ยำรวมรีวิวจากหลากเว็บกับ #10 「โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิว」

ยำรวมรีวิวจากหลากเว็บกับ  #10 「โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิว」

สิวจงหาย ด้วยโทนเนอร์สารพัดแบรนด์ เพี้ยง!

วันนี้เราได้รวบรวมสารพัดรีวิวเกี่ยวกับโทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวมาให้ได้อ่านได้ชมกันนะคะ เนื่องจากว่าเค้าได้ออกโทนเนอร์มาหลากหลายแบรนด์ หลากหลายชนิดกันเหลือเกิน ดังนั้นบางทีก็ยากเกินกว่าจะตัดสินใจได้เลยทีเดียว ว่าแบบไหนดี แบบไหนช่วยได้จริง ตามไปอ่านกันเลยยย

#10 โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวใช้แล้วปังปั๊วะ

 

SOME BY MI AHA BHA PHA 30 Days Miracle
โทนเนอร์คนเป็นสิว
ภาพจาก https://cosmeticshowto.bentoweb.com/th/product/588665/product-588665

 

โทนเนอร์ที่ดังเปรี้ยงปร้างขึ้นมาก็คงหนีไม่โทนเนอร์จาก ซัม บาย มี ตัวนี้ คุณสมบัติเด่นอันโด่งดังคืออ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ช่วยชำระล้าง ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก พร้อมช่วยปรับสมดุลของผิวหน้า ทั้งยังคงความชุ่มชื้นให้ผิว

โทนเนอร์ตัวนี้ นอกจากจะช่วยในการทำความสะอาดชำระล้างคราบสิ่งสกปรกออกอย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกให้หมดจดอีกด้วย ที่สำคุญช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงอีกหลายเท่าตัว

ปริมาณ 150ml
ราคา 350THB

ใช้โทนเนอร์ SOME BY MI มา 30 วันแล้วจ้าาา พอไล่ไปดูรูปก่อนใช้รู้สึกว่าผิวก็ดีขึ้นนะคะเนี่ย >_< อย่างตอนนี้สิวอักเสบลดลงเยอะมาก แอบมีขึ้นแค่เม็ดเดียวเพราะใกล้จะเป็นประจำเดือนล้ะ ส่วนสิวอุดตันก็หลุดง่ายขึ้น รอยสิวนี่เห็นผลชัดเลยว่าถ้าใช้โทนเนอร์ตัวนี้ควบคู่กัน รอยสิวจะจางลงไวขึ้นล่ะ สำหรับเราอาจจะยังไม่ถึงขั้นใช้ 30 วันผ่านไปโหผิวใสกริ๊บ สิวหายเกลี้ยงขนาดนั้น แต่โดยรวมก็ถือว่าเห็นผลลัพธ์ผิวที่ดีขึ้น สิวลดน้อยลงเมื่อใช้ไปเรื่อย ๆ ไม่รู้สึกว่ารุนแรงกับผิวจนเกินไป เอาเป็นว่าใช้ได้แบบรู้สึกสบายใจค่ะ 55+ ผลลัพธ์ก็ถือว่าคุ้มราคาเลยนะ ใครที่กำลังมองหาโทนเนอร์รักษาสิวที่อ่อนโยน ไม่แสบหน้า ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ ลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้ดูเนอะ รีวิวจาก Cosmnet : JnJenny คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

สกินแคร์ยอดฮิตจากฝั่งเกาที่บูมมากๆๆๆๆๆๆ จริงๆเตื้องใช้มานานมากแล้ว ทุกวันนี้ยังซื้อใช้ต่อ สำหรับช่วงที่เตื้องหน้าเป็นสิว หรือรู้สึกเหมือนผิวจะแพ้อะไร จะหยิบอันนี้มาใช้ก่อนเลย รู้สึกทำความสะอาดหมดจด แล้วก็บรรเทาอาการยุบยิบได้ดีมาก รีวิวจาก Youtube : myKtbelle คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Paula’s Choice Skin Balancing Pore-Reducing Toner
โทนเนอร์คนเป็นสิว
ภาพจาก https://www.paulaschoice.co.th/product/skin-balancing-pore-reducing-toner/

ตัวเด่นของวงการโทนเนอร์อีกหนึ่งตัว ในส่วนของแบรนด์ พอลล่า ช้อยส์ โทนเนอร์ของเค้าเน้นเรื่องลดรูขุมขน และ ปรับสมดุลผิวและคืนสมดุลผิวให้สม่ำเสมอกัน

