เจาะลึกคุณสมบัติของครีมกันเเดดสีส้ม Banana Boat Sport Sunscreen

เจาะลึกคุณสมบัติของครีมกันเเดดสีส้ม Banana Boat Sport Sunscreen
ครีมกันเเดดสีส้ม
https://www.bananaboatlover.com/product/lists/1/Sport–Outdoor-Activities-

เเดดบ้านเราร้อนขนาดนี้ ครีมกันเเดดที่เราเลือกใช้ก็จะต้องมีคุณสมบัติที่สามารถช่วยป้องกันเเสงเเดดได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด เเละหากจะให้คิดถึงครีมกันเเดดดี ๆ สักตัวหลายคนก็น่าจะคิดถึงครีมกันเเดดหลอดสีส้ม ๆ ของ Banana Boat กันอย่างเเน่นอนเลยใช่ไหมคะ

เเล้วคุณรู้หรือไม่ว่าครีมกันเเดดสูตรสีส้มของ Banana Boat นั้น มีหลากหลายเเบบเเละหลายคุณสมบัติ ดังนั้นวันนี้เราจึงไม่รอช้าขอพาคุณผู้อ่านไปทำความรู้จักกับครีมกันเเดดสูตรสีส้มกันเลยค่ะว่า จะมีกี่สูตรเเละเราต้องเลือกใช้อย่างไรให้เหมาะสมกับความต้องการของเราให้มากที่สุดค่ะ

ครีมกันเเดดสูตรสีส้มเหมาะสำหรับใครบ้าง ?

ครีมกันเเดดสูตรสีส้มจาก Banana Boat นั้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องอยู่กลางเเจ้งเป็นเวลานานหรือผู้ที่ต้องเล่นกีฬากลางเเจ้งทั้งทางบกเเละในน้ำ ตัวเนื้อครีมของสูตรนี้จะมีความเหนียวเเละหนักเป็นอย่างมาก เพราะครีมกันเเดดรุ่นนี้จะเน้นในการป้องกันเเสงเเดดให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเเบบร้อยเปอร์เซ็นต์

อีกทั้งยังมีคุณสมบัติที่ช่วยกันน้ำเเละกันเหงื่อได้ดี ดังนั้นจึงเเนะนำให้ใช้ในกรณีที่คุณจะต้องอยู่กลางเเจ้งเป็นเวลานานอย่างเช่น ไปเที่ยวทะเล เล่นกีฬา หรือทำกิจกรรมอื่น ๆ ที่ต้องการการป้องกันเเสงเเดดเเบบพิเศษนั่นเองค่ะ

ครีมกันเเดดสีส้มมี 3 สูตรให้เราเลือกใช้

Banana Boat Sport Sunscreen Lotion SPF50+ PA+++

ครีมกันเเดดสูตรป้องกันเเสงเเดดได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดของสูตรสีส้มนี้ เพราะมี SPF50+ PA+++ สามารถป้องกันเเสงเเดดได้ถึง 50 เท่าหรือมากกว่า ด้วยเทคโนโลยี Avotriplex ที่ช่วยป้องกันได้ทั้งรังสี UVA เเละ UVB เนื้อครีมซึมลงสู่ผิวรวดเร็ว สามารถป้องกันน้ำเเละกันเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ เเดดร้อนเเค่ไหนก็เอาอยู่ค่ะตัวนี้

