หน้าใสสไตล์สาวญี่ปุ่นด้วย #4สูตรโฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ

หน้าใสสไตล์สาวญี่ปุ่นด้วย #4สูตรโฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ

โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ

โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ
https://bungza.wordpress.com/hadalabosmoothfacewash/

ฮาดะลาโบะ เป็นแบรนด์ชื่อดังจากญี่ปุ่นขึ้นชื่อในเรื่องการดูแลผิว และแน่นอนวันนี้เราจะมาพูดถึงโฟมล้างหน้าจากแบรนด์นี้กัน ซึ่งโฟมล้างหน้าจากฮาดะลาโบะเขามีจุดเด่นคือมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวโดยเฉพาะ ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ปราศจากแอลกอฮอล์ สี น้ำมัน และน้ำหอม เขาเน้นความเป็นธรรมชาติ เพื่อเผยผิวพรรณที่ใสผุดผ่องตามแบบสไตล์ของสาวญี่ปุ่น โดยแต่ละสูตรก็จะมีคุณสมบัติและสารสกัดที่แตกต่างกันออกไปอีก ถ้าใครไม่ใช่สาวกของฮาดะลาโบะคงจะงงๆอึนๆว่าสูตรไหนเป็นสูตรไหน ควรจะใช้สูตรอะไรดี วันนี้เรามี 4 สูตรโฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะมาแนะนำให้สาวๆได้สวยใสในแบบฉบับสาวญี่ปุ่นพร้อมกับ 5 วิธีการล้างหน้าแบบฉบับของชาวญี่ปุ่นง่ายๆมาแจกด้วยน้าา

เลือกใช้โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะสูตรไหนดี!!

การที่จะมีหน้าสวยใสได้ก็จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวให้ตรงจุด วันนี้เราขอแนะนำ 4 สูตรโฟมล้างหน้าจาก ฮาดะลาโบะ ที่จะเป็นตัวช่วยหนึ่งในการจัดการปัญหาผิวและกำจัดสิ่งสกปรก ที่สำคัญไม่ทำร้ายเซลล์ผิวอีกด้วย อดใจรอไม่ไหวกันแล้วล่ะสิ๊ ไปดูกันเลยค่ะ อ่านจบปุ๊บรับรองหยิบใส่ตะกร้าช้อปออนไลน์กันถูกสูตรแน่ๆ

สูตรที่ 1 Hada Labo Softening & Whitening Face Wash
โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ
https://th.priceprice.com/Hada-Labo

สูตรแรกเป็นไวท์เทนนิ่งโฟม คุณค่าจากสารสกัดองุ่นแดงและเมล็ดงาเพื่อเผยผิวกระจ่างใส ยืดหยุ่นเนียนนุ่มในแบบสไตล์สาวญี่ปุ่นแท้ๆ คงความชุ่มชื่นด้วยส่วนผสมจากไฮยาลูโรนิค แอซิดทำให้ผิวหน้าไม่แห้งตึง ดูอวบอิ่มไปด้วยน้ำ อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวและไม่ระคายเคือง ปราศจากแอลกอฮอล์ สี และน้ำหอม เหมาะสำหรับคนผิวคล้ำ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้น้าา

ปริมาณ  100 g
ราคา  89 THB

บีบไม่ต้องเยอะ ก็สามารถทำความสะอาดได้ทั้งหน้า ไม่มีกลิ่น หลังล้างหน้าไม่รู้สึกว่าหน้าแห้งตึง เราผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่แสบตา รู้สึกหน้าใสขึ้นด้วย

