เจลล้างหน้าเซตาฟิล ของเค้าดีจริง ใครๆก็บอกกัน

เจลล้างหน้าเซตาฟิล ของเค้าดีจริง ใครๆก็บอกกัน

มาทำความรู้จักเจลล้างหน้าเซตาฟิล

เจลล้างหน้าเซตาฟิล

 

ผลิตภัณฑ์จาก Cetaphil ได้ทำการตลาดแบบเข้าใจผู้บริโภคจึงได้กำเนิดผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้าเซตาฟิลสุดดังปะปังปี้ขึ้น ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่ต้องเผชิญใน 1 วัน ความเครียด ฝุ่น มลภาวะ สภาพอากาศที่แปรปรวน จนทำให้ผิวรู้สึกอ่อนแอ ประท้วงโดยการ แห้ง ลอย หยาบกร้าน สิวบุก ให้ เจลล้างหน้าเซตาฟิลช่วยได้เพราะ นวัตกรรมที่คิดค้นขึ้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวหนัง Mosturizing Film สัมผัสได้ถึงความนุ่มลื่น ชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังล้างหน้า เสริมโครงสารของเกราะปกป้องผิวให้กลับมาแข็งแรงพร้อมสู้กับวันใหม่อีกครั้ง

เจลล้างหน้าเซตาฟิลมีดีตรงไหน

ดีทุกตรงแต่จะขอบรรยายสรุปเป็นข้อเพื่อให้เข้าใจง่าย

1.เทคโนโลยี Moiturizing Film ที่ทีคุณสมบัติช่วยล็อคความชุ่มชื้น พื้นฐานของผิวดูสุขภาพดี

2. ไม่มีมีฟองไม่ทำร้ายผิว ไม่มีสบู่ ไม่มีน้ำหอมแต่มีค่า pH Balance ที่ใกล้เคียงกับผิวธรรมชาติ

3.สามารถใช้เป็น make up remover ล้างเครื่องสำอางกันน้ำก็ออก

4.เทคโนโลยี Gentle Foaming Action ลดความมันส่วนเกินที่ใบหน้า 54%

5.สามารถลดสิวอุดตันได้จริงมีผลวิจัยรองรับจากแพทย์ผิวหนัง

วิธีใช้ สามารถใช้ได้ทั้งแบบล้างน้ำตาม หรือ เช็ดออกด้วยสำลีโดยไม่ต้องล้างน้ำตามก็ได้

กระแสจากผู้ใช้เจลล้างหน้าเซตาฟิลจริง

ใช้ดีมากค่ะ ชอบมากๆ เราเป็นคนที่มีปัญหาผิวหน้าค่ะ หน้ามันและเป็นสิว เป็นเยอะ และเป็นมานาน กังวลมากๆ มีทั้งสิวผด สิวอุดตัน และเราผิวแพ้ง่ายมากๆ เราลองมาหลายอย่างมากๆ บางอย่างไม่ดีขึ้นเลย บางอย่างดีขึ้นพักเดียวกลับมาเป็นอีกแต่พอลองใช้ cetaphil จากสิวเห่อๆ สิวผดเราลดลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะไม่ระคายเคืองเลย ครั้งแรกที่เราใช้ รู้สึกได้ว่าหน้าสะอาด ไม่แห้ง ไม่ลอกเป็นขุย เป็นเนื้อเจล แต่ใช้แล้วหน้ามีความชุ่มชื้น ตื่นเช้ามาหน้าไม่มันเยิ้มค่ะ เลยใช้ต่อ พอผ่านไป 1 สัปดาห์ สิวผดค่อยๆดีขึ้น ค่อยๆจางลง หน้าไม่มีรอยแดงเลย ใช้ต่อมาเรื่อยๆจนถึงวันนี้ ก็ยังรู้สึกได้ว่าดีมาก เหมาะกับผิวของเรา สิวเก่าค่อยๆดีขึ้น จางลงเรื่อยๆ และสิวใหม่ไม่ขึ้นเพิ่ม แค่นี้ก็ดีมากแล้วค่ะ เราดีใจมาก เพราะมีปัญหามานาน ใช้อะไรก็ไม่หายสักที จนมาได้ cetaphil เราใช้ล้างหน้าเช้าและเย็นค่ะ ไม่มีกลิ่น แต่ใช้ดี ชอบมากค่ะ

