#4 ครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ท ที่ควรมีติดบ้านไว้

#4 ครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ท ที่ควรมีติดบ้านไว้

ครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ท

บานานาโบ๊ทเป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยคนไทยส่วนมากรู้จักบานาน่าโบ๊ทในฐานะครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูง เหมาะกับวันที่ต้องเผชิญแสงแดดหนัก ๆ เป็นเวลานาน

นอกจากนั้นครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ทยังขึ้นชื่อเรื่องความบางเบาและประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดเป็นเวลานาน ด้วยเทคโนโลยี Banana Boat’s AvoTriplex Protection ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์บานาน่าโบ๊ท

ที่ช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดดได้ถึง 3 คุณสมบัติคือ

1. ปกป้องผิวไม่ให้เกิดอาการแสบร้อนจากการโดนแดดเผา

2. ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยในระยะยาว

3. ป้องกันรังสียูวีได้ยาวนานกว่าครีมกันแดดทั่วไป เนื่องจากเนื้อครีมจะไม่แตกตัวเมื่อเผชิญแสงแดด

โดยครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ทก็มีทั้งสำหรับผิวตัวและผิวหน้า ซึ่งวันนี้เราก็ได้ทำการรวบรวมผลิตภัณฑ์กันแดดที่ได้รับความนิยมสูงสุดของแบรนด์บานาน่าโบ๊ท มาให้สาว ๆ ได้ทำความรู้จักกันอีกด้วย

4 ครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ท ที่ควรมีติดบ้านไว้

1. Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ทสำหรับผิวหน้า

ครีมแดดบานาน่า

ครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ทสูตร Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture Sunscreen Lotion เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า อ่อนโยนปราศจาก Paraben Oxybenzone Oil และ Alcohol สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวัน เนื้อครีมกันแดดมีลักษณะเป็นเจลและแตกตัวเป็นน้ำหลังจากที่ทาลงบนผิว ทำให้ซึมซาบเร็วไม่ทิ้งความมันเอาไว้บนผิวหน้า สามารถแต่งหน้าหลังจากที่ทาครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ทสูตรนี้ได้ทันที อีกทั้งยังผสม Hyaluronic Acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้บนผิวหน้าอีกด้วย

ปริมาณ 50 ml
ราคา 179 THB

อ่อนโยนที่สุดของ banana boat แล้ว ณ นาทีนี้ ถือว่าโอเคคุ้มราคา กลางๆ อาจจะไม่ได้กันแดดเหนียวแน่นหนึบหนับเท่าตัวอื่น แต่ทาไปทำงาน หรือวันออกแดดไม่จัดมากถือว่าโอเค เนื้อสัมผัสดี ซึมไว เกลี่ยง่าย รีวิวจากคุณ mightypimmy อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ cosmenet.in.th

ก่อนรีวิวนั้น ต้องขอบอกก่อนว่าเราเป็นคนนึงที่เคยใช้กันแดดรุ่นก่อนๆของทาง Banana Boat มาก่อนแล้ว อย่างที่ทุกคนรู้ว่าแบรนด์นี้ดังเรื่องกันแดดมาก ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี แต่รุ่นก่อนเนื้อค่อนข้างข้นและเหนียว เวลาทาแล้วจะไม่ค่อยสบายผิวเท่าไร แต่ตอนนี้ทางแบรนด์ได้ออกกันแดดตัวใหม่อย่างเจ้า Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ ซึ่งเราได้ลองแล้วมีความรู้สึกต่างไปจากตัวก่อนๆ คือ
• เนื้อมีความเกลี่ยง่าย
• ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ไม่เหนอะหนะ
• มีความอ่อนโยนกับผิวมากขึ้น (ผิวแพ้ง่ายแบบเราคือยิ้มเลยค่ะ แม้จะมีน้ำหอมแต่ก็บางเบามาก ผิวเราเลยไม่ระคายเคืองแต่อย่างใด)
ซึ่งจากภาพรวมแล้วเราค่อยข้างชอบกันแดดตัวนี้มากเลยค่ะ คือไปทะเลก็พกไปทาด้วย เพราะทาแล้วอุ่นใจว่าผิวไม่ไหม ส่วนเรื่องความมันก็ไม่เท่าไรค่ะ ระหว่างวันผิวก็ดูโกลว์ขึ้นฉ่ำๆ ผิวกำลังสวยซึ่งเราก็โอเค และสูตรนี้เราว่าคนที่ผิวขาดน้ำแบบเราต้องปลื้ม เพราะตัวนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึงด้วยค่ะ รีวิวจากคุณ
CATTYSUNNYDAY อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ cosmenet.in.th

