึงหุ่นเพรียวกันถ้วนหน้าไม่เพียงแต่ดาราไอดอลเท่านั้น แต่!!ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีคนอวบอ้วนนะคะเพื่อนๆ โดยเฉพาะสำหรับดาราไอดอลบางคนน้ำหนักขึ้นเพียงนิดเดียวก็ต้องรีบจัดการแล้ววววว

วันนี้เราจึงเลือกที่จะมาเผยเคล็ดลับลดน้ำหนักฉบับดาราไอดอลเกาหลี ถ้าอยากรู้ว่าคนดังเกาหลีลดน้ำหนักกันอย่างไร วันนี้เราก็แอบเอาเคล็ดลับมาบอกเพื่อนๆกัน ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยย

เผยเคล็ดลับ ลดน้ำหนักแบบดาราไอดอลเกาหลี!!

 

ลดน้ำหนักดาราเกาหลี

 

วิธีการลดน้ำหนักของดาราไอดอลเกาหลีนั้นทำได้ไม่ยากเลยค่ะเพื่อนๆ

ลดน้ำหนักดาราเกาหลี

  1. ดาราและไอดอลส่วนใหญ่มักจะนิยมออกกำลังกายด้วยการทำโยคะและแอโรบิค เป็นการออกกำลังไม่มากแต่ก็เรียกเหงื่อและสัดส่วนได้ดีเลยทีเดียว เป็นการลดน้ำหนักที่ช่วยกระชับสัดส่วนไปในตัวอีกด้วย หรือเพื่อนๆอาจจะให้วิธีออกกำลังกายอย่างอื่นแทนก็ได้น้า โดยในการออกกำลังกายต้องทำ 3 ครั้งต่ออาทิตย์นะคะเพื่อนๆ
  2. ใช้การเดินขึ้นบันไดแทนการใช้ลิฟท์ หรือเมื่อต้องออกจากบ้านไปในสถานที่ที่ไม่ไกลมากนักคนเกาหลีก็มักจะเดินหรือไม่ก็ปั่นจักรยานแทน ก็ถือเป็นการออกกำลังกายได้เช่นกัน
  3. ดื่มชาธรรมชาติที่ไม่ผ่านการปรุงรสแทนการกินน้ำหวานหรือน้ำอัดลม ชาจะช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีมากขึ้น
  4. ในการทานอาหารแต่ละครั้งไม่ควรให้เกิน 5-8นาที และหลัง 1 ทุ่มห้ามทานเด็ดขาดเลย!! เน้นไปที่ผักและผลไม้เป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะขาดเนื้อสัตว์เลยนะคะเพื่อนๆ อาจมีบ้างประปรายเพื่อให้ร่างกายไม่ขาดสารอาหารนั้นเอง
  5. ทานถั่วแดงเป็นของหวาน หรือน้ำถั่วแดง ซึ่งถั่วแดงจะช่วยกระตุ้นให้ระบบเผาผลาญทำงานได้เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้น ลดการอยากอาหารระหว่างวันลงได้มากเลยทีเดียว

และนอกจากนี้เรายังมีอาหารแนะนำสำหรับการลดความอ้วนมาแนะนำเพื่อนๆอีกด้วยน้า เพื่อนๆสามารถเลือกกินได้เองในแต่ละวันในปริมาณที่พอเหมาะ โดยในแต่ละวันให้เปลี่ยนให้เมนูไม่ซ้ำกันเพื่อนที่ร่างกายจะได้รับสารอาหารหลากหลายนะคะเพื่อนๆ

อาหารแนะนำสำหรับลดน้ำหนักแบบชิวๆแต่ลดได้จริง!

 

ลดน้ำหนักดาราเกาหลี

 

อาหารแนะนำมื้อเช้า : ไข่ต้ม 1 ฟอง , ไส้กรอก 1 ชิ้น , อกไก่อบ ย่าง หรือต้ม , ผลไม้ 1 อย่าง , ปังปิ้งเกรียม,แครกเกอร์ 1 ชิ้น ,น้ำผลไม้แท้ , แซนวิซอกไก่ไม่ซอสไม่ชีส
อาหารแนะนำมื้อสาย : จิบชาธรรมชาติเบาๆ 1 แก้วพอค้าา
อาหารแนะนำมื้อเที่ยง : ยำผักผลไม้ , ปลาย่างและผักลวก , อกไก่อบแบละกระหล่ำปรีซอย , สลัดผักน้ำธรรมชาติ , ไข่ต้ม , น้ำพริกปลาทู , ข้าวกล้อง , อโวคาโด้ครึ่งลูก , ยำเห็ด 3 อย่าง
อาหารแนะนำมื้อเย็น : ซุปสาหร่าย , ซุปเต้าหู้ , โยเกิร์ต , ส้ม 1 ผล , ไข่ต้ม 1 ฟอง , สลัดผักธรรมชาติ , แตงโม 1 ชิ้น , น้ำผลไม้แท้ , ผักนึ่ง

 

