#7 ครีมกันแดด คนแพ้ง่ายใช้ได้ ชนะชัวร์!

ผิวแพ้ง่าย

ผิวแพ้ง่ายต้องกังวลหลายอย่าง ต้องพิถีพิถันในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใดตัวหนึ่ง อย่างการเลือกครีมกันแดด คนแพ้ง่ายก็ต้องดูส่วนผสมแบบที่ไม่มี แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สีสังเคราะห์ หรือถ้าหากแพ้ตัวไหนเป็นพิเศษให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมตรงข้ามกับตัวที่แพ้ **

โดยส่วนใหญ่แล้วครีมกันแดดจะมีส่วนผสมที่แตกต่างกันไปแค่เล็กน้อย ให้สังเกตดี ๆ ว่ามีตัวไหนต่างออกไปจากผลิตภัณฑ์ที่แพ้

แต่วันนี้คนแพ้ง่ายหมดกังวลเพราะเราจะมารวบรวม #7 ครีมกันแดด คนแพ้ง่ายใช้ได้ ชนะชัวร์ มาให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกัน

ครีมกันแดด สำหรับคนแพ้ง่าย

1. Smooth E Physical white babyface UV Expert SPF 50+ PA+++
ครีมกันแดดคนแพ้ง่าย
https://www.cosmenet.in.th/product/14457/smooth-e-physical-white-babyface-uv-expert-spf-50%2B-pa%2B%2B%2B

เป็นครีมกันแดด คนแพ้ง่ายจะรู้สึกปลอดภัยเพราะเป็นครีมกันแดดแบบ Non – Chemical และช่วยสะท้อนรังสี UVA UVB ไม่ทำให้ผิวหน้าเกิดอาการระคายเคือง สามารถออกแดดได้ทันทีที่ทาเสร็จ ป้องกันความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ ใช้เป็นเบสหรือรองพื้นได้ด้วย ผิวเนียนไม่ขาววอก มี 2 สี สีขาวกับสีเบจ เหมาะมากกับผิวบอบบางแพ้ง่าย บริเวณรอบดวงตาก็ใช้ได้นะสำหรับตัวนี้

 

ปริมาณ 15g
ราคา 295 THB

ใช้มาหลายหลอดแล้ว กันแดดได้ดี เนื้อครีมเกลี่ยค่อนข้างง่าย อ่อนโยนไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม สีที่ใช้ประจำเป็นสีขาว ทาตอนแรกจะวอก สักพักจะกลืนไปกับผิว ปรับผิวให้สว่างขึ้น ไม่โดดลอย แนะนำให้คลีนซิ่งหน้าก่อนล้างหน้าทุกครั้งเพื่อไม่ให้เกิดสิวอุดตันตามมา  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก กัญญ์ณณัฐ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ส่วนตัวชอบค่ะ เกลี่ยง่าย ไม่คุมมันเท่าไหร่ แอบหน้าเยิ้มนิดๆ แต่ถือว่าโอเคค่ะ <เราใช้สีเบจ ลงกันแดดตามด้วยแป้งคือจบ>   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก aoy.kwanchanok1 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

2. Vichy Ideal Capital Soleil SPF50 Mattifying Face Fluid Dry touch SPF50
ครีมกันแดดคนแพ้ง่าย
https://www.cosmenet.in.th/product/22646/ID-AL-CAPITAL-SOLEIL-DRY-TOUCH-SPF-50-PA-

ครีมกันแดด คนแพ้ง่ายชอบบอกต่อกันมา มีประสิทธิภาพในการกันแดดและรังสี UVA UVB Long UVA อย่างเหนือขั้น ปกป้องผิวจากทุกคลื่นความยาวของรังสี UV ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว สะท้อนรังสี UV ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองบนผิวหน้า เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน

 

