#2 ครีมกันแดดการ์นิเย่ ไม่วอก ไม่เทาจริงเหรอ?

#2 ครีมกันแดดการ์นิเย่ ไม่วอก ไม่เทาจริงเหรอ?

ทำความรู้จักกับแบรนด์การ์นิเย่

การ์นิเย่เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดยนาย อัลเฟรด อามัวร์ การ์นิเย่ ที่ประเทศฝรั่งเศสเมื่อปี ค.ศ. 1904 ผลิตภัณฑ์แรกที่ถูกผลิตภายใต้แบรนด์การ์นิเย่คือโลชั่นบำรุงเส้นผม จากส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ

ต่อมาทางแบรนด์จึงได้คิดค้นคิดค้นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออกมาวางขาย จนเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของแบรนด์การนิเย่ มักจะเลือกใช้ส่วนผสมหลักจากวัตถุดิบธรรมชาติ

เพราะทางแบรนด์เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนสามารถงดงาม ด้วยพลังจากธรรมชาตินั่นเอง อย่างผลิตภัณฑ์ที่วางขายในบ้านเรา ก็จะมีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติอยู่ เช่นสกินแคร์ที่ผสมสารสกัดจากดอกซากุระ หรือเลม่อน เป็นต้น

ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือครีมกันแดดของการ์นิเย่ ครีมกันแดดที่จะช่วยปกป้องผิวของเราจากพลังธรรมชาตินั่นเอง

จุดเด่นของครีมกันแดดการ์นิเย่

นอกจากส่วนผสมหลักจากธรรมชาติแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นของครีมกันแดดการ์นิเย่ก็คือ “ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่ลอย” นั่นเอง

ถึงแม้ว่าส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติจะเป็นเอกลักษณ์ของการ์นิเย่ แต่ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติก็สำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน การ์นิเย่เล็งเห็นปัญหาที่ทำให้คนจำนวนหนึ่งไม่ยอมทาครีมกันแดด เพราะกลัวว่าหน้าจะขาวจนดูผิดธรรมชาติ

จึงได้คิดค้นครีมกันแดด ที่ไม่ทำให้หน้าดูขาวจนเกินไป มาเอาใจสาว ๆ ที่รักในความเป็นธรรมชาติของตัวเอง ถึงจะเป็นเพียงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ก็ตอบโจทย์สาว ๆ จำนวนมากเลยทีเดียว

ครีมกันแดด 2 สูตรจากการ์นิเย่

 1. การนิเย่ ซากุระ ไวท์ ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++
ครีมกันแดดการ์นิเย่

ครีมกันแดดการ์นิเย่ ที่ผสานคุณค่าการบำรุงจากดอกซากุระ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอมชมพู เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA , UVA1 ด้วย PA++++

และปกป้องผิวจากรังสี UVB ด้วย SPF50+ ช่วยป้องกันปัญหาผิวหมองคล้ำจากแสงแดด นอกจากนั้นครีมกันแดดการ์นิเย่สูตรนี้ยังผสานวิตามินบี 3 ที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดดอีกด้วย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 259 THB

 

ประสบการณ์จากการใช้จริง :
จากที่เจมส์ใช้มา 1 อาทิตย์กว่าๆ ก็คือถือเป็นครีมกันแดดใช้สามารถใช้ได้ทุกวัน แถมมีค่า SPF สูงมากๆ 50+ แถม PA++++ ป้องกันรังสี UVA ต้นเหตุของริ้วรอยได้สูง โอเคเลย ส่วนเรื่องเนื้อครีมสีชมพู แรกๆ เจมส์ก็รู้สึกแปลกๆแต่พอใช้มาเข้าวันที่ 3 ก็รู้สึกชิน แล้วก็ไม่คิดว่าตัวเองหน้าวอกหรือหน้าลอยแต่อย่างใด ผู้ชายใช้ได้ แต่ถ้าผิวเข้มมากๆ อาจจะต้องลงปริมาณที่น้อยลง เพื่อป้องกันปัญหาหน้าเทา แต่ถ้าใครผิวขาวใช้เลยจ้า อ่อ . . . มีเรื่องนึงคือ ครีมกันแดดการ์นิเย่ เจมส์คิดว่าเขาโดดเด่นเรื่องความชุ่มชื่นนะ ผิวแห้งใช้ได้ แล้วเรื่องความมัน ต้องบอกเลยว่า หลังทาทันทีหน้าไม่ได้มัน และไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มนะ แต่พอเวลาผ่านไป สักช่วงบ่ายๆ หน้าก็มันปกติ หรืออาจจะรู้สึกมันมากกว่าเดิมนิดหน่อย ตรงนี้ถ้าใครไม่ชอบก็คงรู้สึกแหละ ส่วนเรื่องกลิ่นก็หอมดี แต่ถ้าใครแพ้น้ำหอมก็ต้องระวังด้วยนะครับ สำหรับรุ่น Sakura White ตัวนี้
ส่วนในแง่ผลลัพธ์ คือหน้าไม่ดำแดด ไม่หมองคล้ำดีมากเลย พวกจุดด่างดำเล็กลงถือเป็นแนวโน้มที่ดี
แต่ถ้าทุกคนโอเค กับสิ่งที่เจมส์เขียนมา ก็จะบอกว่า
ถือเป็นครีมกันแดด ถูกและดี ที่ราคาเบาๆที่ไม่เกิน 300 บาทเอาไว้ทาประจำวัน
ที่ประสิทธิภาพกันแดดดีเยี่ยม สารกันแดดเสถียร อีกด้วย
รีวิวจากคุณ : james_badbitch อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Jeban

