โลชั่นบำรุงผิวขาว โลชั่นออร่ามีด้วยกันถึง #3 สูตรที่ราคาสบายกระเป๋า

โลชั่นบำรุงผิวขาว โลชั่นออร่ามีด้วยกันถึง #3 สูตรที่ราคาสบายกระเป๋า

โลชั่นบำรุงผิวขาว โลชั่นออร่ามีด้วยกันถึง #3 สูตรที่ราคาสบายกระเป๋า

โลชั่นออร่า

ขอบคุณรูปภาพจาก lazada 

สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำโลชั่นราคาต่ำกว่าร้อยไม่เชื่อล่ะสิ มันมีจริงนะโลชั่นที่ราคาต่ำกว่า 100 บาทเอ้าต่ำกว่า 50 ด้วยซ้ำ อย่าเพิ่งงงวันนี้เราจะมาแนะนำโลชั่นราคาถูกอย่างโลชั่นออร่าถึงแม้ราคาจะถูกแต่คุณภาพต้องบอกเลยว่ามาเต็มขวด

ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำโลชั่นออร่าซึ่งมีด้วยกัน 3 สูตรด้วยกันมีสีชมพู สีเขียวและสีฟ้าแต่ละสูตรจะแตกต่างกันอย่างไรมีส่วนประกอบอย่างไรวันนี้เราจะมาแบไต๋ให้คุณได้รู้จักกับโลชั่นออร่าอยากรู้แล้วก็ตามมาเลย

มารู้จักโลชั่นออร่าทั้ง #3 สูตร

AURA White and Firm UV
โลชั่นออร่า

โลชั่นออร่า ตัวที่ 1 ตัวแรกเป็นตัวสีเขียวจะมีส่วนผสมของสารป้องกันแดดและมีสารสกัดจากส้มยูสุซึ่งจะบอกว่ายังมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 และนอกจากนั้นยังไม่พอยังมีสารสกัดจากเมือกหอยทาก

บอกเลยว่าใช้ตัวนี้แล้วนอกจากจะบำรุงปกป้องคุณจาก uv แล้วยังช่วยให้ผิวคุณชุ่มชื่นอีกด้วยถามว่าทำไมตัวนี้แพงที่สุดราคา 39 บาทแพงกว่าทุกสูตรที่แพงเพราะว่ามีส่วนผสมสารป้องกันแดดนั่นเองแต่ยังไงก็ยังถือว่าถูกมากๆอยู่ดีเพราะงั้นก็ต้องไปหามาต่ำจริงๆนะบอกเลย

ปริมาณ 150ml
ราคา 39THB
รีวิว

ะมาเปรียบเทียบให้ดูระหว่างข้างที่ทา(ข้างขวา)และยังไม่ได้ทา(ข้างซ้าย)คือมันมีความแตกต่างคือทาแล้วมีความขาว กระจ่างใสขึ้น มีความชุ่มชื้นมาก ที่สำคัญ ไม่ได้ดูวอกเหมือนพอกผิว แต่ซึมเข้าผิวไปเลย ถ้าใช้เป็นประจำก็จะขาวกระจ่างใสขึ้นไปอีกจ้า

ขอบคุณรีวิวจาก Cosmenet : คุณ yaibookwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

AURA White and Cool
โลชั่นออร่า

โลชั่นออร่า ตัวที่ 2 บอกเลยว่าตัวนี้เหมาะมากที่จะใช้กับประเทศไทยในทุกวันนี้ที่แดดร้อนเปรี้ยงปร้างเหมือนอยู่ในก้นกระทะจะบอกว่าตัวนี้มันช่วยยังไงล่ะ

ก็เพราะว่าตัวนี้เขาเป็นสูตรขาวกระจ่างใสและก็เย็นสบายใช่ไหมเพราะตัวนี้มีส่วนผสมหลักอยู่ 2 ตัวก็คือตัวว่านหางจระเข้และเลม่อนซึ่งส่วนผสมหลัก

