รวบรวม #5 ครีมกันแดด「บีโอเร」ทาตัวทั้งหมดไว้ที่นี่

รวบรวม #5 ครีมกันแดด「บีโอเร」ทาตัวทั้งหมดไว้ที่นี่

 

Biore หรือบีโอเร เป็นแบรนด์สกินแคร์จากแดนญี่ปุ่น และมีผลิตภัณฑ์ที่เด่นมาก ๆ คือ คลีนซิ่ง โฟมล้างหน้า และครีมกันแดด ผลิตภัณฑ์กันแดดของเขาก็ขายดีอันดับ 1 ติดทุกกระทู้แนะนำ ขายดีเป็นเวลานาน และครีมกันแดดบีโอเรทาตัว คือผลิตภัณฑ์ที่เราจะมาพูดถึงกันวันนี้ ว่ามันป้องกันได้ดีมากน้อยเท่าไหร่กันเชียว

การเลือกครีมกันแดดทาผิวควรเลือกค่า SPF 30 หรือ 50 ในการป้องกันผิวจากแสงแดดและรังสี UVB ป้องกันการถูกแดดเผา ระหว่างวันที่เราต้องเจอแสงแดด

และให้เลือก PA ที่มีค่าบวก 2 – 3 ถ้าไม่ได้ออกแดดจัด เป็นการป้องกันผิวจาก รังสี UVA ที่เราต้องเจอในแต่ละวัน

รังสี UVA เป็นรังสีที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แต่ผิวของเราจะสัมผัสได้ เพราะจะมีความหมองคล้ำ เกิดขึ้นหากโดนรังสี UVA บ่อย ๆ และเจ้ารังสี UVA มีตลอดทั้งวันเป็นเวลานาน สามารถทะลุผ่านชั้นบรรยากาศ ก้อนเมฆและกระจกได้ด้วย อยู่ในตึกและอาคารก็ไม่ปลอดภัยจาก รังสี UVA นะคะทุกคน รังสี UVA ทำให้ผิวของเราเกิดริ้วรอยก่อนวัยเพราะรังสี UVAสามารถทำลายผิวไปถึงชั้นล่างสุด และชั้นผิวคอลลาเจน ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ หมองคล้ำอย่างเห็นได้ชัด

เพราะ ฉะนั้นต้องมีตัวช่วยป้องอย่างครีมกันแดดบีโอเรทาตัวเหล่านี้!

#5 ครีมกันแดดสำหรับผิวกายจากบีโอเร

 

1. Biore – UV Perfect Spray SPF50+/PA++++
ครีมกันแดดบีโอเรทาตัว
https://www.cosmenet.in.th/product/27479/biore-uv-perfect-spray-spf50%2B-pa%2B%2B%2B%2B

เริ่มกันที่ตัวแรกของครีมกันแดดบีโอเรทาตัว ตัวนี้สามารถใช้กับผิวหน้าและเส้นผมได้ด้วยนะ สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสั UVA UVB สาเหตุของความคล้ำเสียและริ้วรอยก่อนวัย พร้อมทั้งมี PA++++ ป้องกัน UVA ได้ดีมากยิ่งขึ้น ผิวจะไม่เหี่ยวอีกต่อไป

ปริมาณ  75g
ราคา  299THB
บาบางมากกก เราเอาไว้ใช้ฉีดหน้าและตัวระหว่างวันที่ต้องเจอแดดหนักๆชอบมากเพราะมันฉีดทับเมคอัพได้แบบไม่เหนอะไม่รู้สึกอะไรเลย เบามาก พกสะดวก ใช้แล้วไม่มัน หน้าไม่หมองคล้ำค่ะ   รีวิวจาก Daisy.Jeban : สมาชิก ayyypt คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ให้ความรู้สึกเย็น และมีกลิ่นหอม (Fragrance : Parfum) แห้งไว (ถ้าฉีดห่างพอสมควร แต่ถ้าฉีดใกล้ๆ ยังไงก็ต้องเกลี่ยอยู่ดี) มีคราบขาวและรู้สึกมันวาวเมื่อแห้ง (เหมือนเป็นชั้นฟิล์ม)  ให้ผิวสัมผัสที่ไม่แห้งกร้าน กลิ่นแอลกอฮอลล์ค่อนข้างชัดเลย (แต่ไม่แรงเท่า Sunplay)   รีวิวจาก Jeban : สมาชิก mostwantedoos คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่  
2. Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++
ครีมกันแดดบีโอเรทาตัว
https://www.cosmenet.in.th/product/26541/biore-uv-anti-pollution-body-care-serum-intensive-white-spf50%2B-pa%2B%2B%2B

ครีมกันแดดบีโอเรทาตัวที่สามารถปรับผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น ใน 14 ช่วยปกป้องผิวจาก UVA1 UVA2 และ UVB พร้อมค่า PA+++ ป้องกัน UVA ได้ดี เหมาะสำหรับใช้ประจำทุกวัน และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะและสิ่งสกปรกที่ต้องเจอในชีวิตประจำวัน สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ บอกลาความหมองคล้ำสู่ผิวกระจ่างใส

