วัตสันมีโลชั่นเด้อทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำ #3 โลชั่นทาผิวในวัตสันที่ทุกคนต้องรู้ !

วัตสันมีโลชั่นเด้อทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำ #3 โลชั่นทาผิวในวัตสันที่ทุกคนต้องรู้ !

วัตสันมีโลชั่นเด้อทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำ #3 โลชั่นวัตสันที่ทุกคนต้องรู้ !

โลชั่น วัต สัน โลชั่น วัต สัน โลชั่น วัต สัน

ขอบคุณรูปภาพจาก WATSON

วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ของวัตสันจะบอกว่าจริงๆ แล้ววัตสันเองเขาก็มีผลิตภัณฑ์มากมายหลากหลายเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นครีมอาบน้ำ

แชมพูสระผมหรือจะเป็นครีมนวดผม ผลิตภัณฑ์ต่างๆรวมไปถึงตัวโลชั่นของวัตสันนั้นเองซึ่งวันนี้เราจะหยิบ 3 โลชั่นวัตสันที่หลายคนคงเคยคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีเราจะมาดูซิว่าแต่ละตัวช่วยในเรื่องอะไรและมีส่วนผสมของอะไรถ้าอยากรู้แล้วก็มาทำความรู้จักกันได้เลยค่ะโปรโมชั่นวัตสัน 3 ตัววันนี้

#3 โลชั่นวัตสันที่อยากแนะนำมีอะไรมาดูกันเลย

Watsons Milk Yogurt Body Lotion Strawberry Extract
โลชั่น วัต สัน

โลชั่นวัตสัน ตัวที่ 1 มาที่ตัวแรกกันเลยเป็นตัวที่มีส่วนผสมของมิลค์โยเกิร์ตตัวนี้จะมีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ วิตามินอีและโยเกิร์ตที่ช่วยทำให้ผิวของคุณเนียนนุ่มน่าสัมผัส

บอกเลยว่านอกจากนั้นแล้วยังช่วยบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้นไม่เพียงแต่ทำให้ผิวเนียนนุ่มยังมีส่วนช่วยในเรื่องของเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณ ใครที่มีผิวคล้ำเสียก็ไม่ต้องน้อยใจไปเพราะตัวผลิตภัณฑ์เองก็มีวิตามินซีให้ผิวกระจ่างใสได้อีกด้วย

บอกเลยว่าตัวนี้ก็เป็นตัวนึงที่ฮอตฮิตเหมือนกันถ้าใครอยากลองหยิบโลชั่นวัตสันสักตัวมาลองใช้ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวนึงที่อยากแนะนำเป็นตัวลำดับต้นๆเลยทีเดียว

ปริมาณ 530ml
ราคา 139THB
รีวิว

เนื้อครีมจะเป็นสีชมพูมีกลิ่นหอมอ่อนๆของโยเกิร์ตเเละสตอเบอร์รี่ค่ะ ยา’มาชอบกลิ่นของเจ้าโลชั่นตัวนี้มาก หอมละมุนๆสุดๆ เนื้อครีมซึบซาบค่อนข้างช้า หลังจากที่ยา’มาลองใช้เจ้าโลชั่นตัวนี้ไปสักพักก็รู้สึกได้ว่าผิวใสขึ้นมาระดับหนึ่งเลยค่ะ เเต่สิ่งที่ยา’มาชอบที่สุดของเจ้าโลชั่นโยเกิรต์ตัวนี้คือ ความชุ่มชื่นค่ะ ส่วนตัวยา’มาเป็นคนที่ผิวเเห้งมากเเห้งจนผิวเเตกเป็นลายเลยค่ะ เเต่พอยา’มาได้ลองมาใช้เจ้าโลชั่นโยเกิร์ตตัวนี้ ปัญหาผิวเเห้งผิวเเตกก็หมดไปเลย ผิวยา’มานุ่มชุ่มชื่นเเถมยังหอมกลิ่นโยเกิร์ตสตอเบอรี่อีกด้วย เลิฟสุดๆ

•สิ่งที่ชอบ:กลิ่นหอมมาก ราคาถูก ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นสุดๆ

•สิ่งที่ไม่ชอบ:ไม่มีเลยค่ะ

•หาซื้อได้ที่:วัตสันทุกสาขา

•ราคา:139บาท

•ให้คะเเนน:9/10หักตรงเนื้อครีมซึมช้าไปหน่อย

ขอบคุณรีวิวจาก trueid :  คุณยามา อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Watsons Enriched Body Lotion Chamomile Extract
โลชั่น วัต สัน

