อยากได้ตัวช่วยเพื่อความขาวใสอย่างเร่งด่วน…แค่เดินเข้า 7-11!!

อยากได้ตัวช่วยเพื่อความขาวใสอย่างเร่งด่วน…แค่เดินเข้า 7-11!!

สาวๆบางคนต้องการตัวช่วยเพื่อความขาวอย่างเร่งด่วน ถึงปกติจะทานวิตามินซี หรือคอลลาเจนอยู่แล้วแต่เหมือนจะขายได้ไวไม่ทันใจเท่าไหร่ จะไปฉีดผิวก็กลัวอันตรายแถมกล้วเข็มอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นจะต้องหาด้วยช่วยเพิ่ม

เมื่อพูดถึงความขาวแล้ว นอกจากวิตาทมินซี คงหนีไม่พ้นกลูต้าไธโอนที่ขึ้นชื่อเรื่องความขาว แต่ในท้องตลาดก็มีวิตามินกลูต้ามากมายหลายชนิดวางขาย ซึ่งต่างก็โฆษณาบอกสรรพคุณมากมายจนเคลิ้ม แต่ก็ไม่ค่อยน่าไว้วางใจด้วยคำโฆษณาที่ดูจะเกินไปจริงไปหน่อยและหาซื้อได้แค่ทางออนไลน์หรือร้านขายเครื่องสำอางหรือร้านขายวิตามินบางร้านเท่านั้น

แต่ตอนนี้ใน 7-11 ก็มีกลูต้าไธโอนวางขายแล้ว ซึ่งถ้าขายใน 7-11 ก็รู้สึกว่าปลอดภัยและไว้ใจได้มากเลยทีเดียว แต่ดันมีเยอะมากมายหลายแบรนด์จนเลือกไม่ถูกนี่สิ !

กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน

 

กลูต้าไธโอน (glutathione)

กลูตาไธโอน (glutathione) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระมีคุณสมบัติเป็นโปรตีนที่เซลล์ในร่างกายมนุษย์ที่ร่างกายสามารถสังเคราะห์ได้เองเป็นสารที่ทำจากกรดอะมิโนสามชนิด ได้แก่ ซิสเตอีน กลูตาเมตและไกลซีน ในทางการแพทย์กลูตาไธโอนถูกนำมาใช้ในการรักษาโรคต่างๆ

แต่ยังไม่ได้รับการอนุมัติข้อบ่งใช้จากองค์การอาหารและยา แต่พบว่ามีการนำกลูตาไธโอนมาทดลองใช้ในบางเคส เช่น ภาวะเป็นหมันในเพศชาย ปลายเส้นประสาทอักเสบ มะเร็งกระเพาะอาหาร หรือมะเร็งต่อมลูกหมาก

แต่กลับปรากฏว่ามีผลข้างเคียง คือ ผู้ได้รับการการฉีดกลูตาไธโอนเพื่อรักาาอาการต่างๆนั้นมีสีผิวที่ขาวขึ้น เนื่องจากกลูตาไธโอนสามารถยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส (tyrosinase) และส่งผลให้เม็ดสีน้ำตาลดำในผิวหนังเป็นเม็ดสีชมพูขาว

จึงมีคนนำผลข้างเคียงของยามาใช้ในการช่วยให้ผิวขาว ซึ่งจริงๆแล้วเป็นการนำยามาใช้ในทางที่ผิดรูปแบบหนึ่ง ในปัจจุบันยังไม่มีการยืนยันหรือรับรองประสิทธิภาพและประโยชน์ของกลูตาไธโอนในการทำให้ผิวขาวได้

 

5 กลูต้าไธโอน หาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 ที่แนะนำ!

 

  1. Colly gluta C Plus
Colly gluta C Plus
กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน

Colly Gluta C Plus คอลลี่ กลูต้า ซี พลัส กลูตาไธโอนนำเข้าจากญี่ปุ่น ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ นอกจากกลูตาไธโอนแล้วยังมีส่วนผสมของวิตามินซี และมีลูทีนช่วยบำรุงจอประสาทตา อีกด้วย ช่วยให้ปรับผิวกระจ่างใส ช่วยลดสิว และลดเลือนรอยสิว ให้ผิวเนียนเรียบ

ปริมาณ  7 แคปซูล
ราคา  89 THB

มันช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นในระดับนึงเลยนะ
คือไม่ใช่คนที่ผิวขาวอยู่แล้ว แต่เหมือนมันจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ออกแดดแล้วดูมีออร่า
รีวิวจาก Pantip:kaowkaow  อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

2. Rojukiss 3 Gluta C Acerola โรจูคิส กลูต้า ซี อะเซโรล่า
Rojukiss 3 Gluta C Acerola โรจูคิส กลูต้า ซี อะเซโรล่า
กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน