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Dreamers คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โฟมบีบออกมาใช้ง่าย เหมือนครีมโฟมมากกว่า จะต่างกับพวกโฟมของเซนกะหรือซานะที่จะมีความคงรูปคงตัวเป็นเส้นโฟม แต่ฮาดะตัวนี้จะเหมือนบีบครีมออกมามากกว่า ค่อนข้างไหลง่าย ต้องเทอย่างระมัดระวัง ไม่มีฟองฟูๆ แบบเซนกะ จะเหมือนทาครีมโฟมอะไรทำนองนั้นมากกว่า กลิ่นเหมือนมะพร้าวขูดกินกับขนมไทยเลย (ไม่ใช่พวกกลิ่นมะพร้าวสังเคราะห์ในเครื่องสำอางทั่วไป ที่จะกลิ่นหวานๆ เหมือนขนม) คนละแบบกับเซนกะและซานะเลย แต่ล้างหน้าสะอาดเกลี้ยงดี ใช้ไม่ต้องมากหน้าก็สะอาดแล้ว ส่วนตัวไม่แพ้หรือระคายเคือง

รีวิวจาก Vanilla คุณ Nekomi คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่2 Hada Labo Deep Clean & Blemish Control Face Wash
โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ
https://th.priceprice.com

ตัวนี้สำหรับเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ด้วยมีส่วนผสมจากแร่ธาตุจากดินภูเขาไฟ ดูดซับสิ่งสกปรกได้ดีเยี่ยม ลดปัญหาสิวและผิวหมองคล้ำด้วย และยังมีซาลิไซลิค แอซิด ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกแต่ไม่แห้งกร้านมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวในทุกอณู

ปริมาณ  100
ราคา  89 THB

ชอบมากกก ใช้แล้วสิวลดลง กลิ่นดีมากเป็นกลิ่นที่หอมอ่อนๆธรรมชาติไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ฟองเยอะและก็นุ่มสุดๆ ล้างได้สะอาดไม่แห้งตึง แต่รู้สึกว่าใช้เปลืองมากเพราะรูมันใหญ่มากเผลอบีบออกมาเยอะตลอดเลย

รีวิวจาก Vanilla คุณ Icexmini คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เบ้ให้ 8/10 นะคะ  หักคะแนนตรงที่โฟมเหลวเกินไป บีบออกมาคือทะลัก ไม่ใช่อะไรมันเปลืองงT0T ส่วนเรื่องของการลดสิว ลดความมันบนใบหน้า ผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งกร้านนี่ค่อนข้างช่วยได้พอสมควรเลยค่ะ คือเบ้ใช้แล้วสิวมันก็ไม่ได้ขึ้นจากเดิมนะคะถือว่าสอบผ่านค่ะ เก็บเข้ากรุโฟมล้างหน้าในดวงใจอีกหนึ่งตัว
สูตรที่ 3 Hada Laba Mild & Sensitive Skin Face wash
โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ
https://www.cosmenet.in.th/product

โฟมล้างหน้าสูตรนี้มีมาเผื่อสาวผิวบอบบาง แพ้ง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งสูตรนี้มีสารสกัดจากลิโคลิซ ช่วยบำรุงผิวและลดอาหารแพ้ระคายเคืองต่อผิว และยังมีสารสกัดจากจิงโกะที่ทำให้ผิวดูอ่อนเยาวขึ้นสาวๆที่อยากมีผิวหน้าที่ดูอ่อนกว่าวัยแนะนำให้ลองสูตรนี้เลยค่ะ

ปริมาณ  100 g
ราคา  139 THB

หลอดที่สองแล้ว ตอนแรกไมืหวังอะไรมาก เห็นถูกดี แล้วอีกอย่างเป็นของญี่ปุ่น มาจากประเทศนี้ไว้ใจได้แน่นอน ล้างหน้าสะอาด ไม่ระคายเคือง หน้าไม่ฝืด ไม่มีน้ำหอม เราเป็นสิวง่ายแพ้ง่าย ใช้ตัวนี้ก็ไม่ระคายผิวแม้แต่น้อย ใช้ได้นานๆยาวๆ ราคาก็ดี บางทีเหลือ 150 เอง แต่ตัวนี้ไม่เคยเห็นเพิ่มปริมาณ 20% เหมือนสูตรอื่นเลย เสียดายจุง

