#6 แผ่นมาส์กหน้าใน 7-11 ที่น่าลองใช้!

#6 แผ่นมาส์กหน้าใน 7-11 ที่น่าลองใช้!

ทุกคนรู้ว่า 7-11คือความสะดวก แต่ก็ไม่คิดเลยนะคะว่า 7-11จะสะดวกขนาดที่มีแผ่นมาส์กหน้าอยู่ใน 7-11ด้วย เรียกว่าความสวยอยู่หน้าปากซอยวันไหนมีอยากผิวดีในเวลาเร่งด่วนสามารถวิ่งตรงไปซื้อที่เซเว่นได้เลย อะไรจะสะดวกขนาดนี้ แต่ไม่ต้องงงนะทุกคน เซเว่นยังไม่ได้ผลิตแผ่นหน้ามาส์กมาขายเอง ฮ่าๆ วันนี้เราจะรวบรวมมาส์กที่วางขายในเซเว่นมาให้เพื่อนๆได้ดูกัน แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่า 7-11จะขายมาส์กเป็นแพคและไม่ได้มีทุกสาขานะ อาจจะต้องลองเข้าไปดูสาขาที่มีขนาดใหญ่และของเยอะ ไปดูกันเล้ยย

 

แผ่นมาส์กหน้า 7-11

 

1. Missha Pure Source Cell Sheet Mask
แผ่นมาส์กหน้า 7-11

แผ่นมาส์กหน้าที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสและความชุ่มชื้นในผิว ด้วยส่วนผสมหลักสารสกัดมาจากไข่มุกช่วยทำให้ผิวเนียนสวย พร้อมทั้งเติมน้ำให้ผิวทำให้ผิวฉ่ำวาวดุจไข่มุก เนื้อครีมเซรั่มเข้มข้นมาพร้อมกับแผ่นมาส์กที่ให้ความรู้สึกเหนียวนุ่มเหมือนโมจิ กระชับเข้ารูปหน้า ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของเขาเนี่ยทำธรรมชาติ 100 % ดีต่อสิ่งแวดล้อม และเหมาะกับทุกสภาพผิว เขามีให้เลือกหลายสูตรนะ

ปริมาณ  1ซอง
ราคา 39 THB

รีวิว ถูก&ดี มีในโลก Missha Pure Source Cell Sheet Mask   รีวิวจาก YouTube : ช่อง 40 Young Jaew คลิกดูรีวิวได้ที่นี่

2. Le’ SKIN Milk Facial Mask
แผ่นมาส์กหน้า 7-11

แผ่นมาส์กหน้าน้ำนมหน้าเด้ง ฟื้นบำรุงให้ดูขาวกระจ่างใส เติมความชุ่มชื้นให้ผิวทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นสูง ส่วนผสมหลักและสารสกัดมาจากน้ำวัวทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทำให้ดูอ่อนเยาว์ ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดอาการอักเสบของผิวและลดการเกิดสิว เนื้อเซรั่มเข้มข้นมาพร้อมกับแผ่นมาส์กใยไหมกระชับเข้ารูปหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิว

 

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 45 THB
ฟีลเหมือนเพิ่งทาครีมเสร็จใหม่ๆ หน้าจะมันนิดๆ 55555 อ้ออีกอย่าง  มาส์คเสร็จแล้วหน้านุ่มมมม  ถือว่าทำมาดีเลยตัวนี้  ไม่รู้ว่าหาซื้อยากรึเปล่า  เพราะเมย์เจอมันตอนเหลือแผ่นสุดท้ายละ 555ราคาไม่แพง   รีวิวจาก Jeban : สมาชิก MayPannapat  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ความรู้สึกหลังใช้ก่อนอื่นประทับใจในความใส่ใจรายละเอียด เลือกแผ่นมาส์กมาแบบชนิดดี เป็นใยไหมนุ่มและมีความยืดหยุ่น ไม่ระคายผิว กระชับเข้ากับรูปหน้าได้ดี ด้านในใส่แผ่นฟิมล์มาให้ทำให้หยิบใช้ง่าย แผ่นมาส์กไม่ติดกัน ให้น้ำมาส์กมาเยอะมากๆ เอาเทใส่มาส์กเปล่าๆอีกแผ่นยังได้เลย รู้สึกดีมากๆหลังใช้ ผิวหน้าเด้งใสขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ปรับสิผิวให้กระจ่างใสขึ้นมาจนงง ตรงที่เป็นรอยแดงสิวอักเสบ รู้สึกว่าแสบน้อยลงด้วย  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก Diva or Demon คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3. Le’skin Snail Whitening Silk Mask
แผ่นมาส์กหน้า 7-11

แผ่นมาส์กหน้าสารสกัดจากเมือกหอยทากที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้า บำรุงล้ำลึกและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวมีความยืดหยุ่นหลังจากมาส์ก กระชับรูขุมขน ช่วยคืนผิวกระจ่างใสและลดความหมองคล้ำผิวโทรม ทำให้ผิวเนียนนุ่ม เรียบเนียน มาพร้อมกับแผ่นมาส์กใยไหมบางเบา กระชับเข้ารูปหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 99 THB

รีวิว Le’SKIN Snail Whitening Silk Mask มาส์กหอยทากที่ดังในประเทศจีน รีวิวจาก YouTube : ช่อง Lookpad Misazaki คลิกดูรีวิวได้ที่นี่

