ขอแนะนำ #6 วิธีลดน้ำหนักภายใน14 วันแบบปังๆ เบริน์ความอ้วนออกไปเรียกหุ่นสวยกลับมา!!

ขอแนะนำ #6 วิธีลดน้ำหนักภายใน14 วันแบบปังๆ เบริน์ความอ้วนออกไปเรียกหุ่นสวยกลับมา!!

ลดน้ำหนัก14วัน

สวัสดีค่ะทุกคน

เจอกันอีกแล้ววันนี้เราจะมาเสนอเส้นทางสู่หุ่นสวยสำหรับใครที่มองหาวิธีลดน้ำหนักอยู่มารวมทางนี้เลย สมัยนี้ใครๆ ก็หันมาสนใจสุขภาพและอยากดูดีแต่วิธีการที่จะลดน้ำหนักพร้อมสุขภาพดีก็สามารถทำได้นะ หลายคนมักลดน้ำหนักด้วยวิธีผิดๆ

เช่นการอดอาหารหรือกินยาลดน้ำหนัก หยุด!!! หยุดความคิดนั้นแล้วมาเริ่มใหม่กับแอดด้วยการลดน้ำหนักแบบง่ายๆ ไม่ต้องอดอาหารให้ทรมานหรือกินยาให้เอ๋อ ด้วยวิธีลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนใน  ” #14 วัน ” ปลอดภัยไม่ส่งผลเสียต่อการใช้ชีวิตและสุขภาพอีกด้วย

แต่ก่อนไปเราขอให้ทุกคนไปเข้าใจเกี่ยวกับร่างกายของเราก่อนว่า เราอ้วนเหมาะที่จะลดน้ำหนักจริงหรือแค่คิดไปเองว่าอ้วน

ลดน้ำหนัก14วัน

วิธีเช็กอ้วนจริงหรือคิดไปเองกันแน่!!

คนส่วนมากมักจะมองว่าตัวเองนั้นอ้วนดำไม่สวยนั้นเกิดจากเรามักมองคุนค่าในตัวเองน้อยไปมักจะหาข้อเสียต่างๆ นาๆ ในตัวเองจนลืมไปว่าเรามีข้อเสียนั้นจริงๆ หรือแค่เพราะเราหมกมุ่นจนคิดไปเองกันแน่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปหาคำตอบกันว่าเราอ้วนจริงหรือแค่คิดไปเองด้วยการคำนวณค่าดัชนีมวลกาย เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเจอเรื่องของการวัดค่าดัชนีมวลกายหรือ BMI ในวิชาสุขศึกษา การวัดด้วย BMI จะทำให้เราทราบว่าน้ำหนักเราเกินมาตรฐานหรือไม่และเสี่ยงจะเกิดโรคอ้วนหรือไม่นั้นเอง

แต่ถ้าหากบางคนบอกว่ารูปร่างอ้วนแต่น้ำหนักไม่เกินมาตรฐานต้องทำยังไง แอดต้องขอบอกเลยว่าเรื่องนี้เกิดจากพฤติกรรมการกินและภูมิฐานของร่างกายเราเป็นแบบนี้อยู่แล้วถ้าหากอยากกระชับสัดส่วนเราก็สามารถทำได้

 

เราขอแนะนำว่าไม่ต้องไปเปิดหลักสูตรวิชาสุขศึกษามาให้เลยนะคะ ตอนนี้แอดมีลิงค์ที่จะช่วยให้ทักคนเช็กได้เลยตอนนี้ รีบเช็กกันดีกว่าเดี๋ยวจะมีหุ่นสวยไม่ทัน14วันนะ

    ต่อไปแอดจะพาไปดูวิการที่จำให้เราลดน้ำหนักได้ใน14วันว่าเราจะต้องทำทำอะไรบ้างไปดูกันเลยยยย
ลดน้ำหนัก14วัน

