รวม #6 คลีนซิ่งที่ถูกรีวิวแน่นที่สุด!!

รวม #6 คลีนซิ่งที่ถูกรีวิวแน่นที่สุด!!

คลีนซิ่งรีวิว

6 คลีนซิ่งที่ถูกรีวิวและกล่าวถึงมากที่สุด

เรื่องการดูแลใส่ใจตนเอง บางครั้งเราอาจจะมองข้ามจุดเล็กๆไปอย่างเช่นการใช้คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้า ที่บางครั้งมองเหมือนจะไม่จำเป็น แต่รู้หรือไม่ว่าจุดเล็กนี้เองที่สามารถทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าต่างๆตามมามากมาย เช่น สิว ริ้วรอย ฝ้า กระ เป็นต้น ดังนั้นเราอาจจะต้องหันมาใส่ใจตนเองให้มากขึ้นเพราะขอบอกเลยว่าทุกวันนี้มลภาวะทางอากาศมันรุนแรงขึ้นทุกวันจริงๆค่ะซิสแค่การล้างหน้าแบบธรรมดาคงเอาไม่อยู่

ตัวช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก สะอาดหมดจดคงหนีไม่พ้นคลีนซิ่ง และคลีนซิ่งก็มีมากมายหลายสูตร ผลิตมาเพือ่เอาใจสาวๆที่มีผิวหน้าที่หลากหลายและให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคน หลายคนคงคิดว่าคลีนซิ่งมากมายขนาดนี้ฉันจะเลือกอย่างไร ยี่ห้อไหนให้ตรงใจตรงสภาพผิว ไม่ต้องกังวลไปจ้า เราได้จัดเอาคลีนซิ่งรีวิวหรือคลีนซิ่งที่มีคนมารีวิวไว้มากที่สุดมาเสริฟสาวๆกันแล้วในบทความนี้เลย

รวมมิตรคลีนซิ่งรีวิว

คลีนซิ่งรีวิวแน่น Ganier Micellar Cleansing Water Pure Active                                                                      

คลีนซิ่งรีวิว

    เปิดหัวมากับคลีนซิ่งที่ถูกกล่าวถึงต้องGanier Micellar Cleansing Water Pure Active  เสียงการตอบรับดีมาก  เพราะนางดีตรงที่ปาดครั้งเดียวเครื่องสำอางค์ก็หลุด ต่อให้เป็นเครื่องสำอางค์ที่กันน้ำนางก็จิกติดสำลีมาได้จ้า หาดูรีวิวได้รีวิวนางเยอะมาก ของเขาดีจริง    

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB

  ชอบตรงไม่มีกลิ่นอารมณ์เหมือนใช้น้ำเปล่าเช็ดหน้า แต่สะอาดกว่ากันเยอะเลย ช่วยจัดการสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินสาเหตุหลักของสิวได้ดีอีกด้วย เป็นคลีนซิ่งที่เช็ดรองพื้น ลิปสติก ออกมาได้ดีมาก ถ้าเป็นเมคอัพกันน้ำหยดคลีนซิ่งลงบนสำลีแล้วโปะทิ้งไว้ไม่ต้องออกแรงถูพวกคราบอายไลเนอร์ก็หลุดออกมาอย่างง่ายดายส่วนตัวอ๊อฟรู้สึกว่าดูดเมคอัพออกมาได้ดี

กว่ายี่ห้ออื่นๆ เช็ดเสร็จ ผิวหน้าไม่แห้งตึง ไม่แสบตาไม่เหนียวเหนอะหนะ

   ไม่ต้องล้างหน้าซ้ำ ราคาน่ารัก ถ้าคิดอะไรไม่ออกก็ซื้อเถอะไม่ผิดหวัง

ให้ 10/10 คะแนน ( 400 ml. ราคา 249 บาท ) อ๊อฟซื้อที่ Watsons

 

