รวม #8 เซรั่มทาหน้าตัวดัง ช่วยให้ผิวปังไม่แป็ก

รวม #8 เซรั่มทาหน้าตัวดัง ช่วยให้ผิวปังไม่แป็ก

เซรั่มทาหน้า

เซรั่มคือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ขาดไม่ได้ ต้องมีไว้ติดบ้าน เพราะช่วยในเรื่องของความสวยความงาม ช่วยให้ผิวแข็งแรงมีสุขภาพดี กู้ผิวที่พังให้กลับมาเต่งตึงกระชับขึ้นอีกครั้ง พร้อมทั้งลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว กระ ฝ้าให้จางลง และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ใบหน้าอิ่มฟูฉ่ำน้ำ แต่จะเลือกเซรั่มทาหน้ายี่ห้อไหนดีล่ะ ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวม 8 เซรั่มจากยี่ห้อดังมาไว้ในบทความนี้แล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะมียี่ห้อไหนโดนตาโดนใจกันบ้าง

รวม #8 เซรั่มทาหน้าตัวดัง ช่วยให้ผิวปังไม่แป็ก

1.เซรั่มทาหน้า Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II
เซรั่มทาหน้า

เซรั่มทาหน้าสำหรับกลางคืนตัวนี้การันตีได้ถึงคุณภาพ ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรงมีสุขภาพดี เนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลง ย้อนเวลาสู่ผิววัยใสอีกครั้ง ผิวเต่งตึงกระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง และอ่อนโยนต่อผิว

ปริมาณ  50 ml
ราคา  4,700 THB

– เนื้อครีม ค่อนข้างเหลว ไม่ได้เหลวเป็นน้ำ มีสีเหลืองอ่อน ๆ

– เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้เร็ว
– ใช้เป็นตัวแรก ๆ แล้วค่อยลงมอยซ์เจอไรเซอร์ตามหลัง

ผลลัพธ์หลังใช้มา 1 สัปดาห์ เห็นผลชัดว่า ผิวอิ่มฟูขึ้นเยอะมาก รูขุมขนกระชับ แต่เรื่องริ้วรอยคงต้องดูกันต่อไป

 รีวิวจาก cosmenet คุณ Natta.NTK คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อผลิตภัณฑ์: เป็นเซรั่มสีส้ม ไม่มีตะกอน มีกลิ่นเฉพาะตัวคล้ายกับยาหรือสมุนไพร เราใช้หลังจากเช็ดผิวด้วย pitera ของSK-II ใช้ครั้งละประมาณ 0.5 ml. ก็ทั่วหน้า ตื่นมา ผิวหน้าไม่มัน ไม่มีสิวขึ้น ไม่มีอาการแพ้ ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่โทรม จัดเป็นitemกันตายที่ราคาแพงเอาเรื่อง และเนื่องจากมีของปลอมระบาดมาก ทำกล่องและขวดได้เหมือนเป๊ะเว่อ จับโป๊ะได้ที่กลิ่นเท่านั้น เราจึงเลือกซื้อจากแหล่งที่น่าเชื่อถือ จะได้ไม่ต้องนอยด์ว่า ได้ของจริงหรือของปลอม แต่ต้องรอจังหวะโปรดีๆ + มีของแถม ถึงจะซื้อมาตุน เพราะราคาเต็มแรงมาก

รีวิวจาก vanilla คุณ Love my skin คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

2.เซรั่มทาหน้า Clarins Double Serum Hydric+Lipidic System
เซรั่มทาหน้า

เซรั่มทาหน้าที่ผสานสองคุณค่าจากน้ำและน้ำมันมาไว้ด้วยกันในขวดเดียว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ต้านทานริ้วรอยแห่งวัย รูขุมขนกระชับขึ้น คืนความอ่อนเยาว์สดใสให้ใบหน้าของคุณเปล่งปลั่งเจิดจรัสได้อีกครั้ง

