5 สกินเเคร์สำหรับคนอายุ 40 ช่วยลดวัย ห่างไกลริ้วรอย

5 สกินเเคร์สำหรับคนอายุ 40 ช่วยลดวัย ห่างไกลริ้วรอย
สกินเเคร์อายุ40
https://unsplash.com/photos/UJavPBeDsT8?utm_source=unsplash&utm_medium=referral&utm_content=creditShareLink

ทราบไหมคะว่า ผิวของเราจะเริ่มเสื่อมสภาพเเละหย่อนคล้อยตั้งเเต่เราอายุ 25 ดังนั้นเราจึงควรเริ่มดูเเลผิวด้วยสกินเเคร์ป้องกันริ้วรอย ตั้งเเต่อายุยังน้อย ๆ เพื่อชลอความร่วงโรยของผิว เเต่ถ้าหากคุณอายุ 40 อัพเเล้วล่ะก็ ควรจะต้องดูเเลผิวเป็นพิเศษด้วยสกินเเคร์ที่สามารถป้องกันริ้วรอยของคนวัย 40

สาเหตุของปัญหาผิว ริ้วรอย เเละความหย่อนคล้อยของคนวัย 40

ปัญหาริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ เกิดจากการที่ร่างกายของเรา ผลิตสารไฮยาลูรอน,คอลลาเจน เเละอีลาสตินได้น้อยลง จึงส่งผลทำให้โครงสร้างของเซลล์ผิวของเราขาดความตึงกระชับ เเละเริ่มมีริ้วรอยออกมาให้เห็น รวมถึงผิวที่ไม่สดใสดูร่วงโรย ไม่เรียบเนียนอย่างที่เคย

วิธีเเก้ไขปัญหาริ้วรอยเเละปัญหาผิวหย่อนคล้อย

วิธีปกป้องผิวจากปัจจัยเสี่ยง ที่ทำให้ผิวโรยราก่อนวัยอันควร สามารถทำได้ง่าย ๆ อย่างเช่น การหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มเเอลกอฮอลล์ การสูบบุหรี่ การบริโภคน้ำตาลในปริมาณมาก ควรพักผ่อนให้เพียงพออย่างน้อย 6-8 ชั่วโมง หลีกเลี่ยงเเสงเเดด เเละที่สำคัญที่สุดก็คือ การเลือกใช้สกินเเคร์บำรุงผิวที่สามารถ ช่วยเติมเต็มเเละกระตุ้นสารอาหารสำคัญของผิวของเรา ให้กลับมามีสมดุลเช่นเดิม

 

#5 สกินเเคร์ ที่เหมาะสำหรับผิววัย 40

 

1.SK-II R.N.A Power Radical New Age Essence
สกินเเคร์อายุ40
https://m.sk-ii.co.th/th-TH/Products/rna-power-radical-new-age-essence

SK-II R.N.A Power Radical New Age Essence คือเซรั่มที่เต็มไปด้วยสารสกัดธรรมชาติอย่างพิเทร่า ซึ่งเป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นโดย SK-II มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวสามารถคงความเรียบเนียน ตึงกระชับไม่หย่อนคล้อย อีกทั้งยังมีโปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองเเละยีสต์ ที่เป็นอาหารผิว ช่วยให้ผิวเเข็งเเรง รูขุมขนดูเล็กลง

ปริมาณ  50 ml
ราคา  7,577 THB

SK-II R.N.A Power Essence ใช้ดีจริงค่ะ ราคาแรง แต่ผลลัพธ์ในการใช้คือผิวละเอียดขึ้น รูขุมขนดูตื้น ผิวดูตึงนิดๆ มีความกระจ่างใสด้วยค่ะ

รีวิวจาก : คุณ Offo อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Jeban

2.Clarins Extra-Firming Night Cream For All Skin Types
สกินเเคร์อายุ40
https://www.clarins.co.th/extra-firming-night-cream-for-all-skin-types-80035429.html

Clarins Extra-Firming Night Cream For All Skin Types ตัวนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีเทคโนโลยีเฉพาะ Clarins Anti-Pollution Complex ที่สามารถช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง ดูกระชับ บำรุงล้ำลึกตลอดทั้งคืน ตื่นมาหน้าเด้ง อิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ลง

ปริมาณ  50 ml
ราคา  3,420 THB

เนตลองใช้แล้วทั้ง 2 สูตรเป็นเวลา น่าจะเกือบ 3 เดือนได้ ชอบกลิ่นมาก จะหอมดอกไม้อ่อนๆ สบายผิว สดชื่น หลังจากลอง เนตสังเกตว่า ผิวจะดูแน่นๆ อิ่มๆ ฟูขึ้น หน้าเด้งใช้จนหมดกระปุกแล้วเริ่มสังเกตว่ารอยตื้น ๆ นั้นจางลงนะ และไม่มีริ้วรอยหนักๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย ผิวโดยรวมดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ รอยสิวของเนตก็ดีขึ้นเช่นกัน รีวิวจาก : คุณ Nettybeautylife อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Jeban

3.Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream
สกินเเคร์อายุ40
https://www.olay.co.th/th-th/skin-care-products/olay-regenerist-micro-sculpting-cream

