ตัวช่วยกู้ผิวสวย #6 อาหารเสริมต้านสิวปราบผิวมันจบครบทุกปัญหาสิว

ตัวช่วยกู้ผิวสวย  #6 อาหารเสริมต้านสิวปราบผิวมันจบครบทุกปัญหาสิว
อาหารเสริมสิว
https://www.freepik.com

การทานอาหารเสริมเพื่อช่วยต่อต้านเเละลดโอกาสในการเกิดสิวนั้น นอกจากจะช่วยลดการเกิดสิวภายในจากเซลล์ผิวเเล้ว เรายังได้ประโยชน์อื่น ๆ ในการบำรุงร่างกายอีกด้วย เพราะในอาหารเสริมนั้นมักจะมีการเสริมวิตามินเเละเเร่ธาตุหลายตัว จึงช่วยส่งผลให้ผิวสวยไร้สิวเเละช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้อีกด้วยค่ะ

วิตามินเเละเเร่ธาตุที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดโอกาสการเกิดสิวเเละบำรุงผิวให้สวยใสขึ้นได้หลัก ๆ ก็จะมี Zinc,Vitamin B6,Vitamin C,L-Cysteine โดยเเร่ธาตุบางตัวก็ต้องการวิตามินมาเสริมให้สามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้นอย่างเช่นเเร่ธาตุ Zinc ต้องทานคู่กับวิตามินเอ,เเคลเซียมเเละฟอสฟอรัสนั่นเองค่ะ

# 6 อาหารเสริมต้านสิวช่วยให้ผิวสวยใส

 

#1อาหารเสริมต้านสิวจาก Heiran Zinc Gluta Vit C

อาหารเสริมที่สามารถช่วยต่อต้านสิวได้ด้วยสารสกัดจากซิงค์ เบต้า เเคโรธีน เเละกลูต้าซิทเทอีน ซึ่งช่วยควบคุมความมัน

เเละรักษาอาการอักเสบของสิว รวมถึงสารสกัดจากกีวี่เข้มข้น ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยป้องกันการกลับมาเกิดสิวซ้ำ จึงช่วยทำให้ผิวหน้าดูเนียนใสเเละไม่มีสิวกวนใจค่ะ

ปริมาณ 21 Capsules
ราคา 297 THB

กินแล้วหน้าไม่มันสิวแห้งไวแรก ๆ กินวันละ 2 เม็ด เช้า 1 เม็ด ก่อนนอน 1 เม็ด พอหน้าดีขึ้นก็กินวันละ 1 เม็ดก่อนนอน

รีวิวจากคุณ : Co***ok

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

กินต่อเนื่อง สิวอักเสบจะขึ้นน้อยลงแบบชัดเลย แถมแห้งไวขึ้นด้วย เป็นสิวนี่ยิ่งกินวิตามิน + ใช้ครีมเคลียร์สิวหรือยารักษาควบคู่ไปด้วยมันจะยิ่งเห็นผลไวขึ้นนะ เพราะมันช่วยบำรุงจากข้างในจริง ๆ

รีวิวจากคุณ : Pear Pornnapa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Reviewdryskin.com

#2 อาหารเสริมต้านสิวจาก Blackmores BIO ZINC

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต้านสิวจาก Black Mores ซึ่งมีส่วนประกอบของซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลท ซึ่งช่วยลดอาการอักเสบเเละช่วยให้สิวหายไวขึ้น ทำให้หน้ามันน้อยลงจึงลดโอกาส

ในการเกิดสิว นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของวิตามินบี6 วิตามินเอ เเมกนีเซียมเเละเเมงกานีส ช่วยเสริมการทำงานของซิงค์ให้ดียิ่งขึ้น เเละช่วยให้ระบบภูมิต้านทานของร่างกายดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 90 เม็ด
ราคา 399 THB

กินหมดแล้ว (90เม็ด) กินประมาณสามเดือนกว่าควบคู่กับใช้ยารักษาสิว ตอนนี้สิวหายหมดแล้ว คือยารักษาสิวมันจะทำให้สิวปะทุเพราะเราเป็นสิวอุดตัน เราว่าอันนี้มันช่วยทำให้มันปะทุไม่รุนแรงมาก แล้วสิวที่ปะทุก็ยุบเร็ว แต่กินหมดแล้วคงไม่กินต่อเพราะมันสะสมในตับอีกอย่างคือสิวหายแล้วไม่รู้จะกินทำไม5555

