สุขภาพเสื่อมโทรมต้องดูแล!! ด้วย#8อาหารเสริมวิตามินรวม ฟื้นฟูร่างกายจากภายในสู่ภายนอก

สุขภาพเสื่อมโทรมต้องดูแล!! ด้วย#8อาหารเสริมวิตามินรวม ฟื้นฟูร่างกายจากภายในสู่ภายนอก

อาหารเสริมวิตามินรวม

ฮัลโหลลสวัสดีค่าเพื่อนๆๆๆๆ วันนี้เป็นวันที่สดใสอีกหนึ่งวัน เอ๊ะแต่!ได้ยินแว่วๆมาว่าเพื่อนๆหลายคนในช่วงนี้ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ร่างกายอ่อนเพลีย ไม่กระปรี้กระเปร่า แบบนี้จะเป็นวันที่สดใสได้อย่างไรคะเพื่อนๆ

เอาเป็นว่าหากเพื่อนๆคนไหนที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ละก็สบายใจได้เลยค่ะ เพราะเราจะพาเพื่อนๆปลดล็อควันที่แสนเหนื่อยล้าให้เป็นวันที่แสนสดใสเองงง

เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่าจริงๆแล้วการที่ร่างกายเราใช้งานหนักสะสมเป็นเวลานานนั้นทำให้ร่างกายของเราทรุดโทรมลงไปง่าย ป่วยง่าย เป็นโรคง่าย แก่ง่ายอีกด้วย!! ใครว่าเป็นเรื่องเล่นๆนั้นเปลี่ยนความคิดด่วนเลยนะคะเพื่อนๆ

วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ ”วิตามินรวม” พูดถึงทำไมน่ะเหรอคะ เพราะว่าเจ้าวิตามินรวมนี้แหละที่จะกู้ชีพคืนความมีชีวิตชีวาให้แก่เพื่อนๆอีกครั้ง วิตามินรวมมันคืออะไรมันดีอย่างไร วันนี้เราก็มีสาระดีๆมาบอกเพื่อนๆอีกตามเคย อยากรู้ไปดูกันเลยย

วิตามินรวมคืออะไร?

อาหารเสริมวิตามินรวม

วิตามินรวมก็คือวิตามินดีๆหลากหลายชนิดรวมเข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นวิตามินที่เราพบได้ในอาหารที่เรากินแต่บางคนนั้นอาจจะกินอาหารที่ไม่มีวิตามิน ดังนั้นเจ้าวิตารวมจึงเกิดมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

แล้วมีใครรู้บ้างคะเพื่อนๆว่าวิตามินรวมนั้นดีอย่างไร มาช่วยเรื่องการขาดวิตามินเท่านั้นเหรอ?? แท้จริงแล้ววิตามินรวมมันช่วยได้มากกว่าที่คุณคิด อยากรู้ว่าดีอย่างไร ไปดูเลยย

วิตามินรวมดีอย่างไร?

อาหารเสริมวิตามินรวม

1. ช่วยให้เรานอนหลับง่ายยิ่งขึ้น วิตามินรวมมีส่วนช่วยลดความเครียด ลดอาหารนอนไม่หลับ ให้เพื่อนๆได้หลับลึกสบายและพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม
2. ช่วยลดอาหารอ่อนเพลียจากการทำงานได้ดี บอกเลยว่าพนักงานออฟฟิตหรือใครก็ตามที่ทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนทั้งร่างกายและสมอง วิตามินรวมจะช่วยเสริมสร้างให้การทำงานของสมองดียิ่งขึ้น ลดอาการอ่อนล้าลง ทำให้สมองปลอดโปร่งยิ่งขึ้นอีกด้วย
3. สำหรับสายแฮงค์เอ้าท์ วิตามินรวมจะช่วยในเรื่องของการขับแอลกอฮอล์ออกจากร่างกาย ลดอาการเมาค้าง
4. ทำให้ร่างกายได้รับวิตามินอย่างเพียงพอให้ร่างกายได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

บอกเลยว่าประโยชน์ของเขานั้นเยอะจริงๆ ดีขนาดนี้เพื่อนๆจะพลาดกันได้อย่างไรคะ แน่นอนว่าวันนี้เรามีก็สิ่งดีๆมามอบให้เพื่อนๆอีกตามเคย นั้นก็คือ!! อาหารเสริมวิตามินรวมนั้นเอง ประโยชน์เน้นๆที่เราอยากให้เพื่อนๆได้ลองถึงความดีงามของมันกัน จะมีอะไรแบบไหนกันบ้างไปดูกันเลยย

8 อาหารเสริมวิตามินรวม เด็ดจริงไม่ได้โม้!!