ปริมาณ  50 ml
ราคา  4,900 THB

เจ้าตัวนี้ได้ยินชื่อเสียงเขามานานอดรนทนไม่ไหวจึงสอยมาครอบครองด้วยราคาที่แสนจะเจ็บตัว เจ้าตัวนี้จะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นค่ะไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านใครผิวมันมาก ๆ อาจจะมีความเหนียวเหนอะหนะ เรื่องความกระจ่างใสรู้สึกว่าไม่ได้ช่วยอะไรแต่ใช้มาซักพักรู้สึกว่าช่วยลดริ้วรอยจาง ๆ ได้ดี เหมาะกับสาว ๆ 30+ ที่เริ่มมีริ้วรอย แต่ราคาแรงส์เหลือเกิน

รีวิวจาก cosmenet คุณ สุนิสา คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตอนแรกก็ไม่ค่อยเก็ตว่า น้ำกับออยจะมาทารวมกันได้ไงวะ ต้องมันแน่ ๆ เลยหน้าช้านน แต่พอพนักงานลองให้ดู สัมผัสแรกที่ซึมลงไปในผิวคือรู้สึกว่า เข้าผิวเร็วดี แล้วก็ไม่รู้สึกมันเหมือนที่คิด กลิ่นของตัวเซรั่มก็ไม่ฉุนจนแสบจมูกกำลังพอดีเหมือนดอกกุหลาบแห้ง ๆ เลย อีกอย่างเหมาะกับทุกสภาพผิว แต่ทาตัวนี้ไม่อุดตันไม่แพ้ไม่เกิดอาการระคายเคือง มั่นใจว่าคนอื่นใช้ก็น่าจะไม่แพ้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เช็คกันอีกที

รีวิวจาก vanilla คุณ Parutta คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

3.เซรั่มทาหน้า Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution
เซรั่มทาหน้า

เซรั่มทาหน้าที่เน้นแก้ปัญหาจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิว ผิวหมองคล้ำ กู้หน้าที่พังให้กลับมาขาวสว่างกระจ่างใสได้เหมือนเคย พร้อมวิตามินซีที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และสารสกัดจากดอกโบตั๋นช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวได้ในอนาคต

ปริมาณ  30 ml
ราคา  2,700 THB

โบใช้มาทั้งหมด 3 เดือน สิ่งที่เห็นชัดที่สุดรอยแดงจางไปเยอะอยู่ ยิ่งถ้าเป็นรอยใหม่ 2อาทิตย์ก็จางลงแล้ว ถ้าเป็นรอยเก่าลึกๆหน่อยก็จะหายช้าหน่อย แต่ก็เห็นว่ามันก็ยังจางลงเรื่อย ๆ อยู่ ราคาก็จะแรง ๆ หน่อย 2,600 แต่คิดว่าคุ้มอยู่ไม่รู้สึกว่าซื้อมาเสียดายตังก็ได้ผลดีอยู่ ขวดนึง 30 ml. โบใช้อยู่ 3 เดือน ก็โอเคน้า

รีวิวจาก jeban คุณ bbozii คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังใช้ต่อเนื่องกันประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกว่า ผิวกระจ่างใสขึ้นในระดับหนึ่ง รอยดำจากสิว และรอยกระ ดูจางลงนิดหน่อย คือไม่ได้หายไปหมด แต่ดูจางลง และสีผิวดูกระจ่างใสขึ้น รอยที่อยู่ในชั้นผิวลึก ๆ ยังมีอยู่ เวลาถ่ายรูปก็ยังเห็นเป็นจุดด่าง ๆ ที่ผิว ถ้าใช้ต่อเนื่องเรื่อย ๆ น่าจะดีขึ้น เพราะรอยดำที่ชั้นผิวบน ๆ ดูจางลงแล้ว

รีวิวจาก vanilla คุณ Natchi คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