รีวิวจากคุณ : Greencloundy

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ช่วงนั้นเป็นสิวเยอะ เห็นเค้าบอกกันว่าซิงค์ช่วยในเรื่องสิว เลยซื้อมาลองดู หลังจากกินรู้สึกว่าสิวน้อยลง รอยดำจากสิวจางลง เภสัชบอกว่าให้กินตามเวลาหลังอาหารทันที แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้กินเพราะไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ แต่สิวก็ไม่ได้ขึ้นเยอะเหมือนเมื่อก่อน สำหรับเราโอเคเลยตัวนี้ ช่วยในเรื่องสิวได้ดี

รีวิวจากคุณ : Baimint

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

#3 อาหารเสริมต้านสิวจาก Himalaya Neem Skin Wellness

อาหารเสริมที่ช่วยเเก้ปัญหาเรื่องสิวจากสมุนไพรธรรมชาติ เพราะมีส่วนผสมจาก Neem หรือผักสะเดาบ้านเรานั่นเองค่ะ ซึ่งสมุนไพรชนิดนี้ คนอินเดียใช้ในการดูเเลผิวพรรณมาตั้งเเต่โบราณ

เพราะใบสะเดามีคุณสมบัติช่วยลดอาการอักเสบบนผิวหนัง รวมถึงช่วยฆ่าเชื้อสิวอักเสบ เเละยังช่วยในกระบวนการฟื้นฟูผิวให้ผิวเเข็งเเรงดูสุขภาพดี

ปริมาณ 60 เม็ด
ราคา 169 THB

 

และตัวนี้สำหรับสิวโดยเฉพาะ Neem ของ Himalaya ค่ะ เราเคยกินตอนอยู่อินเดียใหม่ ๆ กินตัวเดียวเลย เราว่าดีนะเป็นสมุนไพร สิวก็หาย ๆ ไปเองด้วย

Neem คือ สะเดา นั่นเองค่ะ ที่อินเดียถือว่าเป็นสมุนไพรตัวที่ช่วยเรื่องผิวหน้าโดยเฉพาะสิวของ Himalaya มีทั้งเจลล้างหน้าและครีมที่มาจาก Neem

รีวิวจากคุณ : สามเหลี่ยม

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ดีมากเลยค่ะ​ กินคร้งละ 2 เม็ด​ เช้า​ ก่อนนอน​ 3 วัน​ สิวหนอง​ทีมีเต็มหน้า (เพราะ​สเตียรอยด์)​ หาย​เกลี้ยง​เลย​

รีวิวจากคุณ : Lzada Customer

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

#4 อาหารเสริมต้านสิวจาก Vistra Gotu Kola Extract

อาหารเสริมตัวนี้ค่อนข้างได้รับความนิยมเเละขายดีเป็นอย่างมาก เพราะตอบโจทย์คนที่เป็นสิวเป็นอย่างมาก เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดบำรุงผิว ช่วยลดอาการอักเสบของสิวเเละช่วยควบคุมความมัน

ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของการเกิดสิว มีส่วนผสมของใบบัวบก ซิงค์ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น วิตามินอีเเละอีกมากมายที่ช่วยต้านสิวเเละลดอาการอักเสบของสิวได้ค่ะ

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 330 THB

ก่อนหน้านี้ทานตัว Zinc เพียว ตอนนี้เปลี่ยนมาทานตัวนี้แทน ทานหมดไป4ขวด บางทีเรอออกมาเป็นกลิ่นใบบัวบกเลย หน้ามันลดลงมาก สิวไม่ค่อยขึ้นแล้ว รูขุมขนเริ่มจะเล็กลงครับ ทานร่วมกับวิตามินซีและบีรวม

รีวิวจากคุณ : Tootop101

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เพิ่งลองซื้อมากินเหมือนกัน เพราะเป็นสิวอักเสบเยอะมาก เภสัชเลยแนะนำให้กินตัวนี้ดู กินได้มา 3-4 วัน รู้สึกว่าสิวมันแห้งเร็วขึ้น อักเสบน้อยลงนะไม่ค่อยเจ็บไม่ค่อยแดง เขาแนะนำให้กินประมาณ 2-3 เดือนถึงจะเห็นผล เราว่าก็ดีนะเพราะปกติก็เป็คนผิวมันด้วย น่าจะช่วยได้บ้าง