 

2. Banana Boat Simply Protect Baby Mineral-Based Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ทสำหรับเด็กและผู้ที่มีผิวบอบบาง
ครีมกันแดดบานาน่า
ครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ทสูตร Banana Boat Simply Protect Baby Mineral-Based Sunscreen Lotion เป็นครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน ผลิตขึ้นมาเพื่อปกป้องผิวที่บอบบางของเด็ก ๆ จากการถูกทำร้ายด้วยแสงแดด สามารถใช้กับเด็กที่มีอายุ 6 เดือนเป็นต้นไป โดยค่า SPF และ PA ที่ให้มาถือว่าสูงมาก มีคุณสมบัติป้องกันเหงื่อและน้ำได้เป็นอย่างดี ครีมกันแดดสูตรนี้ลดสารเคมีลงจากสูตรปกติถึง 25% ไม่มีผสม Paraben Oxybenzone น้ำมัน น้ำหอม เพื่อลดความเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดการแพ้ รวมถึงเป็น Tear free จึงไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองตาอีกด้วย
ปริมาณ 90 ml
ราคา 111 THB

ลองใช้กับหลานอายุ1ขวบ ไม่เป็นผื่นแพ้จ้า ใช้ตอนไปทะเลกันแดดได้ดีเลย แต่ต้องทาเพิ่มเรื่อยนะถ้าลงเล่นน้ำ รีวิวจากคุณ Be***ra อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Konvy

กันแดดได้ดีตามมาตรฐานบานาน่าโบ๊ท แต่ตัวนี้เนื้อข้นมาก หนืดมาก หนืดกว่าทุกตัวที่เคยใช้มา ทายาก เคยลองใช้ทาหน้า หน้าลอยจ้า รีวิวจากคุณ
Yammii อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th

 

ตัวนี้มีความอ่อนโยนกลิ่นไม่ฉุน เหมาะกับคนท้องแต่ข้อเสียคือเกลี่ยยากมาก ต้องตบดีๆ ไม่งั้นขาวลอยแน่ๆ แต่ใช้ตอนท้องไม่มีปัญหาใดๆ ไม่มีอาการแพ้หรือมีปัญหากับครรภ์ แต่ข้อควรระวัง ห้ามใช้ในเด็กแรกเกิดต้องรอให้น้องอายุ6เดือนก่อนถคงใช้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆพวกนี้ได้(น่าจะทุกอย่างเลย) รีวิวจากคุณ* Ka**pa อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Konvy

 

3. Banana Boat Sport Sunscreen Lotion SPF 50+ PA+++ ครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ท สำหรับวันเผชิญแดดจัด
ครีมกันแดดบานาน่า
 
ครีมกันแดดบานาน่าสูตร BananaBoat Sport Sunscreen Lotion SPF 50+ PA+++ เป็นโลชั่นกันแดดสำหรับผิวกาย ที่มีนอกจากจะมีประสิทธิภาพในการกันแดดดีเยี่ยมแล้ว ประสิทธิภาพในการกันน้ำก็ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นโลชั่น บางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่ทิ้งคราบและความเหนียวเอาไว้บนผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน เป็นครีมกันแดดที่เหมาะแก่การทาก่อนเล่นกีฬาหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานาน
ปริมาณ 90 ml
ราคา 214 THB

Sport Sunscreen:

