#3 ครีมกันแดดสมูทอี ดีจริงหรือจกตา

#3 ครีมกันแดดสมูทอี ดีจริงหรือจกตา

ทำความรู้จักกับแบรนด์สมูทอี

สมูทอีถูกก่อตั้งโดยคุณแสงสุข พิทยานุกุล เภสัชกรที่ผันตัวมาธุรกิจเครื่องสำอาง โดยคุณแสงสุข พิทยานุกุล มีความตั้งใจจะผลิตสกินแคร์ที่มีความอ่อนโยนและแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อื่น

ตัวอย่างเช่น”สมูทอีโฟมไม่มีฟอง” ที่เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกของแบรนด์สมูทอี ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนถึงปัจจุบันก็เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว ที่แบรนด์สมูทอีได้ทำหน้าที่ดูแลผิวพรรณให้กับสาวไทยมาโดยตลอด

ถึงแม้ว่าจะเป็นแบรนด์ไทยแท้ ๆ แต่ผลิตภัณฑ์ของสมูทอี ได้รับการพัฒนาและวิจัยโดยบริษัท Nature’s Vitra ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้งสมูทอียังเป็นผลิตภัณฑ์ที่แพทย์และเภสัชกรแนะนำอีกด้วย

3 ครีมกันแดดสมูทอี

1. Smooth E Men Physical Sport SPF50 PA+++
ครีมกันแดดสมูทอี

ครีมกันแดดสมูทอีสูตร Sport เป็นครีมกันแดดสำหรับหนุ่ม ๆ ชนิดไม่ผสมสารเคมี ลดความเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้และไม่ทำให้แสบตา เนื้อครีมเป็นแบบ Fluid บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้เป็นคราบ

สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50 PA+++ เนื้อครีมติดทนนานและคงประสิทธิภาพกันแดดไว้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับวันที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานาน

ปริมาณ 20 ml
ราคา 495 THB

กันแดดดีมากไม่เป็นคราบเกลี่ยงค่อนข้างง่ายไม่มันระหว่างวัน ดีมากกก !!! แนะนำให้รอใช้กัน รีวิวจากคุณ :  Jiraptnw อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet.in.th

กันแดดสูงถึง SPF 72 แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับเล่นกิจกรรมกลางแจ้ง หรือไปชายทะเล รีวิวจากคุณ :  Sunshine อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet.in.th

กันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อบางเบา ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวดำคล้ำเสีย ไม่เหนียวหนะ รีวิวจากคุณ : ttmwnr อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet.in.th

2. Smooth E White Babyface CC Cream SPF 25 PA++
ครีมกันแดดสมูทอี

ครีมกันแดดสมูทอี Babyface CC Cream SPF 25 PA++ เป็นครีมกันแดดที่ผสานเทคโนโลยีพิเศษอย่าง Color-correcting technology ทำหน้าที่ช่วยกระจายแสง ทำให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียน ช่วยปกปิดรอยแดงรอยดำบนใบหน้า

ทำให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า อีกทั้งยังช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นด้วย Moisturizer และรักษารอยแดง รอยดำ ให้จางลงด้วย วิตามิน C, Alpha arbutin เรียกได้ว่าเป็นครีมกันแดด ที่นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยบำรุงและปกปิดจุดด่างดำได้อีกด้วย สวยครบจบที่หลอดนี้เลย

ปริมาณ 7 กรัม
ราคา 145 THB

เนื้อครีมค่อนข้างเกลี่ยยาก แต่เกลี่ยแล้วจะกลืนไปกับสีผิวไม่โดดลอย ช่วยปรับให้หน้าสว่าง เรื่องเบลอรูขุมขนไม่เท่าไหร่  กันน้ำติดทน มีกลิ่นอ่อนๆฉบับสมูทอีได้ลุคผิวความโกล์วแบบพอดีเลย ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม รีวิวจากคุณ : กัญญ์ณณัฐ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet.in.th

เนื้อซีซีค่อนข้างแห้ง​ ถ้าเกลี่ยไม่ดีอาจจะเป็นคราบได้​ สีเข้ากับสีผิวคนไทย​ คือโทนขาวเหลือง​ ให้การปกปิดที่เบาบาง​ ไม่หนักหน้า​ ปรับผิวหน้าให้สว่างขึ้น รีวิวจากคุณ : Benwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet.in.th

เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่จะหารองพื้นบางเบา หรือ CC ที่มาช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้น แบบไม่โบ๊ะอ่ะ คุมมันพอใช้ อยู่ทน แต่อาจจะต้องลงแบบที่แนะนำ จะหมดปัญหาเรื่องเกลี่ยยาก รีวิวจากคุณ : ยิ้มมมมมมม  อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet.in.th

