รวม 「#7 เมนูอาหาร ไดเอท」 เพื่อหุ่นสวยปังผอมแบบไม่โทรม

รวม 「#7 เมนูอาหาร ไดเอท」 เพื่อหุ่นสวยปังผอมแบบไม่โทรม

ไดเอทอาหาร

 

การไดเอท เป็นการเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหาร หรือการควบคุม การเลือกการรับประทานอาหาร โดยสาวๆ จะต้องหักห้ามใจตัวเอง ลดการทานน้ำตาล แป้ง และอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต ไม่ต้องอดอาหารจนร่างกายโทรม ช่วยลดพุง ลดน้ำหนักและทำให้สัดส่วนกระชับ หุ่นเฟิร์ม ดูเป็นสาวสวยหุ่นดี

สำหรับเมนูอาหารสำหรับสาวๆ ที่ไดเอท คงจะหนีไม่พ้นอาหารประเภทโปรตีน และผักผลไม้ ซึ่งโปรตีนจะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และผักผลไม้ มีวิตามิน ไฟเบอร์ เส้นใยอาหารสูง ช่วยทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดี  ช่วยลดอาการท้องผูก นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวพรรณดูสวยสดใสขึ้นด้วย วันนี้มาดูเมนูอาหาร ไดเอท เพื่อหุ่นสวยปัง ผอมแบบไม่โทรม จะมีเมนูไหนบ้างไปดูกันเลย

 

รวม #7 เมนูอาหาร ไดเอท เพื่อหุ่นสวยปัง
ผอมแบบไม่โทรม

 

1.  เมนูอกไก่

เมนูอาหารสำหรับคนไดเอท เมนูแรก คืออกไก่ ไม่ว่าจะอบหรือนึ่ง ก็เป็นเมนูสุดเด็ดที่โด่งดังจากชาวไดเอท เพราะอกไก่ราคาถูก สามารถหาซื้อได้ง่าย และยังนำมาประกอบอาหารได้ง่าย แถมให้พลังงานเพียงแค่ 80 กิโลแคลอรี่ถือว่าน้อยมาก และยังมีโปรตีนสูง มีไขมันน้อย ถูกใจชาวไดเอททุกคนแน่นอน

 

ไดเอทอาหาร

 

2. เมนูไข่ต้ม

สำเมนูไข่ต้ม เป็นเมนูอาหารที่สามารถทำเองได้ง่ายราคาถูกมาก อร่อย ถูกใจชาวไดเอทสุดๆ นอกจากนี้ไข่ต้มยังให้พลังงานเพียงเเค่ 75 แคลอรี่เองต่อหนึ่งฟอง และยังอุดมไปด้วยโปรตีน สำหรับสาวๆ ที่กำลังไดเอท แนะนำว่าควรรับประทานเฉพาะไข่ขาว เพราะไข่แดงมีคอเลสเตอรอล และทำให้อ้วนได้

 

ไดเอทอาหาร

 

3. เมนูสลัดผัก

สำหรับเมนูอาหารไดเอท คงจะหนีไม่พ้นสลัดผัก เนื่องจากผักมีคุณค่าทางอาหารและมีไฟเบอร์ เส้นใยอาหารสูง ช่วยทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยลดอาการท้องผูก นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสอีกด้วย การรับประทานผัก จะทำให้ย่อยง่าย ไม่ทำให้ท้องอืด และมีแคลลอรี่น้อยมาก สาวๆ ที่เลือกเมนูสลัดผักก็อย่าลืมเลือกน้ำสลัด ที่ไม่มีทำให้อ้วนด้วย เช่น น้ำสลัดโยเกิร์ต หรือน้ำสลัดไขมันต่ำ เป็นต้น

 

ไดเอทอาหาร

 

4. เมนูโยเกิร์ต

สำหรับเมนูอาหารไดเอท เมนูนี้คือ โยเกิร์ต  ซึ่งโยเกิร์ตเป็นเมนูที่สาวๆ หลายคนชอบ เพราะทานแล้วรู้สึกสดชื่น และอร่อย ทานง่าย อยู่ท้อง ไม่ทำให้อ้วน ควรเลือกโยเกิร์ตที่เป็นสูตรไขมันต่ำ ในบางครั้งอาจจะเติมธัญพืช หรือผลไม้ เพื่อเพิ่มความสดชื่น และเพื่อทำให้อยู่ท้องมากขึ้น

 

ไดเอทอาหาร

 

5. เมนูปลา

เมนูปลา เป็นอีกเมนูที่นิยมมากสำหรับกลุ่มคนที่กำลังไดเอท เพราะปลามีไขมันต่ำ และที่สำคัญแคลอรี่น้อย และยังย่อยง่าย ไม่ทำให้เเน่นท้อง  ไม่ว่าจะทำเมนูต้ม นึ่ง หรือย่าง สามารถทำได้หลายเมนู  และมีรสชาติอร่อย  มีกลิ่นหอม  นอกจากนี้เนื้อปลายังอุดมไปด้วยโปรตีน และยังมีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายเพียบ

 

ไดเอทอาหาร

 

6. เมนูธัญพืช

 

สำหรับอาหารไดเอทข้อนี้ เป็นธัญพืช เช่น ถั่ว อัลมอนด์ กราโนล่า ข้าวโอ๊ต เป็นต้น ซึ่งมีแคลอรี่ต่ำ สามารถทานเล่นได้ในเวลาว่าง สำหรับสาวๆ ที่ติดกินขนมจุกจิก การทานธัญพืชดีกว่าการทานขนม เพราะไม่ทำให้อ้วน และที่สำคัญ ควรทานในปริมาณที่พอเหมาะ ไม่ควรทานมากจนเกินไป

ไดเอทอาหาร

 

7. เมนูซุป

 

สำหรับเมนูอาหารสำหรับสาวๆ ไดเอทข้อสุดท้าย ได้แก่ เมนูซุป ซึ่งซุปจะประกอบไปด้วยผักต่างๆ ช่วยทำให้สาวๆ อิ่ม และอยู่ท้อง ทานง่าย และอร่อย ทำให้ช่วยไดเอทได้เป็นอย่างดี มีแคลอรี่ไม่เกิน 120 ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่อ้วนอย่างแน่นอน

 

ไดเอทอาหาร

 

 

บทสรุป
เมนูอาหาร ไดเอท เพื่อหุ่นสวยปัง ผอมแบบไม่โทรม

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับเมนูอาหาร ไดเอท เพื่อหุ่นสวยปัง ผอมแบบไม่โทรม  ซึ่งการไดเอท คือ การเปลี่ยนพฤติกรรมการเลือกการรับประทานอาหาร โดยการลดการรับประทานน้ำตาล แป้ง และอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต  ไม่ต้องอดอาหารจนร่างกายโทรม

ช่วยทำให้ลดน้ำหนักและทำให้สัดส่วนกระชับ หุ่นเฟิร์ม ดูเป็นสาวสวยหุ่นดี    ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่สาวๆ เพียงแค่สาวๆ เปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหาร เป็นอาหารที่มีไขมันน้อย เพิ่มโปรตีนและผักผลไม้ แค่นี้ก็ได้หุ่นเป๊ะปังสวยสมใจอย่างแน่นอน

 

 

ลดน้ำหนักLatest articles in the category