ลดน้ำหนักเร่งด่วน 2 อาทิตย์ ไม่โยโย่ !!!เห็นผลจริง

ลดน้ำหนักเร่งด่วน 2 อาทิตย์ ไม่โยโย่ !!!เห็นผลจริง

ลด น้ํา หนัก 2 อาทิตย์

การกินเป็นความสุขอย่างหนึ่งของผู้หญิงเลยค่ะ ยกตัวอย่างเวลาที่โกรธแฟน พอแฟนง้อด้วยของกินเท่านั้นแหละ ยิ้มแก้มปริ สรุปหายโกรธไปโดยปริยาย ซึ่งเราเป็นหนึ่งในนั้นนั่นเอง มุแง้

เรากินทุกอย่างที่อร่อย บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง ของทอด ของมัน ของหวาน แป้ง น้ำตาล ไขมัน Junk food ดึกๆหิวถ้าไม่ขับรถออกไป ก็สั่ง Line Man ได้ สบายไปอีก รูปของกินในเครื่องมีเป็นล้าน กินแบบหน้ามืดตามัว จนลืมคิดไปว่าสิ่งที่กินเข้าไปจะส่งผลเสียในอนาคต

จนกระทั่งคนรอบข้างเริ่มทักและถามว่าเราไปทำอะไรมาทำไมถึงอ้วนขนาดนี้ รวมทั้งถูกบูลลี่ด้วยคำพูด บางทีคนที่ฟังอาจจะไม่ได้คิดอะไร แต่คนที่ฟังที่น้ำตาไหลไปถึงเท้าเลยค่ะแม่ !!! เราเลยตั้งใจลดน้ำหนักอย่างจริงจังภายใน 2 อาทิตย์ ซึ่งมันเห็นผลนะคะ แต่ต้องมีวินัยเป็นที่ 1 วันนี้เราเลยทำเคล็ด(ไม่)ลับมาฝากกันค่า

เทคนิคลดแบบเร่งด่วน ภายใน 2 อาทิตย์เท่านั้น !!!

  • อย่างแรกเลยคือ คุณต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการกินอาหารเช้า ถ้าอยากลดน้ำหนักไวขึ้น เราแนะนำว่าให้กินธัญพืช 1 ถ้วยคู่กับนมอัลมอนด์ หรือโยเกิร์ตกับผลไม้ประเภทเบอร์รี่ แทนที่จะเลือกอาหารไขมันสูง เพราะจะช่วยให้ย่อยง่ายขึ้น
  • ต่อมาคือ มื้อกลางวันให้เน้นอาหารโปรตีนสูง สำหรับมื้อกลางวันแนะนำให้กินอาหารที่แคลอรีต่ำ แต่ให้โปรตีนสูงเป็นหลักค่ะ เช่น อกไก่ อาจจะกินคู่กับแตงกวาและมะเขือเทศ หรือจะเพิ่มไข่ต้ม 2 ฟองค่ะ
  • กินของว่าง 2 มื้อต่อวัน การกินของว่างระหว่างวันจะช่วยให้ระบบย่อยอาหารได้ทำงานอย่างเต็มที่ค่ะ แต่ของว่างที่ว่านี่ไม่ใช่ขนมขบเคี้ยวที่แคลอรีสูงนะ เราแนะนำว่าควรเน้นกินเป็นผลไม้แทน เพราะมันไม่อ้วนจ้า

ลดน้ำหนัก 2 อาทิตย์

  • ระหว่างวันหมั่นกินน้ำเปล่าให้ได้อย่างต่ำ 8 แก้วต่อวันนะคะ แนะนำว่าควรจิบถ้ามีเวลา มันจะช่วยลดอาการหิวของเราได้ค่ะ
  • อย่ากินโซเดียมเยอะค่ะ เพราะมันจะทำให้เรามีอาการบวมน้ำได้
  • ลดการกินของหวานลง เช่น น้ำอัดลม ชาไข่มุก เป็นต้น เพราะน้ำตาลคือคาร์โบไฮเดรตชนิดหนึ่ง ที่จะถูกแปรเปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมในที่สุด น้ำตาลจึงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของความอ้วนที่เห็นผลชัดมากๆค่ะลดน้ำหนัก 2 อาทิตย์
  • ควรเพิ่มผักในมื้ออาหารนั้นๆ เสมอค่ะ จะช่วยให้การลดน้ำหนักได้ผลเร็วมากขึ้นค่ะ เพราะในสีเขียวนั้นมีไฟเบอร์จะช่วยให้ระบบย่อยอาหารของเราดีขึ้น
  • ที่ขาดไม่ได้เลยในการลดน้ำหนักแต่ยังอยากมีสุขภาพดีอยู่นั่นคือ การออกกำลังกายค่ะ วันนึงควรออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อย วันละ 30-60 นาทีนะคะ เพราะจะทำให้การลดน้ำหนักเห็นผลไวมากขึ้น
  • การนอนให้ครบ 8 ชั่วโมง เพราะการอดนอนจะทำให้ฮอร์โมนในร่างกายเกิดการเปลี่ยนแปลง ซึ่งนั่นส่งผลให้เราอ้วนขึ้นได้ด้วย ยิ่งคุณนอนดึกมากเท่าไหร่ คุณก็จะหิว เพราะฉะนั้นรีบนอนกันไวไวดีกว่านะคะ ไม่เพียงช่วยให้ผอมอย่างเดียว แต่ผิวพรรณคุณก็จะดูเปล่งปลั่งมากขึ้นด้วย