รีวิวจากjeban.com   : คุณiloveaday

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

ซื้อตอนลดราคาเหลือ 199 บาท เช็ดเครื่องสำอางค์ได้สะอาดหมดจดดีค่ะ รอบ2รอบก็หมดแล้วถ้าไม่ได้แต่งหน้าจัดมากๆ แต่ถ้าแต่งหน้าจัดมากก็เอาไม่อยู่ค่ะต้องใช้คลีนซิ่งออยอยู่ดีถึงจะหมด ที่ชอบที่สุดคือมันไม่ระคายเคืองที่ตาค่ะ เช็ดใกล้ๆตาไม่รู้สึกแสบตา
สำหรับเราผิวผสมเรารู้สึกว่าตัวนี้พอเช็ดเครื่องสำอางค์ออกหมดแล้วมันจะรู้ว่าผิวมันแห้งตึงค่ะ ส่วนตัวเลยไม่ชอบข้อนี้เท่าไหร่ เลยคิดว่ามันเหมาะกับคนผิวมันมากๆเป็นสิวได้ง่ายตามคำเคลมของเขาค่ะ เพราะเราผิวผสมมันบ้างแห้งแล้วแต่อากาศ บางครั้งหน้าแห้งมากมันแอบระคายเคืองหน้านิดหน่อย

 

รีวิวจากvanilla.in.th   : คุณHakibi

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

คลีนซิ่งรีวิวแน่น NIVEA  White Oil Control Make up Clear Micellar Water
คลีนซิ่งรีวิว

  ตัวต่อมาก็รีวิวล้นหลามมไม่แพ้กัน ใครสาวกนิเวียยกมือขึ้น เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ตั้งแต่โฟม ครีมยันที่ทารักแร้มีหรือที่คลีนซิ่งฉันจะพลาด สำหรับตัวนี้เรื่องของความแสบผิวและความแห้งกร้านไม่มีด้วยความที่นางเป็ออยส์หน้าตอนหลังเช็ดเลยชุ่มๆ ดูอิ่มน้ำ แต่ก็ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะอะไรมาก เรื่องทำความสะอาดก็ทำออกมาได้ค่อนข้างดี เลิฟฟ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 189 THB

คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำไม่มีแอลกอฮอลล์ เป็นสูตรใหม่ที่ทางแบรนด์เคลมว่าเช็ดทำความสะอาด

เครื่องสำอางกันน้ำได้ สามารถดูดจับเมคอัพที่ติดทน เช่น อายไลเนอร์ หรือเครื่องสำอางกันน้ำ

ถึงจะปรับสูตรมาใหม่เเล้ว เเต่อ๊อฟก็ยังรู้สึกเฉยๆ คิดว่าเหมาะกับคนที่ไม่ได้เเต่งหน้าจัดมาก

แต่งใสๆ เบาๆ ถ้าแต่งแบบจัดเต็มอาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่

เช็ดแล้วบางครั้งมีแสบผิว แสบตาเล็กน้อย

 

รีวิวจากjeban   : คุณiloveaday

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ขอขอบคุณนีเวียสำหรับตัวอย่างในการทดลองใช้จากกิจกรรมดีๆของวนิลาค่ะ
ปกติชอบใช้ประเภทคลีนซิ่งเช็ดหน้าก่อนล้างหน้าอยู่แล้วแม้ในวันที่ไม่ได้แต่งหน้า แค่ทาครีมบำรุงลงกันแดดก็เช็ด เพราะรู้สึกช่วยให้การทำความสะอาดหน้าดีขึ้นเกลี้ยงขึ้นล้ำลึกขึ้น ฮ่าๆ (ไม่รู้แอบคิดไปเองรึป่าว)
สำหรับตัวนี้นะคะเราว่าดีนะคะ จากการทดลองใช้มา 1 สัปดาห์กว่าๆ คือ ไม่มีแอลกอฮอร์เลยจริงๆ ชอบมากๆ น้ำใสๆแต่ขจัดความดำบนใบหน้าเราออกเกลี้ยงเลย (เห็นคราบดำๆจากหน้าแล้วพอใจ ฮ่าๆ) ที่สำคัญไม่มัน ไม่ระคายเคือง สิวไม่ขึ้น ขนาดเช็ดแล้วนอนเลย (แบบวันที่ขี้เกียจล้างหน้า) ฮ่าๆ
สรุปคือชอบค่ะ 10/10 เลย ^^

รีวิวจากvanilla.in.th  : คุณchanutporn

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งรีวิวแน่น Bifesta Cleansing Water Sebum

คลีนซิ่งรีวิว

   Bifesta Cleansing Water Sebum  คลีนซิ่งที่อ่อนโยนไม่แสบหน้า แถมหอมอ่อนๆ มีความสบายผิวหน้า ไม่เหนอะหนะและเช็ดทำความสะอาดได้ดีพอสมควร เหมาะกับทุกสภาพผิวแถมราคายังเหมาะสม ของดีๆแบบนี้้ต้องรีบซื้อตุนด่วนๆ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 290 THB