โลชั่นวัตสัน ตัวที่ 2 ตัวนี้สิ่งที่แว้บเข้ามาในหัวอันดับแรกก็คือกลิ่นเพราะว่ากลิ่นของเขานั้นจะมีกลิ่นที่หอมหวานละมุนสุดๆ

โดยส่วนผสมหลักของสูตรนี้ก็จะมีคาโมมายล์ซึ่งมีคุณค่าทางอาหารของผิวมากเลยทีเดียว

เมื่อใช้อย่างเป็นประจำตัวผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นแล้วก็ไม่แห้งทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสตัวครีมเองก็จะมีคุณสมบัติที่ซึมซาบเร็วแล้วก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ

เป็นอีกตัวนึงที่อยากแนะนำเพราะสามารถใช้แทนน้ำหอมได้

ปริมาณ 400ml
ราคา 129THB
รีวิว

ในส่วนของเนื้อครีมจะเป็นสีออกชมพู กลิ่นค่อนข้างหอมค่ะ เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็วค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย เป็นครีมที่เหมาะกับทุกสภาพผิว เราเป็นคนแพ้ง่ายแต่ลองใช้แล้วไม่มีอาการแพ้เลยค่ะ

ขอบคุณรีวิวจาก trueid : คุณ mindworld อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Grape Bella by Watsons Whitening Body Lotion
โลชั่นวัตสัน

โลชั่นวัตสัน ตัวที่ 3  signature เขาก็คือตัวองุ่นขาวที่เป็นส่วนผสมหลักๆเลย ตัวนี้ถ้าพูดถึงเรื่องกลิ่นก็จะเป็นกลิ่นที่หอมอ่อนๆที่รู้สึกว่าได้กลิ่นแล้วสดชื่นขึ้นมา

ตัวผลิตภัณฑ์เองก็จะมีเนื้อครีมที่ออกสีชมพูในหน่อยที่มองแล้วอาจจะรู้สึกข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยเป็นอีกตัวนึงที่อยากแนะนำเพราะขึ้นชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวราชินีองุ่นขาวที่หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเป็นตัวท็อปที่อยากแนะนำอีกตัวนึง

อยากให้ลองหามาใช้เพราะไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสแล้วก็ปกป้องผิวของคุณจากมลภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น อากาศ หรือแสงแดด

ปริมาณ 400ml
ราคา 199THB
รีวิว
เนื้อครีมมีความเหนียวกว่า ซึมช้ากว่า กลิ่นติดนานและ หอมมาก ผิวแตกๆแห้งๆ ทำงานได้ดีกว่าเซรั่มคะ ^^ เอาเป็นว่าดีทัั้ง 2 ตัว แต่อยู่ที่สภาพผิว ของแต่ละคน รวมไปถึงความชอบ และ การใข้งาน ด้วยนะ อิอิ แต่ตัวเค้า ตัดสินใจไม่ถูกอะ รักพี่เสีนดายน้อง ขอใช้ ทั้งเซรั่ม และ โลชั่น เลยคะ 5555

ขอบคุณรีวิวจาก Timetoreview : คุณ reindeergal อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุปโลชั่นวัตสันที่คุณอยากลองใช้คือตัวไหน

ก็ได้จบลงไปแล้วกับโลชั่นวัตสันทั้ง 3 ตัวที่เราอยากแนะนำเป็น Top 3 เราอยากแนะนำคุณมากเพราะเรารู้สึกว่าใช้แล้วมันโอเคมากๆเลย ไม่ว่าจะกลิ่นหรือสรรพคุณของแต่ละตัวก็จะแตกต่างกันออกไปตาม signature ของแต่ละตัวถ้าอ่านมาจนจบแล้วก็จะเห็นว่ามันจะแตกต่างกันมากเลย

อย่างตัวแรกก็จะเป็นตัวที่มีส่วนผสมของมิลค์โยเกิร์ตใช่ไหมแล้วก็สตอเบอรี่ ตัวที่ 2 เข้าใจเป็นดอกคาโมมายและคุณค่าทางอาหารดอกคาโมมายก็คือสูงมาก ๆ ตัวสุดท้ายก็จะเป็นเรื่องขององุ่นขาวแล้วก็ช่วยปกป้องผิวคุณจากมลภาวะต่างๆ

บอกเลยว่าทั้ง 3 ตัวก็คือดีแตกต่างกันออกไปมากๆสำหรับใครที่มีโลชั่นวัตสันอื่นๆที่อยากแนะนำก็สามารถเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้จะแชร์ผลิตภัณฑ์ที่จะรู้สึกว่าโอเคหรือแชร์ความรู้สึกว่าดีไม่ดียังไงก็สามารถมาพูดคุยกันได้สำหรับวันนี้ ปิ้วปิ้ว

สกินแคร์Latest articles in the category