จะยะหุ่นให้งามจะได?? อย่ารอช้าวันนี้คำตอบของเราอยู่ที่นี่ #5 ฟิตเนสย่านลำพูน มาแอ่วฟิตเนสเพื่อสร้างหุ่นให้งามปะล้ำปะเหลือกันนะจ้าวว!!

จะยะหุ่นให้งามจะได??  อย่ารอช้าวันนี้คำตอบของเราอยู่ที่นี่ #5 ฟิตเนสย่านลำพูน มาแอ่วฟิตเนสเพื่อสร้างหุ่นให้งามปะล้ำปะเหลือกันนะจ้าวว!!

ฟิตเนสลำพูน

สวัสดีจ้าว ปี้น้องทุกคนน!!

วันนี้จะพาทุกคนที่กำลังกลุ้มใจเกี่ยวกับหุ่นที่พังๆ จากการกินแบบจุกๆ ทั้งหมูกระทะ ปิ้งย่างเกาหลี ไก่ทอดและขนมหวานนานา ชานมไข่มุกโอ้ย!!เยอะแยะไปหมด แต่อย่ากังวลไปเรามีตัวช่วยให้ทุกคนแล้วบอกเลยว่าสามารถสร้างหุ่นสวยได้ง่ายๆ อาจจะต้องใช้วินัยและความตั้งใจนิดหน่อย แต่เชื่อเลยว่าเพื่อนๆ สามารถทำได้แน่นอน!!

เราขอแนะนำ 5 ฟิตเนสดีปะล่ำปะเหลือย่านลำพูนนะเจ้า มาทำหุ่นสวยด้วยกันง่ายๆ แค่เข้าฟิตเนสเพื่อดูแลตัวเองอย่างจริงจัง ให้ทุกคนมีความมั่นใจในรูปร่างพร้อมสุขภาพดีและแข็งแรงไปด้วยกัน!!

 

อย่ารอช้าเรามาเริ่มกันที่สาเหตุของการทำให้หุ่นของเราพังกันเถอะ เพื่อจะได้หลีกเลี่ยงสาเหตุเหล่านี้ ไปกันเลยจ้าว!!

ฟิตเนสลำพูน

#5 สาเหตุทำหุ่นพังพินาศ

5 สาเหุตที่เรามักมองข้ามและทำประจำส่งผลให้ทำหุ่นพังมีดังนี้

1. กินเร็วเคี้ยวเร็ว                                                                             การกินเร็วเคี้ยวเร็วจะทำให้เรากินอาหารมากกว่าการเคี้ยวช้าๆ เพราะการเคี้ยวช้าจะทำให้อาหารละเอียดและอาหารจะค่อยๆลำเรียงลงที่กระเพาะจึงทำให้เราอิ่มจริงแบบไม่ต้องกินอาหารในปริมาณมากด้วย
2. ดื่มน้ำน้อย                                                                                   การดื่มน้ำน้อยทำให้ร่างกายไม่สามารถขับล้างสารพิษหรือไขมันต่างๆในลำไส้ออกไปได้ที่สำคัญคนดื่มน้ำน้อยยังมีระบบเผาผลาญไม่ดีนั้นทำให้เกิดไขมันสะสมตามร่างกาย
3. นอนดึก                                                                                     นอนดึกทุกวันพุงออกได้นะ เพราะการนอนดึกแน่นอนว่าหลายคนต้องมีหิวบ้างแน่นอนและเมื่อหิวเราก็กินเข้าไปจนลืมคำนึงถึงภัยเงียบเพราะร่างกายในช่วงนั้นต้องการพักผ่อนและระบบต่างในร่างกายโดยเฉพาะระบบเผาผลาญพลังงานทำงานไม่ได้เต็มที่จึงทำให้มีพลังงานส่วนเกินในร่างกายจำนวนมากและน้ำหนักเราจะขึ้นแบบไม่รู้ตัวเลยล่ะ
4. กินอาหารไขมันเยอะ หรือ ของทอด                                                     ของทอดของอร่อยทั้งหลาย ภัยร้ายจากของโปรดในน้ำมันที่ทอดอาหารคือน้ำมันที่เกิดจากความร้อนสูงซึ่งอันตรายต่อร่างกายและทำให้เกิดโรคอ้วนได้ พุงย้วยขาใหญ่ไขมันส่วนเกินทั้งหมดนี้อยู่ในของทอด เลิกเลยน้าา!! หรือทานให้น้อยลง
5. ไม่ออกกำลังกาย                                                                          การไม่ออกกำลังกายคือสิ่งที่ทำให้เรามีไขมันสะสมในร่างกายเป็นจำนวนมาก เพราะการออกกำลังกายจะช่วยเผาผลาญดึงเขาไขมันในร่างกายมาเป็นพลังงานนั้นช่วยทำให้เรามีหุ่นสวยได้นั้นเอง

เมื่อทราบสาเหตุแล้วใครที่กำลังทำอยู่เลิกทำเลยน้าา ระวังหุ่นพังไม่รู้ตัว ต่อไปเราดูทริคเล็กน้อยว่าทำอย่างไรหุ่นจะสวยดูดี ไปกันเลยย!!

