แนะนำ #9 ครีมกันแดดสำหรับคนที่ไม่รู้จะใช้ครีมกันแดดอันไหนดี

แนะนำ #9 ครีมกันแดดสำหรับคนที่ไม่รู้จะใช้ครีมกันแดดอันไหนดี

ใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดแต่ไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี ทางนี้เลย อยากจะแนะนำครีมกันแดดที่ถูกรีวิวมาว่าใช้ดี ไม่แสบผิว เพราะทุกวันนี้ก็มีครีมกันแดดออกมาทุกรูปแบบและหลายแบรนด์ก็สามารถเป็นเมคอัพเบสได้ด้วย จะมีแบรนด์ไหนบ้างไปดูกันเลย

9 ครีมกันแดดอ่านแล้วหายงงในดง「อันไหนดีน๊า」

 

1. Smith Prive’ Aesthetique Total Sunscreen SPF50+ PA+++
ครีมกันแดดอันไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/product/34496/smith-prive’-aesthetique-total-sunscreen-spf50%2B-pa%2B%2B%2B

เริ่มต้นที่สมิธครีมกันแดดที่ถูกพูดถึงกันอย่างหนาหูในช่วงที่ผ่านมา เพราะเป็นครีมกันแดดจากแพทย์ผิวหนัง คุณหมอ โอ๊ค สมิธ นั่นเอง และครีมกันแดดตัวนี้สามารถป้องกันรังสี UVA UVB และแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเลคโทนิคได้ด้วย! จ้องคอมนาน ๆ หน้าก็จะไม่หมองอีกต่อไป เป็นกันแดดที่เหมาะกับ Every life มาก ๆ เลย

 

ปริมาณ  30 g
ราคา  360THB
กันแดดคุมมันได้ดี เบลอรูขุมขน สามารถทาครีมบำรุงได้ก่อนแล้วตามด้วยนีเวียกันแดดนี้ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มขึ้น   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Mama-t-lek คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ทาเเล้วต้องร้องว่าโอ้วดีงาม เขาเคลมว่าใช้สำหรับผิวมัน-ผิวผสม เเต่เมย์ผิวเเห้งก็ใช้ได้นะคะไม่ลอกเป็นขุย ให้เเฟนลอง(ผู้ชาย)ก็ชอบค่ะ เพราะหน้าไม่มันเลยจัดเป็นกันแดดคุมมัน เนื้อบางเบา คุมมันนาน จริงอะไรจริง ใช้ได้ทุกวัน หน้าไม่มัน เมคอัพไม่เยิ้ม เลยซักนิดเดียวเเถมยังแต่งหน้าติดทนขึ้นมากๆเลย  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก เจ้าวาฬน้อย คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture SPF50+/PA++++
ครีมกันแดดอันไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/product/41191/Simply-Protect-Aqua-Daily-Moisture-UV-Protection-Sunscreen-Lotion-SPF50-PA-

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่ปรับสูตรใหม่แล้วน่าใช้กว่าเดิมมาก ฉีกภาพและกลิ่นเดิมทิ้งไปเลย เพราะครีมกันแดดตัวนี้ไม่ผสมแอลกอฮอล์ น้ำมันและไม่มีส่วนผสมของสารที่ทำลายปะการังด้วย

ที่สำคัญกลิ่นหอมอ่อนโยน ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์สักนิด ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ที่สำคัญคือช่วยควบคุมความมันด้วยจ้า

ปริมาณ 50 ml
ราคา 390 THB
ชอบเนื้อครีมดี ไม่เหนียว ออกแดดไม่เยิ้มกลิ่นหอมอ่อนๆเกลี่ยง่ายซึมเร็ว ไม่แสบหน้า เวลาเป็นแผลจากสิว เป็นกันแดดที่ใช้ซ้ำเกิน2หลอดค่ะ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Jareerat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ซื้อจากวัตสันราคาลด 50% ค่ะ อ่านส่วนผสมแล้วรู้สึกว่าน่าจะเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายซึ่งก็เหมาะจริงค่ะเนื้อเป็นโลชั่นสีขาวไม่หนักหน้า ทาแล้วไม่วอกค่ะ ซึมง่ายไม่เหนียว กันแดดได้ดี แต่มีความมันเงาบนหน้าเล็กน้อยไม่มากค่ะ ขนาดใช้หน้าร้อน ไม่ระคายเคือง ไม่เกิดสิวอุตตันหรือกระตุ้นการเกิดสิงอักเสบ ถ้าเทียบกับราคาถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ เป็นอีกตัวที่อยากให้คนผิวแพ้ง่าย มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายได้ลองใช้ค่ะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Parkatkanang คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
3. BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE  SPF50+/PA+++
ครีมกันแดดอันไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/product/13001/biore-uv-aqua-rich-watery-essence-spf50%2B-pa%2B%2B%2B%2B

