หุ่นเพรียวบางร่างกายแข็งแรงด้วยอาหารเสริม 7 11 การันตีเรื่องคุณภาพ

หุ่นเพรียวบางร่างกายแข็งแรงด้วยอาหารเสริม 7 11 การันตีเรื่องคุณภาพ

คนแบบไหนที่ต้องการอาหารเสริม

อาหารเสริม 7 11
ภาพจาก: https://www.freepik.com/

เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนที่เป็นมือใหม่ไม่เคยกินอาหารเสริมมาก่อนก็อาจจะเกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับวิธีการกิน หรือต้องเลือกกินแบบไหน เพราะเดี๋ยวนี้มีการผลิตอาหารเสริมออกมามากมายตามท้องตลาด ซึ่งมีหลากหลายแบบ สารพัดส่วนผสม แล้วแบบนี้เราจะมีวิธีเลือกอาหารเสริมให้เหมาะกับตัวเองอย่างไร แล้วคนแบบไหนถึงต้องกินอาหารเสริม

โดยส่วนใหญ่แล้วคนที่จะต้องทานอาหารเสริมจะต้องวิเคราะห์ตัวเองมาพอประมาณแล้วว่าร่างกายของเราขาดสารอาหารประเภทไหน ซึ่งมันก็จะดูได้จากโภชนาการอาหารที่เราทานว่าปกติแล้วเราไม่ค่อยทานอะไร ถ้าเราเป็นคนไม่ค่อยทานผักอาหารเสริมที่เราควรเติมเข้าร่างกายก็ควรเป็นวิตามิน ถ้าไม่ค่อนทานเนื้อ นม ไข่ หรือพวกธัญพืชก็อาจเติมอาหารเสริมจำพวกแคลเซียม นอกจากนี้

เรายังสามารถดูจากความต้องการของเราว่าเราอยากบำรุงส่วนไหน อาทิ ถ้าต้องการดูแลผิวพรรณก็ต้องเติมคอลลาเจนคืนสู่ผิว อยากบำรุงร่างกายให้แข็งแรง เสริมสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกายก็ต้องเลือกทานอาหารเสริมที่มีสารสกัดสำคัญ ๆ ที่ใช้ในการบำรุงร่างกายโดยเฉพาะ ดังนั้น ถ้าเรารู้ตัวว่าเราเป็นคนออกกำลังกายบ่อย ๆ นอนพักผ่อนเพียงพอ ทานอาหารครบ 5 หมู่ การทานอาหาร

เสริมอาจไม่จำเป็น แต่เพราะชีวิตประจำวันที่เร่งรีบทุกวันนี้ทำให้เราละเลยการดูแลสุขภาพ ร่างกายของเราอาจต้องการสารอาหารมากกว่าที่เราคิด และอาาหรเสริมจะเป็นตัวช่วยดี ๆ ให้ได้ วันนี้เราจะนำอาหารเสริม 7 11 ที่เรียกได้ว่าทั้งถูก คุณภาพดี การันตีความปลอดภัยมาให้ ใครที่อยากรู้ว่าตัวเองเหมาะกับอาาหรเสริมแบบไหนก็ต้องตามมาดู

รวมอาหารเสริม 7 11 คุณภาพดี การันตีความปลอดภัย

Ener – G
อาหารเสริม 7 11
ภาพจาก: https://www.shopat24.com/p/HandyHerb-Ener-G-48-Sachet-box/347311/

มาเริ่มกันด้วยอาหารเสริม 7 11 อย่าง Ener – G ตัวนี้เป็นตัวที่ขายดีมาก ๆ และเชื่อว่าใครหลายคนก็คงเคยผ่านหูผ่านตามาบ้างแล้ว ในซองเล็ก ๆ นี้อัดแน่นไปด้วยสารสกัดดี ๆ อย่างกรดอะมิโน ซึ่งโดยทั่วไป

