#3 ครีมกันแดดกิฟฟารีน น่าใช้มั้ย?มาดูรีวิวกัน

#3 ครีมกันแดดกิฟฟารีน น่าใช้มั้ย?มาดูรีวิวกัน

ทำความรู้จักกับแบรนด์กิฟฟารีน

ถ้าพูดถึงธุรกิจขายตรงในเมืองไทย 1 ในแบรนด์ที่จะผุดขึ้นมาในหัวเป็นลำดับแรก ๆ คงไม่พ้นแบรนด์ชื่อดังอย่าง “กิฟฟารีน” เพราะเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง รวมถึงสินค้าอุปโภคบริโภค ที่ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบขายตรงมาเป็นเวลานาน จนถึงปัจจุบันกิฟฟารีนได้ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเองกว่า 2,000 รายการแล้ว

กิฟฟารีนถูกก่อตั้งขึ้นโดยคณะแพทย์และเภสัชกร ที่มีความตั้งใจจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อให้คนไทยได้ใช้ รวมถึงเพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย จึงเลือกทำการตลาดแบบเครือข่าย เพื่อกระจายรายได้สู่ประชาชน กิฟฟารีนทำการวางแผนการตลาดอย่างมีวิสัยทัศน์ และสร้างแผนการขายที่มีประสิทธิภาพ จึงทำให้กิฟฟารีนมีผลประกอบการกว่า 77,000 ล้านบาทในปัจจุบัน

แต่กลยุทธ์ทางการตลาดที่ชาญฉลาด ไม่ใช่สิ่งเดียวที่ทำให้กิฟฟารีนประสบความสำเร็จ เพราะคุณภาพของตัวสินค้าก็เป็นสิ่งสำคัญมากเหมือนกัน กิฟฟารีนมีสินค้ามากมายที่ได้รับความนิยม เพราะผู้บริโภคใช้แล้วเห็นผลจริง จึงเกิดการบอกต่อแบบปากต่อปาก ตัวอย่างเช่นยาสีฟัน ยาสระผม รวมถึงครีมกันแดดที่เราจะพูดถึงในวันนี้ด้วย

3 ครีมกันแดดจากกิฟฟารีน

1. กลามอรัส บูเต้ ยูวี ดีเฟนซ์ รีไวทาไลซิ่ง ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++
ครีมกันแดดกิฟฟารีน

ครีมกันแดดกิฟฟารีนสูตร “กลามอรัส บูเต้ ยูวี ดีเฟนซ์ รีไวทาไลซิ่ง” โดดเด่นที่เนื้อครีมให้สัมผัสบางเบาแบบสุด ๆ ทำให้ผู้ใช้รู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งคราบขาวเอาไว้บนผิวหน้า และมีประสิทธิภาพในการป้องกันแสง UVB ซึ่งเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ ผิวแสบไหม้ด้วยค่า SPF 50 และปกป้องผิวจาก UVA ด้วยค่า PA+++ และยังผสานสารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล ที่อุดมไปด้วย Vitamin E และ Vitamin B5 ช่วยคืนความชุ่มชื่น กระจ่างใสให้ผิวอีกด้วย

ปริมาณ 40 ml
ราคา 360 THB

” ครีมกันแดดหน้า ชอบ Glamorous beaute UV Defense Revitalizing Cream SPF 50 PA+++ ตัวนี้เนื้อครีมสีขาวนะคะทาแล้วบางเบาดี ตัวอื่นจะมันๆ” รีวิวจากสมาชิกพันทิปหมายเลข : 5457639 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Pantip

2. กิฟฟารีน มัลติ โพรเทคทีฟ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++
ครีมกันแดดกิฟฟารีน

ครีมกันแดดกิฟฟารีนสูตร “มัลติ โพรเทคทีฟ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++” ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสง UVA UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย SPF50+ , PA++++ เป็นครีมกันแดดชนิดกันเหงื่อ กันน้ำ นอกจากนั้นยังใช้เทคโนโลยี Biosaccharide Gum–4 จากฝรั่งเศส

ซึ่งทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันไม่ให้ผิวถูกทำร้ายด้วยฝุ่นควันและมลภาวะ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดอาการแพ้อีกด้วย ตัวผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นน้ำนม บางเบา เกลี่ยง่าย สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้โดยไม่ส่งผลกระทบใด ๆ โดยครีมกันแดดกิฟฟารีนสูตรนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, สารกันเสียกลุ่มพาราเบน, ฟอร์มัลดีไฮด์, เมทิลไอโซไทอะโซลิโนน และสีสังเคราะห์ จึงไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองอีกด้วย

ปริมาณ 50 ml
ราคา 760 THB

ครีมกันแดดกิฟฟารีน

” ซึมซาบเร็ว เกลี่ยง่าย สามารถลงรองพื้นต่อได้ตามปกติ ไม่รบกวนการแต่งหน้า ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่มันและไม่ทิ้งคราบไว้บนผิวเลยค่ะ” รีวิวจาก Youtube Chanel : TomCM

3. Repairy Snail Color Moisture sun screen SPF50+ PA++++
ครีมกันแดดกิฟฟารีน
ครีมกันแดดกิฟฟารีนสูตร “Repairy Snail Color Moisture sun screen” เป็นครีมกันแดดที่ช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใส โดยมีสีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกันคือ
1.No.01 Pink Rose สำหรับผิวขาวอมชมพู
2.No.02 Natural Ivory สำหรับผิวขาวเหลือง
3.No.03 Beige สำหรับผิวสองสี
โดยทุกสีมีคุณสมบัติเหมือนกันคือป้องกันรังสี UVA UVB ด้วย SPF 50+ PA+++ ส่วนจุดเด่นของกันแดดกิฟฟารีนสูตรนี้ก็คือการผสมสารสกัดจากเมือกหอยทากจากประเทศเกาหลี ที่อุดมไปด้วยวิตามิน E และวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียนและช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 280 THB

ใช้ดีค่ะ ทาแล้วหน้าดูผ่อง ๆ Ok ค่ะ รีวิวจากคุณ :  ณิชานันท์ ห. อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Lazada

สรุปครีมกันแดดจากกิฟฟารีน

ถึงแม้ว่ากิฟฟารีนจะเป็นแบรนด์ที่เปิดตัวมานานแล้ว แต่ส่วนผสมที่ถูกนำมาใช้อย่าง “เมือกหอยทาก” หรือ “แพลงก์ตอนทะเล” ซึ่งเป็นส่วนผสมที่เพิ่งได้รับความนิยมในวงการเครื่องสำอางเมื่อไม่นานมานี้

แสดงให้เห็นถึงการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นครีมกันแดดจากแบรนด์กิฟฟารีนจึงเป็นหนึ่งในครีมกันแดดที่สาว ๆ ควรมีอยู่ในลิสต์ด้วยนะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category