ผิวขาวสุขภาพดีจากภายใน ด้วย#5อาหารเสริมจากมะเขือเทศ ของดีที่คุณต้องพิสูจน์!

ผิวขาวสุขภาพดีจากภายใน ด้วย#5อาหารเสริมจากมะเขือเทศ ของดีที่คุณต้องพิสูจน์!
อาหารเสริมมะเขือเทศ
https://health.mthai.com/howto/health-care/17361.html

สวัสดีค่าเพื่อนๆอยากมีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอกกันหรือเปล่าเอ่ย?? รู้หรือไม่ว่ามะเขือเทศมีประโยชน์ต่อร่างกายมนุษย์มากเลยนะคะเพื่อนๆ

นอกจากจะเป็นผลไม้ที่นิยมรับประทานมากที่สุดในโลกแล้วยังนำเอามาสกัดในรูปแบบอาหารเสริมอีกด้วย ซึ่งในรูปแบบที่สกัดออกมามีหลายแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเม็ด หรือแคปซูล ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่แผร่หลายมากๆในเวลานี้

แต่ก่อนที่จะมาเป็นเม็ดหรือแคปซูลให้เราได้รับประทานเป็นอาหารเสริมกันเพื่อนๆรู้หรือไม่ว่ามะเขือเทศนั้นมีความลับอะไรซ่อนอยู่ ก่อนอื่นวันนี้เรามีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับมะเขือเทศมาบอกเพื่อนๆด้วยน้าา ก่อนที่เราจะไปดูผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากมะเขือเทศเราไปเพิ่มความรู้กันสักเล็กน้อยก่อนดีกว่าไปดูกันเลยย

มะเขือเทศประโยชน์ที่ไม่ควรมองข้าม

อาหารเสริมมะเขือเทศ
https://cigna.en.alibaba.com/product/60680129733-804826836/Herbal_Supplement_Big_Big_Big_Breast_Tomato_Lycopene_Pills_Softgel_Capsule.html

เพื่อนๆรู้ไหมคะว่ามะเขือเทศจัดว่าเป็นผลไม้ที่คนทั่วโลกนิยมทานกันมากที่สุด โดยรับประทานมากกว่าผลไม้ยอดฮิตอย่างกล้วย หรือแอปเปิล

มะเขือเทศนั้นอุดมไปด้วยประโยชน์อย่างมากมายไปด้วยวิตามินซี วิตามินเอ วิตามินเค วิตามินพี วิตามินบี1และวิตามินบี2  ธาตุแคลเซียม ธาตุฟอสฟอรัส และธาตุเหล็ก

ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน มีสารอนุมูลอิสระที่ช่วยลดการชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง

โดยมะเขือเทศขนาดกลางครึ่งลูกมีปริมาณวิตามินซีเท่ากับส้มโอลูกนึงเต็มๆ หืมสุดยอดเลย!! มะเขือเทศเนี้ยหลังจากที่ได้รู้ประโยชน์ของมะเขือเทศแล้วไปดูสรรพคุณของมันกันดีกว่า จะช่วยอะไรเราได้บ้างไปดูกันเลยเพื่อนๆ

มะเขือเทศมีสรรพคุณอะไรบ้าง?

อาหารเสริมมะเขือเทศ
https://www.scimath.org/article-science/item/4696-2015-02-12-03-21-22

1.ช่วยให้ร่างกายสามารถต่อสู้กับโรคหอบหืดได้มากถึง45%

2.ช่วยให้เรามีความจำที่ป้องกันโรคสมองเสื่อมหรืออัลไซเมอร์

3.ช่วยรักษาโรคลักปิดลักเปิด​เลือดออกตามไรฟัน

4.ช่วยป้องกันไม่ให้หลอดเลือดแข็งตัว

5.มะเขือเทศ​มีฤทธิ์ในการช่วยขับถ่ายปัสสาวะ​

6.ช่วยรักษาโรคความดันโลหิต

7.ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจได้

8.ช่วยลดความเสี่ยงจากการเกิดภาวะเส้นเลือดตีบ​ ป้องกันการเกิดโรคหัวใจวาย​ สำหรับผู้ที่สูบบุหรี่เป็นประจำ

9.ป้องกันการเกิดโรคหัวใจขาดเลือด​

10.ช่วยย่อยอาหารในกระเพาะอาหารและช่วยให้การขับถ่ายอุจจาระได้สะดวก

11.ช่วยในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราหรือเชื้อราในปาก

12.ช่วยลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคมะเร็งลำไส้

13.ช่วยลดความเสี่ยงในมะเร็งต่อมลูกหมากเพศชายได้ถึง45%หากรัปทานมะเขือเทศเป็นประจำ

14.ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งรังไข่ในเพศหญิง

15.ซอสมะเขือเทศช่วยลดอาการบาดเจ็บหรือบรรเทาอาการบาดเจ็บจากการหกล้มหรือถูกมีดบาดได้