ฟิตเนสลำพูน

#5 ทริคกู้หุ่นให้ดูดีได้ด้วยวิธีง่ายๆแค่เปลี่ยนพฤติกรรม

5 ทริคง่ายๆกู้หุ่นสวยด้วยการเปลี่ยนพฤติกรรมของเรา จะมีอะไรบ้างไปดูเลยย!!

1. ทานอาหารเช้า                                                                            อาหารเช้าคืออาหารมื้อสำคัญที่สุดของวันหากเราลืมเราอาจจะรู้สึกหิวในมื้อต่อๆไปมากขึ้น ดังนั้นอาหารเช้าควรรับประทานเสมออย่าลืมอย่าขาด
2. ลดน้ำตาล และ เกลือ                                                                    บรรดาของหวาน ลูกอม น้ำอัดลม เค้กต่างๆ ขอให้งดและลดปริมาณ แนะนำให้ดื่มน้ำผลไม้หวานน้อยหรือขนมจากธัญพืชอมกรอบผลไม้ต่างๆแทน ส่วนเกลือ หรือโซเดียม เราควรได้รับโซเดียมวันละไม่เกิน 1 ช้อนชาเท่านั้น เกลือและโซเดียมมักอยู่ในขนมต่างๆหากเรากินทุกวันจะก่อให้เกิดปัญหาต่อสุขภาพได้
3. ใช้ภาชนะให้เล็กลง การเปลี่ยนจานให้เล็กลงก็เป็นวิธีทางจิตวิทยาที่ทำให้เรารู้สึกว่า อาหารมีปริมาณมากขึ้น ทำให้เรารู้สึกอิ่มได้เร็วมากขึ้นอีกด้วย
4. เคี้ยวช้าๆ กินช้าๆ                                                                        การเคี้ยวอาหารช้าๆ และเคี้ยวอย่างละเอียด ช่วยลดความอ้วนได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะจะทำให้สมองจะส่งสัญญาณไปบอกให้ท้องรู้สึกอิ่มได้แล้ว หากเรากินเร็วจะไม่รู้สึกอิ่มแม้ทานอาหารหมดจานแล้ว และเรามักจะมองหาของหวานตบท้ายมื้ออาหารเสมอ และนั้นจะทำให้เราอ้วนอย่างแน่นอน
5. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ                                                          การออกกำลังกายจะช่วยรักษาน้ำหนักให้คงที่ในระยะยาวได้ แถมยังจะช่วยให้คุณเผาผลาญแคลอรีให้กลายเป็นพลังงานได้คราวละมากด้วย นอกจากคุณจะควบคุมน้ำหนักได้ดีแล้วยังจะมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงอีกด้วยนะ

เป็นอย่างไรกันบ้างง่ายมากเลยใช่ไหมล่ะ เพื่อนๆสามารถทำตามได้เลยนะ ต่อไปเราไปดูฟิตเนสดีๆย่านลำพูนกันดีกว่าว่าจะว้าวและน่าสนใจแค่ไหน GO GO !!

ฟิตเนสลำพูน

#5 ฟิตเนสย่านลำพูนสร้างหุ่นสวยด้วยการออกกำลังกาย พร้อมรีวิวจากผู้ใช้บริการจริง

1. RAMBO GYM  ฟิตเนสกู้หุ่นสวยย่านลำพูน
ฟิตเนสลำพูน
https://www.facebook.com/RAMBO-GYM-Lamphun-1623105187703396/?ref=page_internal
RAMBO GYM  ฟิตเนสกู้หุ่นสวยย่านลำพูน GYM ครบวงจรโดยเครื่อง คุณภาพมากกว่า 40ชนิด ที่นี่มีโปรโมชั่นดีๆมากมายสำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า ตอนนี้มีโปรต้อนรับหน้าหนาวอยู่น้า สนใจรีบเข้าไปดูรายละเอียดได้เลย
ตำแหน่งที่ตั้ง 149 หมู่ที่ 3 มะกอก ป่าซาง ลำพูน 51120 MAP
เบอร์โทรติดต่อ
084 502 4981
 FB RAMBO GYM Lamphun

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

เครื่องเล่นเย้อะค่ะ เทรนเนอร์เป็นกันเอง เข้าใจง่ายบรรยากาศดี รวมๆแล้วโอเคค่ะ

รีวิวจาก Facebook : คุณ Nooknick Juthamart  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