ร่างกายของเราสามารถสร้างเองได้แต่อาจสร้างได้น้อยลงด้วยปัจจัยต่าง ๆ เพราะว่ามันต้องได้รับวิตามินบี 6 มาช่วยในการสังเคราะห์ ดังนั้นเราจึงต้องเติมวิตามินตัวนี้เข้าไป นอกจากนี้ก็ยังนอกจากนี้ก็ยังเข้าไป
ช่วยในเรื่องการทำงานของแคลเซี่ยม บำรุงร่างกาย ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด โดยจะสังเคราะห์เอาทอรีนออกมาทำหน้าที่เป็นตัวนำกระแสประสาทในสมอง และควบคุมน้ำในเซลล์สมองอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นยังได้สารสกัดจากใบชาเขียวที่ช่วยลดความอ้วนด้วยการเพิ่มการเผาผลาญไขมันที่สะสมไว้ตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ช่วยเพิ่มพลังให้กับสมอง ใครที่ต้องอ่านหนังสือ ทำงานดึกอาหารเสริมตัวนี้เอาอยู่หมัดแน่นอน

ปริมาณ 2 Capsules
ราคา 15 THB
Energ พึ่งลองเมื่อวันก่อนเห็นดังในเฟสบุค ลองใช้ตอนหลังพักเที่ยง เพราะอยากลดกาแฟ วันแรกยังเฉย ๆ วันที่ 2 เริ่มรู้สึกว่าจากง่วง ๆ หลังพักเที่ยง ไม่มีอาการง่วงซึมเลย
รีวิวจาก lcdtvthailand:
Jumperposts อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
เราเคย ๆ วันไหนเพลีย ๆ ลองกินซองนึง ก็สดชื่นดีนะคะ บางทีอยู่ดึกอ่ะก็อยู่ได้นานนะ แต่จะกินช่วงที่ต้องใกล้สอบ หรือมีงานหนักงานด่วนค่ะ เพื่อนก็กินกันนะ บางทีมันคึกมากนอนไม่ได้ ต้องดูเวลากินดี ๆ อะค่ะ
รีวิวจาก Pantip: sexy girl eiei อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
Vistra Gota Kola Extract
อาหารเสริม 7 11
ภาพจาก: https://www.facebook.com/tardseven/photos/a.711252929217397/1154589104883775/?type=3

หมดปัญหาสิว ผิวสวยด้วยสารสกัดของซิงค์ และใบบัวบก ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลผิวให้กลับมาสวยใสไน้กังวลได้อย่างดีเพราะเป็น
ปัญหาที่หนักใจวัยรุ่น เลยอยากแนะนำอาหารเสริม 711 นั่นก็คือ
VistraGotu Kola เหมาะกับคนที่มักเป็นสิวบ่อย ๆ ไม่ว่าจะสิวผด ผื่น สิวอุดตันหรือสิวหัวหนองใด ๆ ตัวนี้ก็รับมือไหว เป็นอีกหนึ่งไอเทมให้เราใช้ในการดูแลผิวพรรณ อุดมด้วยสารสกัดจากใบบัวบกที่มีคุณสมบัติในการป้องกัน และบรรเทาอาการสิวอักเสบ แถมยังช่วยลดจุดด่างดำ หรือรอยแดง รอยดำ รอยแผลจากสิวให้แลดูจางลง นอกจากนี้อย่างที่บอกว่ามี ส่วนประกอบสำคัญอย่างซิงค์ ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่ร่างกายของเราต้องการ

และขาดไม่ได้เลย เพราะว่ามันมีประโยชน์ต่อผิวของเรามาก ๆ ไม่เพียงเท่านั้นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังได้รับสารสกัดจากเมล็ดองุ่น วิตามินซี และวิตามินอีที่จะมาช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวเราใสเด้งเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 4 Capsules
ราคา 45 THB
อาหารเสริมสารสกัดใบบัวบกที่ลดและบรรเทาการอักเสบของสิวและซิงค์ลดความมันบนใบหน้าแผลหายเร็วไม่เป็นหลุมสิว ลดการเกิดแผลและรอยนูน กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ที่ออกมาใหม่ในรูปแบบซองพกพาง่ายสะดวก
รีวิวจาก Twitter: Chadaporn_D
 อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
ตัวนี้จะช่วยแก้ปัญหาสิว จะช่วยฟื้นฟูผิว ลดรอยสิวเราค่ะ ช่วงเล่นสงกรานต์ทีไร สิวบุกทุกที ใครเป็นแบบเรา จัดได้เลย ห้ามพลาดตัวนี้นะจ๊ะ
รีวิวจาก Jeban:
AadiiwAiew อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
VISTRA Acerola Cherry 
อาหารเสริม 7 11
ภาพจาก: https://twitter.com/mimew7/status/583664017660456962