เป็นอย่างไรคะเพื่อนๆ เห็นถึงสรรพคุณของมะเขือเทศกันโดนใจกันไหมคะ และในวันนี้เรามีอาหารเสริมจากมะเขือเทศดีๆมาแนะนำมีถึง5แบรนด์ที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปร่งปรั่ง อย่ารอช้าไปดูกันเลยยย

5แบรนด์อาหารเสริมที่จะช่วยบำรุงผิว ให้เปล่งปลั่งกระจ่างใส

ขอแนะนำอาหารเสริมจากมะเขือเทศ (Skin Safe Lycopene 50 mg.)
อาหารเสริมมะเขือเทศ
http://www.slimsmileshop.com/product/2375/skin-safe-lycopene-50-mg-150-capsules-

อาหารเสริมมะเขือเทศตัวแรกที่เราจะแนะนำนั้นคือ อาหารเสริมจากแบรนด์ Skin Safe เป็นอาหารเสริมที่มีสารสกัดจากมะเขือเทศที่สกัดเย็นเข้มข้น มีส่วนช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ขาวอมชมพู และยังช่วงการยับยั้งการป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมากได้ถึง 34%เลยทีเดียว

วิธีรับประทาน วันละ 2 เม็ดเท่านั้น เช้า1เม็ด เย็น1เม็ด หากทานเกินปริมาณผิวจะขาวเกินไป ใครอยากขาวอมชมพูสุขภาพดีต้องลองตัวนี้เลยค่าาา

ปริมาณ 1 กระปุก 150เม็ด
ราคา  1,650  THB

เรากินอยู่จ้า อันเดียวกันเลย  บอกเลยว่าต้องกินซักระยะ ถึงจะร็สึกได้น้า เราตากแดดบ่อยมากช่วงนี้แต่สังเกตได้ว่าผิวไม่ค่อยเกรียมแดดเลย รู้สึกผิวมันดู โอเคมากๆ

รีวิวจากPantip คุณslimepiglet คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอแนะนำอาหารเสริมจากมะเขือเทศHi-Balanz Lycopene 60 mg(ไฮบาลานซ์ ไลโคพีน)
อาหารเสริมมะเขือเทศ
https://www.hibalanz.com/th/hi-balanz-lycopene-60-mg30-capsules

มาดูอาหารเสริมจากมะเขือเทศแบรนด์ HI-Balanz ตัวนี้เป็นสารสกัดเข้มข้นจากมะเขือเทศ1แคปซูลเท่ากับเราทานมะเขือเทศสุก15 ลูกเลย โดยเจ้ามะเขือเทศมีไลโคปีนเป็นสารกัดเข้มข้นช่วย เพิ่มการไหลเวียนโลหิต ทำให้ผิวสดใสมีชีวิตชีวา

ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ในร่างกาย บำรุงผิวสุขภาพดีอมชมพูลดการเกิดฟฝ้า และปกป้องผิวจากรังสี uva และ uvb และยังพบอีกว่าสารไรโคปีนนั้นช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากได้ถึง21% และลดความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็งเต้านมอีกด้วย คุณผู้หญิงห้ามพลาดเลยน้าา

ปริมาณ  30 แคปซูล
ราคา  490 THB

Hi-Balanze มะเขือเทศกินแล้วผิวใสขึ้นจริงงง มีโปรก็ตุนตลอด ล่าสุดตุนจาก Beauticool ได้แถมร่มมะเขือเทศด้วย

รีวิวจากPantip คุณmargarita_lemonsoda คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจากทานนะค่ะ ส่วนตัวเจ้ ว่ามันโอเคมากเลยค่ะ สำหรับเรานะที่อายุ38 แล้วมาทานต้องบอกได้อย่างเต็มปากค่ะ ว่าทานแล้วผิวใสขึ้นค่ะ แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น นอนหลับสบาย อีกทั้งรู้สึกว่าผิวมีสุขภาพดีขึ้นดูมีเลือดฟาด และชุมชื่นขึ้นมากค่ะ#ผลิตภัณฑ์นี้ ใช้วัตถุดิบคุณภาพ นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์………..

รีวิวจากCosmenet จากคุณ napawadee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอแนะนำอาหารเสริมจากมะเขือเทศ Boone Lycopene 60capsules
อาหารเสริมมะเขือเทศ
https://shopee.co.th/BOONE-LYCOPENE-60-CAPSULE-i.22119.2222820786

มาถึงตัวที่สาม เป็นอาหารเสริมสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบทานมะเขือเทศ มีไลโคปีนเข้มข้น ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอมชมพูมีเลือดฟาด บำรุงผิดให้สดใสเปร่งปรั่ง ผิวมีสุขภาพดี ไม่ไวต่อแสงแดด รับประทานวันล่ะ1แคปซูนเพียงเท่านี้ก็ผิวสวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก แถมยังให้เรามีสุขภาพดีได้รับสารอาหารจากมะเขือเทศอีกด้วยน้าาา