ปริมาณ 50 ml
ราคา 1,090 THB

ตัวนี้เราว่าก็เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเหมือนกันนะ เพราะใช้แล้วไม่แพ้ ไม่คัน สิวไม่ขึ้น แต่สำหรับสาวหน้ามันอาจจะต้องระวังเรื่องตรงนี้ เพราะระหว่างวันหน้าเยิ้มมากๆ เครื่องสำอางลอยขึ้นมาเลย แอบเสียเหมือนกัน เพราะว่าซื้อมาราคาค่อนข้างแพง แต่เราว่าคนผิวแห้ง-ผิวธรรมดา น่าจะโอเคอยู่นะ   รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1876919 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

3. SpectraBAN Facial Sunblock Cream SPF60
ครีมกันแดดคนแพ้ง่าย

เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดด คนแพ้ง่ายรีวิวกันเยอะมาก เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและเพิ่มการปกป้องผิวจาก 3 สารสกัดธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง นอกจากจะป้องกันผิวจากรังสี UVA UVB และลดโอกาสเกิดความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำและช่วยต้านอนุมูลอิสระแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวอีกด้วย

ปริมาณ 250g
ราคา 250THB

เนื้อครีมมีความอ่อนโยน ไม่มีสารอันตราย เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายมากๆ นี่ใช้เพราะมีเภสัชกับผู้ที่เคยแพ้สาร แนะนำให้ใช้ แต่ส่วนตัวคิดว่ามันหนักไปหน่อยสำหรับคนผิวผสม/ผิวมัน    รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Kittikan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

เป็นกันแดดที่เนื้อข้นและหนักหน้ามากๆ ไม่เหมาะกับคนผิวมันอย่างเรา เพราะใช้แล้วเยิ้มตั้งแต่เริ่มทาเลยทีเดียว เกลี่ยก็ยากเป็นคราบสุดๆ เหนอะหนะหน้าทาแป้งทับก็ยังไม่ไหวเหนียวเกินจะทน เลยเอามาทาแขนแทนพอหมดก็คงไม่ซื้อซ้ำค่ะ น่าจะเหมาะกับคนหน้าแห้งมากๆมากกว่าค่ะ   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก plaifah คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

4. Banana Boat Simply Protect Aqua SPF50+ PA++++
ครีมกันแดดผิวมัน

ครีมกันแดด คนแพ้ง่ายต้องหลงรัก เพราะถูกปรับสูตรใหม่เอาใจผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารทำลายปะการัง นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจาก รังสี UVA UVB แล้ว ยังช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้ด้วย กลิ่นหอมอ่อนโยน สบายผิว

ปริมาณ 50ml
ราคา 390THB

ใช้มาเกือบ 3 เดือนแล้วค่ะ ไม่แพ้ และ กันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคามิตรภาพ หน้าไม่วอก  รีวิวจาก Daisy.Jeban : สมาชิก  Weili คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

เป็นครีมกันแดดที่เนื้อครีมกึ่งเจล ไม่ค่อยหนักหน้า แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหลังทา ประสิทธิภาพกันแดดค่อนข้างดีทีเดียว ออกแดดหน้าไม่ดำ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Unchana คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

5. MizuMi UV Water Serum SPF 50+PA++++
ครีมกันแดดคนแพ้ง่าย

ครีมกันแดด คนแพ้ง่ายไม่ลองไม่ได้แล้ว เพราะเขาเป็นเจ้าแรกที่ทำครีมกันแดด water base และเป็น Non – Chemical ช่วยสะท้อนรังสี UVA1 UVA2 UVB ไม่แปรสภาพเป็นความร้อนให้ผิวระคายเคือง

ลดโอกาสผิวหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ ไม่ทำให้อุดตันผิว

ปริมาณ 40 ml
ราคา  890 THB

เป็นกันแดดที่รักมากที่สุดในตอนนี้เลยค่ะ ใช้มา 4-5 ขวดแล้ว เนื้อบางเบามากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ไม่เป็นคราบ ให้ความรู้สึกเหมือนทาสกินแคร์มากกว่าทากันแดด ราคาไม่แรงมากถ้าซื้อช่วงโปรโมชั่น ใช้หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่ะ   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Jagussy_Ladyz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