6 วิธีลดน้ำหนักด้วยการเปลี่ยนพฤติกรรม สู่หุ่นสวยใน 14 วัน

วันนี้เราขอเสนอ #6 วิธีปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของเราให้เราสามารถลดน้ำหนักได้ใน14วันจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ลดน้ำหนัก14วัน
1. ดื่มน้ำเปล่าให้มากกว่าน้ำหวาน
การดื่มน้ำเปล่ามากๆ ในแต่ละวันจะช่วยในเรื่องของการจำกัดแคลอรีที่ร่างกายได้รับในแต่ละวันและดีท็อกซ์สารพิษที่ตกค้างในร่างกายออกไปด้วยนอกจากนี้สำหรับใครสายน้ำหวานชานมชาไข่มุกแนะนำว่าเราอาจจะเปลี่ยนมาเป็น 5-6 แก้ว / สัปดาห์แทน จะเป็นการลดปริมาณน้ำตาลในเลือดลงได้นั้นนำไปสู่หนทางการมีหุ่นสวยอย่างยั่งยืน
ลดน้ำหนัก14วัน
2. หลัง 2 ทุ่มห้ามกินอาหารอื่นๆ
หลังจาก 20.00 แล้วควรงดอาหารทุกชนิดเลยนะหรือหลังมื้อเย็นไปห้ามกินอะไรเพิ่มเข้าไปอีกเด็ดขาด นี้เป็นกฎที่เราต้องตั้งไว้กับตัวเองหากเราฝืนก็จะทำให้เราไม่สามารถลดน้ำหนักได้เพราะหลัง 2 ทุ่มไปร่างกายเราต้องการพักผ่อนเมื่อเราพักผ่อนเราจะเผาผลาญพลังงานได้น้อยและสุดท้ายทำให้น้ำหนักขึ้นนั้นเอง
ลดน้ำหนัก14วัน
3. ผักทั้งหลายคือมิตรที่แท้จริง
การเพิ่มปริมาณผักลงในมื้ออาหารทั้ง 3 มื้อและลดแป้งลงไปจะทำให้เราอิ่มมากแถมไม่อ้วนด้วยนอกจากนี้จะไม่ก่อให้เกินพลังงานสะสมในร่างกายที่ก่อให้เกิดไขมันสะสมตามส่วนต่างๆ นั้นเอง แต่ถ้าหากรู้สึกว่ากินผักมากๆ แป้งน้อยๆ ไม่อิ่มสามารถทานผลไม้เสริมเข้าไปได้นะ รับรองว่าอิ่มจุกกันเลยทีเดียว แต่ขอเสริมว่าต้องเป็นผลไม้ที่พลังงานต่ำๆ น้ำเยอะๆ เช่น แตงโม ชมพู่ องุ่นเป็นต้น
ลดน้ำหนัก14วัน
4. เคี้ยวให้ช้าลดพุงป่อง
เปลี่ยนมาเป็นคนเคี้ยวช้าๆ เคี้ยวให้ละเอียด นอกจากจะทำให้กระเพาะทำงานได้ง่ายขึ้นแล้วยังทำให้เราอิ่มได้ด้วยปริมาณอาหารที่น้อยลงและที่สำคัญการเคี้ยวช้าๆ ลดแก๊สในกระเพาะทำให้พุงไม่ป่องด้วยน้าา
ลดน้ำหนัก14วัน
5. นอนเร็วลดความอยากอาหารในตอนดึก
การนอนดึกมากเท่าไรเราก็จะมีโอกาสที่จะหยิบอาหารขึ้นมากินได้มาก เราควรเข้านอนประมาณ 2-3 ทุ่ม เพื่อลดอัตราเสี่ยงนี้ ดังนั้นนอนเร็วๆ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปเปิดตู้เย็นหาของกินในตอนดึกและที่สำคัญอย่าอดอาหารมื้อหลังละเพราะนั้นอาจทำให้เราต้องตื่นกลางดึกสุดท้ายก็หนีไม่พ้นตู้เย็นในครัวนั้นเอง
ลดน้ำหนัก14วัน
6. กินอาหารให้ครบทุกมื้อ
การกินอาหารให้ครบทุกมื้อคือสิ่งของการลดน้ำหนัก หากเราอดไปแม้แต่มื้อเดี๋ยวจะทำให้ร่างกายขาดสารอาหารและใช้พลังงานที่สะสมในร่างกายจนหมดและเมื่อร่างกายขาดสารอาหารและพลังงานมากๆ
สมองจะสั่งให้เราหิวและเอาตัวรอดด้วยการกินทุกสิ่งกินมากขึ้นและกินเยอะขึ้น นั้นเรียกว่า  โยโย่เอฟเฟ็ค  ฉะนั้นอย่าอดอาหารเชียวนะ

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ แค่ 6 วิธีนี้เพื่อนๆลงนำไปใช้เพียง 14 วันสามารถลดน้ำหนักได้เลยนะ ลดมากลดน้อยแตกต่่งกันไผแล้วแต่ละคนนะคะ ต่อไปเราจะขอเสนอาหารที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ในช่วง 14 วันของการลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน บอกเลยว่านกจากสวยหุ่นดีแล้วยังอร่อยอีกด้วย ไปกันเลยยย

ลดน้ำหนัก14วัน

ขอแนะนำ 3 อาหารมื้อหลักกินอะไรให้น้ำหนักลดใน 14 วัน

ร่างกายเราต้องการพลังงานในการทำกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวันดังนั้นการอดอาหารทำให้เกิดปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวันด้วยเราจึงขอเสนอเมนู 3 มื้อ ที่สามารถช่วยให้เราลดน้ำหนักและมีสุขภาพที่ดีไปพร้อมๆ กัน ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลย!!

