#10 ครีมกันแดดราคาถูก จับต้องได้ราคาไม่เกิน 500 บาท!  

#10 ครีมกันแดดราคาถูก จับต้องได้ราคาไม่เกิน 500 บาท!  

ครีมกันแดดเป็นสิ่งจำเป็น !

ทุกวันนี้ครีมกันแดดมีหลากหลายแบรนด์ทั้งถูกและแพง เพราะครีมกันแดดจำเป็นอย่างมากค่ะทุกคน รังสี UV ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาแต่สัมผัสได้ด้วยผิวค่ะ มันจะไปทำลายชั้นผิวคอลลาเจน ทำให้ผิวคล้ำเสีย จุดด่างดำ ฝ้าและ กระ ริ้วรอยก่อนวัยบนผิวหน้าและผิวกาย วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำครีมกันครีมราคาถูก ที่จับสามารถจับต้องได้ในราคาไม่เกินร้อย ป้องกันมะเร็งผิวตั้งแต่วันนี้เลย

#10 ครีมกันแดดราคาถูกสุดคุ้ม

 

1. Charcoalogy UV defense SPF50 PA+++ DETOXIFYING OIL
ตรีมดันแดดราคาถูก
https://www.cosmenet.in.th/community/34/31240

 

เป็นครีมกันแดดราคาถูกไม่เกิน 500 บาท และยังเหมาะกับผิวมันและผิวแพ้ง่ายอีกด้วย ส่วนผสมหลักคือชาโคลหรือถ่านไม้ไผ่ ที่จะช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ฝุ่นควันที่เจอในแต่ละวัน และยังมี แตงกวา มังคุด ว่านหางจระเข้ วิตามิน อี ที่สามารถต้านอนุมูลอิสระ

 

ปริมาณ 50 ml
ราคา 429 THB

.

2. L’Oreal Paris UV Perfect Matt & Fresh Long UVA SPF 50+ PA++++
ครีมกันแดดผิวมัน

อีกหนึ่งตัวที่สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 นอกจากจะเป็นครีมกันแดดราคาถูกแล้วยังเป็นกันแดดที่คุมมันได้อีกด้วย เพราะเป็นครีมกันแดดแบบ Oil free ไม่ทำให้ผิวมันระหว่างวันและปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA UVB Long UVA สาเหตุของผิวคล้ำเสีย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 379 THB
กันแดดได้ดีแต่เหนียวเหนอะแหนะมันไปหน่อย ส่วนตัวไม่ได้ช่วยเรื่องคุมมันเลย แต่ชอบที่ราคาเบา แล้วกันแดดได้จริงคะ ไม่เทียวทะเลทั้งวันหน้าไม่คล้าคะ    รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Nayaaaa คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โดนป้ายยาในเฟสบุ๊คเลยไปซื้อมาลอง อ่าวเห้ยย…ใช้ดีเฉยเลย เราเป็นคนหน้ามัน แต่ทาแล้วตัวกันแดดไม่ได้แมทต์แห้งไปซะทีเดียว เนื้อนางค่อนข้างหนึบๆ ทาแล้วไม่วอกไม่ลอย ไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี สบายผิวไม่เหนียวหนักหน้า เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่อุดตัน ส่วนตัวไม่ได้ช่วยเรื่องคุมมัน ชอบตรงที่ราคาเบาๆ แบบซอง 29 บาทเอง ออกแดดแล้วไม่แสบผิว ไม่แพ้เลยซื้อใช้ซ้ำจนทุกวันนี้ค่ะรีวิวจาก Vanilla : สมาชิก ??????? คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. Smith Prive’ Aesthetique Total Sunscreen SPF50+ PA+++
ครีมกันแดดราคาถูก
https://www.cosmenet.in.th/product/34496/smith-prive’-aesthetique-total-sunscreen-spf50%2B-pa%2B%2B%2B

ครีมกันแดดราคาถูกของดีจับต้องได้ เพราะเป็นครีมกันแดดจากแพทย์ผิวหนัง คุณหมอโอ๊ค สมิธ หรือคุณพ่อของน้องอลิน อลัน นั่นเอง เจ้าตัวนี้นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UV แล้วยังป้องกันแสงสีฟ้าจะอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคได้ด้วย คุมความมันได้ตลอดวันและไม่ทำให้ผิวอุดตันอีกด้วยจ้า