ปริมาณ 1 กระปุก 60แคปซูล
ราคา  295 THB

สำหับยี่ห้อนี่เราลองทานเข้ากระปุกที่สองแล้ว ทานคู่vc ถามว่าขาวไหมว่วนตัวเราขาวอยู่แล้วแต่ได้ความใสเพิ่มพออกแดดออร่ามาก ถือว่าทานได้คะๆมาแพงเหมือนยี่ห้อดังๆ ราคาเบาๆเทียบกับคุณภาพเริ่ดคะ ทานเข้ากระปุกที่สองหมดจพสั่งแล้วรีวิวเพิ่มเติมนะคะ

รีวิวจากshopee คุณr*****8 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อาหารเสริมจากมะเขือเทศLycopen Tocotrienol Capsule (Tomato Etract)
อาหารเสริมมะเขือเทศ
https://shopee.co.th/%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8

อาหารเสริมมะเขือเทศตัวนี้จากแบรนด์ เป็นไรโคปีนที่สกัดมะเขือเทศจากประเทศญี่ปุ่นซึ่งทำให้ได้สารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพผสานเข้ากับโทโครไตอีนอล มีส่วนช่วยให้ผิวต่อสู้กับยูวี และยังช่วยชะลอวัย บำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใส เรียบเนียนผิวสม่ำเสมอ ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 1 ซอง 30 แคปซูล
ราคา  650 THB

เราทานคู่คอลลาเจนค่ะ วันละเม็ด ลองทานในช่วงหน้าร้อนเพราะออกแดดแสบหน้าทานตัวนี้รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ โดนแดดไม่แสบมากเหมือนก่อนทาน อย่างอื่นไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง

รีวิวจากvanilla คุณ2JOONG คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

ผลิตภัณฑ์บรรจุอยู่ในรูปแบบซอฟเจล ทานง่าย ส่วนตัวที่ทานจนหมดไป 1 ซอง ยังไม่เห็นผลชัดเจน แต่ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นจากเดิมเล็กน้อยยังไม่ถึงกับขาว แต่โดยรวมโอเคค่ะ อาจต้องใช้เวลามากกว่านี้อาจจะเห็นผลชัดเจนมากขึ้นค่ะ

รีวิวจากcosmenet คุณIndy_rodmay คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แนะนำอาหารเสริมจากมะเขือเทศ DHC lycopene 30 day
อาหารเสริมมะเขือเทศ
https://shopee.co.th/DHC-lycopene-30-

อาหารเสริมมะเขือเทศจากแบรนด์  DHC  สำหรับรับประทาน 30วัน จำนวน30เม็ด รับประทานเพื่อที่จะได้ผิวที่เปร่งปรั่ง สวย และสุขภาพดี  โดยอาหารเสริม DHC lycopene เป็นสารสกัดเข้มข้นจากมะเขือเทศ และ vittamin E วิธีรับประทาน หลังอาหารเช้า20 ครั้งล่ะ1เม็ด (วันละ1เม็ด)

ปริมาณ  1ซอง 30 เม็ด
ราคา  799  THB

ทานคู่กับVistra Acelora cheery1000Mg.และไฮยาลูรอน ผิวขาวเด้งอมชมพู ภายใน3สัปดาห์ ลดอาการไวต่อแสงได้จริง(เราเป็นคนที่โดนแดดเยอะเกือบทุกวัน) ใสขึ้นจนคนทักเลยค่ะ

รีวิวจากvanilla คุณ ViviC’Akarapa คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราทานคู่กับคอลลาเจนของดีเอชซี พบว่า ริ้วรอยลดลง (เนื่องจากรักษาสิวด้วยเครื่อง fine scan แล้วเขาตรวจผิวหน้าให้) เฉพาะช่วงที่กินนะคะ ตอนนี้ไม่ได้กินแล้วถึงแม้จะหาซื้อง่าย แต่ว่าราคาแพง เลิกกินดีกว่าเอาไว้มีตังค์ค่อยไปซื้อคู่กับคอลลาเจนอีก

รีวิวจาก daisy คุณ Tinkerคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปอาหารเสริมจากมะเขือเทศ

มะเขือเทศมีประโยชน์มากๆเลยใช่ไหมคะแต่ใครหลายคนคงไม่ชอบมะเขือเทศ เพราะมันมีรสชาติที่แปลกประหลาดมากๆเลยสำหรับคนที่ไม่ชอบมันจะแหวะๆ จะหวานก็ไม่เชิงจะเปรี้ยวก็ไม่เปรี้ยว มันกร่อยๆ

สำหรับคนที่ทานยากแต่อยากดูแลตัวเอง วันนี้เราก็ได้แนะนำอาหารเสริมจากมะเขือเทศมาแนะนำเพื่อนๆถึง 5 ตัวด้วยกัน บอกเลยว่าแต่ละสูตรนั้นดีงามจริงๆ คงจะเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆได้ว่าควรทานแบบไหน เป็นเม็ดหรือเป็นแคปซูลดี ใครชอบแบบไหนก็ตำแบบนั้นได้เลยน้าา แล้วมาอวดผิวสวยจากภายในสู่ภายนอกไปพร้อมๆกันนน

สุขภาพLatest articles in the category