และแน่นอนว่าความชุ่มชื้นของผิวเราก็จะยังคงอยู่หลังจากใช้โทนเนอร์ตัวนี้แล้วจะไม่ทำให้เรารู้สึกหน้าแห้งเลย พร้อมทั้งยังรู้สึกสดชื่น คุณสมบัติพิเศษของโทนเนอร์ตัวนี้นั้นผลิตด้วยสูตรน้ำบางเบา ดังนั้นจึงปลอดภัย หายห่วงสำหรับผิวหน้าที่บอบบางและแพ้ง่ายได้เลย

ปริมาณ 190ml
ราคา 810THB

ตัวนี้ช่วยทำให้ผิวดีขึ้นได้จริงๆ Skin Balancing สมชื่อเลยค่ะ คนสภาพผิวแบบไหนใช้ก็ได้ ช่วยปรับให้ผิวเราเข้าสู่สภาวะปกติที่สุด รูขุมขนดูเล็กลง ที่สำคัญที่ชอบมาก+คือตัวนี้นางจะช่วยทำให้เซรัมหรือครีมบำรุงต่างๆ ซึมลงผิวได้ดี ทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพ ยิ่งใช้คู่กับ Sulwhasoo first care activating serum ตัวนั้นก่อนลงเซรัมอื่นๆ ด้วยนี้เป็นอะไรที่เลิศเล่อมาก เป็นคอมโบกู้หน้าจากวิกฤตต่างๆ ได้อย่างดี เซรัมราคาไม่ถึงพัน นางก็ช่วยกันบัพจนผลลัพท์ออกมายังกะใช้ของแพงๆ ชอบมากค่ะ แนะนำ รีวิวจาก Vanilla : Aum$ai คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

PIXI Skintreats Glow Tonic
โทนเนอร์คนเป็นสิว
ภาพจาก sephora

 

โทนเนอร์ตัวช่วยในการผลัดเซลล์ผิวให้หลุดไปอย่างง่ายดายเพื่อเผยผิวสว่างใสไร้ซึ่งการทำร้ายผิว ใช้ได้แม้แต่กับคนที่มีผิวบอบบาง

โทนเนอร์ที่เน้นการบำรุง สูตรอ่อนโยน มาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช่วยให้เรามีผิวที่เรียบเนียนด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง ว่านหางจรเข้ และ โสม ดังนั้นจึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่ายและบอบบาง

ปริมาณ 100ml
ราคา 590THB

จุดเด่นคือ : เค้าจะไม่ใส่แอลกอฮอล์ หรือ สารกันเสียชนิดพาราเบน

จุดด้อย (สำหรับคนแพ้ง่าย) : มีส่วนผสมของน้ำหอมและสีสังเคราะห์อยู่ค่ะ

แต่ว่าปริมาณไม่ได้เยอะมาก แต่ยังไงก็แล้วแต่ ควรต้องลองด้วยตัวเองอีกทีนะคะ

(ส่วนตัวส้มก็แพ้ง่าย แต่ใช้แล้วไม่เป็นไรค่ะ แค่รู้สึกยิบๆ ผิวช่วงแรกๆ ที่เริ่มใช้เฉยๆ จ้า) รีวิวจาก beautybyorangina : beautybyorangina คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

KIEHL’S Calendula Herb Extract Alcohol-Free Toner
โทนเนอร์คนเป็นสิว
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/reviews/9472
โทนเนอร์ไร้ซึ่งแอลกอฮอล์สูตรนี้ของ Kiehl’s ตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม
โทนเนอร์ตัวนี้มีดีกรีความดังด้วยสูตรคลาสสิคที่มีส่วนประกอบของกลีบดอกคาเลนดูล่า ตัวช่วยในการทำความสะอาดผิวและปรับสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชื้น คนที่มีผิวบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ผิวธรรมดา-ผิวมัน ก็ใช้ดี
ปริมาณ 250ml
ราคา 1,500THB

เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายแบบมากๆๆแล้วก็เป็นสิวผด ใช้อะไรก็แพ้ สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายบางตัวก็แพ้ T.T เราก็แบบลองมาเรื่อย แล้วก็พังมาเรื่อย 55+ โทนเนอร์ก็เปลี่ยนมาหลายอันมาก จนมาลองของคีลส์ เพราะแบบมันสำหรับคนผิวแพ้ง่ายแล้วก็คนรีวิวเยอะมากๆ เราก็ไปซื้อที่ช้อป เค้าก็แนะนำเราว่าเออเนี่ยแบบเรามีสิวผดเยอะ ตัวนี้ช่วยได้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วย เลยลองซื้อมาขวด250mlจากอีฟแอนด์บอยมาลองก่อน ตอนแรกก็รู้สึกเฉยๆเหมือนว่ามันชุ่มชื้นขึ้นนิดนึงแต่ไม่ค่อยช่วยอะไรมาก หน้าเราแห้งด้วย มันแค่แถวจมูก เลยหนดโทนเนอร์ใส่สำลีแล้วแปะไว้ รู้สึกว่ามันดี ผิวชุ่มชื้นขึ้น ผดลดลง แล้วก็ไม่ระคายเคืองไม่แพ้เลย ส่วนเรื่องกลิ่นก็หอมอ่อนๆแนวธรรมชาติ มันดีมากๆอ่ะะะ ปจบ.เพิ่งใช้ขวด500mlที่ซื้อมาจากช้อปหมดไป กำลังจะซื้อเพิ่มอีกขวด เป็นโทนเนอร์ในดวงใจจริงๆ💕 รีวิวจาก Cosmenet : Thanlapat ลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

เป็นคนไม่ชอบใช้โทนเนอร์เลยค่ะเพราะคิดว่าไม่จำเป็น
แต่ก็ลองซื้อมาปรากฏว่าชอบมาก ลูกรักเลย เหมือนหน้าจะถูกกับของแบรนด์นี้ ใช้แล้วหน้าดีขึ้น สิวผดหาย ไม่แพ้ กลิ่นก็หอม ไม่ระคายเคืองผิว ชอบมากๆ หมดแล้วก็คงซื้อต่อแต่ราคาก็แรง แต่ก็พอรับได้ค่ะ ผิวผสมนะคะ 😉 รีวิวจาก Vanilla : Piraya lee คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

แพรเพิ่งจะมาลองใช้ได้สักพัก เนื่องจากเป็นคนผิวมันมีสิว เลยอยากใช้ผิวจะได้ดูสะอาดไม่เป็นสิว หลังใช้รู้สึกว่าหน้าสดชื่นสบายผิว ผ่อนคลายมากๆ ผิวไม่แห้งและมันเพิ่ม อ่อนโยน ไม่ทำให้สิวขึ้นอีกด้วย ไม่รู้สึกถึงว่ามันคือกลิ่นดาวเรืองเลย กลิ่นมีความคล้ายน้ำเก๊กฮวย เหมือนเอาน้ำเก๊กฮวยเทใส่หน้าเลย ผ่ามมม! ตอนแรกคิดอยู่นานมากว่าจะซื้อดีไหมเพราะราคาค่อนข้างสูงแต่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ออกมาคือดีมากกก ยอมแล้ว ขวดนึงใช้ได้นาน แพรว่าโอเคซื้อต่อแน่นอน ชอบๆ รีวิวจาก Jeban : แพร คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

BIOTHERM Aquasource Hydrating Toner
โทนเนอร์คนเป็นสิว
ภาพจาก https://th.cosmeticsnow.com

หากพูดถึงเรื่องการบำรุงผิวคงหนีไม่พ้น Biotherm แบรนด์ดังขาประจำที่ออกผลิตภัณฑ์อันน่าสนใจมาอยู่สม่ำเสมอ

ด้วยส่วนผสมสุดพิเศษของแบรนด์นี้ที่หลายคนรู้จักกันดีคือแพลงก์ตอนนั้นเอง โทนเนอร์ตัวนี้จะมาช่วยปลุกผิวให้ฟื้นฟู ผิวหน้าหายเนื่อยจากความล้า ผิวเฟรชขึ้น

หลังจากใช้โทนเนอร์ตัวนี้แล้ว ด้วยคุณสมบัติของ Biotherm โทนเนอร์จะช่วยเปิดผิวพร้อมกับการรับมือ ในการบำรุงผิวด้วยครีมตัวต่อๆไปทุกครั้งในการบำรุง

ปริมาณ 200ml
ราคา 855THB

ชอบมากค่ะ เหมาะสำหรับขั้นตอนเตรียมผิวก่อนตามด้วย essence ค่ะ ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ รีวิวจาก beautycool : rilradas คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Eucerin Pro Acne Solution Toner
โทนเนอร์คนเป็นสิว
ภาพจาก Eucerin

โทนเนอร์ตัวนี้มาสายโทนเนอร์ทำความสะอาด ช่วยลดสิ่งอุดตันที่ฝังลึก เช่นคราบเครื่องสำอางค์ที่ตกค้าง ฝังแน่น โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

เป็นโทนเนอร์ที่เน้นทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยลดการเกิดสิว เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายเป็นอย่างมาก

