หน้าสวยหุ่นเป๊ะได้ด้วย #4อาหารเสริมจากแบรนด์ชาเม่ อยากรู้ต้องลอง!!

หน้าสวยหุ่นเป๊ะได้ด้วย #4อาหารเสริมจากแบรนด์ชาเม่ อยากรู้ต้องลอง!!

อาหารเสริมชาเม่

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ สำหรับวันนี้ใครอยากสวยเป๊ะปังอลังเวอร์ต้องขอบอกเลยว่าห้ามพลาดบทความนี้เชียววว เพราะอะไรน่ะหรอ ก็เพราะว่าวันนี้เรามีสิ่งดีๆมามอบให้เพื่อนๆกันนั้นก็คือ อาหารเสริมนั้นเอง!!!

เพื่อนๆเคยได้ยินคำว่าอาหารเสริมไหมคะ รู้หรือไม่ว่าอาหารเสริมนั้นคืออะไร หลายคนมักคิดว่าอาหารเสริมจะช่วยให้เราเจริญอาหารมากขึ้น ซึ่งจริงๆแล้วอาหารเสริมนั้นมีมากมายหลากหลายชนิดด้วยกัน ก่อนอื่นเราไปทำความรู้จักกับอาหารเสริมกันก่อนดีกว่าว่าแท้จริงแล้วมันคืออะไรกัน ไปดูกันเลย

อาการเสริมคือ ?

อาหารเสริมชาเม่

อาหารเสริมก็คือสิ่งที่เรากินเพื่อเติมสารอาหารและประโยชน์อื่นๆนอกเหนือจากอาหารหลัก 5 หมู่ที่เรากินเข้าไป ซึ่งอาหารเสริมนั้นจะมีสรรพคุณในการช่วยบำรุงร่างกาย ช่วยในระบบการทำงานของร่างกายนั้นดีขึ้น

บางยี่ห้อช่วยให้หน้าขาวใสไร้สิว บางยี่ห้อช่วยในการลดน้ำหนัก บางยี่ห้อช่วยในการเพิ่มน้ำหนัก บางยี่ห้อช่วยเรื่องผิวใส ซึ่งก็แล้วแต่ยี่ห้อว่ายี่ห้อไหนจะเด่นในเรื่องใดมากกว่ากัน  สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เป็นกังวลว่าอาหารเสริมนั้นจะปลอดภัยหรือไม่วันนี้เรามีคำตอบมาบอกเพื่อนๆกัน ไปดูกันเลยว่าจะเป็นอย่างไร

อาหารเสริมปลอดภัยหรือไม่ ?

อาหารเสริมชาเม่

เพื่อนๆหลายคนคงเคยได้ยินข่าวมาบ้างในเรื่องของการกินอาหารเสริมแล้วเกิดอันตรายนู่นนั้นนี้ หรือกินแล้วไม่เห็นผล รู้สึกเฉยๆ ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่า บุคคลเหล่านั้นอาจเลือกอาหารเสริมที่ไม่ได้รับการรับรองจากอย.

ไม่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยนั้นเอง เรียกง่ายๆว่าอาการเสริมเถื่อน ซึ่งเราสามารถพบกันได้ทั่วไปตามท้องตลาด เพื่อนๆหลายคนอาจโดนหลอกขายได้โดยไม่รู้ตัว ซึ่งจริงๆแล้วอาหารเสริมเป็นสิ่งที่ปลอดภัยเมื่อเพื่อนๆเลือกแบรนด์ที่มีมาตรฐานสักหน่อย จะเลือกอย่างไรน่ะหรอ วันนี้เราก็มีวิธีเลือกอาหารเสริมที่ปลอดภัยมาบอกเพื่อนๆกันด้วยย

เลือกอาหารเสริมอย่างไรให้ปลอดภัย ?

อาหารเสริมชาเม่

เลือกมากสักหน่อยรับรองว่าได้สิ่งดีๆให้ตัวเองแน่ๆค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีวิธีเลือกอาหารเสริมที่ปลอดภัยมาแนะนำ ดังนี้

  1. อันดับแรกต้องดูก่อนว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนั้นมีอย.หรือไม่ ถ้ามีเพื่อนสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์นี้ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายเราอย่างแน่นอน แต่ถ้าหากไม่มีละก็ต่อให้ใครว่าดีแค่ไหนก็อย่าเสี่ยงเลยนะคะเพื่อนๆ ทิ้งได้ทิ้ง!
  2. ดูส่วนผสมให้ดี หากพบว่ามีส่วนผสมที่ตนเองแพ้ ต่อให้ใครว่าดีแพ้ก็คือแพ้ ไม่ควรนะคะเพื่อนๆ
  3. ดูสรรพคุณของอาหารเสริม หากอวดอ้างเกินจริงเช่น ผอมลงภายใน 3 วัน หน้าขาวผิวขาวภายใน 3 วัน เช่นนี้อาจเป็นการเป็นการที่มีสารเคมีที่ไม่ส่งผลดีกับร่างกายในระยะยาวแน่นอน