อาหารเสริม 7 11 ตัวต่อมายังคงเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Vistra เป็นคู่ขากับตัวซิงค์ ต้องเรียกว่าเป็นอาหารเสริมที่ได้สารสกัดของอะเซโรล่า เชอร์รี่สายพันธุ์ที่ดีที่สุดในโลกในปริมาณที่เข้มข้นมาก ๆ ดังนั้น
มันจึงอุดมไปด้วยวิตามินซีจากธรรมชาติที่สามารถดูซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่าวิตามินซีแบบทั่วไปที่ได้จากการสังเคราะห์ เต็มเปี่ยมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวของเราให้กลับมาเนียนสวย ชะลอ
การเสื่อมถอยของเซลล์ผิวหนัง ลกเลือนริ้วรอย พร้อมไปกับการเสริมสร้างร่างกายภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรง เหมาะกับคนที่มักจะป่วยบ่อย ๆ ร่างกายอ่อนแอ เป็นภูมิแพ้ทานตัวนี้แล้วช่วยได้ รวมไปถึงการลดเชื้อหวัด ต้านแบคทีเรีย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ขายดีของทางแบรนด์เลย แถมยังให้สรรพคุณที่ครบครัน ปลอดภัยมาก ๆ ด้วย

ปริมาณ 7 Capsules
ราคา 60 THB
ผิวขาวเนียนใสขึ้นแบบเห็นได้ชัดมากเลยค่ะ แถบยังช่วยเรื่องไข้หวัดด้วย ชอบมากเลย
รีวิวจาก Konvy: Aw***ne อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
เริ่มจากเพื่อนที่มีพ่อเป็นหมอแนะนำมา ช่วยเรื่องภูมิแพ้อากาศ ช่วยในการดูดซึมอาหารดีขึ้น แถมตัวนี้ ช่วยเรื่องผิวขาวเนียน
รีวิวจาก Vanilla: CutieGrAcE อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Vistra Salmon Fish oil 
อาหารเสริม 7 11
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Vistra-Fish-Oil-1000-mg-75-Capsule.

อาหารเสริม 7 11 จากแบรนด์ Vistra ตัวต่อมาเป็นสารสกัดจากน้ำมันปลาแซลมอลที่มีคุณสมบัติสำคัญ ๆ มากมาย ช่วยดูแล และบำรุงร่างกายของเราได้ในหลาย ๆ จุด หลัก ๆ คือมี EPA และ DHA ซึ่งมี
ส่วนช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ และหลอดเลือด   พร้อมกับช่วยควบคุมระดับไตรกลีเซอไรด์และคอเลสเตอรอลให้อยู่ในระดับมาตรฐาน มีส่วนช่วยบรรเทาอาการปวดจากโรคที่เกี่ยวกับข้อ ช่วยบำรุงสมอง และความจำให้ดีขึ้น เหมาะกับคนที่ความจำสั้น หรือมีภาวะสมองเสื่อมก็สามารถทานน้ำมันปลาในการบำรุงได้ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ถือว่าเป็นอาหารเสริมที่คนทั่วไปทานได้ เป็นการบำรุงร่างกาย ไม่มีผลข้างเคียง และไม่

จำเป็นต้องป่วย หรือขาดสารอาาหรถึงกิน ใครที่อยากความจำดี ๆ ก็สามารถกินเพื่อบำรุงการทำงานของสมองได้อย่างต่อเนื่อง เป็นสารอาหารที่มีประโยชน์