อาหารที่เราแนะนำมาทั้งหมดไม่ใช่ให้เพื่อนๆกินทีเดียวนะคะ เพื่อนๆสามารถเลือกได้ ในมื้อเช้า 2-3 อย่าง มื้อเที่ยง 2 อย่าง และมื้อย็น 1-2 อย่างให้พอเหมาะพอควร รอบรองว่าหุ่นสวยอยู่ใกล้เพียงเอื้อมมือแน่ๆ

 

ทริคการจัดเมนูลดน้ำหนักแบบดาราไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป Girl Generation

ลดน้ำหนักดาราเกาหลี
http://www.kpop2u4u.com/category/136/sm-entertainment/girlsapos-generation-%EC%86%8C%EB%85%80%EC%8B%9C%EB%8C%80

 

สาวๆ SNSD นั้นมักจะใช้การลดน้ำหนักโดยควบคุมอาหารใน 1 วันจะกินเพียง 1500 แคลลอรี่เท่านั้น โดย

 

มื้อเช้า : อกไก่ต้มและข้าวเล็กน้อย ตามด้วยผลไม้ 1 อย่าง สลับกับอกไก่ย่างในบางวัน

มื้อเที่ยง : ผักนึ่ง , อัลมอนด์ , พริกสลัด สลับกันไปในแต่ละวัน

มื้อเย็น : ไข่ต้ม 1 ฟอง , มันฝรั่ง

 

โดยทั้งวันสาวๆจะกินน้ำเปล่าหรือชาเท่านั้น ไม่มีการกินน้ำอัดลม น้ำหวานแต่อย่างใด  เพื่อนๆก็ลองสามารถมิกซ์สูตรของสาวๆ SNSD กับอาหารที่เราแนะนำดังข้างต้นตามแบบฉบับของตนเองได้เลยน้าา

 

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆการลดน้ำหนักแบบชาวเกาหลีนั้นไม่ได้อยากอย่างที่คิด ไม่ต้องเข้าคอร์สไม่ต้องกินอาหารเสริมให้อันตราย ไม่ต้องเสียตังค์ก็มีหุ่นสวยได้แล้ว เพื่อนๆสังเกตไหมคะว่าคนเกาหลีนั้นนิยมดื่มชากันมากๆ รู้หรือไม่ว่าแท้จริงแล้วมันดีอย่างไร ไปล้วงความลับของชากันหน่อยดีกว่าว่ามันจะดีแค่ไหนกันทำไมถึงนิยมกินกันมากมาย

 

ล้วงความลับชาช่วยลดน้ำหนักได้จริงหรือไม่ ?

ลดน้ำหนักดาราเกาหลี

รู้หรือไม่ว่ามีผลวิจัยออกมาแล้วว่าชาธรรมชาตินั้นสามารถลดน้ำหนักได้จริง! ย้ำนะคะเพื่อนๆว่าชาธรรมชาติ ไม่ใช่ชานมเย็น ชาเชียวน้าา อันนั้นพักก่อน!! ซึ่งชาที่เหมาะสำหรับดื่มเพื่อการลดน้ำหนักมากที่สุดนั้นก็คือชาเขียวธรรมชาตินั้นเอง ไม่ว่าจะเป็น ชาอู่หลง ชามะลิ ชาอัญชัน ชาเขียว และชาธรรมชาติอีกมาๆมาย

การดื่มชาช่วยอะไรได้บ้าง ?

  1. ช่วยลดไขมันและคอเลสเตอรอลในร่างกาย
  2. ช่วยกระตุ้นให้ระบบเผาผลาญทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  3. ช่วยให้ตื่นตัว กระปี้กระเปร่าทั้งวัน
  4. ลดน้ำตาลในเลือด

การดื่มชาอย่างถูกวิธีเพื่อลดน้ำหนัก

  1. ดื่มเวลาเช้าเป็นประจำสม่ำเสมอ อย่ากินๆหยุดๆ
  2. ห้ามใส่นมหรือน้ำตาล อาจจะใส่เป็นหญ้าหวานเพื่อเพิ่มรสชาติแทน
  3. ในการจิบชาไม่ต้องมีเครื่องเคียงเป็นขนมหวานนะคะเพื่อนๆ
  4. อย่ากินในช่วงเย็นเพราะอาจทำให้นอนไม่หลับได้

บทสรุปการลดน้ำหนักแบบดาราไอดอลเกาหลี

ว่าไม่ได้เลยนะคะเพื่อนๆว่าดาราไอดอลเกาหลีนั้นมีหุ่นดีมากจริงๆ ก็เพราะว่าเขาทานของที่มีประโยชน์และไม่เสี่ยงต่อความอ้วนนั้นเอง แต่ถึงเเม้ว่าน้ำหนักขึ้นเหล่าคนดังเกาหลีเองก็มีวิธีรับมือแบบไม่ต้องเสียตังเข้าคอร์สหรือเสี่ยงกินยาลดน้ำหนักให้ยาก

โดยเราก็ได้แนะนำวิธีการลดน้ำหนักแบบดาราไอดอลเกาหลีไว้ให้เพื่อนๆแล้ว เรียกว่าง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยซะอีก เพื่อนๆสามรถลองทำตามดูกันได้เลยค่าา หุ่นดีอยู่ใกล้แค่เอื้อม!!

ลดน้ำหนักLatest articles in the category