ปริมาณ 90 ml
ราคา 214 THB

อย่างที่เห็นนะคะ ลักษณะของเนื้อครีมคือเป็นสีขาว และเข้มข้นมากๆ แยมทำมืออย่างนี้ตั้งนาน ก็ไม่ไหลเลยนะคะ ถ้าเป็นตัวอื่น คือไหลไปนานแล้ว แยมทาให้ดูนะคะ คือข้นมากๆเลยค่ะ ต้องทาซักพักนึงก่อนที่เนื้อครีมขาวๆจะเนียนไปกับผิวนะคะ รู้สึกได้เลยนะคะ ว่าเหมือนมีชั้นของตัวครีมกันแดดมาเคลือบผิวไว้ ก็ค่อนข้างหนึบมากค่ะ แต่แยมคิดว่าการที่เค้าทำมาข้นๆหนึบๆ เพราะมันจะได้อยู่บนผิวเรานานๆ ไม่สลายออกไปเร็ว พอทาแล้วผิวก็จะดูมันๆวาวๆนิดนึงนะคะ ส่วนกลิ่นก็จะเหมือนพลาสติกนิดๆค่ะ

รีวิวจากคุณ : Happy Yammy Story

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ใช้ดีค่ะ เหนียวหน่อยแต่ป้องกันแสงแดดได้ดีทีเดียว Excellent!

รีวิวจากคุณ : K**

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Watsons

Banana Boat Sport Sunscreen Lotion SPF50 PA+++

จริง ๆ ครีมกันเเดดตัวนี้มีคุณสมบัติการป้องกันเเสงเเดดที่เเทบจะไม่เเตกต่างกันกับตัวเเรกเลยนะคะ เพียงเเต่สูตรนี้ค่า SPF จะอยู่ที่ 50 โดยไม่มีเครื่องหมาย + เหมือนตัวเเรกซึ่งก็ยังสามารถป้องกันรังสี UVB ได้ 50 เท่าเช่นกัน ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องทำกิจกรรมกลางเเจ้งเป็นเวลานาน เเละผู้ที่ต้องเดินทางไปท่องเที่ยวทะเล ต้องว่ายน้ำก็สามารถใช้ตัวนี้ช่วยป้องกันเเสงเเดดได้ดีเช่นเดียวกันค่ะ

ปริมาณ 90 ml
ราคา 197 THB

สมคำโฆษณา สมคำโฆษณาเรื่องการปกป้องรังสีUVจากแสงแดดในการทำกิจกรรมการแจ้งได้ดี ความรู้สึกเมื่อใช้ เราไปทริปเที่ยว4เกาะ ดำน้ำ เล่นน้ำทะเล รู้สึกว่าปกป้องผิวเราไม่ให้ไหม้ได้ดีมากผิวไม่คล้ำขึ้นเลย ไม่เป็นคราบที่ผิว กันน้ำได้พอสมควรอาศัยการทากันแดดบ่อยหน่อยแทบทุกชั่วโมงลูกรักในการทำกิจกรรมกลางแจ้งเลยตัวนี้ เรื่องเนื้อครีมนั้นหนืดมากรู้สึกแหนะหนะไปหน่อยแต่ทนได้ ผลลัพท์หลังใช้ ปกป้องรังสีUVได้ดีผิวไม่คล้ำหลังจากทำกิจกรรมกลางแจ้ง

รีวิวจากคุณ : St.Natthakan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เนื้อครีมเป็นลักษณะแบบนี้นนะคะ สีขาวข้น เหมือนกัน กลิ่นฉุนพอ ๆ กับอันแรกจ้า เนื้อครีมตัวนี้แอบเหนียวหนืดนะคะ เกลี่ยยากมาก ๆ สังเกตุจากรูปที่ทาเสร็จ ขนแขนติดแขนมากเว่อร์นอนตายเรียบ55555 ที่สีแขนไม่เท่ากันเป็นเพราะแสงนะมาให้คะแนนกันเลยค่า 5/5 กันแดดให้ 4/5 ค่ะ กันแดดได้ดีนะค่ะ แต่โดนแดดนาน ๆ แอบแสบผิว เสียใจ ความชุ่มชื้น ให้ 5/5 ค่ะ  เพราะทาแล้วชุมชื้นมาก ๆ ไม่แห้งกร้านเลย การปกปิด ให้ 2/5 ค่ะ ไม่ปกปิดค่ะ คุมมัน ให้ 1/5 ค่ะ ตัวนี้มันมาก ๆ ค่ะ และเยิ้มด้วย กลิ่น ให้ 2/5 ค่ะ กลิ่นฉุนค่ะ กันน้ำ  ให้ 4/5 ค่ะ เพราะเวลาออก ลื่นมาก ๆ ความเหนียว ให้ 2/5 เกลี่ยยากมากและหนืด