4.เซรั่มทาหน้า Biotherm Life Plankton Elixir Serum
เซรั่มทาหน้า

เซรั่มทาหน้าที่มีส่วนผสมพิเศษจากแพลงตอนที่มีชีวิตเข้มข้นปริมาณ 5% พร้อมวิตามินซีและกรดไฮยาลูรอน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น แลดูขาวกระจ่างสว่างใสขึ้น เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ริ้วรอยตื้นขึ้นและดูลดเลือนลง ผิวเต่งตึงกระชับ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  2,000 THB

ใช้มาสัก 2 อาทิตย์ ผิวหน้าอิ่มเด้ง หน้าดูใสขึ้นมานิดนึงเลย เนื้อเซรั่มเข้มข้น ซึมง่าย ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม มีกลิ่นหอมนิด ๆ ส่วนตัวไม่ชอบมีน้ำหอม แต่ยอมค่ะ ใช้ดีจริง ๆ เวลาล่างหน้าจับหน้ารู้สึกหน้าเด้งขึ้นเลยค่ะ ซื้อต่อแน่นอน

รีวิวจาก vanilla คุณ Kookai31 คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นเซรั่มที่ยังคงมีกลิ่นแพลงตอนตามแบบฉบับของเค้า แต่กลิ่นอ่อนกว่าตัว essence เนื้อเซรั่มเข้มข้น มีเนื้อซิลิโคนที่ช่วยเคลือบผิวไว้ให้คงความชุ่มชื้นอยู่ ช่วยลดรอยแดงได้ดี ยิ่งรอยดำจากสิวยิ่งเห็นได้ชัด อาจเป็นเพราะเค้ามีส่วนผสมของ vit c ด้วย ปริมาณที่ให้มาเมื่อเทียบกับราคาถือว่าคุ้มมาก

รีวิวจาก daisy.jeban คุณ Charlotten Rak ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

5.เซรั่มทาหน้า VICHY Mineral 89 Serum
เซรั่มทาหน้า

เซรั่มทาหน้าจากน้ำแร่เข้มข้น 89% จากภูเขาไฟในฝรั่งเศส ที่อุดมไปด้วยสารอาหารและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ช่วยให้หน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ดูฟูเด้งอิ่มน้ำ พร้อมทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะภายนอก

ปริมาณ  30 ml
ราคา  899 THB

ใช้ดีจริง ๆ ค่ะ ผิวหน้าสุขภาพดีขึ้นเลยส่วนตัวเป็นคนผิวมันแต่ขาดน้ำ ใช้ตัวนี้แล้วหน้าชุ่มชื้นขึ้นแต่ไม่มันจนเยิ้มชอบมาก ๆคือเติมน้ำให้ผิวได้จริง ๆ หน้าเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูใสขึ้น ถึงราคาจะสูงแต่คุ้มค่าที่จะลงทุนค่ะ ซื้อต่อแน่ ๆ

รีวิวจาก vanilla คุณ plaifah คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

นางช่วยเติมความชุ่มชื่นได้ดีประมาณนึง ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ลดอาการระคายเคือง แต่ถ้าใครผิวพังมาก ๆ ข้าวแนะนำว่าลองเอามามาส์กดู ผิวจะดีขึ้นแบบก้าวกระโดดมากกกก เห็นผลรวดเร็วทันใจสุด ๆ
ส่วนข้อเสียก็อย่างที่บอกอ่ะเนาะ คือเนื้อสัมผัสของนาง คือมันดีนะ ถ้าใช้นางเดี่ยว ๆ นางจะซึมหายสบายหน้ามาก ๆ หรือทาผลิตภัณฑ์ตามแค่ตัวเดียวก็ยังชิว ๆ อยู่ แต่ข้าวเป็นชะนีเยอะ ๆ ไง 5555 พอข้าวทาเซรั่มต่อ ทาครีมต่อ รู้สึกว่ามันหนักหน้าไปหน่อย และทำให้ครีมที่ทาหลัง ๆ หนึบผิวมากขึ้น และถ้าใช้ตอนเช้าหลังแต่งหน้า อาจจะต้องระวังเรื่องเครื่องสำอางลอกเป็นขุยด้วย ใครที่ชอบทาครีมหลายตัว อาจจะไม่ค่อยเลิฟเท่าไหร่