มื้อเช้า     

(ควรเลือกมาเพียง 1 เมนูในรายการทั้งหมด) เพราะมื้อเช้าสำคัญมากเราไม่ควรอดมื้อเช้านะเพราะในตอนเช้าเราต้องใช้พลังงานในการทำกิจกรรม

  1. โจ๊กหมูสับไม่ไข่แดง
  2. ต้มเลือดหมู
  3.  ซีเรียลผสมข้าวโอ๊ต หรือผลไม้ต่างๆ
  4.  โยเกิร์ตผสมผลไม้สด
  5. แกงจืดหมูสับหรือเต้าหู้
  6. อกไก่อบพริกไทย หรือ อื่นๆ
  7. ไข่ต้ม2-3 ฟอง
  8. น้ำเต้าหู้ไม่ใส่น้ำตาล

มื้อกลางวัน                                                                                                                                  (ควรเลือกมาเพียง 1 เมนูในรายการทั้งหมด) มื้อกลางวันก็คืออีก 1 มื้อที่สำคัญมากเพราะหลังจากร่างกายใช้พลังงานในช่วงเช้าหมดไปเราควรกินมื้อกลางเพื่อเพิ่มพลังงานเข้าและทำสำคัญทำให้เราไม่ต้องกินจุในมื้อเย็นด้วย

  1. สุกี้ไก่ หรือสุกี้ทะเล
  2. ต้มยำ
  3. เกาเหลา
  4. สปาเก็ตตี้อกไก่
  5. โซบะอกไก่
  6. ข้าวกล้องกับไก่ผัดขิง
  7. ข้าวกล้องกับต้มจืดวุ้นเส้น

มื้อเย็น

(ควรเลือกมาเพียง 1 เมนูในรายการทั้งหมด) มื้อเย็นคือมื้อที่เราต้องเบาให้มากในเรื่องของพลังงานหรือเน้นอิ่มอยู่ท้องแต่พลังงานน้อยเพราะมื้อเย็นจะทำให้เราไม่กินในมื้อที่ 4 ในตอนดึกนั้นเอง                       ** มื้อเย็นไม่ควรเกิน 20.00 น.

  1. ผักผลไม้ต่างๆ ที่มีน้ำตาลน้อย
  2. เมี่ยงปลาทู
  3. ปลานึ่ง ผักต้ม
  4. สลัดผัก ควรเลือกน้ำสลัดแคลอรี่น้อย เช่น น้ำสลัดงา
  5. แกงจืดเต้าหู้หรือหมูสับ

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับอาหาร 3 มื้อที่บอกได้เลยว่าอิ่มแต่ไม่อ้วนแน่นอน ทุกคนสามารถตัดอาหารที่ไม่ชอบออกไปได้เลยนะ เพราะมีหลายเมนูให้เลือกและที่สำคัญรับประทานอาหารที่แนะนำไปเพียง14 วันน้ำหนักก็จะสามารถลดได้นะแต่อย่าลืมต้องปฏิบัติคู่กับวิธีลดน้ำหนักนะทุกคน

ลดน้ำหนัก14วัน

บทสรุป วิธีลดน้ำหนักใน 14 วันจะเห็นผลจริงหรือ??

การลดน้ำหนักใน14วันถือว่าเป็นการลดแบบเร่งด่วนแต่สามารถเห็นผลได้จริง การลดน้ำหนักให้เห็นผลได้จริงต้องทำอย่างถูกวิธี ไม่เช่นนั้นจะส่งผลเสียต่อร่างกายมากกว่าผลดี
ดังนั้นการที่คนส่วนใหญ่มักอดอาหารและทานยาลดน้ำหนักเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำนอกจากจะเสี่ยงอันตรายต่อสุขภาพแล้วยังทำให้ไม่สามารถลดน้ำหนักได้อย่างยั่งยืน เพราะผลของยาและการอดหารจะทำให้ร่างกายอยากอาหารมากขึ้นนั้นคือ ” โยโย่เอฟเฟ็ค ” นั้นเอง
ดังนั้นวิธีที่เราแนะนำมาเหมาะสมและสามารถลดน้ำหนักได้อย่างปลอดภัย
    ก่อนจากเราอยากให้ทุกคนอย่ายึดติดกับค่านิยมความผอมมากจนเกินไป มีความสุขกับชีวิตและจงภูมิใจในตัวเอง การลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ดีจะส่งผลดีกว่าการลดน้ำหนักเพื่อให้คนอื่นมองว่าเราดี

ลดน้ำหนักLatest articles in the category