Day Cream ลดริ้วรอยจาก Olay ที่มีส่วนผสมของ Amino Peptide Complex ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิว เเละสารสกัดจากผลของคารอบ ซึ่งสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิว เเละทำให้ใบหน้ามีความชุ่มชื้น เต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ ลดการเกิดริ้วรอย เเละช่วยกระชับผิวเเละรูขุมขนให้ดูเรียบเนียนขึ้น

ปริมาณ  50 ml
ราคา  999 THB

ใช้กระปุกสีแดงค่ะ ดีทีเดียว มีแต่คนทักว่าผิวดีมาก หน้าใส ดูเด็ก ส่วนตัวคิดว่าใกล้เคียงกับ Estee ANR เลยค่ะ แพ้ไปแค่ไม่กี่แต้ม ขณะที่ราคาต่างกันมาก ปัจจุบันใช้มา 3 กระปุกแล้วค่ะ รีวิวจาก : คุณ กระต่ายชุบเเป้งทอด อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Pantip

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมากเลยคะ ให้ความนุ่มชุ่มชื่น ไม่หนักหน้า หน้าไม่มัน ไม่เหนียว ซึมซาบเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ ความรู้สึกหลังใช้รู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นผิวหน้าเรียบเนียน วันแรกที่ใช้รูขุมขนกระชับขึ้นและทำให้เรียบเนียนเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัดวันที่14ผิวกระชับขึ้นรู้สึกได้ริ้วรอยดูเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด

รีวิวจาก : คุณ ทอฝัน อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Vanilla

4.Vichy Mineral 89
สกินเเคร์อายุ40
https://vichy-th.com/product/mineral-89-50ml

Vichy Mineral 89 เป็นพรีเซรั่มที่ใช้ทาบำรุงก่อนการลงตัวเซรั่มบำรุงอีกทีหนึ่ง ซึ่งเนื้อสัมผัสของตัวนี้จะเป็นน้ำเเร่ ซึมลงสู่ผิวได้เร็วกว่าเซรั่ม ช่วยปรับสมดุลของผิวหน้า มีสารบำรุงผิวจากน้ำเเร่ฝรั่งเศส เเละมีไฮยาลูรอน ที่สามารถช่วยให้ผิวเต่งตึง ริ้วรอยดูค่อย ๆ จางลง เมื่อเราใช้เป็นประจำทุกวัน

ปริมาณ  50 ml
ราคา  1,300 THB

พึ่งได้ลอง บีเอบอกว่ามันดีทุกอย่าง ทำให้ครีมซึมง่าย หน้าจะดีขึ้น ผิวจะดีขึ้น ทุกอย่างดีขึ้นหมดเลยตัดสินใจลอง
ชุ่มชื่นดีนะครับ ซึมเร็ว ทาง่าย ลื่นๆ ตอนทา จากนั้นก็จะหายไปเลย ทาคอด้วย กะว่าจะใช้ไปก่อนสักพัก ยังไม่เห้นผลไรมาก
เค้าบอกครีมทั่วไปจะเห็นผลก็ 2-3 อาทิตย์ ก็ทาไปเรื่อยๆ ไม่แพ้ครับ รีวิวจาก : คุณ 3882764  อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Pantip

5.Graymerin Hyaluronic Serum
สกินเเคร์อายุ40
https://www.central.co.th/th/graymelin-hyaluronic-serum-50-ml-cds21905391

เซรั่มจาก Graymarin เเบรนด์ชื่อดังของเกาหลีที่กำลังมาเเรงในตอนนี้ ซึ่งมีส่วนผสมของไฮยาลูรอน ที่สามารถช่วยในการส่งเสริมกระบวนการผลิตคอลลาเจน เเละช่วยกักเก็บน้ำในผิว ให้ชุ่มชื้น ลดโอกาสการเกิดริ้วรอย ผิวจะดูกระชับมากยิ่งขึ้นค่ะ

ปริมาณ  50 ml
ราคา  486 THB

เดอะเบสในดวงใจ ขาดไม่ได้เลย ใช้หมดไม่รู้กี่ขวดแล้ว ดีมาก หน้าชุ่มชื่นจริงไม่จกตา ไม่เยิ้มไม่มัน ซึมไวมาก ชอบตรงนี้ เพราะทาสกินแคร์หลายตัว เลยชอบพวกที่ซึมไว ไม่กองบนหน้า แนะนำๆ รีวิวจาก : คุณ Taeyxoxo  อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Beautycool

สรุปสกินเเคร์สำหรับอายุ 40

สกินเเคร์ที่ผู้เขียนรวบรวมมาให้นี้ มีหลากหลายราคา เเละหลากหลายรูปเเบบ ไม่ว่าจะเป็นครีม เซรั่ม หรือพรีเซรั่ม ดังนั้นจึงอยากให้ผู้อ่านลองเลือกที่มีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวของคุณเอง เเละถ้าจะให้ดี ควรจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มาจากเซตเดียวกัน เช่นเลือกครีมของ Olay เเล้ว ก็ควรเลือกซื้อเซรั่มสูตรเดียวกันมาใช้ด้วย เพื่อส่งเสริมคุณสมบัติของสกินเเคร์ จะทำให้ได้ผลดีมากยิ่งขึ้นค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category