รีวิวจาก pantip คุณ kaowkaow คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

6.เซรั่มทาหน้า OLAY ProX Brightening Spot Fading Essence
เซรั่มทาหน้า

เซรั่มทาหน้าที่มีสารสกัดจากส่าหร่ายสีน้ำตาลเข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ดูขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งการันตีโดยผู้ใช้จริง

ปริมาณ  40 ml
ราคา  1,999 THB

– เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเซรั่มเนื้อเข้มข้น แต่บางเบา ไม่หนักหน้าเลยค่ะ
– ผลลัพธ์หลังการใช้ รู้สึกว่า ผิวได้รับการฟื้นบำรุงจริงจังอ่ะค่ะ ก่อนหน้านี้ แนนมีปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื่น มีสีผิวไม่สม่ำเสมอค่ะ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นเห็นได้ชัดเลยค่ะ ผิวหน้าอิ่มฟู ดูสุขภาพดี ผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ อีกทั้งสีผิวก็สม่ำเสมอมากขึ้น จุดด่างดำจางลงภายใน 1 สัปดาห์ และดูสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวเนียนนุ่มขึ้นค่ะ

รีวิวจาก daisy.jeban คุณ NongNan Supranee คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ก่อนหน้านี้สิวบุกหนักมาก ผิวแพ้ง่าย ขาดสมดุล ทิ้งรอยดำ รอยแดง หลุมสิว รูขุมขนกว้างมาก จนได้รับผลิตภัณฑ์ทดลองจาก Olay ProX spot Fading essence serum ใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ พบว่าไม่แพ้ ซึมง่าย สิวไม่เพิ่ม รอยดำ รอยแดงจางลงเล็กน้อย แต่รู้สึกหน้าจะกระจ่างใส Bright ขึ้น และรูขุมขนดูดีขึ้น ถ้าขวดนี้หมด คิดว่าจะซื้อใช้ต่อ ทดลองต่อเนื่อง ส่วนตัวโอเค ชอบค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ Minnie7 ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

7.เซรั่มทาหน้า Eucerin Ultrawhite + Spotless Double Booster Serum
เซรั่มทาหน้า

เซรั่มทาหน้าที่ผสานสองคุณค่าไว้ในขวดเดียว มี Thiamidol ในหลอดสีชมพู ช่วยลดเลือนฝ้าแดด รอยสิว กระ จุดด่างดำให้ผิวขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ และมี Pure Hyaluron ในหลอดสีขาว ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำหน้าเด้งโกลว์

ปริมาณ  30 ml
ราคา  2,100 THB

เปรมได้ลองใช้จริงประมาณ 1 สัปดาห์ค่ะ แล้วขอสรุปผลการใช้ดังนี้

  • ผิวขาวใสขึ้น รอยแดง รอยดำดูจางลง อย่างเห็นได้ชัด (หน้าฝาก แก้มลดได้ดี)
  • ผิวมีความชุ่มชื้นใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน พกพาสะดวกไปยิมได้ด้วย
  • ใช้แล้วไม่แพ้ (นี่ดีใจมาก) และผิวแข็งแรงอัตราสิวเกิดใหม่ก็ลดลงไปเลย
  • เนื้อสัมผัสทั้ง 2 เบากว่าที่คิดว่า ตอนแรกที่ใช้หน้าไหล ๆ แน่ ๆ แต่ไม่รอดค่ะ

