บอกลา การออกกำลังกายเดิม ๆเเสนน่าเบื่อ #5ฟิตเนสในหาดใหญ่ ที่จะทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุก!!

บอกลา การออกกำลังกายเดิม ๆเเสนน่าเบื่อ #5ฟิตเนสในหาดใหญ่ ที่จะทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุก!!
ฟิตเนสหาดใหญ่
https://www.bloggang.com/m/viewdiary.php?id=sweetmombear&month=09-2017&date=14&group=2&gblog=135

ฮัลโหลทุกคนนน!!! ปัจจุบันเทรนออกกำลังกำลังมาเเรงมากๆ สายสุขภาพก็เยอะขึ้นเรื่อยๆๆๆ การรักสุขภาพถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆเเต่เราจะสุขภาพดีจากการออกกำลังกายยังไงให้สนุกเเละไม่น่าเบื่อละ หยุดการออกกำลังกายเเบบเดิมๆไปเลยยยย

วันนี้ไปออกกำลังกายมาน่าเบื่อมาก

อยากเล่นแบบอื่นที่หลากหลายบ้าง

วันนี้ผมก็ไปออกกำลังกายมา น่าเบื่อมาก

อยากออกแบบสนุกๆบ้างเหมือนกันครับ

วิ่งอย่างเดียวมันน่าเบื่อ อยากได้ทุกส่วนด้วย

ผมทำงานที่หาดใหญ่เพิ่งเลิก หาฟิตเนสเข้า

ตอนดึกๆหายากมากเลยครับ เบื่อยาก

ได้ยินเพื่อนๆที่หาดใหญ่บ่นแบบนี้ เราเลยรวบรวมฟิตเนสมาให้เพื่อนๆเลือก จะได้ทำให้การออกกำลังกายของเพื่อนๆไม่น่าเบื่ออีกต่อไป!!! ปัจจุบันการออกกำลังกายมีความหลากหลายมากขึ้น เพิ่มความสนุกให้กับผู้ออกกำลังกาย ไม่ให้เกิดความเครียดมาพร้อมความสนุกเเละสุขภาพดีอีกด้วยนะคะ งั้นเราไปดูกันเถอะค่ะ ว่ามีที่ไหนบ้างงง >o<!!

#5ฟิตเนส หาดใหญ่ที่ปังไม่หยุดดดด 2020

เราขอเเนะนำฟิตเนสสุดปังงงง พร้อมเทรนเนอร์ที่เก่งพร้อมสอนทุกคน หากเพิ่งเริ่มเล่นไม่ต้องกลัวเลยยยยย อย่ารอช้าเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีฟิตเนสไหนในหาดใหญ่ที่ปังๆบ้างงงง

Factory fit 

ฟิตเนส หาดใหญ่
https://www.facebook.com/FitnessHatyai/

มาเเล้วจ้า ฟิตเนสราคาสบายกระเป๋า จะบอกว่าราคาโดนมากกก มีโปรโมชั่นนักศึกษาด้วยนะคะ ซึ่งฟิตเนสใหญ่นะคะทกุคนนน กว้างขวางเด้อ เครื่องเล่นมากมาย คลาสเล่นเพียบบบ พิเศษอีกอย่างคือ มีเทรนเนอร์ด้วยนะคะ เพื่อนๆคนไหนที่สนใจ อยากได้เทรนเนอร์มาสอนการออกกำลังกายต่างๆให้ถูกวิธีมากขึ้น เขามีทดลองเทรนเนอร์ก่อนเสียเงินนะคะทุกคนนน ลองก่อนใช้เด้อปังงยังไม่พอเท่านั้นค่ะ ใครออกกำลังกายหนื่อยๆทางฟิตเนสมีห้องซาวหน้าให้ด้วยนะคะ โอยพร้อมทุกอย่างงง

ราคา : ค่าสมัครเริ่มต้นเดือนละ 1,200 บาท/เดือน

– รายวัน 100 บาท

– โปรนักศึกษา 990 บาท/ เดือน

– สำหรับราคา Personal Training เริ่มต้น 5,000 บาท

– Boxing 4,500 บาท เทรนได้ 10 ครั้ง/ เดือน

พิกัด Factory Fit คลิกที่นี่ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก f

เครื่องออกกำลังกายครบ มีมวย+ฟุตบอลด้วย แต่ราคารายวันสูงไป

รีวิวจาก Google : epic battlefield moment อ่านรีวิวเพิ่มเติม

พนักงานต้อนรับดี เครื่องออกกำลังกายครบ แต่อาจจะน้อยไปหน่แย ถ้าคนเยอะจะต้องต่อคิวกันใช้ครับ