4. Hada Labo Hydration Mask
แผ่นมาส์กหน้า 7-11

แผ่นมาส์กหน้าใน 7-11 ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวและคืนสมดุลให้กับผิว ทำให้ผิวดูชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำหน้าฟู เพราะมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ซึมเข้าลึกสู่ชั้นผิวชั้นล่างลึกสุดของผิว กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวมีและยังมีเกราะป้องกันให้ผิวไม่สูญเสียความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและออลกอฮอล์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย เขามีให้เลือกหลายสูตรนะ

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 99 THB
คือมันเป็นมาร์คที่ดีที่สุดที่ใช้มามันไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล คือมารค์ไม่มีกลิ่นเลย ทำให้รู้สึกปลอดภัยมากๆ เพราะเป็นคนผิวมันแพ้ง่าย ตอนมาร์ครู้สึกว่าแผ่นมาร์คใหญ่ดี น้ำเยอะ เข้มข้น แนบสนิทไปกับหน้า มาร่คทิ้งไว้15นาทีแกะออกนวดๆซึมลงหน้าหมด ยังคงดูชุ่มชื้น แต่ไม่มันเลย ไม่เหนียวเหนอหนะ ส่วนตัวเจอแต่มาร์คพอเอาออดเหนียวเหนอะหนะ นวดละไม่ซึมสักทีแต่ตัวนี้ดีมาก รู้สึกสบายหน้า พอตื่นเช้ามาหน้าอิ่มฟูเรียบเนียนสดใสมากๆ เหมาะกับวันที่นอนดึก ผิวสวยแต่งหน้าติดมาก ราคาสูงไปนิด แต่ถ้ามีโปร50%น่าตุนมากๆ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Kkhemic  คลิกอ่านรีวิวได้ที่นี่ 
ใช้ดีค่ะ หน้านุ่มให้ความชุ่มชื่น ซื้อตอนอาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่นแบบ 30 แผ่น ราคา 300กว่าบาทตกชิ้นล้ะ 10 บาท ขึ้นอยู่กับค่าเงิน แต่พอเห็นราคาที่ไทย ชิ้นนึง 99 บาท ไม่คิดจะซื้อที่ไทยเลยค่ะราคาโหดไป แต่ถ้าไปญี่ปุ่นจะซื้อตุนอีกแน่นอน (หักคะแนน1คะแนนเพราะราคาที่ไทย)  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : Nat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
5. Rojukiss White Poreless 5X Intensive Mask
แผ่นมาส์กหน้า 7-11

แผ่นมาส์กหน้าสัญชาติเกาหลีใน 7-11 ที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส ช่วยลดปัญหาจุดด่างดำ รอยสิว รอยแผลเป็นกวนใจ ด้วยวิตามินหลายชนิดทำให้ฝ้าแดดแก้ยากและความหมองคล้ำสะสมดูสม่ำเสมอมากขึ้น ปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสได้ชั่วข้ามคืน เซรั่มมาส์กเข้มข้น มาพร้อมกับแผ่นมาส์กหน้าบางเบา กระชับเข้ารูปหน้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เขามีให้เลือกหลายสูตรนะ

ปริมาณ  1 ซอง
ราคา 69 THB

ใช้มาร์คหน้า Rojukiss ผิวก็จะ “ฉ่ำ” เบอร์นี้แหละ  รีวิวจาก YouTube: ช่อง Minimayy Blog คลิกดูรีวิวได้ที่นี่

6. Cathy doll Mask
แผ่นมาส์กหน้า 7-11

แผ่นมาส์กหน้าสารสกัดจากแครอทช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวทำให้ผิวดูกระชับ เต่งตึง ผิวดูอ่อนกว่าวัย เพิ่มความกระจ่างใสและยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเสื่อมสภาพของผิวและช่วยเพิ่มเกราะป้องกันให้ผิวทำให้ผิวแข็งแรงไม่เป็นสิวง่าย เนื้อเซรั่มเข้มข้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เขามีหลายสูตรให้เลือกนะ

ปริมาณ  1 ซอง
ราคา  29 THB

ลองมาส์กหน้า 29 บาท เซเว่น ใช้ดีหรือเปล่า cathy doll  รีวิวจาก YouTube : ช่อง SodaChicChic Channel คลิกดูรีวิวได้ที่นี่

บทสรุปของบทความแผ่นมาส์กหน้า 7-11

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ มาส์กใน 7-11ก็ไม่ใช่เล่น ๆ เลยนะเนี่ย แบรนด์ดังทั้งนั้น อีกอย่างการมาส์กหน้าค่อนข้างจำเป็นสำหรับคนที่บำรุงหน้าได้ไม่ดีพอเพื่อมาส์กที่มีเซรั่มเข้มข้นช่วยตรงลึกเข้าสู่ปัญหาผิวได้เลย หรือต้องการผ่อนคลาย แต่ ต้องเอาแผ่นมาส์กออกภายในเวลาที่เขากำหนดไว้ข้างซองนะ ไม่งั้นแผ่นมาส์กจะดูดความชุ่มชื้นจากผิวออกไปหมดทำให้หน้าแห้งตึงและไม่ควรที่สุดคือมาส์กหน้าข้ามคืนจ้า อันที่จริงมาส์กที่แนะนำให้ทุกคนเขามีหลายสูตรมาก เลือกใช้สูตรที่ตรงกับปัญหาผิวหน้าและความต้องการของเรากันนะคะ

มาสก์หน้าLatest articles in the category