รีวิวจาก pemikaz คุณ เปรม คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

แพ็คเกจก็จะเป็นเหมือนกับแบรนด์อื่น ๆ ที่เป็นประเภทดับเบิ้ลเซรั่ม คือมี 2 ช่องใน 1 หลอด เวลาที่บีบครีมจะออกมาทั้ง 2 ช่อง คือช่องครีมและช่องเซรั่ม ขอบตรงที่ตรงที่กดมีขีด ๆ ไว้สำหรับกันลื่นด้วย ชอบ ชอบ เพราะปกติครีม 2 หัวประเภทนี้ต้องใช้แรงกดค่อนข้างเยอะ มีตรงนี้เอาไว้กันลื่นดีค่ะ  สำหรับกลิ่นถ้าดมตอนกดออกมาเลย กลิ่นค่อนข้างแรง แต่ถ้าละเลงผสมกันพร้อมทาแล้วไม่ค่อยเท่าไหร่ค่ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื่นดี นุ่มเนียน ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นค่ะ ต้องใช้เวลาสักประมาณ 14 วัน ถึงจะเห็นผลลัพธ์ ส่วนตัวคิดว่าแพงไปนิดนึงค่ะ ถ้าเทียบกับราคา ปริมาณ และคุณภาพ

รีวิวจาก cosmenet คุณ พรชีวาคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

8.เซรั่มทาหน้า Sulwhasoo First Care Activating Serum EX
เซรั่มทาหน้า

เซรั่มทาหน้าที่มีส่วนผสมของสมุนไพรจากเกาหลี ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรงมีสุขภาพดี ช่วยปรับสมดุลผิวให้เปล่งประกาย ขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดเลือนริ้วรอย ให้หน้าเต่งตึงกระชับขึ้น ดูอ่อนกว่าวัย

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,600 THB

เนื้อ : น้ำเอสเซนส์เป็นน้ำสีเหลืองอ่อน ๆ ให้สัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีหนึบ ๆ นิด ๆ ซึมลงผิวไวดี ไม่ทิ้งความมันค่ะ
กลิ่น : มีความหอมโสมสุด ๆ ค่ะ ให้ความสดชื่นทุกครั้งที่ได้ทาลงผิวค่ะ ฟินสุด ๆ ชอบมากค่ะ
การบำรุง : เมื่อใช้แล้วครั้งแรกหน้าดูฟู ๆ ชุ่มชื่นนิด ๆ ให้หน้าดูใส ๆ ขึ้น ผิวนุ่มด้วย ผิวไม่แห้งตึง แข็งแรงขึ้น ให้ความรู้สึกกระชับนิด ๆ และพร้อมที่จะบำรุงขั้นต่อไป
ราคา : ไม่แพงถ้าเทียบกับปริมาณ

รีวิวจาก vanilla คุณ Pinyapattig คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้ตั้งแต่รุ่นแรกที่ออกมาจนปัจจุบันปรับสูตรเป็น version ที่ 6 แล้ว คือเป็นเซรั่มเตรียมผิวพร้อมการบำรุงจริง ๆ ใช้ต่อเนื่องแล้วผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้น รูขุมขนหน้าแก้มกระชับ และทำให้ครีมที่ลงตัวต่อ ๆ ไป มีประสิทธิภาพมากขึ้น ก็คือชอบ และจะซื้อใช้ต่อไปเรื่อย ๆ ค่า

รีวิวจาก cosmenet คุณ ใยหมวยออฟ คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้ายเลือกเซรั่มทาหน้ายี่ห้อไหนดี

เซรั่มทาหน้า

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการแนะนำและรีวิว 8 เซรั่มทาหน้าที่ดีที่สุดสำหรับคุณ โดยใครจะเหมาะกับเซรั่มตัวไหนก็คงต้องดูจากสภาพผิวของแต่ละคน หากใครมีผิวแห้งหยาบกร้านก็ต้องเลือกให้เซรั่มที่เน้นในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้น หรือเลือกที่ผสมน้ำมัน ส่วนใครมีปัญหาจุดด่างดำ ก็ต้องเลือกเซรั่มที่เน้นการปรับสีผิวให้ขาวสว่างกระจ่างใส และหากใครที่มีผิวแพ้ง่ายก็ไม่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ผสมสี สารเคมี น้ำหอม หรือแอลกอฮอล์นะคะ เพราะนอกจากหน้าจะไม่ปังแล้วยังทำให้หน้าพังอีกด้วยค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category