หลอดสีฟ้าจะทาเเล้วชุ่มชื้นกว่า เพียงเเต่หน้าจะมันเร็วกว่าสีส้มนิดหน่อย  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก Thepskincrew คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

6. La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50
ครีมกันแดดผิวแพ้ง่าย
https://www.cosmenet.in.th/product/26267/la-roche-posay-anthelios-xl-dry-touch-gel-cream-spf-50%2B

 

ครีมกันแดด คนแพ้ง่าย เป็นสิว หน้ามันต้องมีติดบ้านไว้ เพราะเป็นกันแดดที่อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวระคายเคืองง่าย แพ้แสงแดด ผิวไวต่อแดดและผิวเป็นสิวง่าย ไม่เพียงแค่ป้องกันรังสี UVA UVB เท่านั้น ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินระหว่างวันได้ด้วย กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทิ้งคราบขาว และไม่มีส่วนผสมของพาราเบนจ้า

 

ปริมาณ 50 ml
ราคา 1,300 THB

ครีมกันแดดที่ทำหน้าที่กันแดดจริงๆ ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ต่างๆบนหน้าแต่ต้องแลกมาซึ่งความหนึบนิดๆไม่มาก เราใช้ดีกับเครื่องสำอางบางตัวนะ แต่บางตัวใบ้กับกันแดดตัวนี้ไม่ได้เลย ทาละลากจับกันเป็นก้อนออกมาเลย แต่โดยรวมคือดีมากในฐานะสารป้องกันแสงแดด ส่วนผสมครบเลย  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก msnidt คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ตัวนี้ใช้อยู่ค่ะ กำลังจะหมดละ คือเหมาะกับผิวแพ้ง่ายดีค่ะ แต่หลังใช้ผิวจะวอกแปปนึง จากนั้นกันแดดจะเซ็ตตัว แล้วถึงจะปกติ แต่โดยรวมเราก็ชอบนะ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Niche คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

7. Cetaphil UVA/UVB Defense SPF 50+
ครีม กันแดด คน แพ้ ง่าย

แบรนด์ของคนแพ้ง่าย ทำครีมกันแดด คนแพ้ง่ายก็วางใจ เพราะครีมกันแดดตัวนี้อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เป็นครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพ 7 in 1 เลยทีเดียว เพราะสามารถปกป้องผิวจากอนุภาคของรังสี UV ถึง 7 ชนิดเลยทีเดียว

และมีอนุภาคสะท้อนรังสี UV อีก 1 ชนิด ช่วยปกป้องผิวชั้นนอกไม่ให้ถูกทำร้ายให้เกิดความหมองคล้ำและเกิดริ้วรอยก่อนวัย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์และพาราเบน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ไม่อุดตันผิวด้วยจ้า

ปริมาณ 50 ml
ราคา 1,150 THB

ทาแล้วรู้สึกเรียบเนียนผิวดี ไม่เหนะหนะ กันแดดได้ดี ไม่หมองด้วย ราคาไม่แพงมาก ชอบ   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก เราสองสามคน คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่  

ได้เป็นของแถมตอนซื้อคลีนเซอร์ขวดใหญ่และครีมกระปุกใหญ่ กันแดดเนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายมากค่ะ สูตรอ่อนโยน ไม่อุดตันรูขุมขน นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงให้ผิวชุมชื้นด้วย    รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก reindeer คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

บทสรุปบทความครีมกันแดด คนแพ้ง่ายใช้ได้ ชนะชัวร์!

จบกันไปแล้วกันครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ต่อไปนี้เราจะไม่เป็นผู้แพ้อีกต่อไป ฮ่า ๆ เพราะเราได้มีอาวุธไว้สู้กับแสงแดดและรังสียูวีกันแล้ว ยังไงก็ไปลองใช้กันดูนะคะทุกคน ศึกษาผลิตให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อด้วยนะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category