ปริมาณ 7 Capsules
ราคา 60 THB
ทำธีสิสดึกดื่นแล้วตื้อๆ มึนๆ เดี๋ยวนี้ต้องพึ่งตัวช่วยแล้ววว TT พิกุลลองกินน้ำมันปลาของ Vistra มาได้ 1 อาทิตย์แล้ว กำลังจะเริ่มซองใหม่ ประโยชน์ของน้ำมันปลาจะช่วยเรื่องความจำ ช่วยเรื่องผิวและเล็บให้มีสุขภาพดี นอนดึกตาโหล ผิวก็จะพังแง้ อดทน ๆ ฮึบ ๆ
รีวิวจาก Twitter: Pikulham อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ช่วยได้นะคะ ในเรื่องของความจำ เกินคาดนะ โอเคเลย ลองทานคู่กับบีรวมละรู้สึกผลมันแตกต่างมากกว่าตอนที่ไม่ได้ทานนะ ตอนก่อนทานเป็นคนขี้หลงขี้ลืม หลังทานก็ดีขึ้นมากค่ะ ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกก็ไม่ได้หวังผลไรกับมันมาก และเรื่องความยืดหยุ่นของผิวก็ช่วยได้ดีค่ะ
รีวิวจาก Vanilla: Wannakarn K อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Bioplus Gluta Vite
อาหารเสริม 7 11
ภาพจาก: https://www.bestproducts.in.th/7-11-collagen/bio-plus-gluta-vite-plus-7-11/

เปลี่ยนมาเอาใจสาวผิวสวยด้วยอาหารเสริม 7 11 ที่มอบกลูต้าให้กับผิวของเราบ้างดีกว่า ตัวนี้เป็นกลูต้าจากแบรนด์ Bioplus เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีมาก ๆ ตัวหนึ่งเลย เพราะสามารถมอบพลังแห่งความขาวใส
เนียนนุ่มน่าสัมผัสให้กับผิวของเราได้ด้วยแอล – กลูตาไธโอน ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระที่จะมาทำหน้าที่ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ได้รับความเสียหายให้กลับมาดูดีอีกครั้ง เร่งการผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใส ปกป้องผิวจากแสงแดด นอกจากกลูต้าเข้มข้นแล้วก็ยังได้สารสกัดสำคัญ ๆ จากธรรมชาติกว่า 6 ชนิด เพื่อมาช่วยยับยั้งกระบวนการรวมตัวของเม็ดสีเมลานิน ต้นตอของปัญหากระ ฝ้า จุดด่างดำ สารสกัดจากชาเขียว เสริม

ด้วย  เหมาะกับคนที่รักในการดูแลผิวแต่ต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อย ๆ อยากให้ผิวไม่เสีย ไม่หมองคล้ำ ดูดีได้จากภายในสู่ภายนอก

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 270 THB
ขาวขึ้นอยู่นะคะ เพราะตอนนี้ก็ใช้ได้ประมาณ 3 อาทิตย์แล้ว มันก็โอเคขึ้นมากอีกอย่าง กลูต้าปริมาณเท่านี้ต่อวัน ไม่มีผลเสียคะ เพราะตัวอื่นจะมีปริมาณมากกว่า ขาวเร็วผลเสียก็เยอะ สู้กลับค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่านะคะ มีซิงค์และสารสกัดจากเปลือกสนและองุ่นทำให้ดูผอมไปในตัว ตอนนี้เพื่อน ๆ ที่เป็นหมอด้วยกันเค้าก็ทานตัวนี้ทั้งสายเลยคะ  ชอบมากกก
รีวิวจาก Dek-D: หมอปอย อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
สี่เดือนสำหรับคนอยากขาว.. และมันปลอดภัย จขกท. ถือว่าคุ้มนะ แม้ว่าจะไม่ได้ขาวขนาดกระดาษเอสี่ แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้เรามั่นใจขึ้นล่ะน่า  จขกท. ใช้ครีม Vaseline ข้าวโอ๊ต (ขวดเล็กก็ใช้ได้เป็นเดือน) + Gluta Vite plus ซื้อได้ตามเซเว่น เดือนนึงกินประมาณ 4 ซอง (ซองนึงมี 7 แคป)
รีวิวจาก Siamzone: ploy_mania
อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

Glutamax L-Glutathione 

อาหารเสริม 7 11
ภาพจาก: https://www.konvy.com/gluta-max/glutamax-l-glutathione-250mg-(30-capsules)-%2B-vida-collagen.

