#6 อาหารเสริม Vistra แต่ละตัวมีสรรพคุณอะไรบ้าง ?
อาหาร เสริม vistra
เซฮายยยยค่าสาวๆทุกคน วันนี้มีอาหารเสริมสูตรต่างๆมาแนะนำ เกริ่นก่อนะคะสำหรับคนที่กินอาหารเสริมอยู่แล้วหรือกำลังมองหาอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Vistra แบรนด์ดังอันดับ 1 ในเรื่องผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แน่นอนว่าเพื่อนๆ คงรู้จักเป็นอย่างดีกับแบรนด์นี้หรือใครที่ไม่เคยได้ยินแต่ต้องเห็นผ่านตากันบ้างแหละ
แต่ไม่รู้หรอกว่าแต่ละตัวนั้นคืออะไร มีดียังไง วันนี้เราเลยจะมาแนะนำวิตามินแค่ส่วนย่อยของแบรนด์นี้กันเลย การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายจึงเป็นเรื่องที่สำคัญและมีความจำเป็นอย่างมาก หากร่างกายของเราอ่อนแออาจเกิดการเจ็บป่วยจากโรคต่างๆ ได้ง่ายขึ้น วันนี้วิสทร้ามีวิธีเสริมภูมิคุ้มกันง่ายๆ มาฝากกันค่ะ งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า
ปัจจัยที่ทำให้ขาดวิตามิน

อาหารเสริมวิตามิน คืออะไร

“วิตามิน” ถือเป็นสารอาหารสำคัญที่ร่างกายต้องการ แต่จะต้องการในปริมาณเล็กน้อยเท่านั้น ทั้งนี้หากร่างกายขาดวิตามิน อาจส่งผลให้ร่างกายเจ็บป่วย หรือเกิดอาการที่ไม่พึงประสงค์ขึ้นได้โดยที่เราไม่รู้ตัว และยังทำให้สุขภาพของ “ผู้หญิง” นั้นอ่อนแออ่อนล้าลง ผิวพรรณไม่เปล่งปลั่ง ไม่สวยงามเหมือนตอนที่อายุยังน้อย และยังเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ ได้ง่ายขึ้น

อย่าพลาด วิตามิน Vitra ตัวเด็ด !

 อาหารเสริม Vistra Imuforte
อาหารเสริม Vistra

ถ้าพูดถึงชื่อแบรนด์ อันนี้ก็ได้รับความนิยมอยู่นะผลิตภัณฑ์ของเค้าแต่ละตัวถือว่าดีอยู่ ตัวนี้เป็นวิตามินที่มีสารสกัดจากเอลเดอร์เบอร์รี 180 มก.และมีส่วนประกอบของน้ำมันปลา, เบต้ากลูแคน, แร่ธาตุสังกะสี และวิตามินซี

ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง ช่วยดูแลสุขภาพดวงตา ช่วยดูแลสุขภาพหัวใจ ช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยดูแลสุขภาพสมอง

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 369 บาท
ปกติเราก็เป็นคนทำงานดึก นอนน้อย ตื่นเช้ามา มักมีอาการจาม และมีน้ำมูก แต่หลังทานตัวนี้แล้วก็รู้สึกดีขึ้นนะ ไม่ค่อยมีอาการพวกนี้สักเท่าไร หลังจากที่เราทานมาได้ 2สัปดาห์ละ รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 6085622 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อาหารเสริม VISTRA Calplex Calcium 700 mg Plus Boron
อาหารเสริม Vistra

วิตามินตัวนี้นะคะ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูก และผู้ที่เป็นโรคกระดูกพรุน นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของ โบรอนแร่ธาตุที่มีในธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความหนาแน่นและความแข็งแรงของกระดูก ช่วยลดปริมาณการสลายแคลเซียม แมกนีเซียม รักษาสมดุลเอสโตรเจน

ซึ่งเป็นฮอร์โมน ที่มีผลต่อกระบวนการสร้างกระดูกที่แข็งแรง แคลเซียมกับมวลกระดูก แคลเซียมเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการต่างๆ ของร่างกาย เป็นส่วนประกอบสำคัญของกระดูกถึง 99% แคลเซียมที่อยู่ในกระดูก จะช่วยทำให้กระดูกแข็งแรง ช่วยเพิ่มปริมาณมวลกระดูกในระยะที่ร่างกายมีการเจริญเติบโตและคงที่อยู่ได้เมื่อร่างกายหยุดการเจริญเติบโตแล้ว

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 275 บาท
ซื้อให้พ่อกินดีคะยี่ห้อนี้ถูกและดีคะ รีวิวจาก Shopee Mall คุณ ธนาพร คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อาหารเสริม VISTRA VAGINY
อาหารเสริม Vistra

ตัวนี้สำหรับสาวๆโดยเฉพาะเลยค่ะ ปกป้องจุดซ่อนเร้น เพื่อความมั่นใจในทุกวัน ลดการกลับมาติดเชื้อช่องคลอดซ้ำ บรรเทาอาการอักเสบช่องคลอด จากเชื้อราและแบคทีเรีย ปกป้องเยื่อบุผนังมดลูกจากเชื้อราและแบคทีเรีย

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 335 บาท
Vistra vaginy ลองกินมาเกือบจะหมดขวด ก็โอเคนะคะ กินต่อเนื่องผลที่ได้น่าดีกว่านี้ รีวิวจาก Shopee Mall คุณ thaksinaamphin คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อาหารเสริม VISTRA Cranberry 600
อาหารเสริม Vistra
แครนเบอร์รี่เป็นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ สามารถทานได้ทั้งผลสด ตากแห้ง และน้ำคั้น อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด โดยเฉพาะสารที่มีชื่อว่า โปรแอนโธไซยานิดิน (PACs) ที่มีความเข้มข้นสูงถึง 30% ซึ่งจากการศึกษาพบว่าสาร PACs