รีวิวจาก vanilla: คุณ kanok2359

คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าเซตาฟิลฉบับเต็ม

ใช้แล้วรู้สึกผิวไม่แห้ง หลังล่างหน้า ผิวชุ่มชื้น สิวขึ้นน้อยลง ระหว่างวันก็ไม่ได้รู้สึกว่าหน้ามันขึ้น รีวิวจาก cosmenet: คุณ rungring

คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าเซตาฟิลฉบับเต็ม

เมื่อก่อนเป็นสิวเยอะมาก.  แพ้นู่นนี่นั่นเต็มไปหมด.  แพ้หนักเลยไปหาหมอคลีนิคผิวหนัง.  หมอของโรงพยาบาลศิริราช.  เค้าให้ใช้Cetaphil.  จากนั้นเราก็ใช้มาตลอดนะ.  หายขาดจ้า.  จะเป็นสิวบ้างนานๆครั้ง. นิดๆหน่อยๆตอนมีประจำเดือนเท่านั้นจ้า

รีวิวจาก pantip: คุณสมาชิกหมายเลข 735805

คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าเซตาฟิลฉบับเต็ม

อ่อนโยน คิดอะไรไม่ออกก็ใช้ตัวนี้ตลอด

รีวิวจาก konvy: คุณ  pr***or

คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าเซตาฟิลฉบับเต็ม

สำหรับส่วนผสมของโฟมล้างหน้า Cetaphil สูตรอ่อนโยน ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายนั้น จะมีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้างไปดูกัน
ข้อดี : มีสารให้ความชุ่มชื้นที่ไม่อุดตันกับผิว ไม่มีน้ำมัน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสีสังเคราะห์
ข้อเสีย : มี SLS ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองบนผิวได้ และมีพาราเบนอีกตัวค่ะที่อาจจะทำให้ไม่เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายเท่าไหร่ อ่านต่อได้ที่ รีวิวจาก wongnai: MissSky คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าเซตาฟิลฉบับเต็ม

สนใจสั่งซื้อเจลล้างหน้าเซตาฟิล

เจลล้างหน้าเซตาฟิล Cetaphil Gentle Skin Cleanser
เจลล้างหน้าเซตาฟิล

เจลล้างหน้าเซตาฟิล ล้างทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกรวมถึงเมคอัพติดทนก็เอาอยู่เพียงใช้คู่กับสำลีเช็ดหน้าก็ไม่ต้องล้างออก แถมยังรู้สึกถึงผิวนุ่มลื่นขึ้นทันทีหลังใช้เพียงครั้งแรกเพราะเทคโลยี Moiturizing Film การันตีโดยผลสำรวจผู้หญิง 95% รู้สึกถึงผิวดีขึ้นหลังใช้

ปริมาณ 500 ml
ราคา 615 THB

สรุปเจลล้างหน้าเซตาฟิลดีจริงหรือ

เจลล้างหน้าเซตาฟิล

เจลล้างหน้าเซตาฟิลมีคุณสมบัติที่ดี ควรค่าแก่การลองใช้เพราะ คุณสมบัติต่างๆมีงานวิจัยรองรับเชื่อถือได้แต่ถึงจะมีงานวิจัยรองรับก็ไม่สามารถรองรับความแตกต่างของมนุษย์ได้ทั้งหมด เราควรทดสอบผลิตภัณฑ์ต่างๆโดยเฉพาะสกินแคร์กับผิวบริเวณท้องแขนของเรา หากไม่มีปฏิกิริยาอันตรายใดก็จะได้มีความสุขกับการใช้สกินแคร์ดูแลตัวเองให้อยู่กับเราไปนานๆค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category