มาต่อกันด้วยอาหารเสริม 7 11 ตัวสุดท้าย อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์กลูต้าที่จะช่วยให้ผิวของเราสวยใสมีออร่าส่งตรงจากญี่ปุ่น มามอบสุดยอดวิตามินบำรุงผิว พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติที่จะมาทำหน้าที่ฟื้นบำรุง

ผิวให้สุขภาพดี ยิ่งทานอย่างต่อเนื่องผิวของเราก็จะใสอมชมพูขึ้นมาทันที แถมใครที่มักมีปัญหาสิว ตัวนี้มีส่วนผสม Zinc Amino AcidChelate ที่จะมาควบคุมการผลิตน้ำมันบริเวณต่อมไขมันใต้ผิวหนังให้เป็นปกติ ปรับรูขุมขนให้เล็กลง หมดปัญหาสิวกวนใจ พร้อมทั้งช่วยดูแลปัญหาฝ้า กระ หรือจุดด่างดำต่าง ๆ ให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ก็ยังได้นำสารสกัดจากธรรมชาติอย่างเมล็ดองุ่นเข้มข้น

มะเขือเทศ อะเซโรล่าเชอรี่ พืชตระกูลส้มและพืชตระกูลเบอร์รี่ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีประสิทธิภาพสูงมาผสานพลังกับสารบำรุง Antioxidant เพื่อช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัย และกระตุ้มการทำงานของระบบการไหลเวียนเลือด ผิวเราจะได้แลดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีมากขึ้นด้วย

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 399 THB
กินดี ชอบค่า ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ บำรุงผิวจากภายใน
รีวิวจาก Konvy: Jo***ul อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
สำหรับ Glutamax ตัวนี้ก็เป็นอาหารเสริมอีกหนึ่งตัวที่ปลอดภัยราคาไม่แพงหาซื้อง่ายและเห็นผลได้จริงๆเมื่อทานในปริมาณที่เหมาะสมและต่อเนื่องกัน  ทั้งนี้การทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ทานผักผลไม้สดก็จะช่วยให้เรามีผิวที่สวยสุขภาพดีในระยะยาว และการทานอาหารเสริมควรเว้นระยะสักช่วงหนึ่งค่อยกลับมาทานใหม่เพื่อไม่ให้เป็นภาระหนักที่ตับจนเกินไปนะคะ
รีวิวจาก Jeban: Cozyy_t
อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

อาหารเสริม 7 11 หาซื้อง่าย ได้คุณภาพแบบไม่จกตา

สำหรับใครที่กำลังเริ่มมองหาอาหารเสริม แต่ยังไม่รู้ว่าตัวเองเหมาะกับอาหารเสริมแบบไหน กลัวทานแล้วไม่ได้ผล ร่างกายไม่ตอบสนอง อันตรายต่อร่างกาย ขอแนะนำให้เริ่มจากอาหารเสริม 7 11 ที่เรายกมาแนะนำวันนี้เลย เพราะส่วนใหญ่เป็นอาหารเสริมที่มีฤทธิ์ในการดูแลผิวพรรณ ไม่มีส่วนผสมอะไรอันตรายเกินไป สามารถทานได้ไม่จำเป็นต้องขาดสารอาหาร หรือร่างกายไม่แข็งแรง

ทานแล้วผิวสวย ร่างกายได้รับการบำรุงด้วย แถมยังได้รับสารสกัดดี ๆ จาจกธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งอาหารเสริมเหล่านี้ก็จะมีทั้งแบบซอง และแบบกระปุกใหญ่เลย ใครที่ลองกินตัวไหนแล้วชื่นชอบในผลลัพฑ์ของมันก็สามารถซื้อไซส์ใหญ่แบบกินเป็นเดือนได้เลย ใครอายกรู้ว่าผลลัพธ์ดีจริงแท้แค่ไหนก็ไปลองซื้อหามาทานกันดู การันตีได้ว่าไม่อันตราย หยุดทานได้ และสามารถใช้ชีวิตตามเป็นปกติได้ไม่เสพติดแน่นอน

 

 

สุขภาพLatest articles in the category