โลชั่นมาดามฟิน ทั้งหอมทั้งฟิน กลิ่นฟุ้งเหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้

โลชั่นมาดามฟิน ทั้งหอมทั้งฟิน กลิ่นฟุ้งเหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้

โลชั่นมาดามฟิน

สาว ๆ คนไหนอยากให้ความหอมติดผิวนาน ๆ บ้าง ใคร ๆ ก็ชอบกลิ่นหอมกันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ ยิ่งสาว ๆ ด้วยแล้ว จะออกไปข้างนอกแต่ละที ต้องพ่นน้ำหอมตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่บางคนก็แพ้น้ำหอมซะได้ หรือบางคน ก็หาน้ำหอมกลิ่นไม่โดนใจสักที กลิ่นนี้ก็ไม่ติดผิว กลิ่นโน้นก็ฉุนเกิน อย่าเพิ่งกังวล วันนี้เราจะมานำเสนอ โลชั่นมาดามฟิน โลชั่นน้ำหอม ที่ทั้งหอมทั้งติดผิว ให้คุณหอมตลอดทั้งวัน

โลชั่นมาดามฟินคืออะไร

โลชั่นมาดามฟิน

โลชั่นมาดามฟิน เป็นโลชั่นน้ำหอม ซึ่งดังมาจากน้ำหอมของมาดามฟินที่ฮิตติดตลาดตลอดกาล จนได้มีการ

ผลิตโลชั่นน้ำหอมมาดามฟินขึ้นมาถึง 5 สูตร

อะไรคือความพิเศษของโลชั่นมาดามฟิน ? 

โลชั่นมาดามฟิน

โลชั่นมาดามฟิน เป็นโลชั่นน้ำหอมที่ตอบโจทย์คนไม่ชอบฉีดน้ำหอมเพราะกลัวฉุนเกินไป และคนที่ต้องการให้ความหอมติดผิวตลอดทั้งวัน ความพิเศษของโลชั่นมาดามฟินคือนอกจากจะหอมเหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้แล้ว ยังให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เกลี่ยง่าย ทาง่าย ไม่เหนอะหนะ และซึมเข้าผิวเร็ว นอกจากนั้นยังช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ลดจุดด่างดำ ลดรอยแผลเป็นและริ้วรอย รวมไปถึงช่วยให้ผิวของคุณเปล่งปลั่งมีออร่าอีกด้วย

ส่วนผสมของโลชั่นมาดามฟิน

โลชั่นมาดามฟิน

โลชั่นมาดามฟิน ประกอบไปด้วย

  1. น้ำมันธรรมชาติ   เป็นน้ำมันสวีทอัลมอนด์ มีทั้งวิตามินเอ วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 และวิตามินบี 6 มีส่วนช่วยในการลดจุดด่างดำและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว
  2. น้ำมันงา มีวิตามินบี  1 วิตามินบี 2 วิตามินบี 3 วิตามินบี 5 วิตามินบี 6 และ วิตามินบี 9
  3. แร่ธาตุ เช่น โพแทสเซียม  ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม แคลเซียม  และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งช่วยในเรื่องของการป้องกันผิวจากแสงแดด  ต่อต้านอนุมูลอิสระ และทำให้โลชั่นสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกขึ้น ที่สำคัญแร่ธาตุเหล่านี้จะไปช่วยจับสิ่งสกปรกบนผิวได้ด้วย
  4. น้ำมันมะกอก มีส่วนช่วยขจัดสิ่งสกปรก และช่วยชะลอริ้วรอย รวมทั้งเข้าไปเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน

