เวทเทรนนิ่งสำหรับผู้หญิง หุ่นสวยเป๊ะน้ำหนักลดลง พร้อม จัดตาราง!! “เวทเทรนนิ่งผู้หญิง”

เวทเทรนนิ่งสำหรับผู้หญิง หุ่นสวยเป๊ะน้ำหนักลดลง พร้อม จัดตาราง!! “เวทเทรนนิ่งผู้หญิง”

เวทเทรนนิ่งสำหรับผู้หญิง ผู้หญิงก็สามารถเล่นเวทเทรนนิ่งได้ และดีด้วย

ตารางเวทเทรนนิ่งผู้หญิง

ผู้หญิงหลายคนที่เกิดคำถามเกี่ยวกับการเล่นเวทเทรนนิ่งว่า หากเล่นเวทเทรนนิ่งแล้วนั้นจะทำให้มีกล้ามใหญ่หรือมีกล้ามเป็นมัดๆเหมือนที่ผู้ชายเป็นกันหรือไม่ ? คำตอบคือ ไม่ใช่อย่างนั้นเลยค่ะ

หลายคนที่เข้าใจผิดอยู่ ไม่เป็นเช่นนั้นเพราะ มีฮอร์โมนที่แตกต่างจากผู้ชายมีที่พร้อมจะช่วยควบคุมให้การออกกำลังกายโดยเล่นเวทนี้เป็นแค่การเผาผลาญและการสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงเพียงเท่านั้น

สำหรับผู้หญิงที่เล่นเวทเทรนนิ่งนั้นจะช่วยให้มีระบบการเผาผลญของร่างกายเป็นไปได้ดีขึ้น ช่วยให้มีหุ่นที่สวยงาม สัดส่วนกระชับ ชัดเจน และยังช่วยลดไขมันส่วนเกินได้ดีอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วผู้หญิงทุกคนไม่ว่าใครก็อยากให้ลองเปิดใจในการเล่นเวทเทรนนิ่งดูนะคะ นอกจากจะให้หุ่นดีแล้วยังช่วยให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดีอีกด้วย

เวทเทรนนิ่งสำหรับผู้หญิงดีอย่างไร ? ทำไมผู้หญิงต้องเล่นเทรนนิ่ง ?

ตารางเวทเทรนนิ่งผู้หญิง

การเล่นเวทเทรนนิ่งสำหรับผู้หญิงแล้วนั้นจะมีวิธีการเล่นไปทางการสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และช่วยในเรื่องของหุ่นดี สัดส่วนเป๊ะกระชับแบบไร้ไขมัน มาพร้อมกับสุขภาพร่างกายที่ดีไปด้วย ไม่เป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กแรงน้อย แต่จะช่วยให้มีรูปร่างที่ดีมากยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นยังส่งผลต่ออีกหลายประการ เช่นการแต่งตัว ทำให้มีการแต่งตัวที่สวยขึ้นเนื่องจากมีหุ่นที่พอดี และเสริมเรื่องของความมั่นใจจากบุคลิกภาพ มากไปกว่านั้นยังช่วยเรื่องของการเจ็บป่วยที่ยากขึ้นหลังจากมีภูมิคุ้มกันจากการเล่นเวทเทรนนิ่งนี้ก็ยังสามารถช่วยได้ด้วยนะคะ และเป็นการออกกำลังกายที่ไม่น่าเบื่อด้วย ต้องลองเลย