รีวิวจาก Vanilla คุณ bc_era  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Hada Labo: Mild & Sensitive Skin Face Wash เป็นเคลนเซอร์ที่พูดได้ว่าอ่อนโยนใช้ดีแถมมีภาษาญี่ปุ่นเพิ่มความแบ๊วได้อีก เยาวชนหกล้มเพราะเจอชะนี ให้สี่ดาว

รีวิวจาก everydaykong อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่ 4 Hada Labo Deep Clean & Pore Refining Face Wash
โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ
https://www.robinson.co.th/th

โฟมล้างสูตรใหม่ล่าสุดจากฮาดะลาโบะ เป็นสูตรอ่อนโยนอีกหนึ่งตัว มีส่วนผสมแร่ธาตุภูเขาไฟ ช่วยกระชับรูขุมขนและแอลป์ซีบัม สารสกัดจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและส่วนผสมของไฮยาลูโรนิค แอซิด เติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ปราศจากแอลกอฮอล์ ออยล์ และน้ำหอม เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย และรูขุมขนกว้าง

ปริมาณ  100 g
ราคา  179 THB

โดยส่วนตัวคิดว่าต้องใช้อย่างต่อเนื่องถึงจะเห็นผล แต่โดยรวมคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายแนะนำเลย เพราะไม่มี แอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี ที่ ทำให้แพ้หรือทำให้เกิดสิว ส่วนเรื่องกระชับรูขุมขนดีขึ้นเล็กน้อย ตามลำดับ ขึ้นอยู่กับ ความต่อเนื่องในการดูแล

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ โบ***ัศ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โฟมล้างหน้า เพื่อผิวสะอาดล้ำลึก กระชับรูขุมขนทำความสะอาดผิวหน้าที่มีปัญหารูขุมขนกว้างอย่างอ่อนโยนด้วยคุณค่าจากแร่ธาตุดินภูเขาไฟ[Botanite clay] ช่วยกระชับรูขุมขนและลดความมันส่วนเกินด้วยแอลป์ ซีบัม[Alpaflor Alp Sebum]สารสกัดจากพืชบนเทือกเขาแอลป์พร้อมเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นผิวด้วยไฮยาลูโรนิค

รีวิวจาก pantip  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

วิธีล้างหน้าในแบบฉบับสาวญี่ปุ่น

โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ
https://www.idskinexpert.com/knowledge
1. ชาวญี่ปุ่นมักจะใช้ตาข่ายตีโฟมในการช่วยตีโฟมให้มีเนื้อละเอียดนุ่มน่าสัมผัส และช่วยให้เนื้อโฟมอ่อนโยนต่อผิวมากขึ้นอีกด้วย
2.ล้างด้วยน้ำเย็น (แช่น้ำแข็ง) เนื่องจากน้ำเย็นจะทำให้รูขุมขนบนใบหน้ากระชับและเล็กลง
3.ล้างหน้าตามแนวขน ง่ายๆด้วยการนวดโฟมลงบนหน้าบริเวณแก้ม จมูก และคางด้วยการลูบลงเบาๆ บริเวณหน้าผากให้ลูบจากตรงกลางออกไปด้านข้าง จะช่วยในการทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก
4.ใช้การซับแทนการเช็ค ลดการเสียดสีระหว่างผิวหน้าและผ้าเช็ดนั้นเอง
5.ลงครีมบำรุงทันทีหลังล้างหน้าเสร็จ

บทสรุปโฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ

โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ มีจุดเด่นคือทุกๆสูตรจะมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวและที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมัน สี และน้ำหอม มีความอ่อนโยนต่อผิว ถือว่าเป็นแบรนด์หนึ่งที่น่าสนใจและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในไทยอีกด้วย

 

สกินแคร์Latest articles in the category