– เนื้อครีมสีขาว ค่อนข้างหนา และหนืดกว่าหลอดสีเขียว และสีฟ้า ตัวนี้ไม่มีน้ำหอมคะ (เป็นกลิ่นครีมกันแดดทั่วไป)

– ทดสอบด้านความเหนียว  ด้วยการโปรยกระดาษลงบนผิว ผลคือมีเศษกระดาษติดอยู่เยอะ เนื่องจากเนื้อครีมค่อนข้างหนืดค่ะ

– ค่อนข้างกันน้ำได้ดีมากคะ ขนาดลองเอามือถูๆ ก็ยังไม่เป็นคราบเลย รีวิวจากคุณ ningning17 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Jeban

กันแดดดี กันผิวเปลี่ยนสีได้ดีที่สุดเทียบกับแบรนด์อื่นที่ราคาเท่ากัน เนื้อจะหนา แต่เกลี่ยง่าย อาจจะรู้สึกเหนอะหนะผิวพอสมควร แต่ก็รู้สึกชุ่มชื่นด้วย เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้งทุกชนิด รีวิวจากคุณ Marcha อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ cosmenet.in.th

4. Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF 50 PA+++ ครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ทสำหรับทุกวัน
ครีมกันแดดบานาน่า
ครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ทสูตร Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF 50 PA+++ เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวกาย มีเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีคุณสมบัติในการกันน้ำได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ทสูตรนี้ ยังผสมสารสกัดจากว่านหางจรเข้ ช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนจากผิวที่ถูกทำร้ายด้วยแสงแดด และยังอุดมไปด้วยวิตามินอี วิตามินซี ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียนอีกด้วย
ปริมาณ 90 ml
ราคา 217 THB

เป็นกันแดดที่คอนเฟิร์มเลยว่า ไม่ดำ ใช้ต่อเนื่องเป็นตัวที่ต้องมีประจำ ขาดไม่ได้ สูตรนี้เป็นสูตรไม่เหนียวเหนอะหนะมาก ใช้ในชีวิตประจำวัน เราเป็นคนผิวแห้ง จะปลาบปลื้มมาก เพราะทำให้ผิวชุมชื่นฉ่ำวาวหลังทา รีวิวจากคุณ Na***en อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Konvy

 

เนื้อครีมเหนียวแต่ไม่ถึงกับเหนอะหนะ ซึมไว ป้องกันแดดได้ดีในระดับนึง แต่ไม่ช่วยฟื้นฟูผิวสักเท่าไหร่ ควรทาทุกวันก่อนออกจากบ้าน ถึงจะไม่ฟื้นฟูผิวแต่ก็ไม่ทำให้ดำเพิ่ม👍👍 รีวิวจากคุณ Su***ng อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Konvy

 

 

สรุปครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ท

จะเห็นได้ว่าครีมกันแดดจากแบรนด์บานาน่าโบ๊ท ที่เรายกมาให้ดูเป็นตัวอย่างในวันนี้ ล้วนแต่มีประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดสูงมาก ๆ ทั้งนั้น

ไม่ว่าจะเป็นกันแดดสำหรับผิวหน้า ผิวตัว หรือแม้แต่ของเด็ก ก็ยังคงค่า SPF และค่า PA ไว้ในระดับสูงสุดเสมอ

ดังนั้นการเลือกครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ท อาจต้องใช้องค์ประกอบอื่น ๆ มาช่วยตัดสินใจ อย่างเช่นลักษณะเนื้อของผลิตภัณฑ์หรือส่วนผสมต่าง ๆ

ดังนั้นสาว ๆ สามารถใช้ข้อมูลที่เราใส่เอาไว้ให้ในบทความนี้ เพื่อประกอบการตัดสินใจหรือถ้าหากข้อมูลในบทความนี้ ยังไม่เพียงพอ ก็สามารถคลิกที่ลิ้งก์ที่เราแปะเอาไว้ให้ เพื่อไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมกันได้นะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category