ปริมาณ 30g
ราคา 360THB
เป็นกันแดดที่เกลี่ยง่ายมากค่ะ บางเบา ไม่เหอะหนะ หน้าไม่วอก กันแดดได้ดี ไม่อุดตัน ใช้หมดมาหลายหลอดแล้วค่ะ เคยซื้อยี่ห้ออื่นมาใช้หลายครั้ง สุดท้ายก็ต้องกลับมาใช้ smith ทุกที  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิกoomcnkppk คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ป็นกันแดดเนื้อครีมแต่ไม่หนักหน้า เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ กันแดดได้ดี หน้าไม่หมองระหว่างวัน ไม่อุดตัน  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Ju คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. Nivea Sun Protect&White Oil Control Serum SPF50+ PA+++
ครีมกันแดดราคาถูก
https://www.cosmenet.in.th/product/27445/nivea-sun-protect-and-white-oil-control-serum-spf50%2B-pa%2B%2B%2B

 

ครีมกันแดดราคาถูกที่หาได้ใน 7-11 ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวสำหรับหนุ่มสาวผิวมันทั้งหลายเพราะนอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA UVB แล้วเนี่ยยังช่วยลดความมันส่วนเกินและควบคุมความมันระหว่างได้อีกด้วย

 

 

ปริมาณ 30 ml
ราคา 279 THB
ทาเเล้วต้องร้องว่าโอ้วดีงาม เขาเคลมว่าใช้สำหรับผิวมัน-ผิวผสม เเต่เมย์ผิวเเห้งก็ใช้ได้นะคะไม่ลอกเป็นขุย ให้เเฟนลอง(ผู้ชาย)ก็ชอบค่ะ เพราะหน้าไม่มันเลยจัดเป็นกันแดดคุมมัน เนื้อบางเบา คุมมันนาน จริงอะไรจริง ใช้ได้ทุกวัน หน้าไม่มัน เมคอัพไม่เยิ้ม เลยซักนิดเดียวเเถมยังแต่งหน้าติดทนขึ้นมากๆเลย  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก เจ้าวาฬน้อย คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
กันแดดคุมมันได้ดี เบลอรูขุมขน สามารถทาครีมบำรุงได้ก่อนแล้วตามด้วยนีเวียกันแดดนี้ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มขึ้น   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Mama-t-lek คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
5. Za True White Power Block UV SPF40 PA+++
ครีมกันแดดราคาถูก
https://www.cosmenet.in.th/product/12046/za-true-white-power-block-uv-spf40-pa%2B%2B%2B

 

ครีมกันแดดราคาถูกที่มาพร้อมกับความหน้าใส เพราะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด สารสกัดกระจายตัวทั่วใบหน้าเพื่อป้องกันแสงแดดและรังสี UVA UVB ทุกอณูผิว พร้อมทั้งยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น และลดความหมองคล้ำสะสมด้วยจ้า

 

ปริมาณ  50g
ราคา 380 THB
ครีมกันแดดที่คุมมันดีที่สุด เหมาะสำหรับคนผิวผสม ผิวมัน ทาแล้วขาวขึ้นนิดนึงด้วย ใช้มาตลอดไม่เปลี่ยนหลายปีแล้ว ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย เลิศมาก    รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Jenar คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นกันแดดทีไม่เคยใช้มาก่อนเนื้อครีม บางเบามากกก ทาแล้วซึมไวมากเลย ทาเหมือนไม่ทา ชอบค่ะ ไม่เหนียวหน้ากันแดดโอเคเลย สามารถทารองพื้นต่อได้เล คือดีค่ะ
6. Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture SPF50+/PA++++
ครีมกันแดดราคาถูก
https://www.cosmenet.in.th/product/41191/Simply-Protect-Aqua-Daily-Moisture-UV-Protection-Sunscreen-Lotion-SPF50-PA-

 

เป็นกันครีมกันแดดราคาถูก ดี และยังถูกได้มากกว่านี้อีกด้วย โปรซื้อหนึ่งแถมหนึ่งบ่อยมาก เปลี่ยนโฉมใหม่และเป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบนและน้ำมัน ส่วนผสมของเขาไม่ทำลายปะการังด้วยนะ

 

 