3. Smooth E Physical White Babyface SPF 50+ PA+++ UV Expert [Beige]
ครีมกันแดดสมูทอี

ครีมกันแดดสมูทอี Physical White Babyface SPF 50+ PA+++ UV Expert สีเบจ เป็นครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพการกันแดดสูงถึง SPF 50+ PA+++ สามารถคงประสิทธิภาพการกันแดดไว้ได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง อ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเด็ก สตรีมีครรภ์หรือผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ เพราะเป็นกันแดดที่ไม่ผสมสารเคมีใด ๆ

นอกจากนั้นสมูทอียังได้นำเทคโนโลยี (Multi-Layer Emulsion System) มาใช้ ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวจะช่วยนำพาสารบำรุงผิวเข้าไปสู่ชั้นผิวหนัง โดยในครีมกันแดดสมูทอีสูตรนี้เค้าก็ได้ใส่สารบำรุงต่าง ๆ มาให้ด้วย อาทิเช่น Aloe Vera ช่วยคืนความชุ่มชื้น บรรเทาอาการแสบร้อนจากผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย และ Rosehip Oil ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย

ปริมาณ 15 กรัม
ราคา 295 THB

ชอบมากค่ะ ใช้สมูทอีมา 10กว่าปีแล้วค่ะ เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากหน้าชอบเป็นผื่น ไปหาหมอที่คลีนิค(คลีนิครักษาโรคทั่วไป ไม่ใช่คลีนิครักษาผิวหนัง) หมอก็ให้ยากินกับยาทามา และแนะนำให้ใช้ครีมสมูทอี ให้เราไปหาซื้อตามร้านขายยา พอได้ทาสมูทอีหน้าก็ไม่เคยเป็นผื่นอีกเลย ก็เลยใช้สินค้าของสมูทอีทั้งหมดเลย โฟม ครีม ครีมกันแดด ใช้ดีจริงๆนะคะหน้าดูไม่แก่เลยแนะนำให้ใช้คะ รีวิวจากคุณ : เสาวรส อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet.in.th

ใช้สีเบจค่ะ แทนบีบีได้เลย ช่วยปรับสีผิวให้เนียนเรียบ เนื้อเข้มข้นหน่อย แต่กันแดดได้ดีมาก ผิวไม่คล้ำขึ้นเลย ระหว่างวันมีหน้ามันนิดหน่อยค่ะ รีวิวจากคุณ :  ying_duang อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet.in.th

ลองใช้แล้วโอเคเลย เพราะเนื่อครีมที่ซึมเข้าผิวได้เร็ว กันแดได้ระดับหนึ่งค่ะ รีวิวจากคุณ : SoCute อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet.in.th

สรุปครีมกันแดดสมูทอี

จะเห็นได้ว่าครีมกันแดดสมูทอี 3 สูตร ที่เรานำมาเป็นตัวอย่างในวันนี้ ต่างก็มีจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันออกไป

ตัวแรก Smooth E Men Physical Sport SPF50 PA+++ เน้นความติดทน กันน้ำ กันแดด เหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่มักจะเจอกิจกรรมหนัก ๆ อยู่เสมอ (แต่สำหรับสาว ๆ ที่ต้องทำงานหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งก็สามารถใช้ได้เช่นกัน)

ตัวที่สอง Smooth E White Babyface CC Cream SPF 25 PA++ เน้นการปกปิดและบำรุง จะเห็นได้ว่าตัวนี้ค่า SPF และ PA ไม่ได้สูงมาก ซึ่งทางแบรนด์คงตั้งใจให้ครีมกันแดดสูตรนี้ เป็นครีมกันแดดสำหรับวันสบาย ๆ อย่างหยุดอยู่บ้าน วันที่ไปทำงานในออฟฟิศ เป็นต้น

ตัวที่สาม Smooth E Physical White Babyface SPF 50+ PA+++ UV Expert มีจุดเด่นที่ความอ่อนโยนและประสิทธิภาพในการกันแดด เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย แต่ก็ยังต้องการประสิทธิภาพในการกันแดดสูง ๆ นั่นเอง

สรุปได้ว่าสมูทอีเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ผลิตครีมกันแดดออกมาได้ตอบโจทย์ผู้บริโภคมาก ๆ แต่ละสูตรจะมีจุดเด่นและราคาแตกต่างกันออกไป ผู้บริโภคอย่างเรา จึงสามารถเลือกซื้อสูตรที่เหมาะกับตัวเองได้ และด้วยความที่เป็นแบรนด์เวชสำอางจึงทำให้เราวางใจเรื่องการแพ้ได้อีกด้วย

ครีมกันแดดLatest articles in the category