อาจจะเบื่อกันแล้วสำหรับตัวนี้ แต่อยากจะบอกว่าตัวนี้เป็นครีมกันแดดอันดับ 1 เลยน้า เพราะช่วยปกป้องผิวได้ดี จากรังสี UVA UVB ป้องกันลึกไปถึงชั้นผิวคอลลาเจน ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ควบคุมความมันและเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย

 

 

ปริมาณ  50g
ราคา  420THB
กันแดดลูกรัก ตัวโปรด ไม่ว่าจะเปลี่ยนใจไปกี่ครั้งก็กลับมาตายรังที่เดิม เนื้อกันแดดบางเบามากกกกกก ทาแล้วซึมไว ไม่เป็นคราบ ไม่ว่าจะรุ่นเก่า รุ่นใหม่ ของเขาดีจริง รุ่นใหม่ที่ออกมาให้ความรู้สึกเคลือบๆ ผิว ให้ความแมทท์มากกว่ารุ่นก่อนๆ แต่ประสิทธิภาพในการกันแดดดีมากกกกกเหมือนเดิม กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ทาแล้วไม่แสบผิว ผิวไม่คล้ำ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Ninger คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ส่วนตัวเป็นสาวก Biore อยู่แล้วค่ะซึ่งกันแดดตัวนี้ดีมากๆตัวนี้ใช้เป็นยูวีฟิลเตอร์เจนใหม่ซึ่งกันแดดได้ดีกว่ายูวิฟิลเตอร์เจนเก่าๆแน่นอนค่ะ แต่ติดที่ว่าเราเป็นคนหน้ามันเวลาทาไประหว่างวันเลยค่อยข้างมันช่วงทีโซนค่ะ    รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก TerNalukteesud คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. Concept physical sun protection cream spf 50 pa+++
ครีมกันแดดอันไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/product/38251/Physical-Sun-Protection-Cream-SPF50-PA

สำหรับตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่คุ้มราคามาก ๆ เพราะเป็นครีมกันแดดแบบ 2 in 1 สามารถป้องกันผิวจากรังสี UVA UVB และยังสามารถเป็นเมคอัพเบสที่ช่วยทำให้เมคอัพติดทนนาน หน้าไม่มันไม่เยิ้มระหว่างวันเลยก็ว่าได้ ส่วนเนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่ายหมดกังวลหน้าไหล หน้ามันค่า

ปริมาณ  30ml
ราคา  250THB
ไอเท็มลูกรักอีกตัว ใช้ดีเกลี่ยง่ายราคามิตรภาพ ช่วยกันแดดและเตรียมผิวกระจ่างใสพร้อมแต่งหน้าในสเต็ปถัดไป  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Nicky Doo คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อครีมบีบออกมาดูข้น แต่พอทาลงผิวแล้วแตกตัวเป็นน้ำ สีเนื้อช่วยปรับสีผิวได้ระดับนึงค่ะ ส่วนตัวคิดว่าชอบเลย แต่กลิ่นน้ำหอมแรงไปนิด ต้องเกลี่ยสักพักถึงจะซึมเข้าสู่ผิว โดยรวมเป็นกันแดดตัวแรกๆที่หยิบมาใช้ทุกเช้า ตอนนี้ซื้อตุนไว้แล้วอีก 1 หลอด จะใช้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอตัวใหม่ที่ชอบจ้า   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Spear คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
5. Charcoalogy UV defense SPF50 PA+++ DETOXIFYING OIL
ตรีมดันแดดอันไหนดี
https://www.facebook.com/charcoalogy/?ref=page_internal

 