สองอันนี้ก็ช่วยให้ผิวของคุณสดชื่นเย็นสบายน่านอนนอกจากจะขาวกระจ่างใสแล้วยังมีอาหารผิวอย่างวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวของคุณดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยบอกเลยว่าตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่ทางออร่าเขามีนั่นเอง

ปริมาณ 150ml
ราคา 29THB
รีวิว
ครีมทาผิว ออร่า สูตร ไวท์แอนด์คูล ตัวนี้เป็นครีมบำรุงสามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ

ช่วยทำให้ผิวเราขาวแบบมีออร่าสุขภาพดี ตัวเนื้อครีมทาง่าย ไม่เหนียว ตอนทาไปก็คือเย็นสบายผิวดี ดับร้อนอ่ะเนอะ เข้ากับอากาศเมืองไทย

ขอบคุณรีวิวจาก Dek-D : คุณ Ployyi อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

AURA White and Gold
โลชั่นออร่า

โลชั่นออร่า ตัวที่ 3 สำหรับตัวสุดท้ายเป็นตัวที่ทำให้ผิวของคุณขาวมีความวิ้งเป็นประกายซึ่งตัวนี้จะหอมกลิ่นดอกกุหลาบมากๆทำให้ผิวของคุณดูเรียบเนียน

ส่วนผสมหลักของสูตรนี้ก็จะมีสารสกัดจากดอกกุหลาบและก็สารสกัดจากมะเขือเทศที่ช่วยบำรุงผิวของคุณให้เปล่งปลั่งขาวออร่ามาจากภายใน

บอกเลยว่านอกจากกลิ่นที่หอมแล้วยังช่วยบำรุงผิวของคุณให้ดูโกลเงางามอีกด้วยใช้แล้วขาวออร่ามาก

ปริมาณ 150ml
ราคา 29THB
รีวิว

ช่วยให้ผิวเราดูมีออร่า แถมกลิ่นยังหอมอีกด้วยเพราะเค้าเคลมมาว่ามีส่วนผสมของน้ำหอมระดับพรีเมี่ยม กลิ่นจะออกหวานๆ และยังมีส่วนผสมของดอกกุหลาบเกาหลี มะเขือเทศอีกด้วย ใช้แล้ววิ้งค์จริง ดูมีออร่าจริง แล้วกลิ่นหอมติดตัวนานมากๆ เวลาทาไปที่ตัวเหมือนฉีดน้ำหอมทุกวันเลย ฟินมากค่า ความหอมต้องให้เลย 10/10

ขอบคุณรีวิวจาก Cosmenet : คุณ pammita อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุปโลชั่นออร่าทั้ง #3 สูตร ดีจริงไหม

 

โลชั่นออร่า

โลชั่นออร่า

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

เป็นไงกันบ้างได้รู้จักโลชั่นออร่าไปทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน เรามาทวนซิว่าแต่ละสูตรดียังไงยังสูตรแรกสุดสีเขียวใช่ไหมก็จะมีส่วนผสมหลักๆอย่างสารปกป้องกันแดดปกป้อง UV และมีส่วนผสมของเมือกหอยทากเป็นหลักนั้นเอง

ส่วนสูตรสีฟ้าก็เป็นสูตรเย็นสบายเหมาะสำหรับใช้ในหน้าร้อนใช้แล้วแบบพยายามสงกรานต์อะไรอย่างเนี้ยที่ทำให้คุณรู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้นส่วนผสมหลักของจุดนี้ก็จะเป็นอโลเวร่าเราก็เลมอนที่จะช่วยให้ผิวของคุณดูชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นกับ

ตัวสุดท้ายที่เป็นตัวสีชมพูที่มีสารสกัดจากกุหลาบแล้วก็มะเขือเทศที่ช่วยให้ผิวคุณขาวอมชมพูและมีกลิ่นหอมดอกกุหลาบอ่อนผิวก็จะวิ้งเป็นประกาย ทั้ง 3 สูตรก็มีประมาณนี้ตอนนี้ก็ได้รู้จักโลชั่นออร่าไปทั้งหมด 3 สูตรกันแล้วก็อย่าลืมไปหามาใช้กันนะคะสำหรับวันนี้ ปิ้วปิ้ว

โลชั่นLatest articles in the category