#3 โลชั่นกิฟฟารีน (Giffarine) ที่หลายคนใช้ดีจนต้องบอกต่อ

#3 โลชั่นกิฟฟารีน (Giffarine) ที่หลายคนใช้ดีจนต้องบอกต่อ

#3 โลชั่นกิฟฟารีน (Giffarine) ที่หลายคนใช้ดีจนต้องบอกต่อ

โลชั่นกิฟฟารีน

ขอบคุณรูปภาพจาก กิฟฟารีน

จริงๆถ้าพูดถึงแบรนด์โลชั่นต่างๆก็ถือว่ามีมากมายหลากหลายยี่ห้อมากเลยนะเพราะงั้นทางกิฟฟารีนเองก็หนีไม่พ้นเหมือนกันเพราะตัวกิฟฟารีนเองเขาก็มีโลชั่นกิฟฟารีนที่เราควรรู้จัก

จะบอกว่ากิฟฟารีนเขาก็มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ทั้ง สกินแคร์ แชมพู ครีมอาบน้ำ อาหารเสริมหรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ แต่วันนี้สิ่งที่เราจะมาแนะนำพวกคุณ คือโลชั่นกิฟฟารีนนั่นเองซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำโลชั่นกิฟฟารีนทั้งหมด 3 ตัวที่คุณควรรู้จักว่ามีอะไรบ้างแล้วแต่ละตัวมันดียังไงอยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะถ้าอยากรู้แล้วก็ตามมาเลย

โลชั่นกิฟฟารีนทั้ง #3 ตัวที่คุณควรรู้จัก

กิฟฟารีน กรานาดา บอดี้ โลชั่น

โลชั่นกิฟฟารีน ตัวที่ 1 ตัวนี้จะมีสารสกัดมาจากทับทิมเข้มข้นที่ช่วยบำรุงผิวให้ผิวของคุณเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

ซึ่งสรรพคุณของตัวผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็คือช่วยปกป้องผิวของคุณไม่ให้ผิวแห้งกร้านทำให้ผิวชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้นสามารถฟื้นฟูผิวของคุณและป้องกันผืง

ช่วยให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใสเนื่องจากตัวผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นของธาตุเหล็กสูงเพราะงั้นจึงช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนแล้วก็อ่อนโยน เพราะในธาตุเหล็กจะช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนที่ทำให้ผิวของคุณเนียนนุ่มชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 250ml
ราคา 220THB
รีวิว

กลิ่นหอมอ่อนๆของทับทิม ช่วยผ่อนคลาย สบายผิว ขวดดีไซด์สวย ขนาดกระทัดรัด เป็นแบบหัวปั้ม ใช้งานง่าย น้ำหนักเบา สะดวกในการพกพา เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย เมื่อใช้ไปอย่างต่อเนื่องผิวจะค่อยๆ กระจ่างใสขึ้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส

ขอบคุณรีวิวจาก KateShoponline : คุณ kate อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

กิฟฟารีน จินเจอร์ สไปซี่ สปา บอดี้ โลชั่น
โลชั่นกิฟฟารีน

โลชั่นกิฟฟารีน ตัวที่ 2 ตัวนี้มีส่วนผสมหลักหรือสารสกัดเข้มข้นจากขิงที่ช่วยในการบรรเทาความเหนื่อยเมื่อล้าของผิว

ด้วยเนื้อโลชั่นที่มีกลิ่นหอมขิงที่ทำให้เรารู้สึกถึงอารมณ์ผ่อนคลายและมีวิตามินที่ช่วยในเรื่องฟื้นฟูบำรุงผิวให้ผิวของคุณมีความสดใส

กลิ่นของโลชั่นตัวนี้ก็จะมีความอบอุ่นนิดนึงเพราะว่าตัวสารสกัดหลักจากขิงซึ่งขิงรู้กันดีอยู่แล้วว่าเวลาใช้หรือดื่มสารสกัดอะไรก็ตามที่มาจากขิงก็ทำให้คุณรู้สึกหายเหนื่อยได้เพราะงั้นตัวนี้จะเหมาะกับคุณที่ผิวโดนทำร้ายอย่างหนักตัวนี้ก็ช่วยปลอบประโลมผิวของคุณได้