รีวิวจากคุณ : 4560400

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

Banana Boat Sport Sunscreen Lotion SPF30 PA+++

ครีมกันเเดดสำหรับผิวกายที่มีค่าป้องกันเเสงเเดด SPF30 PA+++ ป้องกันเเสงเเดดได้ 30 เท่า มีเทคโนโลยี Avotriplex ที่เนื้อครีมจะเเตกตัวออกเเละเคลือบผิวไว้ไม่ให้เสียหายจากรังสี UVA รวมถึงรังสี UVB ที่เป็นตัวการของผิวไหม้ หมองคล้ำ เเละริ้วรอยก่อนวัย เนื้อครีมสามารถป้องกันน้ำเเละเหงื่อ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ออกเเดดเป็นเวลานาน เเละผู้ที่เล่นกีฬาทางน้ำค่ะ

ปริมาณ 90 ml
ราคา 175 THB

ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี แต่ก็ปกป้องแดดได้ดีสุด ๆ ไม่ต้องกลัวดำเลยค่ะ เนื้อครีมขาวเข้มข้นมาก แต่ทาง่ายเราว่าเกลี่ยง่ายนะสำหรับ เนื้อบางเบาด้วยนะ ประสิทธิภาพในการกันแดดดีมาก ออกแดดแรง ๆ ไม่แสบผิว ผิวไม่ไหม้

รีวิวจากคุณ : Nongnoou

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ซื้อ spf 30 มาค่ะเพราะคิดว่าเพียงพอแล้วสำหรับเมืองไทย เนื้อครีมละเอียดเกลี่ยง่าย ไม่หนืด ไม่เหนียวตัว ไม่แพ้ไม่คัน ทาออกมาแล้วผิวจะเป็นเงา ๆ เหมือนมีอะไรเคลือบไว้นิดนึงค่ะ เราเอามาทาทั้งหน้าทั้งตัวเลย ดีมากๆ แถมกันน้ำกันเหงื่อได้ด้วย ชอบค่ะ จริง ๆ ไม่ค่อยชอบกลิ่นครีมกันแดดยี่ห้อนี้เท่าไร รู้สึกฉุน ๆ ไปหน่อย แต่ด้วยเรื่องประสิทธิภาพแล้ว บางทีก็แกล้งลืม ๆ ไปค่ะ หมดแล้วซื้อต่อแน่นอน

รีวิวจากคุณ : Rhysama

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

บทส่งท้าย

ทั้งหมดนี้ก็คือคุณสมบัติของครีมกันเเดดสูตรสีส้ม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสูตรที่ได้รับการการันตีจากผู้ใช้ว่าใช้ดีจริง สามารถช่วยปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำจากเเสงเเดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เเละถึงเเม้ว่าจะมีข้อเสียตรงที่เนื้อครีมเหนียวเหนอะหนะเกินไป

เเต่ก็ต้องยอมรับว่าเนื้อครีมที่ค่อนข้างเหนียวนั้นสามารถช่วยกันน้ำกันเหงื่อเเละไม่ทำให้ประสิทธิภาพในการกันเเดดลดลง ดังนั้นขอเเนะนำให้ใช้ครีมกันเเดดสูตรสีส้มนี้ในวันที่ต้องการทำกิจกรรมกลางเเจ้ง เล่นกีฬาหรือว่ายน้ำ ไม่ควรใช้ในชีวิตประจำวันของเราเเบบปกติของเราค่ะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category