ลมหนาวมาแล้วว โลชั่นยี่ห้อไหนดีที่เหมาะกับหน้าหนาวนี้

ลมหนาวมาแล้วว โลชั่นยี่ห้อไหนดีที่เหมาะกับหน้าหนาวนี้

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

หนาวนี้ใช้โลชั่นยี่ห้อไหนดีนะ

ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นนิดๆ ลมพัดมาพอเบาๆเป็นสัญญาณเตือนว่าจะเข้าหน้าหนาวแล้วนะ แม้เมืองไทยจะมีหน้าหนาวเพียงไม่กี่วัน แต่เราก็ต้องเตรียมรับมือไว้บ้าง

เพราะเมื่ออากาศแห้ง ผิวของเราจะขาดน้ำ ผิวจะแตกและแห้งผาก เป็นขุยขาวๆ หากหนุ่มๆมาเห็นในระยะประชิดอาจจะตกใจได้ว่านี้ผิวหรือทะเลทราย ถ้าไม่อยากผิวแห้งจนหนุ่มๆต้องมาติดตามบทความนี้ บทความที่จะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นรับหน้าหนาวด้วยโลชั่นน่าใช้ ที่หนาวนี้ใช้โลชั่นยี่ห้อไหนดีนะถึงจะดีกับผิว มาติดตามกันได้เลย

#6 โลชั่นทาท้าลมหนาวรับรองผิวไม่แตก!

 

NIVEA Intensive Moisture Body Milk 40

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

  โลชั่นสำหรับหนาวนี้หากคิดไมออกว่าจะใช้ยี่ห้อไหนดี แนะนำตัวนี้เลยจ้ะ โลชั่นพื้นฐานสำหรับผิวเลยก็ว่าได้NIVEA Intensive Moisture Body Milk 40 โบกผิวให้ชุ่มช่ำด้วยคุณค่าของน้ำนมเข้มข้น แต่แห้งไว ซึมเร็ม ไม่เหนียวเหนอะหนะที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกเป็นขุยขาวๆ หรือ ผิวแตกเป็นลายแทงขุมทรัพย์ ทิ้งไว้แต่ผิวนุ่มๆเนียนๆ ที่ใครจับก็ต้องชมว่า ผิวคุณดูดีจัง

ปริมาณ 400 มล
ราคา 169 บาท

ตัวนี้เหมาะสำหรับทากลางคืนนะก่อนนอน มีกลิ่นน้ำนมข้าว

รีวิวจาก konvy: คุณ kv *** k6

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

โลชันบำรุงผิวกายสำหรับผิวแห้ง เนียนสมูท 48 ชม. ด้วย เทคโนโลยี deep moisture essence  ผสานวิตามิน e 50 เท่า และอโวคาโดเข้มข้น ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ และล๊อค ค ชุ่มชื้น ให้คงอยู่บนผิวได้ยาวนาน

จากที่ใช้มา เราผิวแห้ง นีเวียตัวนี้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้จริง แต่เหมาะกับช่วง อากาศร้อนนะ แต่ถ้าฤดูหนาว มันเอา ไม่อยู่ค่ะ แต่ชอบกลิ่น หอมอ่อน ๆ ดี กลิ่นไม่แรงเกินไป

รีวิวจาก cosmenet.in.th: คุณhoneymay

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Cute Press Melon Mocktail Body Cream

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

   ความหอมของเมล่อนหวานๆละมุน ที่มาพร้อมกับมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ต้องCute Press Melon Mocktail Body Cream ในซีรีย์นี้มีหลายกลิ่นแต่เราชอบเมล่อนเพราะมันละมุนอ่ะแก ทาๆไปแล้วอยากงับแขนตัวเอง บ้าจริงเชียว แถมแห้งไว้ไม่ทิ้งคราบ ข้อเสียคือกลิ่นน่ากินแล้วทาบ่อยเลยหมดไว้มาก5555

ปริมาณ 490 มล
ราคา 199 บาท

เป็นคนที่มีกลิ่นหอมหวาน ๆ ไม่ฉุนค่ะกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดผมนาน ๆ ตอนเช้ารวมตอนเช้ายังมีกลิ่นอยู่ได้ใช้แล้วผิวนุ่มเข้าสู่ผิวเร็วไม่ชินชิโอะค่ะชอบกลิ่นกับครีมก่อนทาใช้ดี มาก ๆ ค่ะการห่อสินค้าและพันกันกระแทกมาอย่างดีค่ะจัดส่งไม่เกิน 3 วันได้สินค้าแล้วค่ะการบริการจากขนส่งดีมากได้รับสินค้าตามสั่งออเดอร์ค่ะสั่งสินค้ากับ konvy ไม่เคยขัดค่ะ