เพียงเลือกให้ถูกวิธีแค่นี้เพื่อนๆก็จะได้อาหารเสริมที่ปลอดภัยมาครอบครองแล้ววว และวันนี้เราก็มีอาหารเสริมดีๆจากแบรนด์ชาเม่ มาแนะนำเพื่อนๆถึง 4 ตัวด้วยกัน และที่สำคัญยังมีอย.รับรองความปลอดภัยอีกด้วย สำหรับใครที่ไม่รู้จักแบรนด์นี้ งั้นเราจะพาเพื่อนๆไปทำความคุ้นเคยกับชาเม่กันสักหน่อย พร้อมแล้วไปดูกันเลยย

แบรนด์ ชาเม่ คือ ?

อาหารเสริมชาเม่
https://www.chamethailand.com/about/

ชาเม่เป็นแบรนด์ชื่อดังในเรื่องของเครื่องสำอางและอาหารเสริม ภายใต้ชื่อแบรนด์ “ซีม่า” และ “ชาเม่” โดยผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ได้คิดค้นและพัฒนาเพื่อความสวยความงามของผู้หญิงโดยเฉพาะ

ผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตามแบบมาตรฐานสากล ให้ผลิตภัณฑ์ดูพิเศษด้วยกรรมสิทธิ์เฉพาะจากชาเม่ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร และให้ผู้บริโภคได้มั่นใจว่าสินค้าจากแบรนด์นั้นปลอดภัยไว้ใจได้แน่นอน

แหนะ เห็นแบบนี้แล้วสาวๆหลายคนน่าจะเกิดความมั่นใจและอยากลองมากขึ้นแล้วใช่ไหมล้าา วันนี้เราได้หยิบผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชาเม่ มาแนะนำเพื่อนๆ 4 สูตร 2 สไตล์ด้วยกัน สไตล์แรกสำหรับคนที่อยากผิวขาวกระจ่างใส สไตล์ที่สองสำหรับคนอยากหุ่นเป๊ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย

“ชาเม่”อาหารเสริมบำรุงผิว สวยปังกระจ่างใส!!

ขอแนะนำ!! อาหารเสริมชาเม่ สูตร Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus
อาหารเสริมชาเม่
https://www.konvy.com/chame/chame-hydrolyzed-collagen-tripeptide-plus-10-sachets-39394.html

ผลิตภัณฑ์สินค้า”ชาเม่”เป็นตัวช่วยที่ดีมากสำหรับสาวๆพร้อมเปลี่ยนโฉมให้มีผิวขาวเนียน กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย มีผิวที่อิ่มน้ำ แถมเล็บและผมแข๊งแรงขึ้นอีกด้วย เพราะมีคอลลาเจนถึง 10,000 มก. และส่วนผสมจากธรรมชาติมากถึง24ชนิด ทั้งคอลลาเจนจากปลาหิมะ ประเทศนอร์เวย์ วิตามินและผลไม้ต้านอนุมูลอิสระด้วยสูตร0%ไขมัน ชงดื่มได้ทุกวันไม่ต้องกลัวอ้วน

ปริมาณ 10 ซอง
ราคา 450 THB

ทานอยู่จ้า สำหรับเราคืออร่อยที่สุดในบรรดายี่ห้อที่เคยลองมาเลย หอมมาก กินได้สักสองเดือนมันจะรู้สึกว่าผิวใสขึ้น แบบเวลาออกแดดมันจะสว่างกว่าก่อนที่จะกินอะจ้า แต่ไม่ได้ขาวแบบเห็นได้ชัดขนาดนั้นนะ แต่มันจะใสๆอ่ะ อธิบายยังไงดี😂  นี่กินมานานแล้วจนปัจจุบันก็ยังกินอยู่ เพราะถูกใจรสชาติของยี่ห้อนี้ที่สุดแล้ว และก็หาซื้อง่ายด้วยอ่า ตามวัตสัน บูท อีฟแอนบอยมีขายหมดเลย ปลอดภัยไม่ต้องเสี่ยง รีวิวจากPantip คุณ MerinJ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้ที่เราชอบเลยคือความครบจบในซองเดียวของเค้าจริงๆ ด้วยส่วนผสมที่เค้ามีครบมากๆ แถมยังมี Collagen รวมกันอยู่ถึง 2 ชนิดด้วยกัน คือ Hydrolyzed collagen และ Tripeptide collagen ซึ่งตัว Hydrolyzed collagen เนี่ยจะเป็นตัวช่วยให้ผิวของเรามีความนุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ออร่าจับมากขึ้น ส่วนตัว Tripeptide collagen นั้น เป็น Collagen ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กมากกกกกกกก… จึงทำให้ร่างกายของเราเนี่ยดูดซึมและนำไปใช้ได้รวดเร็ว แถมยังช่วยลดการเสื่อมของข้อต่ออีกต่างหาก นอกจากนี้ยังส่วนผสมของสารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่ช่วยต่อต้อนอนุมูลอิสระ มีส่วนผสมของสตอร์วเบอรี่สีขาวจากประเทศญี่ปุ่น และ Vitamin C ที่เป็นตัวช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen และช่วยลดรอยจุดด่างดำต่างๆ อีกด้วยค่ะ