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดแบบเจล อ่อนโยนเหมาะมากสำหรับผิวมันและผิวแพ้ง่าย ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ทำให้ผิวไม่หมองคล้ำ และสารสกัดจากถ่านไม้ไผ่จะช่วยดูดซับสิ่งสกปรก มลภาวะ และยังว่านหางจระเข้ มังคุด แตงกวา วิตามินอี ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย สบายผิว

 

 

ปริมาณ  50ml
ราคา  429 THB
คุมมันเหมาะสำหรับคนเป็นสิวด้วยน้าเพราะถ่านช่วยรักษาสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและความมันก็เป็นสาเหตุตัวยงทำให้เกิดสิวเลยแหละ อีกอย่างพอทาแล้วหน้าไม่ลอยนะจ้ะเค้าซึมเข้าผิวลงไปเลยจ้า ไม่โป๊ะแน่นอนน  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Lookktarnn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ไม่วอก ไม่เทา ไม่มีผลต่อสีผิวค่ะ ในส่วนของความคุมมัน ค่อนข้างทำได้ดี ผดและสิวไม่เพิ่มจากเดิม และไม่แพ้ค่ะ อาจจะมีหน้ามันบริเวณช่วงจมูกบ้างนิดๆ แต่แถวๆหน้าแก้ม และหน้าผากสามารถคุมมันได้ดีในระดับหนึ่งเลยค่ะ   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Laksiika คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6. La Roche Posay – Anthelios Invisible Anti Shine Fresh Mist Spray SPF 50 PA++++
ครีมกันแดดตัวไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/product/41562/la-roche-posay-anthelios-invisible-anti-shine-fresh-mist-spray-spf-50-pa%2B%2B%2B%2B

ตัวนี้จะเป็นครีมกันแดดแบบสเปรย์ผิวหน้า เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวมัน เพราะไม่มีสารกันเสียและพาราเบน พร้อมทั้งช่วยควบคุมความมันและยังช่วยป้องกันผิวจากรังสี UVA UVB อีกด้วย และตัวนี้สามารถฉีดกันแดดทับเมคอัพได้เลย เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย หน้าไม่มัน แต่ราคาจะแรงอยู่นิสส์นึง

ปริมาณ 200 ml
ราคา 1250 THB
“ถ้าหน้าเราเป็นสิว นึกอะไรไม่ออก วิ่งเข้าร้านขายยา คุมความมันระหว่างวัน กันน้ำหน้าไม่ไหลเยิ้มเป็นคราบสีขาว”  รีวิวจาก YouTube : ช่อง Wonderpeach
7. SUPERGOOP DEFENSE REFRESH SETTING MIST BROAD SPECTRUM SPF 50
ครีมกันแดดตัวไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/product/38239/supergoop!-defense-refresh-setting-mist-spf50

ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่เป็นครีมกันแดดแบบสเปรย์สำหรับผิวหน้าเรียกได้เป็น 3   in 1 เลยทีเดียว เพราะครีมกันแดดตัวนี้ทำหน้าที่เป็นเมคอัพเบสได้ด้วยละ ป้องกันไม่ให้เมคอัพเยิ้ม สามารถควบคุมความมันได้เป็นอย่างดีและยังปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB สาเหตุของผิวคล้ำเสียและริ้วรอยก่อนวัย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 329 THB
เค้าบอกว่าแบรนด์นี้ก้อยรัชวินใช้เลยไปลองหามา ปรากฏว่าเอ๊อออ มันดีอยู่นะ เป็น Mist ไม่มีสี ฉีดก่อนหรือหลังเมคอัพก็ได้ ไม่มันเลย ไม่เยิ้ม เมคอัพไม่เป็นคราบ สบายผิว ชอบที่ขวดมีบอกว่ากันแดดได้ 40 นาที ชัดเจนดี    รีวิวจาก Jeban : สมาชิก aimmellow คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
“เวลาเราลงกันแดด แต่งหน้ากันแต่เช้าแราไม่สามารถเติมกันแดดระหว่างวัน ตัวนี้ตอบโจทย์มากฉีดได้ทั้งวัน กลิ่นเย็น ๆ สะดวกพกพา” รีวิวจาก YouTube : ช่อง Beauty By Orangina คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
8. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++
ครีมกันแดดอันไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/product/34507/anessa-perfect-uv-sunscreen-skincare-milk-spf50%2B-pa%2B%2B%2B%2B