สะอาดดีเลยแหละ ไม่ระคายเคือง สะอาดสบายผิว ทิ้งความหนึบไว้ที่ผิวเล็กน้อย

เช็ดรอบดวงตาไม่แสบ ส่วนตัวอ๊อฟชอบซื้อแบบรีฟีลมาเติมเพราะประหยัดกว่า

รีวิวจากjeban   : คุณiloveaday

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นคลีนซิงค์ วอเตอร์อีกหนึ่งตัวที่ใช้แล้วไม่แพ้ ใช้กับสำลี เช็ดเครื่องสำอางออกได้หมด ทั้งหน้า ปาก และเปลือกตา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หัวเป็นหัวปั้มใช้ง่าย เทียบราคากับปริมาณ ถือว่าคุ้มค่าราคาไม่แพง
เวลาเดินทางซื้อขวดเล็กๆ ราคาประมาณ 80 บาท พกไปด้วยก็จะสะดวกมาก แต่ขวดเล็กจะเป็นแบบหมุนเปิด ซึ่งขนาดกำลังพอดีกับการไปเที่ยวสักสัปดาห์

รีวิวจากvanilla.in.th   : คุณMomMuay

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งรีวิวแน่น NU Formula Mineral Cleansing Water
คลีนซิ่งรีวิว

 เป็นคลีนซิ่งที่ถูกพูดถึงและมียอดขายสม่ำเสมอNU Formula Mineral Cleansing Water เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย ผิวอ่อนแอ ผิวสตรอง ใช้ได้หมด ไม่แสบ ใช้แล้วผิวไม่แห้ง เช็ดทำความสะอาดได้ดี แต่ที่เป็นที่สุดในใจคือนางมีโปรบ่อยมาก 1แถม 1 เก่งงงง

ปริมาณ 510 ml
ราคา 950 THB

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าสูตรน้ำแร่

บริสุทธิ์ผสมผสานสารสกัดจาดธรรมชาติ 100% ไม่มีน้ำหอม ส่วนประกอบของน้ำมัน 

พาราเบนและแอลกอฮอลล์เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย เห็นกระแสรีวิวดีมาก 

เลยไปซื้อมาใช้บ้าง ปรากฎว่าดีจริงแฮะเช็ดเครื่องสำอางออกมาได้ดีมว๊าก 

แถมยังไม่แสบตาและระคายเคืองผิวอีก หลังเช็ดหน้าก็ไม่แห้งตึง

รู้สึกผิวสะอาดสดชื่นดี คือถ้าใครใช้ตัวไหนแล้วเช็ดไม่สะอาดหรือว่าแพ้ ลองมาใช้ตัวนี้ดู

 

รีวิวจากjeban   : คุณiloveaday

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้มาเป็นขวดที่ 2-3 นี่แหละจำไม่ค่อยได้ เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยใช้คลีนซิ่งวอเตอร์เท่าไหร่ จะเปลี่ยนไปใช้พวกออยล์มากกว่า ตัวนี้อ่อนโยนดีนะคะ เราใช้ช่วงที่เป็นสิว ก็ไม่ทำให้สิวเห่อขึ้นมา ไม่มีแพ้ ไม่มีผื่น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอล เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ราคาตอนซื้อมาคือ 650 1แถม1 ที่ konvy ราคาค่อนข้างดี นอกจากนั้นยังแลกซื้อพวกขวดเล็กๆไว้พกพาอีกหลายขวดอยู่เหมือนกัน อย่างที่บอกคือตอนนี้เราหันมาใช้ออยล์ล้างเครื่องสำอางแทน เพราะกลัวเรื่องริ้วรอยเวลาใช้สำลีเช็ดหน้าบ่อยๆ จะใช้ตัวนี้เฉพาะวันที่แต่งหน้าอ่อนๆ จะได้เช็ดง่ายๆ เช็ดรอบเดียวพอ ก็ยังชอบอยู่นะแม้ใจจะหันไปทางออยล์ แต่ก็ยังมีนางอยู่สำรองที่โต๊ะเครื่องแป้งเสมอ สำหรับคนที่ชอบคลีนซิ่งวอเตอร์อยากให้ลองตัวนี้ดูค่ะ

รีวิวจากvanilla.in.th  : คุณPKaholic

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งรีวิวแน่น  Senka All Clear Water Micellar-White