รีวิวจากPantip คุณ Baby คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอแนะนำ!! อาหารเสริมชาเม่ สูตร V-V-Fin Gluta mix 

 

อาหารเสริมชาเม่
http://www.patchagio.com/product/1120/chame-v-fin-

V-FIN ชาเม่ วีฟินกลูต้าระดับพรีเมี่ยม สารสกัดจากน้ำมันกุหลาบบัลแกเรีย ช่วยเพิ่มฟีโรโมนฟินทุกครั้งที่ฉีกซอง

มีประสิทธิภาพในการปรับกลิ่นกายให้หอม เพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณอีกด้วย ที่สำคัญทำให้ผิวสวยกระจ่างใส

อัดแน่นจากสารสกัดธรรมชาติมากกว่า15ชนิดแถมไม่ทิ้งสารตกค้างภายในร่างกายฟินตั้งแต่ฉีกซองหอมยันเม็ดแรก

(1กล่องบรรจุ10เม็ด)

 

 

ปริมาณ 10 เม็ด/ กล่อง
ราคา  390 THB

รีวิวนี้น่าจะเหมาะกับผู้ชายที่ไม่ชอบดูแลตัวเอง ขี้เกียจทาครีม หรือสาวๆที่มีแฟนแบบนี้ ลองเอาไปแนะนำให้แฟนกินดู
แฟนเราเป็นแบบนี้แหล่ะ ขี้เกียจทาครีม หน้าก็ไม่ค่อยดูแล เป็นสิวบ่อย เอาครีมให้ทา เอายาแต้มสิวให้ทาก็ทำแค่ช่วงแรกๆแล้วก็ขี้เกียจละ เป็นแบบนี้ประจำ เราไม่รู้จะทำไง เลยเอางี้ละกัน บอกเค้าว่า อย่างน้อยไม่ทา ก็กินแทนก็ได้อ่ะ จับเข้าปากกิน จบ เคป่ะ
สุดท้ายก็ยอม แต่ไม่น่าเชื่อว่า ผลที่ออกมามันเกินคาดค่ะ ไม่คิดว่ากินอย่างเดียวจะช่วยได้ขนาดนี้
รีวิวจาก Jeban คุณ roobrai อ่านต่อได้ที่ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

มาพูดถึงผลการรับประทานกันบ้าง นี่ทานมาแล้ว 10 วัน วันละเม็ด ผลคือ มีแต่คนทักว่าผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และเรียบลื่นขึ้น สิวก็น้อยลง นี่คือสังเกตได้ชัดมาก แล้วผิวคือละเอียดมาก รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงมาจากภายใน คือพอผิวดีจากภายใน ทาครีมอะไรก็ยิ่งเวิร์ค

และที่อยากบอกอีกครั้งคือ ใครที่มีกลิ่นตัวนะ ต้องลอง บอกเลย เพราะเค้าช่วยให้ตัวหอม กลิ่นตัวลดลง เรียกว่าเข้าใจทุกปัญหาผิว จบทุกปัญหาผิว ใครเคยทานตัวไหนมาแล้วไม่ดีขึ้น ลองตัวนี้ ชาเม่ วีฟิน แล้วจะติดใจ “ผิวใสอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมจ้าาา”

รีวิวจาก Nickireview.home.blog  อ่านต่อได้ที่ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

“ชาเม่”อาหารเสริมลดน้ำหนัก หุ่นแป๊ะ!!