1.ขอแนะนำ อาหารเสริมวิตามินรวม Blackmores Multi Active
อาหารเสริมวิตามินรวม
https://shopee.co.th/%F0%9F%94%A5%E0%B8%9

อาหารเสริมวิตามินรวม Blackmores Multi Active นั้นมีวิตามินรวมและแร่ธาตุรวมกันถึง 23ชนิดด้วยกัน วิตามินส่วนที่สำคัญประกอบด้วยโคเอ็นไซม์ คิวเท็น ลูทีน ทอรีน และ อาร์ทิโชก มีส่วนช่วยลดปัญหาการอ่อนล้า ลดความอ่อนเพลียที่สะสมจากการทำงานและยังช่วยเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ระบบภายในร่างกายของเราแข็งแรง ระบบกล้างเนื้อหัวใจทำงานได้ดี สมองได้รับสารอาหารทำให้สามารถทำงานได้ดี สายตาของเราได้รับวิตามินที่เพียงพอ ทำให้เราได้มีสุขภาพที่ดีในทุกๆวัน

ปริมาณ 60เม็ด
ราคา 425 THB

เราทาน แบล็คมอร์นะค่ะ เฮโมมิต เน้น บำรุงเลือดอย่างเดียวคะ
หากจะ ทานวิตามินรวม ก็ แนะนำแบล็คมอ นะคะ

รีวิวจาก Pantip คุณสมาชิกหมายเลข 1662278 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.ขอแนะนำ อาหารเสริมวิตามินรวม “DHC Multi Vitamin”
อาหารเสริมวิตามินรวม
https://shopee.co.th/DHC-Multi-Vitamin-

อาหารเสริมวิตามินรวม DHC Multi Vitaminแค่ทานวันละ1เม็ดก็จบเคลียร์ แต่ก่อนจะทานกันมาดูกันดีกว่าว่าเม็ดเล็กๆแค่เนี้ย! มีวิตามินที่เพียงพอต่อวันจริงหรือไม่

อาหารเสริมวิตามิน DHC Multi Vitamin มีวิตามินถึง13ชนิด B1,B2,B3,B5,B,6,C,D,E,P กรดโฟลิค ไบโอติน เบต้า แคโรทีน ช่วยในการเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงและรักษาความสุมดุลของร่างกาย และรักษาสมองกับร่างกายเพื่อความสวยงามของหนุ่มสาวให้กับคุณ

ปริมาณ 60เม็ด
ราคา 295 THB

ส่วนตัวทานวิตามินซีของ DHC แล้วดีมากๆค่ะ จากเมื่อก่อนทาน Blackmores เอย Nat-C เอย ก็งั้นๆ แต่พอเปลี่ยนมาเป็น DHC แล้ว อาการภูมิแพ้เราดีขึ้นมาก แถมไม่ค่อยเป็นหวัดด้วยค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 814616  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.ขอแนะนำ อาหารเสริมวิตามินรวม “Vistra Multivitamins Minerals Plus Amino Acid”
อาหารเสริมวิตามินรวม
https://www.vistra.co.th/product/vistra-multivitamins-minerals-plus-amino-acid/

อาหารเสริมวิตามินรวมวิสทร้า มัลติวิตามิน แร่ธาตุผสมกรดอะมิโนที่สกัดจากถั่วเหลือง มีวิตามิน แร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระวรมอยู่แคปซูลเดียวถึง12 ชนิด วิตามินซี ดี อี ช่วยในการป้อมกันผิวแห้งลอกติดเชื้อ มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนให้กับผิวหนัง เหงือกกระดูกและฟัน และที่สำคัญยังมีวิตามินบีหลากหลายชนิดวิตามินB1,B2,B6,B12 และไนอะซีนนาไมล์ หรือวิตามิน B3 ช่วยในการบำรุงปลายประสาทและเผาผลาญอาหารได้ดี

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 169 THB

จริงๆแล้ว กินหลายตัวมาของ vistra และพี่เค้าก็ฝากซื้อ เพราะเราชอบของ vistra ของดี ราคาไม่แรง หากซื้อถูกที่ด้วย ตัวนี้ตอนซื้อจะซื้อในอินเตอร์เน็ตแต่ของหมดเลยต้องมาซื้อร้านขายยา ราคาแพงกว่าหน่อย แต่ตอนกินชอบลืมบ่อยๆอ่ะ แนะนำค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ moolaja คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4.ขอแนะนำ อาหารเสริมวิตามินรวม”Centrum Multivitamin Minerals Supplement”
อาหารเสริมวิตามินรวม
https://www.thaibio.com/%e0%b8%ad%e0%b8%b2