รีวิวจากคุณ : Anonymous

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

#5 อาหารเสริมต้านสิวจาก Vistra Zinc Natural Extract

อาหารเสริมที่ช่วยในเรื่องของการลดอาการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวหายเร็วเเละช่วยควบคุมความมัน เพราะมีซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต ที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดี

จึงมีส่วนช่วยในกระบวนการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย รวมถึงช่วยบำรุงเล็บเเละผมให้เเข็งเเรงอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 45 เม็ด
ราคา 175 THB

ทานตัวนี้แล้วสิวแห้งไวมาก ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีอีกด้วย เล็บและผมแข็งแรงขึ้น โดยรวมแล้วชอบคะ ขอทานเรื่อย ๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นไปอีกกก

รีวิวจากคุณ : ยาวารี

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ตัวนี้เราเอามาทานคู่กับวิตามินช่วยเรื่องผมร่วงด้วยอีกตัวนึง เฮ้ยมันดีนะเห็นผลชัดเจนเรื่องสิวด้วย ไม่ค่อยขึ้นเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ปกติเครียดงาน นอนน้อย หรือช่วงก่อนมีประจำเดือนจะสิวผุดชุดใหญ่ ๆ ตอนนี้น้อยลงค่ะ

รีวิวจากคุณ : Bumblemint

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

#6 อาหารเสริมต้านสิวจาก Mega We Care Acna Care

หนึ่งในอาหารเสริมที่สามารถช่วยให้สิวลดลงได้จริง เพราะมีสารสกัดจากซิงค์ วิตามินซี วิตามินอี เเละส่วนผสมจากสาหร่ายดี ชาลิน่า

ซึ่งทั้งหมดนี้มีคุณสมบัติช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว คือช่วยลดความมันบนผิว อีกทั้งยังช่วยให้สิวหายเร็วไม่ทิ้งรอยหลุมสิว ช่วยให้ผิวเเข็งเเรงเเละช่วยลดโอกาสกลับมาเกิดสิวอีก

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 159 THB

สำหรับเรา สิวเราลดลงนะ อาจจะประกอบกับช่วงที่เราทาน
เราเริ่มใช้วิธีรักษาสิวจากภายในด้วย เช่นไม่ทานเนื้อสัตว์ (ทานเล็กน้อย)
นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ฯลฯ แต่ไม่ได้ทานต่อแล้ว
เพราะตอนนี้สิวไม่ค่อยมีแล้วนาน ๆ ทีจะขึ้นเม็ดสองเม็ด

รีวิวจากคุณ : Bakery_lovely

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

จขกท พึ่งทานได้กล่องเดียวเอง แต่รู้สึกชอบมาก ๆ คะ เพราะ สิวเม็ดใหญ่ๆรู้สึกว่ายุบลงเยอะเลย และสิวไม่ค่อยขึ้นจ้า เพราะปกติ สิวขึ้นตลอดเลย นอนดึกก็มาละ เม็ด 2 เม็ด TT” และความมันบนหน้าลดลงคะ หน้าไม่ค่อยมันส่วนสิวอุดตัน ก็หลุดออกมานะ แต่ไม่เยอะ คงต้องใช้เวลาหน่อย

รีวิวจากคุณ : Nickmild

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

บทส่งท้ายอาหารเสริมต้านสิว

อาหารเสริมทั้ง 6 ผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นชื่อในเรื่องของการช่วยต่อต้านสิวเเละรักษาสิวให้ยุบไว เเต่เพื่อผลลัพธ์ที่ดีเเละเพื่อความปลอดภัยเรา ควรปรึกษาเเพทย์หรือเภสัชกรเพื่อให้ได้รับคำเเนะนำที่ถูกต้อง ก็จะสามารถทำให้เราเลือกอาหารเสริมตัวที่ปลอดภัยเเละเหมาะกับปัญหาผิวของเราได้มากที่สุด

ผู้เขียนก็หวังว่าข้อมูลในบทความนี้จะเป็นประโยขน์สำหรับผู้ที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับสิวเเล้วอยากลองทางเลือกใหม่ ๆ ในการรักษา การทานอาหารเสริมก็เป็นอีกวิธีที่น่าลองค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category