ขอแนะนำ!! อาหารเสริมชาเม่ Sye S plus 
อาหารเสริมชาเม่
https://shopee.co.th/Sye-S-plus-

ผลิตภันฑ์อาหารเสริมชาเม่ ลดน้ำหนัก Sye S plus นวัตกรรม ใหม่ที่ช่วยเผาผลาญไขมันในระดับที่สูงมาก ต่อสู้กับไขมันเร่งการเผาผลาญไขมัน ด้วยสารสกัด10ชนิดจากธรรมชาติ โดยตัวSye S plusจะเน้นไปที่การกำจัดไขมันเก่าที่สะสมมาเป็นเวลนาน และบล็อคไขมันใหม่ ไม่ให้เข้าไปสะสมเพิ่ม อีกทั้งยังช่วยเบิร์น ให้หุ่นเฟิร์มเร็ว พร้อมทั้งยังช่วยกระชับผิวไม่ให้เหี่ยวย่นอีกด้วยทานง่ายๆเพียงฉีกซองเทไส่ปากและดื่มน้ำตาม

ปริมาณ 3,500 ml
ราคา  550 THB

ทานอยูค่ะ  ไม่โยโย่ ไม่ใจสั่น ทานแล้วงด งดแล้วมาทานใหม่ก็ได้ผลดี ยิ่งออกกำลังกายด้วยจะหุ่น เฟิร์ม กระชับ ต้องลองดูแต่ราคาก็ไม่เบาเท่าไร  ของอย่างนั้ต้องลองเอง  ส่วนต้วซื้อจากตัวแทนค่ะ มีอะไรก็ถามๆไป เขาแนะนำดี  ยอดขาย Sye S เห็นว่าขายดีมากเลยนะคะ รีวิวจาก Pantip  อ่านต่อได้ที่ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เรากินย่างเข้ากล่องที่3และ คู่กาแฟ ลดไป8โล sye sจัดบูทที่ห้างเราเหมามาเลยค่า20กล่อง ใครอยากได้ทัแมา แบ่งขายให้450.  กาแฟ150@lineเลย2009nummon

รีวิวจากPantip อ่านต่อได้ที่ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอแนะนำ!! อาหารเสริมชาเม่ สูตร V Col Detox
อาหารเสริมชาเม่
http://www.syesthailand.com/product/view/5-V_col_

อาหารเสริมชาเม่สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทานผัก ขับถ่ายยาก ปล่อยไว้อาจเกิดผลเสีย และอาจส่งผลเสียทำให้ผิวเสียอีกด้วย Chame’ V-col นั้นช่วยในระบบขับถ่าย ช่วยลดไขมันสะสมบริเวณหน้าท้อง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านการเกิดโรคและยังช่วย ล้างสารพิษตกค้าง ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดมะเร็งได้ เพียงดื่ม2-3วัน ก่อนนอนเห็นผลตั้งแต่ซองแรก

ปริมาณ 5ซอง/1กล่อง
ราคา  390 THB
นิวว่าเค้าดีท็อกซ์สมชื่อเลย ฮ่าๆ จากปกติที่ไม่เคยตื่นมาปุ๋งกลางดึก
คือปุ๋งแบบหมดไส้หมดพุง เจ้าปุ๋งไม่เหลว แต่ก็ไม่แข็งนะคะ ประมาณว่าลื่นปรื้ด
บางจุดสีคล้ำ บางจุดสีปกติแล้วเยอะมากอ่ะ ยืนเอามือทาบอกเบา ๆ
วันที่ 2 เจ้าปุ๋งสีไม่คล้ำและไม่เยอะเท่าวันแรก คงความลื่นปรื้ดเหมือนเดิม
ถือว่าให้ผลลัพธ์การดีท็อกซ์ดีเลย รู้สึกว่าตัวเบาขึ้น ไม่อึดอัด
เวลาขับถ่ายก็ง่าย เจ้าปุ๋งไม่แข็งแล้ว ตอนนี้รู้สึกดีเวอร์
สำหรับใครที่มีปัญหาท้องผูก เจ้าปุ๋งแข็ง ขอแนะนำให้ลองทานดู
นิวว่าวีคอลเป็นตัวช่วยที่โอเคเลยในการดูแลสุขภาพ
รีวิวจาก Bloggang คุณ สวัสดีจ๊ะพี่ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปอาหารเสริมชาเม่

สำหรับสาวๆที่อยากสวยจากภายในสู่ภายนอก อาหารเสริมก็เป็นตัวเลือกดีๆทางหนึ่ง และอาหารเสริมชาเม่ที่เราเลือกมาแนะนำเพื่อนๆนั้น มีด้วยกันหลากหลายสูตรเลยทีเดียว สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ

ผิวดูสุขภาพแย่หุ่นไม่ปัง ไขมันส่วนเกินเยอะ วันนี้เราก็ได้แนะนำทางเลือกดีๆให้เพื่อนๆแล้วน้า ลองเปิดใจให้ตัวเองนั้นได้พบกับสิ่งดีๆกันดูบ้างนะคะเพื่อนๆ หวังว่าข้อมูลในวันนี้เพื่อนๆจะชอบกันน้าา แล้วมาพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะสำหรับวันนี้ต้องลาไม่ก่อนแล้ววว บะบายย

สุขภาพLatest articles in the category