รีวิวจาก Google : Punphop Saramakom อ่านรีวิวเพิ่มเติม

มันเป็นสถานที่ที่ดีในการออกกำลังกาย พวกเขามีอุปกรณ์ที่ดี

ซาวน่าโยคะและการเต้น คุณสามารถมีผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลไ

ด้เช่นกัน ค่าลงทะเบียนนั้นคุ้มค่า

รีวิวจาก Google : dsya cute อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Fit Lab Hatyai

ฟิตเนสหาดใหญ่
https://www.facebook.com/fitlabhatyai/

ฟิตเนสสำหรับนักศึกษามาอีกเเล้ววว ตอบโจทย์นักศึกษามากๆ ทั้งราคาที่ไม่เเพง มีโปรโมชั่นให้นักศึกษา ที่มาพร้อมกับฟิตเนสสไลต์วัยรุ่น บรรยากาศเป็นกันเองมากๆ ซึ่งฟิตเนสจะตั้งอยู่ใกล้กับมหาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.) นะคะ ทำให้สะดวกสบายเเละเหมาะสำหรับน้องๆนักศึกษามาก ภายในฟิตเนสเครื่องเล่นมากมายเลยค่ะทุกคน มีคลาสต่างๆให้เลือกเล่น ไม่ว่าจะต่อยมวย โยคะ เเละยังมีเทรนเนอร์ให้คำปรึกษาอีกด้วย เเต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนเอารถไปเอง ที่จอดรถจะติดกับถนนนะคะ ที่จอดรถจะอยู่ข้างทางนะคะ

ราคา : ค่าสมัครเริ่มต้นเดือนละ 990 บาท/ เดือน

– รายวัน 99 บาท

– โปรนักศึกษา 790 บาท/ เดือน

– สำหรับราคา Personal Training เริ่มต้น 500 บาท/ 1 ครั้ง    หรือ 4,500 บาท/ 10 ครั้ง

– โปรโมชันพิเศษ สำหรับสมาชิก เล่นฟรีในเดือนเกิด >o<!!!

พิกัด Fit Lab Hatyai คลิกที่นี่ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก f

Fitlab x Hatyai เครื่องเล่นเยอะมาก ลู่วิ่งมีประมาณ 7-10 เครื่อง (ถ้าจำไม่ผิด) แล้วไหนจะเครื่องมือ สำหรับเพาะกาย ใ้ห้กล้ามแน่นๆหน้ากัดอีกละ เยอะมาก มี class ให้เข้าด้วย แต่รู้สึกว่าจะมีค่าบริการเพิ่มครับ แยกกับรายเดือนอะนะ ข้างในมีห้องอบไอน้ำ ห้องอาบน้ำผ้าเช็ดตัว ที่นี่เค้ามีให้นะ มาตัวลอย ชิวๆ เลยมาลองละกัน คิดว่ารายวันน่าจะมีให้ลองนะ

รีวิวจาก TripAdvisor : takachi_tu อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ข้อดี :บรรยากาศน่าเล่น แอร์เย็นสบาย ดัมเบลหนักประมาณนึง แผ่นเหล็กมีค่อนข้างมากแต่พอคนเยอะคาดว่าน่าจะไม่พอ เครื่องคาร์ดิค่อนข้างใหม่ มีอุปกรณ์ใหม่ๆให้เล่น
ข้อเสีย: ขาดอุปกรณ์บางอย่างที่จำเป็นมากๆไป เช่น rack ที่เอาไว้วางบาร์และตัวhack squat ซึ่งโดยทั่วไปฟิตเนสอื่นจะมีแต่ที่นี้ไม่มี เครื่องmachineบางตัวองศามุมยังไม่โดนตรงกล้ามเนื้อที่ต้องการ

รีวิวจาก Facebook : Phuwanart Songprom อ่านรีวิวเพิ่มเติม

kickoff studio

ฟิตเนสหาดใหญ่
https://kickoff-fitness.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral

เป็นฟิตเนสที่ใหญ่สุดในหาดใหญ่เลยก็ว่าได้ค่ะ พูดได้เลยว่าครบเครื่องจริงๆ มีทั้งสนามฟุตบอล สนามบาส ซึ่งหลายโซนมากๆค่ะ อุปกรณ์เครื่องเล่นมากมาย ใครชอบเครื่องไหน มีไม่จำกัด ที่สำคัญเอาใจสายกินเเต่อยากออกกำลังกายอย่างเรามากๆ มีร้านอาหารคลีนให้ด้วยนะคะทุกคนนนน ซึ่งมีทั้งโปรตีนต่างๆ อาหารเสริม พูดได้เลยว่ามาที่เดียว จบที่เดียวค่ะ มีโซนให้เพื่อนที่มาด้วยเเต่ไม่อยากออกให้นั่งเล่นรอด้วยนะคะ เป็นคาเฟ่เล็กๆ สะดวกสบายมากๆ ที่จอดรถกว้างมากกก ใครสนใจอยากไปลองออกกำลังที่นี้ คลิกสอบถามรายละเอียดได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างเลยน้า

ราคา : (โปรโมชั่น) รายวันเพียง 50 บาท  รายเดือน 490 บาท คุ้มสุด ๆ ไม่มีที่ไหนถูกเเละใหญ่เท่านี้เเล้ววว >O<!!!