ปริมาณ 500ml
ราคา 260THB
รีวิว

เนื้อโลชันซึมซาบเร็ว ผสมสารสกัดจากขิง และวิตามิน อี เพื่อมอบความนุ่มนวล และสบายผิว

ขอบคุณรีวิวจาก welovegiff : คุณ admin อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

กิฟฟารีน โรเซีย บอดี้โลชั่น
โลชั่นกิฟฟารีน

โลชั่นกิฟฟารีน ตัวที่ 3 เป็นโลชั่นที่มีสารสกัดจากดอกกุหลาบที่ทำให้เมื่อคืนไหนที่ใช้โลชั่นตัวนี้แล้ว

ทำให้ผิวสัมผัสของคุณมีความละมุนตุ่นเนียนเรียบ ตัวคุณสมบัติของโลชั่นก็จะเป็นโลชั่นที่ถนอมผิว ถึงแม้ตัวโลชั่นที่ทาไปจะบางเบาแต่ก็เต็มไปด้วยคุณค่าทางอาหารผิวนอกจากนั้นยังมีส่วนผสมอย่างวิตามินอีที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวของคุณให้มีผิวสุขภาพดีและขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

ยังไม่พอเพียงเท่านั้นสำหรับใครที่ผิวแห้งกร้านผิวแตกยังมีสารสกัดและน้ำมันต่างๆจากสวีทอัลมอนด์ออยแล้วก็โจบาออยล์ซึ่งช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวของคุณ

ปริมาณ 500ml
ราคา 240THB
รีวิว

โลชั่นถนอมผิว มอบสัมผัสที่นุ่มละมุนบางเบาแต่เข้มข้นด้วยคุณค่าการบำรุงบริสุทธิ์ของสารสกัดจากดอกกุหลาบ และ Sweet Almond Oil, Jojoba Oil และวิตามิน อี

ขอบคุณรีวิวจาก welovegiff : คุณ admin อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุปโลชั่นกิฟฟารีน (Giffarine) ดีจริงไหม

โลชั่นกิฟฟารีน โลชั่นกิฟฟารีน

ขอบคุณรูปภาพจาก กิฟฟารีน

บอกเลยว่านอกจากผลิตภัณฑ์อื่นๆของทางกิฟฟารีนของเขาดีมากแล้ว ตัวโลชั่นกิฟฟารีนเองก็ดีไม่แพ้กัน เพราะว่าแต่ละตัวจะมาแนวถนอมผิวแล้วก็ช่วยฟื้นบำรุงผิวเราอาจจะไม่ได้มีคุณสมบัติพิเศษอะไรมากมาย มองผิวเผินอาจจะเหมือนโลชั่นทั่วไปแต่ว่าส่วนผสมหรือสารสกัดหลักของเขาที่นำมาใช้ในตัวโลชั่น

ต้องบอกว่าเป็นคุณสมบัติที่หาไม่ได้ง่ายเหมือนกันนะ เพราะอย่างนั้นตัวโลชั่นจึงพิเศษขึ้นมานิดหนึ่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณสมบัติหรือสรรพคุณของเขาที่ช่วยได้ ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหรือรสนิยมความชอบส่วนตัวของบุคคลนั้นๆด้วย

ถ้าอย่างนั้นเราจะไม่มาตัดสินว่าโลชั่นตัวไหนดีตัวไหนไม่ดีแต่เราจะมาบอกว่าโลชั่นกิฟฟารีนก็มีสิ่งที่พิเศษอยู่เหมือนกันแล้วสำหรับใครที่คิดเห็นกันยังไงก็สามารถแสดงความคิดเห็นนำมาแลกเปลี่ยนกันได้สำหรับวันนี้ ปิ้วปิ้ว

สกินแคร์Latest articles in the category