อาหารเสริมวิตามินรวมเซนทรัม วิตามินและเกลือแร่รวมกว่า29ชนิด

และเบต้า-แคโรทีน มีสานอาหารที่จำเป็นและครบถ่วนในแต่ละวัน เหมะแก่ผู้ที่ขาดวิตามินและเกลือแร่อย่างมาก

หรือคนที่ช่วงในช่วงต้องจำกัดอาหารทำให้ขาดวิตามินต่างๆ หรือผู้ที่พักฟื้นอยู่

ปริมาณ 100 แคปซูน
ราคา  600 THB

ผมกินเซ็นทรัม บางครั้งก็เปลี่ยนมาเป็นฟาร์มาตรอน กินมาสองสามปีแล้ว     ไปตรวจค่าไตก็ปกติ    เคยถามเภสัชกร  ได้รับคำแนะนำว่า กินไม่เกินกำหนด   วันละ 1 เม็ด  ไม่มีอันตรายต่อร่างกาย

รีวิวจาก Pantip คุณbrownberry1 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เภสัชกรแนะนำมาค่ะ ตอนนั้นเรานอนน้อย เค้าเลยให้เราทานตัวนี้ แต่เราก็ยังไม่เห็นผลอะไรนะคะ ว่ารู้สึกสดชื่น หรืออะไร ก็รู้สึกปกติอ่ะคะ หรือเราอาจจะทานแค่ระยะเวลาไม่นานก็ได้นะคะ แต่ก็รู้สึกว่าการแก้ปัญหาอ่อนเพลียเวลานอนน้อย ก็แค่นอนให้มากขึ้น ก็จบค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ khunmint คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.ขอแนะนำ อาหารเสริมวิตามินรวม “21st Century, Vitamin C, with Rose Hips, 1000 mg”
อาหารเสริมวิตามินรวม
https://shopee.co.th/21st-Century-Vitamin-C-with-Rose-Hips-1000-mg-110-Tablets-

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวิตามินซี โรสฮิป มีประโยชน์อย่างมาก มีสารสกัดที่เป็นตัวแม่ของวิตามินอยู่รวมกันอย่างไม่น่าเชื่อซึ่งมีส่วนช่วยให้เสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้อย่างดีเยี่ยม

ช่วยป้องกันเซลล์และเสริมความแข็งแรงให้กับเนื้อเยื้อ เส้นเอน อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมคอลลาเจนที่อยู่ภายในร่ากาย

และยังมีโรสฮิปที่ถูกสกัดมาไว้ในกระปุกนี้แล้ว โรสฮิปนั้นเป็นสารสกัดมาจากกุหลาบป่าอุดมไปด้วยวิตามินซีที่มากกว่าผลไม้ตระกูลส้มถึง20เท่า และแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์

ปริมาณ  110 เม็ด
ราคา  349 THB

เรากินยี่ห้อ 21st Century Health Care นี้อยู่ มี Rose Hips     ใส่มาให้ด้วย เพิ่งซื้อมาเพิ่มกินหมดไปหนึ่งกระปุกและ ได้ของเมื่อวานนี้เอง(ลองพิจารณาดูนะ มิลลิกรัมถือว่าเพียงพอจนเหลือเลยแหละถ้ากินเพื่อเรื่องความงาม แถมราคาถูกกว่าของไทย มาตราฐานการผลิตก็ดีกว่า)

รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1525598 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6.ขอแนะนำ อาหารเสริมวิตามินรวม “Multi Vit Plus”
อาหารเสริมวิตามินรวม
http://www.multivitplus.com/

อาหารเสริมวิตามินMulti Vit Plusนี้นั้นสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก ไม่ใช่ยาเพิ่มน้ำหนัก

อาหารเสริมMulti Vit Plus นั้นอันแน่นไปด้วยคุณค่าที่ร่างกายเราต้องการ ช่วยให้เจริญอาหารดูดซึมอาหารได้ดีขึ้นเหมาะสำหรับคนที่ทานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน อีกทั้งยังช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ช่วยสร้างเสริมคอลลาเจนสร้างภูมิคุ้มกันต้านอนุมูลอิสระ ที่สำคัญช่วยลดสิวด้วยนะ