ปริมาณ  50ml
ราคา  390THB
ชอบเนื้อครีมดี ไม่เหนียว ออกแดดไม่เยิ้มกลิ่นหอมอ่อนๆเกลี่ยง่ายซึมเร็ว ไม่แสบหน้า เวลาเป็นแผลจากสิว เป็นกันแดดที่ใช้ซ้ำเกิน2หลอดค่ะ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Jareerat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ซื้อจากวัตสันราคาลด 50% ค่ะ อ่านส่วนผสมแล้วรู้สึกว่าน่าจะเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายซึ่งก็เหมาะจริงค่ะเนื้อเป็นโลชั่นสีขาวไม่หนักหน้า ทาแล้วไม่วอกค่ะ ซึมง่ายไม่เหนียว กันแดดได้ดี แต่มีความมันเงาบนหน้าเล็กน้อยไม่มากค่ะ ขนาดใช้หน้าร้อน ไม่ระคายเคือง ไม่เกิดสิวอุตตันหรือกระตุ้นการเกิดสิงอักเสบ ถ้าเทียบกับราคาถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ เป็นอีกตัวที่อยากให้คนผิวแพ้ง่าย มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายได้ลองใช้ค่ะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Parkatkanang คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
7. Concept physical sun protection cream spf 50 pa+++
ครีมกันแดดราคาถูก
https://www.cosmenet.in.th/product/38251/Physical-Sun-Protection-Cream-SPF50-PA

 

เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดด ราคาถูกและคุ้มมาก เพราะเป็นกันแดด 2 in 1 ที่ทำหน้าเป็นเมคอัพเบสและกันแดดไปในตัวช่วยทำให้เมคอัพติดทนนาน ปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA UVB  ควบคุมความมันระหว่างวันได้ดีและไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

.

ปริมาณ 30 ml
ราคา 250 THB
ไอเท็มลูกรักอีกตัว ใช้ดีเกลี่ยง่ายราคามิตรภาพ ช่วยกันแดดและเตรียมผิวกระจ่างใสพร้อมแต่งหน้าในสเต็ปถัดไป  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Nicky Doo คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อครีมบีบออกมาดูข้น แต่พอทาลงผิวแล้วแตกตัวเป็นน้ำ สีเนื้อช่วยปรับสีผิวได้ระดับนึงค่ะ ส่วนตัวคิดว่าชอบเลย แต่กลิ่นน้ำหอมแรงไปนิด ต้องเกลี่ยสักพักถึงจะซึมเข้าสู่ผิว โดยรวมเป็นกันแดดตัวแรกๆที่หยิบมาใช้ทุกเช้า ตอนนี้ซื้อตุนไว้แล้วอีก 1 หลอด จะใช้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอตัวใหม่ที่ชอบจ้า   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Spear คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
8. BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE SPF50+/PA+++
ครีมกันแดดราคาถูก
https://www.cosmenet.in.th/product/13001/biore-uv-aqua-rich-watery-essence-spf50%2B-pa%2B%2B%2B%2B

 

ครีมกันแดดที่ขายดีอันดับ 1 เนื้อครีมเบาบางเกลี่ยง่าย ใช้ได้นานมากคุ้มค่า คุ้มราคา และยังสามารถควบคุมความมันระหว่างวันได้ดีมากเลยทีเดียว ป้องกันผิวจากแสงแดดและรังสี UVA UVB ได้ลึกถึงชั้นผิวคอลลาเจน หมดกังวลเรื่องริ้วรอยก่อนวัย

 

 

ปริมาณ  50g
ราคา  420THB
กันแดดลูกรัก ตัวโปรด ไม่ว่าจะเปลี่ยนใจไปกี่ครั้งก็กลับมาตายรังที่เดิม เนื้อกันแดดบางเบามากกกกกก ทาแล้วซึมไว ไม่เป็นคราบ ไม่ว่าจะรุ่นเก่า รุ่นใหม่ ของเขาดีจริง รุ่นใหม่ที่ออกมาให้ความรู้สึกเคลือบๆ ผิว ให้ความแมทท์มากกว่ารุ่นก่อนๆ แต่ประสิทธิภาพในการกันแดดดีมากกกกกเหมือนเดิม กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ทาแล้วไม่แสบผิว ผิวไม่คล้ำ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Ninger คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ส่วนตัวเป็นสาวก Biore อยู่แล้วค่ะซึ่งกันแดดตัวนี้ดีมากๆตัวนี้ใช้เป็นยูวีฟิลเตอร์เจนใหม่ซึ่งกันแดดได้ดีกว่ายูวิฟิลเตอร์เจนเก่าๆแน่นอนค่ะ แต่ติดที่ว่าเราเป็นคนหน้ามันเวลาทาไประหว่างวันเลยค่อยข้างมันช่วงทีโซนค่ะ    รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก TerNalukteesud คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
9. Sunplay Super Block SPF 50+ PA++++
ครีมกันแดดราคาถูก
https://www.cosmenet.in.th/product/34907/Super-Block-SPF50-PA-