ปริมาณ  50ml
ราคา  129THB
ใช้จนหมดหลอดแล้ว ชอบมากกกกก กลิ่นหอม เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว กันแดดได้ดีนะ ส่วนตัวค่อนข้างชอบเลยล่ะ ปกติกันแดดจะเนื้อเหนียวๆ แต่สูตรนี้ของบีโอเร คือดี  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Lifestyle with bear คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ทาแล้วผิวขาวทันทีที่ใช้ ได้อารมณ์เหมือนทาบีบี แต่ผิวไม่หลอกตานะคะ หลังจากใช้เป็นประจำจะช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก AumpMam คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3. Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++
ครีมกันแดดบีโอเรทาตัว
https://www.cosmenet.in.th/product/31358/UV-Anti-Pollution-Body-Care-Serum-Refresh-Bright-S

ครีมกันแดดบีโอเรทาตัวสูตรเย็น! ช่วยปลอบประโลมผิวให้ไม่แสบร้อนจากการโดนแสงแดด และยังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น บอกลาความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สู่ผิวขาวกระจ่างใส พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA1,2 และ UVB สาเหตุของผิวคล้ำเสียและริ้วรอยก่อนวัย รวมถึงมลภาวะ ฝุ่น ควันที่ต้องเจอในชีวิตประจำวัน ช่วยสร้างเกราะป้องกันให้ผิว ความยืดหยุ่น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สูตรกันน้ำและกันเหงื่อ ใช้ได้ทุกวันจ้า

ปริมาณ 50 ml
ราคา 129 THB
จริงๆ ตอนแรกที่รู้คุณสมบัติในเรื่องของทาแล้วจะทำให้ผิวเย็นก็ยังแอบไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่นะ จนได้มาลองทาจริงๆ ก็รู้สึกว่า เออ มันเย็นจริงๆ อ่ะ 55555 คือมันจะให้ความรู้สึกที่เย็นๆ สดชื่น ไม่ได้เย็นแบบ เหมือนแป้งเย็นนะคะ แต่จะเย็นอ่อนๆ และมีกลิ่นแตงกวาอ่อนๆ ไปด้วย ขอบอกจริงๆ ว่ามันสดชื่นมากๆ ค่ะทุกคน ชอบมากกก   รีวิวจาก Jeban : สมาชิก NuneSarita คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่  
เหมาะกับแดด และอากาศบ้านเรามาก เพราะทาแล้วมันจะเย็นๆหน่อย เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่เยิ้มด้วย เวลาเจอแดดก็ไม่แสบผิว หลอดใหญ่ใช้ได้นานอยู่    รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก cloud คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50+ PA+++
ครีมกันแดดบีโอเรทาตัว
https://www.cosmenet.in.th/reviews/38433

ครีมกันแดดบีโอเรทาตัวสูตรชะลอริ้รอยก่อนวัย หมดกังวลกับความหมองคล้ำ จุดด่างดำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เพราะมีเกราะป้องกันผิวจากแสงแดด รังสี UV และมลภาวะ ฝุ่น ควัน สาเหตุของผิวคล้ำเสียและริ้วรอยก่อนวัย หมดกังวลกับผิวที่เสื่อมสภาพ ผิวแห้งกร้านจากแสงแดด เพราะ ไฮยาลูรอนนิคและวิตามิน อี ช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้งเสีย คงความอ่อนเยาว์ให้ผิว สร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้กับผิว สูตรกันน้ำกันเหงื่อ ใช้ได้ทุกวันจ้า

ปริมาณ 150 ml
ราคา 290 THB
ใช้แล้วเนื้อครีมซึมเร็ว ทาแล้วสบายตัวไม่เหมือนครีมกันแดด และให้ความชุ่มชื่นดีมาก แถมกันแดดได้ดีด้วย   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก krajidrid คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อครีมบางเบา ช่วยปรับสีผิวเล็กน้อย ต้องทิ้งไว้ให้แห้ง เหมาะกับวันทำงานค่ะ สำหรับคนผิวแห้งอย่างเรายังคงชุ่มชื้นไม่พอนะคะ    รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Suwimolk คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
5. Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White Kissing Berry SPF50+ PA+++

ครีมกันแดดบีโอเรทาตัว

ครีมกันแดดบีโอเรทาตัวสูตรใหม่ กันแดดไวทเทนนิ่ง กระจ่างใสภายใน 14 มาพร้อมกลิ่นเบอรี่ที่น่าหลงใหล ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UV บอกลาความคล้ำเสียสะสม จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอและผิวแห้งกร้าน พร้อมทั้งปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุน ควัน สิ่งสกปรก ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ขาวสว่างกระจ่างใสและคงความชุ่มชื้นไว้ในผิว ให้ความยืดหยุ่นกับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ใช้ได้เป็นแระจำทุกวัน

ปริมาณ  188ml
ราคา  319THB
เนื้อครีมกันแดดเป็นครีมเซรั่มสีขาว เนื้อเนียนเกลี่ยง่ายมาก
ตอนแรกผิวจะดูขาวสว่างนิดนึง แต่พอเกลี่ยหมดทั่วแขน ผิวก็ดูเนียนไปเลยค่ะ
กลิ่นให้ความรู้สึกสดชื่นผลไม้ หอมหวาน ทาไปฟินไป    รีวิวจาก jayzpanda.blogspot คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

สรุปแล้วว่าครีมกันแดดบีโอเรทาตัวทั้งหมดนี้ สามารถป้องกันผิวจากแสงแดดและรังสี UVA UVA1,2 และ UVB เพราะมี SPF มากถึง 50 และ PA มากถึง 3 บวก เท่าที่สาวๆ ทุกคนก็มั่นใจในการออกแดดในแต่ละวันแล้วจ้า แถมยังตัวหอมอีกด้วย

ครีมกันแดดLatest articles in the category