ในแครนเบอร์รี่สามารถรักษาและป้องกันโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยช่วยยับยั้งการยึดเกาะตัวของแบคทีเรียบริเวณผนังทางเดินปัสสาวะ
สาว ๆที่กำลังมองหาตัวช่วยด้านภายในอยู่ ตัวนี้ถือเป็นหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจค่ะ

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 239 บาท

พอได้ปุ๊บ แกะดูปั๊บ เป็นแคปซูลสีขาว ทานง่ายค่ะ ลองเข้าไปดูในแฟนเพจ Vistra สรรพคุณบอกว่าเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหากับการปัสสาวะ เราว่าคนทำงานออฟฟิศ ที่ไม่ค่อยมีเวลาเข้าห้องน้ำ อั้นปัสสาวะบ่อย เหมาะเลยค่ะ แต่ส่วนตัวไม่มีปัญหาตรงนี้
เลยลองหาข้อมูลใน Google พบว่าแครนเบอร์รี่ มีสารแทนนิน ช่วยป้องกันแบคทีเรียที่ชื่อ อี.โคลาย ไม่ให้เกาะผนังทางเดินปัสสาวะได้ง่าย อาจช่วยป้องกันโรคติดเชื้อ เช่น กระเพาะปัสสาวะอักเสบได้, มีสารโปรแอนโธไซยานิดีน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระสีกลุ่มสีม่วงที่ดีกับสุขภาพเส้นเลือด, ช่วยป้องกันการเกิดคราบจุลินทรีย์บนผิวฟัน, มีฤทธิ์กรดอ่อนๆ ช่วยป้องกันนิ่วในไต และยังมีวิตามินซีอีกด้วยค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ mostza1 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ให้แม่ลองทานดูค่ะ จริงๆแม่ไม่ได้เป็นโรคเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะนะค่ะ แต่ให้แม่ทานเพราะอยากให้ช่วยเรื่องสายตาค่ะ เท่าที่สอบถามแม่ดูไม่ค่อยโอค่ะ อาจจะเหมาะกับคนที่กระเพาะปัสสาวะมากกว่าค่ะ ตามความเห็นส่วนตัวนะค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ kuanjikko  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อาหารเสริม VISTRA Beta Glucan
อาหารเสริม Vistra

เบต้ากลูแคนจากยีสต์นำเข้าจากเยอรมัน มีวิตามินบี 12 มีส่วนช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดงให้สมบูรณ์ และมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง กรดโฟลิก มีส่วนสำคัญในการสร้างเม็ดเลือดแดง

นอกจากนี้เบต้ากลูแคนยังช่วยปรับระดับความสมดุลของฮอร์โมนเพศหญิงและมีผลต่อโรคซึ่งเกิดจากการทำงานผิดปกติของภูมิต้านทานโรค เช่น โรคภูมิแพ้ โรคไขข้อกระดูกอักเสบ เป็นต้น ต้องสอยซะแล้วเนี่ย

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 445 บาท
ทดลองครั้งแรก​ เห็นผลอยู่ค่ะ กำลังจะซื้อกระปุกที่สอง รีวิวจาก Shopee Mall คุณ a***n คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อาหารเสริม Vistra Odorless Fish Oil 1000mg
อาหารเสริม Vistra

ตัวนี้เป็นน้ำมันปลา ซึ่งเค้าบรรจุมาในรูปแบบเม็ดซอฟเจล เม็ดไม่ใหญ่ ไม่เล็ก ซึ่งใน 1 ขวด เค้าบรรจุมาถึง 75 แคปซูลกันเลยทีเดียว ถ้าจำไม่ผิดบางเดือนจะมีโปรโมชันเหลือร้อยกว่าบาท ชอบซื้อใน 7-11 ไม่ก็ใน CJ MARKET ซึ่งในน้ำมันปลาตัวนี้เค้ามี โอเมก้า3 ซึ่งเป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัวชนิดหนึ่ง เป็นไขมันที่ดีต่อร่างกาย ช่วยไปลดไขมันLDL ในร่างกายให้น้อยลง

ปริมาณ 45 เม็ด
ราคา 98 บาท
ลดลงจริงๆค่ะ ดีใจมากๆ และผิวอุ๊กยังดีขึ้น นุ่มชุ่มชื้นมากขึ้นด้วยค่ะ เพราะวิตามินE นั่นแหละค่ะ แต่อย่าลืมควบคุมอาหารและออกกำลังอย่างสม่ำเสมอนะคะ จะได้ส่งเสริมกันไปให้ร่างกายเราแข็งแรงสมบูรณ์ยิ่งขึ้น รีวิวจาก Pantip  สมาชิกหมายเลข 4753820  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป

ถึงตอนสุดท้ายกันแล้วนะคะสาว ๆ สรุปได้ว่า การรับประทานวิตามินและอาหารเสริมจะมีประโยชน์มากมาย แต่การรับประทานไม่ถูกวิธี ไม่ถูกขนาดก็ย่อมก่อให้เกิดอันตรายหรือผลข้างเคียงได้ เช่น การรับประทานวิตามินซีปริมาณมากเกินไป อาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ แต่ถ้าทานปริมาณน้อยเกินไปก็ไม่ได้ผลเท่าที่ควร ที่สำคัญที่สุด ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเพื่อประสิทธิภาพและความปลอดภัยค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category