ครีมกันแดดที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ถือว่าคุ้มกับราคาเพราะ เป็นโลชั่นสูตรน้ำเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งไปทะเลเจอแดดแรงและชีวิตประจำวัน ปกป้อง UVA UVB ได้ยาวนานถึง 50 เท่าเลยทีเดียว กันทั้งน้ำและเหงื่อ

 

 

ปริมาณ 35g
ราคา 329 THB
อันดับ 1 ในใจSunplay Super Block SPF 50+ PA++++ โลชั่นกันแดดสูตรน้ำ ถูกและดี ใช้ได้ทุกสภาพผิว เราว่าเนื้อโลชั่นคล้ายกับ Anessa มากเลย แต่ให้ความบางเบากว่า ทาแล้วไม่รู้สึกเย็น สัมผัสลื่น สบายผิว กันแดดได้ดี ทาแล้วไม่เป็นสีขาว ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบามาก  รีวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 3246164 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ตัวนี้กันแดดได้ครบ แถมเวลาทายังให้ความรู้สึกเหมือนมีฟิลม์ใสๆ บางๆ มาเคลือบอยู่บนหน้าด้วย ทำให้หน้าดูฉ่ำๆ เงาๆ อยู่ตลอดเวลา
ตัวนี้น่าจะเหมาะกันทุกผิวนะคะ เพราะว่าัวเองเป็นคนผิวผสม แต่ใช้แล้วหน้าก็ไม่มันเพิ่มขึ้น แต่ก็ไม่ได้ช่วยคุมมันนะคะ
ทาแป้งทับแล้วเนียนดีค่ะ เหมาะมากสำหรับวันสบายๆ   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก moonlyrabbit คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
10. Srichand Luminescence Fabulous UV Shield
ครีมกันแดดราคาถูก
https://www.cosmenet.in.th/product/30269/Luminescence-Fabulous-UV-Shield

 

เป็นครีมกันแดดราคาถูกจริง ๆ และเป็นแบรนด์สัญชาติไทยด้วย เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบง่าย ไม่ทิ้งคราบขาวและความมันบนใบหน้า ช่วยปกป้องผิวจาก แสงแดดและรังสี UVA UVB ลดความหมองคล้ำ ลดโอกาสการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะจ้า

 

 

ปริมาณ 15 ml
ราคา 159 THB
เป็นกันแดดเนื้อสีขาว​ บางเบา​ ซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว​ ทาแล้วไม่เป็นคราบขาว​ รู้สึกกลืนไปกับผิว​ ประสิทธิภาพป้องกันแดดค่อนข้างดี​ ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำเวลาออกแดดจัด​ ราคาไม่แพง​ เป็นแบรนด์คนไทยที่พัฒนาเครื่องสำอางค์ได้ดีมาก​ เทียบเท่ากับของต่างประเทศ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก benwan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ไม่ว่าจะผ่านไปหลายชั่วโมง กันแดดศรีจันทร์เอาอยู่จริงๆค่ะ เหมาะกับสาวๆหน้ามันได้ดี สาววัยทำงาน นั่งในออฟฟิศ เราแนะนำเลยจริงๆค่ะ เพราะคุมมันมาก ทาแล้วเบาสบาย ไม่แห้งตึง ไม่ทิ้งคราบกันแดดน้ำนม :คุมมันกำลังดี ตัวนี้ผ่านไป6ชั่วโมงก็เริ่มพอไหว แต่พอหลังจากเกิน6ชม.ก็รู้สึกว่าหน้าจะเริ่มมันๆส่วนใหญ่กันแดดที่มีส่วนผสมน้ำนม  รีวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 4439395 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

บทสรุปของบทความ

จบกันไปแล้วกับ #10 ครีมกันแดดราคาถูก จับต้องได้ไม่เกิน 500 บาท หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบกันนะ ไปลองเลือกซื้อเลือกใช้กันน้า บางตัวมีโปรโมชั่นราคาก็จะยิ่งถูกลงไปอีก ศึกษาผลิตภัณฑ์ให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category