แนะนำครีมกันแดดจะขาดตัวนี้ไปไม่ได้เลย เพราะเขาขายดีมา 18 ปีซ้อน และเป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดที่สามารถเป็นเมคอัพเบสได้ ช่วยควบคุมความมันไม่ให้เมคอัพเยิ้ม ด้วยเนื้อน้ำนมบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน และครีมกันแดดตัวนี้ยังสามารถกันน้ำ กันเหงื่อของเราได้ด้วยจ้า

 

 

ปริมาณ  60ml
ราคา 899 THB
เป็นกันแดดที่เนื้อบางเบา ทาแล้วสบายผิว ไม่มันเหนอะหนะหลังทา ระหว่างวันไม่เยิ้มขึ้นกว่าปกติ คุมมันช่วง3-4 ชั่วโมงแรก และมีความมันเพิ่มตามลักษณะผิวหน้าของแต่ละคนแล้วช่วงตกเย็น แต่สามารถซับหน้าได้อยู่ไม่หน้าเกลียด ช่วงกันแดดได้ดี ไม่รู้สึกแสบหน้าเวลาและแล้วออกแดด แต่ราคาแอบแรงนิสนึง กันน้ำกันเหงื่อได้พอสมควร ข้อดีคือ ทาแล้วไม่ลอย ไม่วอกแต่อย่างใด กลืนผิวทันที  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Call me BT คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
คนหน้ามันใช้ได้ เป็นกันแดดเนื้อน้ำนมแต่ไม่เหนอะ ไม่ทำหน้ามันเพิ่ม ประสิทธิภาพกันแดดได้ดี แต่งหน้าต่อได้ง่าย รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก sornkana คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
9. Srichand Luminescence Fabulous UV Shield
ครีมกันแดดอันไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/product/30269/Luminescence-Fabulous-UV-Shield

 

ปิดท้ายกันด้วยครีมกันแดดสัญชาติไทยของเรานี่เอง ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ลดความหมองคล้ำและลดโอกาสการเกิดริ้วรอยก่อนวัย สามารถเป็นเมคอัพเบสได้ด้วย ควบคุมความมันระหว่างวันได้จ้า

ปริมาณ 15 ml
ราคา 159 THB
เป็นกันแดดเนื้อสีขาว​ บางเบา​ ซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว​ ทาแล้วไม่เป็นคราบขาว​ รู้สึกกลืนไปกับผิว​ ประสิทธิภาพป้องกันแดดค่อนข้างดี​ ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำเวลาออกแดดจัด​ ราคาไม่แพง​ เป็นแบรนด์คนไทยที่พัฒนาเครื่องสำอางค์ได้ดีมาก​ เทียบเท่ากับของต่างประเทศ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก benwan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ไม่ว่าจะผ่านไปหลายชั่วโมง กันแดดศรีจันทร์เอาอยู่จริงๆค่ะ เหมาะกับสาวๆหน้ามันได้ดี สาววัยทำงาน นั่งในออฟฟิศ เราแนะนำเลยจริงๆค่ะ เพราะคุมมันมาก ทาแล้วเบาสบาย ไม่แห้งตึง ไม่ทิ้งคราบกันแดดน้ำนม :คุมมันกำลังดี ตัวนี้ผ่านไป6ชั่วโมงก็เริ่มพอไหว แต่พอหลังจากเกิน6ชม.ก็รู้สึกว่าหน้าจะเริ่มมันๆส่วนใหญ่กันแดดที่มีส่วนผสมน้ำนม  รีวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 4439395 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

บทสรุปของบทความ

 

จบกันไปแล้วกับ แนะนำ #9 ครีมกันแดดสำหรับคนที่ไม่รู้จะใช้ครีมกันแดดอันไหนดี หวังว่าเพื่อน ๆ จะถูกใจกันนะคะ บางตัวก็อาจจะเคยลองเคยใช้กันมาบ้างแล้วหรือผ่านหูผ่านตามาแต่ยังไม่ได้ลองใช้ วันนี้ก็ได้รู้จักกันคราว ๆ ยังไงก็ศึกษาผลิตภัณฑ์ให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อกันด้วยนะคะ บรัยส์

ครีมกันแดดLatest articles in the category