พิกัด kickoff studio  คลิกที่นี่ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก f

สะอาดเครื่องดีบรรยากาศดี ครบๆ ออกกำลังกายสนุก

รีวิวจาก Facebook : Nong Lookgedอ่านรีวิวเพิ่มเติม

ฟิตเนสหาดใหญ่
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=457263365258468&set=pcb.457263625258442&type=3&theater

สะดวก สบาย สะอาด สงบ สุดยอดครับ เต็ม 10 ผมให้ 100 เต็ม100 ผมให้ ล้าน รีวิวจาก Facebook : Peeradon Sanpaisit อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Maximum Gym

ฟิตเนสหาดใหญ่
https://www.facebook.com/Maximumgymhatyai/

มาเเล้วจ้า เอาใจสายสาวๆหนุ่มๆออฟฟิศเลยน้า ฟิตเนสนี้ เปิดบริการ 24 ชั่วโมงนะเอยยยย ปังมาก ว่างตอนไหนเข้าตอนไหน ที่ปังกว่านั้น เขามีห้องให้สำหรับเด็กๆ ที่มารอคุณพ่อ คุณเเม่ออกกำลังกายด้วยนะคะ เเต่ฟิตเนสนี่จะอยู่นอกเมืองหน่อยนะคะใครเดินทางสะดวกต้องไปตำขอบอกกก ซึ่งเครื่องเล่นต่างๆก็ครบครัน เเต่ใครที่ชอบสีสัน ไฟยิบยับละก็เหมาะมากก ถ่ายรูปอวดเพื่อนยั่วๆไปเลยจ้า ที่เด็ดเลย ภายในมีหลายโซนและมีเครื่องวิ่งที่ต้องใช้เเรงตัวเองในการวิ่ง เครื่องนี้มีไม่กี่ที่ในหาดใหญ่นะคะทุกคน เพื่อนๆคนไหนสนใจคลิกดูรายละเอียดได้ข้างล่างเลยยยย

ราคา : รายเดือน 1,200 บาท , รายปี 12,000 บาท

พิกัด Maximum GYM คลิกที่นี่ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก f

machine ครบครัน, dumbbell barbell หลากขนาด, เครื่อง cardio หลายเครื่อง ราคาต่อเดือนไม่สูง มีคอร์สเต้นและอื่นๆ มี personal trainer บริการเพิ่ม รีวิวจาก Google : Thanapat Sancha iอ่านรีวิวเพิ่มเติม

เยี่ยมมาก น่ามาออกกำลังกายมาก

รีวิวจาก Facebook :เตชทัต กิจชนะภักดี อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ฟิตเนสหาดใหญ่
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1694906760662751&set=a.394920577328049&type=3&theater

 

Jaroenthong muay thai Hatyai

ฟิตเนสหาดใหญ่
https://blog.his.in.th/his-place-jaroenthong-muaythai-gym/

สายเลิฟมวยทางนี้เลยจ้า ฟิตเนสที่นี้มีเเต่มวยโดยเฉพาะเลยเด้อออ คือคนชอบต้องเลิฟมากๆ มีสอนเเบบเฉพาะเจาะจงเลยนะทุกคนนน มีเทรนเนอร์สอนตัวต่อตัวเลยนะคะ คือจบคลาสไปมีทักษะการต่อสู้ติดตัวไปเเน่นอน ที่เด็ดเลยสำหรับหนุ่มๆมีสาวๆมาเล่นเยอะมากกกก อุปกรณ์สำหรับการเล่นมวยเยอะมากนะคะ พร้อมสำหรับทุกคน ราคาไม่แพงด้วย เป็นค่ายมวยน้องใหม่นะเอย เพื่อนคนไหนสนใจอยากมีทักษะต่อสู้พร้อมหุ่นที่ฟิต สุขภาพดี สามารถสอบถามเพิ่มเติมคลิกข้างล่างเลยนะคะ

ราคา : รายวัน 500 บาท , รายเดือน 9,000 บาท

– เเบบ Buffet unlimit 1 เดือน ในราคา 6,000 บาท

– แบบ Private ค่าบริการก็จะสูงกว่าปกติ

พิกัด เจริญทองมวยไทย ยิม คลิกที่นี่ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก f