รีวิวจาก konvy: คุณ Me *** an

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

คู่หูกับ Romantic Rose แต่ตัวนี้มาในกลิ่นเมลอนหวาน ๆ ส้มชอบกลิ่นนี้มากที่สุดใน 3 กลิ่นและกลิ่นที่ขายดีเวอร์ในตอนเพิ่งออกใหม่จนส้มเคยซื้อกลิ่นนี้ไปจับให้เพื่อนในเพื่อนด้วยจะบอกว่า หอมกลิ่นมากกมาก ๆ ๆ เหมือนนมเมจิรสเมลอนหอมจนจะกัดกินเนื้อด้วยตัวเองด้วยส่วนเรื่องความอ่อยยูทู่ที่ 60% ประหยัดใช้ได้เลย แต่น้อยกว่ากลิ่นกุหลาบอีกครั้งต้องคอยเติมระหว่างวันอีก ด้วย

รีวิวจาบัน: คุณ ladysomkaew

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Beauty Buffet Girly Girl Hokkaido Milk Moisture Rich Body Lotion

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

  ยืนหนึ่งในโลชั่นน้ำนมแห่งปีที่ฮิตมากๆกับBeauty Buffet Girly Girl Hokkaido Milk Moisture Rich Body Lotion โลชั่นน้ำนมลายวัวสุดน่ารัก ขวดใหญ่ใช้นาน ที่ชอบคือ หอมนมมากค่ะคุณ ทาไปดมแขนตัวเองไปแฟนมาได้กลิ่นก็มาดม ทาไปดมไป เรื่องความชุ่มชื้นคือเต็ม 10 ไม่หักจ้า ผิวไ่แตกเลยแม้นอนห้องแอร์ตื่นเช้ามาผิวยังเก็บความชุ่มชื้นได้ดีอยู่

ปริมาณ 700 มล
ราคา 250 บาท

หอมมากกกกกกทาแล้วซึมเข้าผิวดีผิวไม่เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งนะคะจัดส่งดีค่ะ

รีวิวจาก konvy: คุณ As *** ps

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

นางเป็นเนื้อครีมแบบหยุ่นๆ (เก็ทมะ?) เราก็งงๆเนื้อมันเหมือนกัน 555 กลิ่นเป็นนมๆ แต่กลิ่นไม่แรงเท่าไร (ไม่ฉุนนั่นแหละ) นางซึมช้ามากก แต่สำหรับเราแล้ว ถือว่าไม่เป็นปัญหาเท่าไร เพราะเทียบกับความชุ่มชื้นที่นางให้แล้ว ได้ใจเราไปเต็มๆ ทารอบเดียวอยู่ทั้งวันเลย ไม่ต้องมาคอยทาใหม่ ให้อารมณ์คล้ายๆ Jergens ในราคาย่อมเยา

รีวิวจากpantip: คุณ Bakingmill

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Yoko Yogurt Milky Body Lotion

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

    มาถึงโลชั่นน่าใช้สำหรับห้าหนาวนี้อีกตัวนึงได้แก่ Yoko Yogurt Milky Body Lotion เป็นโลชั่นในตำนานที่ปัจจุบันยังชอบใช้อยู่ คือชอบความลื่นของเนื้อโลชั่น ทาแล้วเบาสบายผิว ออกจะเย็นๆผิว ไม่เหนียวเกินไป หอมกลิ่นโยเกิร์ต ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นอาจต้องข้ามผ่านไป ความชุ่มชื้นให้ 8/10 อาจจะต้องทาบ่อยหน่อย แต่ผิวนุ่มขึ้นจริงจ้า

ปริมาณ 400 มล
ราคา 149 บาท

ใช้ดีค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมไวไม่เหนอะหนะ ใช้แล้วผิวดูสว่างๆขึ้นแต่ไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ผิวนุ่มด้วยค่ะ กักเก็บความชุ่มชื้นได้ในระดับนึง คือถูกดีชอบ