เครื่องเล่นเยอะ จบที่นี่ที่เดียวค่ะ                                                          รีวิวจาก Facebook : คุณ กุสุมาลย์ ปาต๊ะ  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
เจ้าของและพนักงานเป็นกันเองดีครับ สำหรับมือใหม่ทางพนักงานแนะนำวิธีออกกำลังกายดีมากครับ อุปกรณ์ก็มีให้เล่นหลากหลายครับ              รีวิวจาก Facebook :คุณ พัฒนพงศ์ คำกาศ  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
2. ธนบูรณ์สปอร์ตเซนเตอร์ ฟิตเนสกู้หุ่นสวยย่านลำพูน
ฟิตเนสลำพูน
https://www.facebook.com/tanaboonsportcenter/?ref=page_internal
ธนบูรณ์สปอร์ตเซนเตอร์ ฟิตเนสกู้หุ่นสวยย่านลำพูน ที่ธนบูรณ์สปอร์ตเซนเตอร์บริการฟิตเนส และ สนามบอล เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่08.00-22.00น โปรดีๆจากที่นี้ราคาเบามากสบายกระเป๋าสุดๆ โดยจะเเบงเป็นเวลา 8.00-17.00น. ราคาเพียง 300บาท/ชม. และ18.00-22.00น. ราคาเพียง500บาท/ชม. มาออกกำลงกายที่นี้ได้เลยเน้อจ้าวว!!
ตำแหน่งที่ตั้ง 305, ตำบล บ้านกลาง อ.เมือง, ลำพูน 51000  MAP
เบอร์โทรติดต่อ
082 391 7261
 FB ธนบูรณ์สปอร์ตเซนเตอร์

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

สถานที่ออกกำลังกายดีเลิศอีกที่หนึ่งลองไปใช้บบริการดูนะคะจะติดใจ” 

รีวิวจาก Google : คุณเมทินี ศรีวิชัย คลิกเพื่ออ่านรีวิว

คนไม่เยอะดี อุปกรณ์ok”   รีวิวจาก Google : คุณ คลิกเพื่ออ่านรีวิว
3. Alpha Fitness ฟิตเนสกู้หุ่นสวยย่านลำพูน
ฟิตเนสลำพูน
https://www.facebook.com/AlphaFitnesslamphun/photos/2671043323226412
Alpha Fitness ฟิตเนสกู้หุ่นสวยย่านลำพูน เป็นฟิตเนสออกกำลังกายเพื่อสุขภาพครบครันไปด้วยสถานที่ที่ทันสมัย รวมถึงเครื่องและอุปกรณ์การออกกำลังกายต่างๆ อีกทั้งเทรนเนอร์ที่เชี่ยวชาญจากประเทศอังกฤษและเหล่าเทรนเนอร์ที่มากความสามารถ คอยดูแลและอำนวยความสะดวกแก่ทุกคน
ตำแหน่งที่ตั้ง 395/3, ถนน เจริญราษฎร์ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองลำพูน ลำพูน 51000  MAP
เบอร์โทรติดต่อ
052 032 764
 FB Alpha Fitness Lamphun,Thailand

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

สถานที่ดี บรรยากาศดีเย็นสบาย ต้องขอบคุณที่มียิม ช่วยให้สามารถออกกำลังได้ในทุกสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย                                         รีวิวจาก Facebook : คุณSujin Wongwan  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
เครื่องดีแอร์เย็นเพลงเพราะเหมาะแก่การออกกำลัง 💪🏻                             รีวิวจาก Facebook : คุณTanapong Boonma  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
มาเล่นครั้งแรก ประทับใจมากครับสะอาด สะดวก สะบาย เครื่องเล่นสะใจมาก     รีวิวจาก Facebook : คุณบุญฤทธิ์ พรมไทย  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
Oxygym ฟิตเนสกู้หุ่นสวยย่านลำพูน
ฟิตเนสลำพูน
https://www.facebook.com/oxygymlumphun/?ref=page_internal
Oxygym ฟิตเนสกู้หุ่นสวยย่านลำพูน ฟิตเนสครบวงจรที่แรกที่เดียวในลำพูน Cardio, Training, Swimming pool, Boxing Cardio, Yoga, Fly Yoga, Zumba, and Trampoling class เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 12.00 – 22.00 น. หากกำลังมองหาสถานที่ออกกำลังกายที่ อุปกรณ์เครื่องเล่นครบครัน สระว่ายน้ำ โยคะ ฟลายโยคะ ฟิตเนสเชิงบำบัด เทรนเนอร์น่ารักด้วยน้าา!!
ตำแหน่งที่ตั้ง ตำบล เหมืองง่า อำเภอเมืองลำพูน ลำพูน 51000  MAP
เบอร์โทรติดต่อ
094 635 8638
 FB Oxygym