ได้ทั้งสุขภาพ และป้องกันตัว สนุกมากๆ
เบื่อกับการออกกำลังกายแบบเดิมๆ เลยหันมาต่อยมวย ลองมาแล้วหลายที่ แต่ตัดสินใจลงคอร์สที่เจริญทองเพราะ คุณครูสอนไม่มีเบื่อ ทั้งสนุก ทั้งเหนื่อย แถมราคาน่ารักอีกด้วยชอบเจริญทองเพราะ ไม่จำกัดเวลาเล่นในแต่ละครั้ง ไม่เหมือนที่อื่นๆ ที่ให้เล่นแค่ไม่กี่ยก แถมในยกนั้นๆก้กำหนดนาทีให้อีก เล่นที่เจริญทองอยู่ตั้งแต่บ่ายจนพระอาทิตย์ตกครูก้มีหลายท่าน วนสอนกันไม่เบื่อเลย สามารถฝึกเทคนิคได้หลายแบบชอบมากๆ นี่ก็พาน้องไปเรียนด้วยอีกคน

รีวิวจาก wongnai : baebenzy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ออกกำลังกายสนุก ครูมวยมืออาชีพ สถานที่่กว้าง

รีวิวจาก Facebook :Suphannika Lakkla อ่านรีวิวเพิ่มเติม

เคล็ด ไม่ลับ เล่นฟิตเนสยังไง ให้ได้ผล !!!

เชื่อว่าหลายๆคนคงเป็นเหมือนกัน ทำไมฉันเล่นมาตั้งนานมันไม่ได้ผลสักทีนะ คำถามนี้จะหมดไปค่ะ วันนี้เราเอาเคล็ด ไม่ลับมาฝากทุกคนเลยค่ะ เล่นฟิตเนสยังไงให้ได้ผลเร็วที่สุด อย่ารอช้าไปกันเลยยยย

  1. เลือกออกกำลังกายท่าง่ายๆก่อน สำหรับมือใหม่นะคะไม่ควรหักโหมมากเกินไป จะทำให้กล้ามเนื้ออักเสบได้นะคะ เพราะงั้นเลือกเล่นท่าออกง่ายๆก่อนเเล้วค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆนะคะ
  2. เลือกเครื่องเล่นที่มีตัวจับเวลา การเลือกเครื่องเล่นที่มีตัวจับเวลา ตัววัดเเคลอรี่ จะสามารถทำให้เรารู้สถิติตัวเองมากขึ้น เเละพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆโดยการเอาชนะสถิติเก่า
  3. เปลี่ยนเครื่องเล่นบ้าง การที่เล่นเเต่เครื่องเดิมๆจะทำให้เราเบื่อง่าย ไม่สนุกกับการออกกำลังกาย ลองเปลี่ยนเครื่องเล่น ไปออกเฉพาะส่วนบ้าง เน้นสัดส่วน ให้ชัดขึ้น จะได้ไม่เบื่อนะคะทุกคน
  4. ฟังเพลงระหว่างการออกกำลังกาย การฟังเพลงทำให้เราเพลินไปกับการออกกำลังกายเเละไม่เครียดหรือเคร่งกับการออกมากไป ลดอาการเบื่อหน่าย เเละเพิ่มความสนุกไปอีก

ฟิตเนสหาดใหญ่

สรุปไปฟิตเนสเเล้ว ได้ผลจริงไหม เรามีคำตอบ!!!

หลายคนถามเยอะมาก การไปฟิตเนสทุกๆวันเนี่ย มันได้ผลจริงหรอ ขอตอบดังๆเลยค่ะ ว่า มันได้ผลมากกกกกก!!!! ถ้าทุกคนมีวินัยเล่นอย่างสม่ำเสมอเเละถูกวิธี ผลที่หวัง อยู่ไม่ไกลเเน่นอนนน

การไปฟิตเนสทำให้เรามีความรู้สึกอยากออกกำลังกายมากขึ้นด้วยนะคะ การเห็นเพื่อนออก บรรยากาศต่างๆภายในฟิตเนสทำให้เราอยากที่จะออกกำลังกายมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ

สุดท้ายเเล้ว การออกกำลังเป็นสิ่งสำคัญมากนะคะ นอกจากจะช่วยให้หุ่นฟิต ดูดี บุคลิกดีมากขึ้น ยังช่วยให้ภายในเราสุขภาพดีขึ้น ห่างไกลโรคภัยด้วยน้า เรามารักสุขภาพกันเถอะค่ะทุกคนนนน

ฟิตเนสหาดใหญ่

ฟิตเนสLatest articles in the category