รีวิวจากkonvy: คุณ li***ku

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

แพ็คเกจ น่ารักดีคะ ^^
เนื้อครีมค่อนข้างเหลว แต่ซึมช้าไปนิด ดีตรงที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ
ตอนทาแรกๆผิวจะนุ่มๆ แต่ดูเหมือนครีมจะเคลือบผิวมากกว่า
ทาก่อนนอน…ตื่นมาอาบน้ำ รู้สึกเหมือนตัวเมือกๆ
…ยังไม่รู้ว่าใช้ไปนานๆ ผิวจะขาวรึเปล่า

รีวิวจาก vanilla.in.th: คุณ ppuiinoon

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Enchanteur Lotion Romantic

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

  Enchanteur Lotion Romantic โลชั่นทาผิวในตำนานอีกตัวที่ชอบโขมยแม่ทา ความชุ่มชื้นดีพอใช้ ทาไปแล้วผิวยังคงความชุ่มชื้นได้นานพอสมควร เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วสบายๆ แต่ใครไม่ชอบกลิ่นดอกไม้แบบRomanticแบบผู้ใหญ่ๆ ก็คงต้องขอบายนะจ้ะ

ปริมาณ 500 มล
ราคา 175 บาท

กลิ่นเหมือนวัดแขก อารมณ์กลิ่นหมู่มวลดอกไม้ที่ใช้สักการะเทพเจ้าของศาสนาฮินดู ไม่ได้ติดทนขนาดนั้น ทาขำๆไปได้ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ

รีวิวจาก cosmenet.in.th: คุณ 

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

ทาแล้วผิวหอมละมุลมาก ชุ่มชื้นสบายตัวดีสำหรับคนไม่ค่อยชอบทาโลชั่นอย่างเราไม่เหนียวเหนอะหนะตัวเลย

รีวิวจาก beauticool.com: คุณ Sutima Leakjan

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

Vaseline Aloe Soothe Lotion 

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

   มาถึงโลชั่นทาผิวยี่ห้อไหนดีสำหรับหนาวนี้ก็ขอปิดท้ายกันด้วยVaseline Aloe Soothe Lotion อัดความสดชื่นให้กับผิวกายด้วยสารสกัดจากว่านหางจรเข้ ส่วนตัวชอบกลิ่นเพราะมีกลิ่นแบบคลีนๆ เนื้อครีมซึมไวมากไม่เหนียวเลย ทาแล้วสบายผิว  เมื่อทาไปสักระยะจะรู้สึกว่าผิวไม่แห้งกร้านและเก็บความชุ่มชื้นได้ดีมากขึ้น

ปริมาณ 550 มล
ราคา 230 บาท

ไม่เคยไปลองใช้เลยยยย.. แต่ลองซื้อ ครีมซึมซับดี แต่ต้องตบๆหน่อย เนื้อครีมไม่ได้เหนียวขนาดนั้น ถ้าขัดๆตัวมาแล้วทาครีมจะดีมากๆ กลิ่นหอม ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื่น และในส่วนเรื่องของผิวเนียนนุ่ม ต้องลองใช้ไปนานๆ เหมาะสำหรับทาเพื่อบำรุงแล้วนอน

รีวิวจาก konvy: คุณ กุ***พ์

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

ชอบมาก เป็นโลชั่นที่ต้องใช้ทุกวันหลังอาบน้ำ ไม่เหนียวซึมเข้าผิวดีมาก ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

รีวิวจาก cosmenet.in.th: คุณ Nattha

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

โลชั่นยี่ห้อไหนดี

โลชั่นยี่ห้อไหนดีนะที่เหมาะกับผิวเรา

เป็นอย่างไรกันบ้างกับโลชั่นยี่ห้อไหนดีที่เราได้คัดมาแล้วว่าสาวๆใช้แล้วผิวสวย เนียน ไม่แห้งแตกให้อายหนุ่ม ใส่เสื้อผ้าครั้งใดก็มั่นใจว่าผิวเราไม่แห้งกราน ลองเลือกดูโลชั่นที่เหมาะกับผิวเรา โดยต้องรู้ก่อนว่าผิวเราเป็นผิวแบบไหน เหมาะกับการบำรุงแบบไหน เมื่อรู้แล้วจึงเลือกซื้อโลชั่นมาบำรุงได้อย่างเต็มที่เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่ดีอย่างไม่อายใคร

สกินแคร์Latest articles in the category