ผ่านการพิสูจน์ผลจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้ว เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน

ปริมาณ 200ml
ราคา 729THB

เพิ่งจะใช้หมดไป เช็ดทำความสะอาดแล้วให้ความรู้สึกที่เย็น ทำให้ความได้ดี ขวดนึงใช้ได้นาน ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่แพ้ รีวิวจาก Cosmenet : kknploy คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ความรู้สึกหลังใช้ Eucerin Pro ACNE SOLUTION TONER
รู้สึกประทีบใจมากๆค่ะ ด้วยเพราะเป็นคนผิวหน้ามัน เป็นสิวง่ายมาก รูขุมขนกว้างมาก แต่พอได้ใช้ Eucerin Pro ACNE SOLUTION TONER ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดขึ้นมากจริงๆค่ะ และสิวอุดตันที่เคยเกิดง่ายมากไม่มีขึ้นอีกเลยค่ะ หน้าไม่มีนง่ายเหมือนก่อน ที่สำคัญผิวแพ้ง่าย ไม่ระคายผิว ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ สบายผิวที่สุดค่ะ ผิวหน้าไม่แห้งตึงและเปิดรับการบำรุงผิวขั้นต่อไปได้อย่างดีมากค่ะ ผิวเริ่มเนียนขึ้น นุ่มกระชับรูขุมขนขึ้นค่ะ และใช้ควบคู่กับผลิตถัณฑ์กระชับรูขุมขนของ Eucerine จะช่วยให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วค่ะ ประทับใจมากจริงๆค่ะ ใช้ดีบอกต่อค่ะ รีวิวจาก Jeban : rachanoo คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Scinic Tea Tree Clearing Toner
โทนเนอร์คนเป็นสิว
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/34107/scinic-tea-tree-clearing-toner
โทนเนอร์สำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ โทนเนอร์ตัวนี้เน้นในเรื่องของการทำความสะอาด ล้างคราบสิ่งสกปรกฝังแน่นออกได้อย่างหมดจด

โทนเนอร์ตัวนี้เน้นในการช่วยลดแบคทีเรียบนผิวหน้า สาเหตุหลักของการเกิดสิว ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าความเข้ใข้นของทีทรีออยล์มีถึง 200 ppm เลยทีเดียว พร้อมทั้งมีส่วนผสมจากธรรมชาติมาอีก 7 ชนิด บวกไปกับสารสกัดจาก เชนเทลล่า อโลเวร่า และ น้ำมันดอกกุหลาบ ที่สำคัญปราศจากนำ้หอม และ พาราเบน

ปริมาณ 260ml
ราคา 550THB

ตัวนี้ใช้มากลายเดือนละ มีส่วนผสมที่ดีและหลากหลายเลย ทั้ง tea tree oil, centella asiatica, salycilic acid นิดๆ ส่วนตัวแล้วไม่ได้เห็นผลเรื่องสิวมากนัก เน้นในเรื่องความสดชื่น สบายผิวมากกว่า ด้วยความที่มีทีทรีออยล์ ก็จะมีกลิ่นสดชื่น ฟีลลิ่งเย็นๆ แต่ตัวนี้กลิ่นทีทรีออยล์จะไม่แรงเลย ใครที่ไม่ชอบกลิ่นแรงๆก็ตอบโจทย์มาก อีกสิ่งที่ชอบคือเช็ดคราบสกปรกตกค้างออกได้ดีมาก ขนาดคิดว่าล้างหน้าสะอาดแล้วก็ยังมีคราบเหลืองๆติดมานิดๆเลย และไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังเช็ดด้วย รีวิวจาก Jeban : nuengst คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Mamonde Rose Water Toner
โทนเนอร์คนเป็นสิว
ภาพจาก Amazon

โทนเนอร์ที่มีดอกไม้เป็นแรงบันดาลใจในการผลิตผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษนี้ออกมา โทนเนอร์ทำมาจากน้ำสกัดจากน้ำดอกกุหลาบบริสุทธิ์ที่คงปริมาณความเข้มข้น 90.97%

สามารถช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจดและล้ำลึก ทั้งยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว และ ปรับสมดุลผิวได้อย่างอ่อนโยน และ ด้วยกลิ่นกุหลาบอ่อนๆจากโทนเนอร์จะช่วยให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายอย่างมาก

ปริมาณ 250ml
ราคา 750THB

ใช้แล้วมีความชุ่มชื่นหลังจากล้างหน้า กระชับรูขุมขนยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่รอยแดงดำ จางลงบ้าง รีวิวจาก konvy : Ga***at คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