ปริมาณ  1 กระปุก 45 เม็ด
ราคา  700 THB

ขึ้นค่ะ นี่ขึ้นมา 6 โลละ หยุดกินก็ลงนิดหน่อย ไม่ถึงโล

รีวิวจากPantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5590154 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ตอนนี้เราก็กำลังกินมัลติวิตพลัสอยู่นะพึ่งลองกินได้3วันก็แอบง่วงๆหน่อยแต่รู้สึกว่ากินอาหารได้เยอะขึ้นมากจากที่กินเยอะอยู่เเล้วเราก็เป็นคนผอมมากเหมือนกันผอมสูงหนังติดกระดูกของเรากินเเลคตาซอยวันละกล่อง2กล่องก่อนนอนจะกินขนมปัง1-2แผ่นแล้วก็พยายามกินอาหารให้ครบ5หมู่มากขึ้นจากแต่ก่อนผลจะเป็นยังไงต้องรอดู

รีวิวจากPantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3848026 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7.ขอแนะนำ อาหารเสริมวิตามินรวม “Clover Plus 19 Multivit and Mineral”
อาหารเสริมวิตามินรวม
https://www.konvy.com/clover-plus/clover-plus-19-multivit-and-mineral-30-capsules-42722.html

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวนี้มีส่วนช่วยในการ ฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้า อ่อนเพลียจากการใชีชีวิตประจำวันและยังเหมาะกับผู้ที่ร่างกายขาดวิตามินขาดสารอาหารทานอาหารไม่เพียงพออีกด้วย ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดตะคริว ช่วยสร้างภูมิต้านทานเพื่อไม่ให้เกิดโรคไข้หวัดต่างๆได้

ปริมาณ  1 กระปุก 30 แคปซูล
ราคา  199 THB

ทานแล้วเหมือนร่างกายได้ชาร์ตแบตฯ ลดอาการเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักในแต่ละวัน

รีวิวจาก beauticool คุณ trin คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

คยค่ะ ตัว multivitamin เป็นตัววิตามินทีจะช่วยให้อยากทานอาหารมากขึ้น แต่ทานแล้วต้องทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ หรือทานที่เหมาะสม ตัววิตามัน multivitamin จะช่วยทำให้อยากทานอาหารมากขึ้นเท่านั้นค่ะ เลยทำให้ น้ำหนักขึ้นได้ แต่ตัวเราเป็นที่กรรมพันธุ์เลยทำให้ นน ขึ้นยากค่ะ

รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4271012 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

8.ขอแนะนำ อาหารเสริมวิตามินรวม โททัล บาลานซ์ พลัส วิตามินรวม 68 ชนิด
อาหารเสริมวิตามินรวม
https://www.xtend-life.co.th/%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%B

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโททัล บาลานซ์ พลัส วิตามินรวม 68 ชนิด มีส่วนช่วยในการปรับสมดุลของร่างกายให้มีความสมบูรณ์ไม่ว่าจะเป็นการปรับสมดุลภายในร่างกายกล้ามเนื้อหัวใจ ช่วยบำรุงสมอง ล้างสารพิษทำให้ร่างกายมีการสร้างภูมิต้านทานที่แข็งแรง ห่างไกลจากโรคหรือไขหวัด

ปริมาณ  1 กระปุก180เม็ด
ราคา  796 THB

แนะนำ โททัล บาลานซ์ ของ Xtendlife ค่ะ ทานอยู่ และ ดีมากม๊าก วิตามินรวมเยอะ ราคาพอใช้ได้เลยค่ะ
แต่ว่าสารอาหารครบเวิรด์ ไม่ต้องกินอย่างอื่นเสริม เราก็ว่าโอเคมาก

รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2402334 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อาหาร Balance ดีครับ แฟนเคยต้องทรมานกับปวดหัวไมเกรนทุกคืนมากๆๆ   แฟนกินไป 2 เดือน อาการหายขาดแล้วครับ   ดีใจมากๆ  ผลลัพธ์อาจแตกต่างไปแต่ละบุคคล  แต่ถ้าหากคุณตั้งใจทานไม่ขาดวันเว้นวัน และทำตามที่ตัวแทนแนะนำ มั่นใจอาการดีขึ้นแน่นอนครับ

รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 6001340 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปอาหารเสริมวิจามินรวม

สำหรับใครที่รู้ตัวว่าใช้งานร่างกายหนักจนเกินไปจนร่างกายอ่อนเพลีย รู้สึกไม่สดชื่น ไม่มีชีวิตชีวา นอนหลับยาก วันนี้เราขอแนะนำให้เพื่อนๆลองอาหารเสริมวิตามินรวมสักหน่อย

เพื่อที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายของเพื่อนๆที่เสื่อมโทรมไปนั้นกลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง โดยวันนี้เราก็ได้แนะนำเพื่อนๆมาถึง 8 ตัวด้วยกัน ใครชอบสูตรไหนก็อย่ารอช้าที่จะลองนะคะเพื่อนๆ เริ่มดูแลสุขภาพไปพร้อมๆกันน้าา

สุขภาพLatest articles in the category