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

สถานที่สะอาดอุปกรณ์พร้อมสนุกทุกคลาสที่ทางยิมจัดให้👍👍👍           รีวิวจาก Facebook : คุณNewchange Yungying  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ครูสอนต่อยมวยเป็นกันเองมาก ไปเรียนกันคะ สนุกมาก เข้าใจง่ายด้วย  รีวิวจาก Facebook : คุณลิงน้อย ของใครสักคน  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
อุปกรณ์ครบออกได้ทุกส่วน บริการดีมวก มีที่ให้ว่ายน้ำ มีสนามมวยพร้อมได้เรียนมวยไทยด้วย เทรนเนอร์แนะนำดีไม่มีกัก งานดีจริงๆนิ๊              รีวิวจาก Facebook : คุณSupakorn Tochareanvanit  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ทันสมครบวงจร ที่แตกต่างกว่าที่อื่นคือมีสตูfly yogaที่ได้มาตรฐานแห่งเดียวในลำพูน ครูผู้สอนก็มีประสบการณ์สูง                                        รีวิวจาก Facebook : คุณNavaporn Pusadee  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
Upsize Gym ฟิตเนสกู้หุ่นสวยย่านลำพูน
ฟิตเนสลำพูน
https://www.facebook.com/Upsize-Gym-Lamphun-255756924865080/?ref=page_internal
Upsize Gym ฟิตเนสกู้หุ่นสวยย่านลำพูน แหล่งชุมนุมของคนรักสุขภาพแหล่งใหม่ ในเมืองลำพูน สำหรับเล่นกล้ามเนื้อส่วนหลัง เพิ่มโฟกัสแบบเน้นๆ มีเครื่องเล่นใช้ง่าย สะดวกมาก ที่นี้มีโปรโมชั่นดีๆทุกเดือน อย่ารอช้ารีบเข้าไปดูและสอบถามแอดมินเพจได้เลยยย!!
ตำแหน่งที่ตั้ง ตำบลมะเขือแจ้ อำเภอเมืองลำพูน ลำพูน 51000  MAP
เบอร์โทรติดต่อ
086 670 3449
 FB Upsize Gym Lamphun

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

สะอาด สงบ อุปกรณ์ครบ อากาศถ่ายเทดีมากครับ..                            รีวิวจาก Facebook : คุณศุภกร สมฤทธิ์  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
อุปกรณ์เยอะดีครับ กว้างขวางสะอาดดีครับ                                       รีวิวจาก Facebook : คุณนาย ท๊อปฟี่ คลิกเพื่ออ่านรีวิว 
เครื่องช่างน้ำหนัก มีตัววัดไขมันและมวลกล้ามเนื้อด้วยถ้ามีจะดีมากเลยค่ะทุกอย่างดีหมดแล้วค่ะ อ๋อลืมไปที่ต่อยมวยด้วยค่ะ😂

รีวิวจาก Facebook : คุณชุติมา มณฑา  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ยิมสะอาด สะดวก ราคาถูกเกินคุณภาพ👍🏻👍🏻❤️❤️                                รีวิวจาก Facebook : คุณSirinthip Satayajitanupap  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

หากเพื่อนๆสนใจสามารถทั้ง5ฟิตเนสนี้สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยน้าา อยากดูดีอยากหุ่นสวยอย่ารอช้าา!!

ฟิตเนสลำพูน

สรุป!!เข้าฟิตเนสย่านลำพูนจะช่วยทำให้หุ่นสวยจริงหรือ??

อยากมีหุ่นสวยก็ต้องดูแลรักษาการดูแลรักษาหุ่นให้ดีมักมาควบคู่กับการมีสุขภาพดีด้วยดังนั้นการที่เราเข้าฟิตเนสก็คืออีก1ทางเลือกสำหรับใครหลายๆคนที่ต้องการเห็นผลผลลัพธ์ของการออกกำลังเพื่อสร้างหุ่นสวยแบบชัดเจนและที่สำคัญการเข้าฟิตเนสยังช่วยทำให้เรามีวินัยและสามารถออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธีและได้เจอสังคมใหม่ๆด้วยบอกเลยว่าเข้าฟิตเนสไม่ได้แค่ช่วยให้เราหุ่นสวยแน่นอน อยากให้เพื่อนๆทุกคนที่สนใจอยากดูแลตัวเองได้สัมผัสกับมิติใหม่ของการเข้าฟิตเนสน้าา

  ก่อนไปขอแนะนำเล็กน้อยว่า หุ่นที่ดีคือหุ่นที่สมส่วนและควบคู่กับการมีสุขภาพที่ดี อย่าหลงในความนิยมของเทรนผอมนั้นคือสวย จงรักตัวตนของตัวเอง และสวยในแบบที่เราเป็น

ไปก่อนนะจ้าวว บ้ายบายยย

ฟิตเนสLatest articles in the category