จัดตารางเล่นเวทเทรนนิ่งสำหรับผู้หญิง!! 1 อาทิตย์แบบจัดเต็ม

ตารางเวทเทรนนิ่งผู้หญิง

สำหรับตารางเวทเทรนนิ่งผู้หญิงที่อยากแนะนำนั้นคือการแบ่งเวลาในการเล่นเพียงแค่ 3-4 วันต่อสัปดาห์ก็เพียงพอแล้ว ใช้เวลาในการเล่นต่อครั้งเพียงแค่ 20-30 เท่านั้น บอกได้เลยว่าง่ายมาก คราวนี้ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ
day 1 ท่าเน้นช่วงอก 3 เซต เซตละ 12 ครั้ง ท่าเน้นช่วงแขนหลัง 3 เซต เซตละ 15 ครั้ง ท่าเน้นหน้าแขน 3 เซต เซตละ 12 ครั้ง
day 2 ท่าเน้นช่วงแขนหลัง 3 เซต เซตละ 15 ครั้ง ท่าเน้นช่วงอก 3 เซต เซตละ 15 ครั้ง ท่าเน้นช่วงท้อง 3 เซต เซตละ 12 ครั้ง
day 3 พัก  พัก พัก
day 4  ท่าเน้นช่วงอก 3 เซต เซตละ 12 ครั้ง ท่าเน้นช่วงขา 3 เซต เซตละ 15 ครั้ง ท่าเน้นช่วงไหล่ 3 เซต เซตละ 12 ครั้ง
day 5 ท่าเน้นช่วงอก 3 เซต เซตละ 12 ครั้ง ท่าเน้นช่วงท้อง 3 เซต เซตละ 15 ครั้ง ท่าเน้นช่วงไหล่ 3 เซต เซตละ 15 ครั้ง
day 6 พัก พัก พัก
day 7 ท่าเน้นช่วงแขนหลัง 3 เซต เซตละ 15 ครั้ง ท่าเน้นช่วงอก 3 เซต เซตละ 12 ครั้ง ท่าเน้นช่วงขา 3 เซต เซตละ 15 ครั้ง

แนะนำอาหารการกิน ‘สำหรับการเล่นเวทเทรนนิ่งของผู้หญิง’

ตารางเวทเทรนนิ่งผู้หญิง

ช่วงของการออกำลังกาย เรื่องอาหารการกินก็สำคัญมาก เพื่อไม่ให้การออกกำลังกายของเรานั้นสูญเปล่า และช่วยให้การเล่นเวทของเรานั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น การเล่นเวทเทรนนิ่งให้ได้ผลดีและเห็นผลไวเรื่องของการเลือกทานจึงสำคัญ วันนี้จึงมีเคล็ดลับในการเลือกทานอาหารสำหรับการเล่นเวทเทรนนิ่งมาบอกต่อกัน

หลังจากการเล่นเวทแล้วจะทำให้รู้สึกเหนื่อยมากพอสมควร ให้เลือกดื่มน้ำอย่าให้ขาด และเน้นเลือกทานสารอาหารจำพวกโปรตีนให้มาก อย่างเช่น เนื้อไก่ ไข่ นมถั่วเหลือง เป็นต้น ลดการทานคาร์โบไฮเดรตหรือเลือกที่สามารถย่อยง่ายไม่ผ่านการขัดสี เช่น ข้าวโอ๊ต ข้าวกล้อง เพื่อให้อยู่ท้องและอิ่มได้นาน

สรุปบทความ หุ่นสวยเป๊ะน้ำหนักลดลงด้วยเวทเทรนนิ่ง!!!

ตารางเวทเทรนนิ่งผู้หญิง

การออกกำลังกายไม่ว่าด้วยวิธีใดนั้นก็มีผลดีต่อร่างกายทั้งนั้น การเล่นเวทเทรนนิ่งก็เป็นอีกหนึ่งการออกกำลังกายที่อยากแนะนำให้สาวๆหรือผู้หญิงที่ยังไม่เคยออกกำลังกายได้ลองเล่นดู เพื่อให้ชีวิตได้มีความท้าทายใหม่ๆ พร้อมกับให้ประโยชน์ต่อร่างกายมากมายในเรื่องของสุขภาพความแข็งแรง 
อยากให้สาวๆลองแบ่งเวลาในแต่ละวันหันมาเล่นเวทเทรนนิ่งกันนะคะ เพื่อให้ได้รูปร่างที่ดี หุ่นสวย เป๊ะกระชับได้จริงจากการเล่นเวทเทรนนิ่งง่ายๆ เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น และอย่าลืมเลือกทานอาหารที่ดีมีประโยนชน์ด้วยนะคะ 

สุขภาพLatest articles in the category