คลีนซิ่งรีวิว

Senka All Clear Water Micellar-White คลีนซิ่งแห่งปีที่ สะอาด ใสๆ ไม่มโน ราคาน่าคบหาใครเคยใช้โฟมล้างหน้ายี่ห้อนี้บอกเลยว่าต้องไม่ควรพลาดคลีนซิ่ง แต่ที่แน่ๆคือ ความหอมสะอาด ไม่แสบผิว ไม่แห้งตึง ตัวนี้ดีจริงจ้าแนะนำๆ

ปริมาณ 230 ml
ราคา 249 THB

เป็นคลีนซิ่งอีกตัวที่เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง

ได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวเช็ดออกได้ง่ายโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะและแห้งตึงไว้บนผิว 

ที่สำคัญตัวนี้เช็ดแล้วไม่แสบตาด้วยแต่ตัวนี้มีกลิ่นหอมค่อนข้างชัดเจน 

ถ้าใครแพ้หรือไม่ชอบน้ำหอมตัวนี้ไม่แนะนำค่ะ

 

รีวิวจากjeban   : คุณiloveaday

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใครที่เป็นแฟนวิปโฟมต้องรู้จักแบรนด์ Senka ดีอยู่แล้ว ซึ่งตัวนี้เป็นสูตร Micellar Water ช่วยดักจับคราบเครื่องสำอางให้ออกมาได้ดีขึ้น รวมไปถึงไขมันต่าง ๆ ที่ไปอุดตันอยู่ตามผิว ใครที่กังวลว่าใช้คลีนซิ่งแล้วจะหน้าแห้งหรือเปล่า ก็ไม่ต้องกลัวเลย เพราะเขาใส่ White Cocoons และ Double Hyaluronic Acid มาให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งเอี๊ยด จนเกิดริ้วรอยด้วยล่ะค่ะ

 

รีวิวจากwongnai.com  : คุณMissSkyy

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งรีวิวแน่น Biore Perfect Cleansing Water Acne Care
คลีนซิ่งรีวิว

คลีนซิ่งรีวิวตัวสุดท้ายที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้กับBiore Perfect Cleansing Water Acne Care คลีนซิ่งยอดฮิตติดตลาด เราไม่ได้อวยแต่ของเขาดีจริง อ่อนโยน ทำความสะอาดดีมาก เมคอัพที่ว่าแน่นๆปาด2-3ครั้งหายวับจ้า

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB

มาที่ตัวแรกกันค่ะ เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำ เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิว สำหรับผิวบอบบางจาก Biore ตัวนี้กำลังมาแรงมาก ๆ ยืนหนึ่งด้วยส่วนผสมของน้ำเกลือธรรมชาติและสารสกัดจากใบชิโซะมินต์ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุในการเกิดสิว และยังอุดมไปด้วย Micellar ดูดจับคราบเมคอัพ และสิ่งสกปรกอุดตันถึงร่องรูขุมขน เช็ดเมคอัพได้หมดจด ไม่ต้องออกแรงถู อ่อนโยนสามารถเช็ดรอบ ๆ ดวงตาได้ จะเมคอัพตกค้างหรือความสกปรกที่สะสมจากการใส่มาสก์ทั้งวันก็เอาอยู่ ไม่ต้องกลัวสิว!

รีวิวจากwongnai.com  : คุณMissSkyy

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เมคอัพก็หลุดออกมาอย่างง่ายดาย ผิวหน้าสะอาดหมดจด ไม่แห้งตึง การันตีความอ่อนโยนด้วยคุณสมบัติ 7 ประการ ได้แก่
Allergy tested , Ophthalmologist tested, Non-comedogenic tested, ค่า pH เทียบเท่าผิวหน้า, ไม่มีแอลกอฮอลล์, ไร้สี และไม่มีน้ำหอม

 

รีวิวจากpantip   : คุณnunoi_naja

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งรีวิว

บทส่งท้ายคลีนซิ่งรีวิว

กว่าเราจะรวมรวบมาได้ก็เล่นเอานิ้วแทบล็อกเพราะคลีนซิ่งแต่ละตัวรีวิวเยอะรีวิวแน่นมาก สาวๆสามารถหารีวิวอ่านเพิ่มเติมได้เพีบงแค่พิมพ์ชื่อคลีนซิ่งที่เราต้องการหรือถ้าหากสนใจก็สามารถคลิ๊กที่ตัวคลีนซิ่งในบทความได้เลยจ้า เพราะเราอยากเห็นสาวๆworthenสวยสดใสกันทุกคน เพราะเราเชื่อว่าสุขภาพกายสุขภาพใจดี ชีวิตจะมีความสุข happy every day

คลีนซิ่งLatest articles in the category