Rojukiss 3 Gluta C Acerola โรจูคิส กลูต้า ซี อะเซโรล่า จากแบรนด์สกินแคร์ชั้นนำสู่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ซึ่งตัวนี้ก็ออกแบบมาให้มี 3 เม็ดใน 1 ซอง ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ด้วย กลูต้าไธโอน และ อะเซโรล่า เชอร์รี่

ปริมาณ  3 แคปซูล แพ็ค 6
ราคา  220 THB

ผิวกระจ่างดีค่ะ

รีวิวจาก beauticool: Praphakorn.sorn ดูรีวิวต่อได้ที่นี่ 

3. Glutamax
Glutamax
กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน

Glutamax เป็นกลูต้าตัวดังที่มีทั้ง สารสกัดจากมะเขือเทศ (ช่วยให้เลือดฝาดอมชมพู),สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, สารสกัดจากเปลือกสน, สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอรี่, สารสกัดจากส้ม,วิตามินซี, นอกจากนี้ยังมี ซิงค์และอัลฟาไลโปอิค ที่ช่วยในเรื่องสิวอีกด้วย

ปริมาณ  30 แคปซูล
ราคา  769 THB

ทานวันละ 2 แคปซูลค่ะ แหะๆหลังทาน 2 สัปดาห์แพรรู้สึกว่าผิวดูเนียนขึ้น ใสขึ้น ดูมีประกาย 5555 คือไม่ได้ขาวแบบกระดาษ ขาวจูออน

รีวิวจาก cosmenet: pearreland  อ่านรีวิวตัวเต็มได้ที่นี่

4. Gluta Plus Donutt
Gluta Plus Donutt
กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน

Gluta Plus Donutt มีส่วนประกอบสำคัญคือ แอล-กลูตาไธโอน (L-Glutathione) สารสกัดจากมะเขือเทศ (Tomato Extract) วิตามินซี (Vitamin C) ช่วยเรื่องลดจุดด่างดำได้ดี ควบคุมคุณภาพตามมาตรฐานทุกขั้นตอน

ปริมาณ  10 แคปซูล แพ็ค 3
ราคา   265 THB

ช่วยให้ผิวค่อยๆขาวขึ้น ลดการเกิดฝ้า กระจุดด่างดำ
ช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนทำลายให้แข็งแรง

รีวิวจาก sistacafe: aommmy  อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

5. VISTRA Gluta Complex 800 plus Rice Extract
VISTRA Gluta Complex 800 plus Rice Extract
กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน

VISTRA Gluta Complex 800 plus Rice Extract กลูตาไธโอนเพิ่มสารสกัดจากข้าวและอัลฟาไลโปอิกแอซิด เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณสมบัติเหนือกว่าวิตามินซี วิตามินอี และ Co Q10 ช่วยกำจัดสารพิษ และช่วยทำให้ผิวขาวสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ  30 แคปซูล
ราคา  590 THB

ช่วยให้ผิวเรานุ่มชุ่มชื้นขึ้นและแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ แอบขอบอกทริคหน่อย เราจะกินคู่กับวิตามินซีค่ะ เพื่อช่วยเร่งในการดูดซึม และเร่งให้ผิวใสเร็วขึ้นจ้า

รีวิวจาก Jeban: AadiiwAiew  อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

ผิวขาวด้วยกลูต้า

ถึงการรับกลูต้าไธโอนให้ได้ประสิทธิภาพอย่างเต็มที่และเห็นผลอย่างเร็วที่สุดคือการฉีดเข้าร่างกาย แต่ก็อาาจจะส่งผลอันตรายแก่ร่างกายได้ยิ่งถ้าใครกลัวเข็มด้วยนี่หมดสิทธิเลย ปัจจุบันมีกลูต้าไธโอนหลากหลายชนิดทั้งแบบผสมวิตามิน หรือคอลลาเจน ออกมาวางขายมากมาย

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในช่วงที่รับประมานวิตามินต้องดูแลตัวเองด้วยการดื่มน้ำเยอะๆ งดดื่มแอลกอฮอลล์ ทานอาหารที่มีประโยชน์ นอนพักผ่อนอย่างเพียงพอ เพราะต่อให้รับประมานกลูต้าไธโอนไปมากมายขนาดไหนก็ไม่สามารถเห็นผลได้อย่างรวดเร็วเพราะร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้อย่างไม่เต็มที่

จริงๆแล้วการรับประมานวิตามินเสริมเพื่อความงานนั้นก็เป็นแค่ตัวช่วยเท่าน้น หลักๆแล้วเราควรดูแลตัวเอง ให้ดีซะก่อนและเจ้าวิตามินเสริมพวกนี้จะยิ่งสามารถเห็นผลลัพท์ที่น่าพอใจได้เร็วยิ่งขึ้น!

 

ผิวLatest articles in the category