กลิ่นหอมสดชื่น ไม่ฉุน ไม่ตุ่นๆ เมื่อลงกับผิวแล้วกลิ่นไม่เปลี่ยน ช่วยเพิ่มความสดชื่นผ่อนคลายและปลอบประโลมผิวหน้าได้ดี เนื้อสัมผัสเหลวใส ซึมไว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว นุ่มลื่น ในช็อปไทยมีแค่ไซส์ 250 ml ถ้าอยากได้ 500 ml ต้องหาสั่งในเว็บ รีวิวจาก Vanilla : Jesusjesse คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

Thayers Witch Hazel Aloe Vera Formula Unscented Alcohol-Free Toner
โทนเนอร์คนเป็นสิว
ภาพจาก Amazon.com

 

โทนเนอร์แบรนด์ดังอย่าง THAYERS ด้วยสูตร Witch Hazel ที่มีส่วนผสมจากน้ำดอกกุหลาบ และ ออร์แกนิค อโลเวร่า ไร้ซึ่งแอลกอฮอล์และพาราเบน ช่วยกระชับรูขุมขน และ ฟื้นฟู บำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

THAYERS นั้นเป็นแบรนด์สกินแคร์ออแกนิคที่อายุยืนยาวเก่าแก่กว่า 100 ปี ผลิตภัณฑ์เป็นคอนเซ็ปสายออแกนิก 100% ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์และสารพาราเบน

ด้วยส่วนผสมของต้น Witch Hazel ช่วยลดอาการอักเสบและสมานแผล และยังมีสารTannin ช่วยในการยับยั้งการเจริญของแบคทีเรียอีกด้วย โทนเนอร์ตัวนี้ยังช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำทำให้ดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

ปริมาณ 355ml
ราคา 599THB

ใช้ดีจนต้องซื้อตุน และต้องมีไว้ทุกบ้าน กลิ่นไม่แรง หน้าไม่แห้ง รีวิวจาก Watsons : เ** คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม 

Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner
โทนเนอร์คนเป็นสิว
ภาพจาก https://www.sephora.co.th/products/fresh-rose-deep-hydration-facial-toner/v/100ml

 

โทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์ตัวนี้ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด ฟื้นฟูบำรุงผิวให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยเตรียมให้ผิวของคุณพร้อมรับกัยการปรนนิบัติผิวในขั้นตอนต่อไปได้อย่างดี

ผ่านการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าปลอดภัย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 100ml
ราคา 980THB

กลิ่นหอมกุหลาบ แต่ไม่ฉุนจนเกินไป กำลังดี ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายด้วย รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น แต่ไม่เหนอะหน้า ใช้แล้วไม่แพ้หรือคัน ไม่มีผดขึ้น เสียตรงเวลาใกล้หมด พวกกลีบกุหลาบมันมาตันรูขวดไปหน่อย รีวิวจาก Sephora : Chadarat คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม 

เป็นโทนเนอร์ที่ใช้อย่างต่อเนื่องเป็นตัวแรก เพราะว่ากลิ่นหอมมากๆ ชอบที่มีกลีบกุหลาบเพราะรู้สึกถึงธรรมชาติ5555 แต่ว่าตอนนี้ใช้จะหมดขวดแล้วพบว่าใช้ยากเพราะว่ากลีบกุหลาบติดดด แงๆๆๆ แต่ก็ยอมเพราะว่า่ใช้ดีมากจริงๆ รอยแดงบนหน้าลดลงเยอะมาก ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาด หอมกลิ่นกุหลาบ ให้ความชุ่มชื้นได้ดีด้วยค่ะ คนหน้าแห้งต้องลองนะ 🙂 รีวิวจาก Vanilla : fernkul คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม 

โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวใช้ดีจริงหรือหลอกลวง?

เอาจริงๆแล้วการเลือกใช้โทนเนอร์ให้ถูกต้องเข้ากับผิวหน้าของนั้นก็มีผลลัพธ์ที่แตกต่างออกไป ดังนั้นจึงกล่าวได้ยากมากว่าแบรนด์ไหนคือ the best เพราะว่าหากเลือกใช้ไม่ตรงกับสภาพผิวเรา ผลลัพธ์ที่ได้แน่นอนว่าคงเห็นผลไม่ดีแน่นอน ดังนั้นเรามีหลายตัวเลือก หลายชนิด หลากหลายแบรนด์กันแล้ว ควรเลือกใช้ให้ตรงกับปัญหาผิวของเราด้วยนะคะ

 

สกินแคร์Latest articles in the category