ใช้ดีมากกกกก เราใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเลย แต่ไปลองใช้ตัวอื่นสิวเห่อขึ้นหน้าเต็มไปหมด ต้องกลับมาใช้ตัวนี้ตลอด เนื้อครีมซืมทันทีหลังทาเสร็จ ผิวสว่างขึ้นนิดนึงมั้ง กลิ่นหอม หลังทาแล้วรู้สึกหน้าใสขึ้น แต่ก็ทำให้หน้ามันอยู่เหมือนกัน แต่ก็ยังชอบ จะใช้ตัวไปเรื่อยๆจ้าาาา รีวิวจากคุณ : A L I C H A อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Vanilla.in.th

 

2. การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซูเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ 50+/พีเอ++++ เบจ คัลเลอร์
ครีมกันแดดการ์นิเย่

ครีมกันแดดการ์นิเย่ที่มีเนื้อเป็นสีเบจ ช่วยปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอแต่ไม่วอก ไม่ลอย ช่วยปกป้องผิวจาก UVA, UVB และ UVA1 อย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF50+ PA++++ ป้องกันการเกิดจุดด่างดำ ฝ่า กระ ริ้วรอยก่อนวัย ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ติดทนนาน

ปริมาณ 30 ml
ราคา 259 THB
กันแดดเนื้อโลชั่น เกลี่ยง่าย ใช้สีเบจจะปรับสีผิวให้สม่ำเสมอได้นิดหน่อยเหมือนเป็น CC ชุ่มชื่นดี ไม่คุมมัน คนผิวมันไม่น่าจะชอบ รีวิวจากคุณ : Auntie AnT อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th
เนื้อกันแดดเป็นเนื้อเบาบางดีมาก เกลี่ยง่าย แถมเค้ายังมี 2 สีให้เลือกด้วยค่ะ ดีงามมากค่ะ ราคาไม่แพงมาก สามารถหาซื้อได้ง่าย แต่อาจทำให้เป็นคราบระหว่างวันได้ กันแดดไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไหลเยิ้มถ้าเหงื่อออกเยอะค่ะ รีวิวจากคุณ : Tigky Pinyapat อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th
มันดีแบบลากเสียงยาววว ใช้ตัวสีเนื้อ ทำให้ผิวหน้าสว่างขึ้นนิดนึง ทาแล้วหน้าไม่มัน วันไหนชิว ตบแป้งฝุ่นตามเลยก็รอดนะ แถมราคาก็ดี มีซื้อซ้ำแน่นอน รีวิวจากคุณ : Jee อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Cosmenet.in.th

สรุปครีมกันแดดการ์นิเย่

ถึงแม้ว่าครีมกันแดดจากการ์นิเย่ จะมีสูตรให้เลือกไม่มากนัก แต่ก็ช่วยตอบโจทย์ความต้องการให้กับสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี

สำหรับใครที่ชอบให้ผิวดูเป็นธรรมชาติแบบสุด ๆ อาจเลือกสูตร “ซากุระ ไวท์ ซุปเปอร์ ยูวี” ที่ช่วยปกป้องและเพื่อเผยผิวที่แท้จริงของเรา

ส่วนใครที่ยังอยากจะปกปิดข้อบกพร่องบนผิว แต่ก็ไม่อยากให้หน้าดูวอกจนเกินไป สามารถเลือกใช้สูตร  “ไลท์ คอมพลีท ซูเปอร์ ยูวี” ได้เช่นกันค่ะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category