การออกกำลังกายแบบเร่งด่วน10 นาที

การออกกำลังกายแบบเร่งด่วนนั้น คือการทำทุกวันนะคะ วันละ 10 นาที หรือใครที่มีเวลามากกว่านั้นก็สามารถทำได้เรื่อยๆ ซึ่งก็จะทำให้เห็นผลดีมากขึ้นนั่นเองค่ะ เราจะเลือกการออกกำลังกายด้วยการแพลงก์นะคะ หลายๆคนอาจจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว

ซึ่งการแพลงก์นั้นคือการออกกำลังกายที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรเยอะเลย เพียงแค่มีเสื่อโยคะ ที่รองศอกกันด้าน เพียงเท่านี้ก็จะทำให้การออกกำลังกายภายใน 2 อาทิตย์ เห็นผลได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ แถมมีร่องสิบเอ็ดที่สวยงามแบบที่สาวๆหลายๆคนต้องการ

 

ลดน้ำหนัก 2 อาทิตย์
https://ionlinetoyou.com/super-plank-program-6-%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B9%8C-%E0%B8%8A%E0%B9%88/
  • ท่าแพลงก์แบบเบสิค เป็นการนอนคว่ำ ใช้ข้อศอกยันพื้นเสมอไหล่ ยกตัวให้ขนานกับพื้นให้มากที่สุด ยกตัวขึ้นบนปลายเท้า ค้างท่านี้ไว้ประมาณ 30 วินาที แล้วจึงพัก 10 วินาที ควรทำจนครบ 3 เซตนะคะ
ลด น้ํา หนัก 2 อาทิตย์
https://www.popsugar.com/fitness/Plank-Elbows-1035840
  • Elbow Plank นอนคว่ำ วางศอกทั้งสองข้างลงกับพื้น และเกร็งตัวให้ตรง ตามองตรงไปด้านหน้า ค้างไว้ 30 วินาที ทำให้ได้ 3 เซต
ลดน้ำหนัก 2 อาทิตย์
https://www.womenshealthmag.com/fitness/a20697895/basic-workout-side-plank/
  • Side Plank สำหรับท่านี้คือไม่ยากเลย นั่นคือคุณต้องนอนตะแคงซ้าย ใช้ข้อศอกซ้ายยกตัวขึ้น โดยวางศอกและแขนขวาแนบกับพื้น มือซ้ายวางไว้ที่สะโพก เกร็งกล้ามเนื้อท้องและกล้ามเนื้อสะโพก ค้างไว้ 30 วินาที ทำ 3 เซต แล้วจึงสลับข้างค่ะ
ลดน้ำหนัก 2 อาทิตย์
womenshealthmag.com/fitness/a20697406/single-leg-plank/
  • One Leg Elbow Plank นอนคว่ำ วางศอกและเข่าทั้งสองข้างลงกับพื้น จากนั้น ยกขาขวาขึ้นด้านบน ค้างไว้ 30 วินาที แล้ววางเข่าลง ทำ 3 เซต แล้วจึงสลับข้างค่ะ

ข้อสรุปของการลดน้ำหนักภายใน 2 อาทิตย์

การเล่นกล้ามเนื้อโดยวิธีแพลงก์นั้นไม่ควรหักโหมเพราะอาจทำกล้ามเนื้อบาดเจ็บได้แต่ควรทำอย่างสม่ำเสมอและควบคุมอาหาร การแพลงก์นั้นคุณก็สามารถเล่นแพลงก์ที่บ้านก็ได้หากไม่ชอบการไปเข้ายิม เพราะเป็นการใช้น้ำหนักของตัวเองบวกกับแรงโน้มถ่วงเพื่อให้ร่างกายสร้างกล้ามเนื้อ จึงทำให้เกิดเป็นกล้ามเนื้อที่ใช้จริงค่ะ

แต่ถามถึงการแพลงก์ก็เป็นอะไรที่ต้องพยายามสูงเช่นกันค่ะ ถึงจะดูไม่เหนื่อย แต่จริงๆแล้วมันโหดอยู่เหมือนกันนะคะ แต่เห็นผลไวมากเพียงแค่ออก 2 อาทิตย์ พุงหรือหน้าท้องก็ยุบหายไปแบบงงๆ

ลดน้ำหนักLatest articles in the category