โลชั่นมาดามฟิน ทั้ง 5 กลิ่น

1.โลชั่นมาดามฟิน Dreamy สีม่วง
โลชั่นมาดามฟิน

โลชั่นมาดามฟิน Dreamy สีม่วง กลิ่นนี้ ให้ความรู้สึกถึงความเป็นวัยรุ่นที่สวยหรูเริดเชิ่ดหยิ่ง เหมาะสำหรับวัยรุ่น วัยเรียน จะทาก่อนไปโรงเรียนหรือทาไปเรียนพิเศษก็ได้ เพราะกลิ่นไม่แรงจนเกินไป กำลังหอมแบบพอดี ๆ ดูอ่อนเยาว์สไตล์วัยรุ่น กลิ่นไม่ฉูดฉาด ทาได้ในวันเบา ๆ ทาไปโรงเรียนครูก็จับไม่ได้ว่าแอบทาโลชั่นน้ำหอมมา เพราะกลิ่นหอมดอกไม้เป็นธรรมชาติ ออกหวาน ๆ แนวฟรุ๊ตตี้ แถมยังให้ความรู้สึกนุ่มละมุน และลึกลับ น่าค้นหาอีกด้วย

ปริมาณ 120ml
ราคา 220THB
2.โลชั่นมาดามฟิน Eye candy สีน้ำเงิน
โลชั่นมาดามฟิน

โลชั่นมาดามฟิน Eye candy สีน้ำเงิน เป็นโลชั่นอีกกลิ่นหนึ่งที่ให้ความรู้สึกสบาย ๆ เหมาะจะทาในวันที่ไม่ค่อยได้ออกไปไหน อาจจะไปนั่งอ่านหนังสือกับเพื่อนที่ร้านกาแฟ หรือทาก่อนไปโรงเรียนก็ดี เพราะ Eye candy ตัวนี้ ให้ความสดชื่น สดใส ทำให้คุณดูเป็นคนร่าเริง น่ารัก ที่น่าเข้าใกล้อยู่ตลอดเวลา

ปริมาณ 120ml
ราคา 220THB
3.โลชั่นมาดามฟิน baby lycious สีชมพู
โลชั่นมาดามฟิน

กลิ่น Baby licious สีชมพู ตัวนี้ มีความหอมละมุน ราวกับเป็นลูกคุณหนูสุดรวยในคฤหาสน์ ให้ความรู้สึกหอมสะอาด และอ่อนโยนราวกับใช้ผลิตภัณฑ์เด็กอยู่เสมอ ทำให้คนรอบข้างสัมผัสได้ถึงความอ่อนเยาว์ ความอ่อนโยนจากกลิ่นหอมนี้ ใครเป็นสาวเรียบร้อย ไม่หวือหวา กลิ่นนี้เหมาะสุด ๆ ผู้ชายคนไหนได้กลิ่นก็อยากจะทะนุถนอมไว้เป็นอย่างดีแน่นอน

ปริมาณ 120ml
ราคา 390THB
4.โลชั่นมาดามฟิน  Foxy สีเขียว
โลชั่นมาดามฟิน
มาดามฟิน กลิ่น Foxy ตัวนี้ ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา สบาย ๆ
ชิล ๆ และที่สำคัญที่สุดคือเป็นกลิ่นดอกไม้ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ราวกับกำลังโลดแล่นอยู่ในดงดอกไม้ สาวคนไหนชอบความโรแมนติก ตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ  เพราะทั้งหวาน ทั้งเบาสบาย แถมยังหอมชื่นฉ่ำแบบเรียบง่าย ถ้าไม่ดูอยากโดดเด่นจนเกินไป ต้องเลือกกลิ่น Foxy สีเขียวตัวนี้เลย

ปริมาณ 120ml
ราคา 220THB
5.โลชั่นมาดามฟิน Hottie สีแดง
โลชั่นมาดามฟิน

กลิ่นหอมร้อนแรงสมชื่อ ต้องโลชั่นมาดามฟิน Hottie  ที่ให้ความรู้สึกเย้ายวน เซ็กซี่ เหมาะสำหรับสาวคนไหนที่จะออกไปท่องราตรี เมื่อทาโลชั่นสูตร hottie ออกไปแล้ว รับรองว่าผู้ชายทั้งร้านจะต้องเดินตามคุณอย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะออกเดท หรือไปปาร์ตี้ แม้กระทั่งนั่งดริ๊งค์กับแฟนของคุณ โลชั่นมาดามฟินกลิ่นนี้จะทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายเลิ่กลั่กกันเลยทีเดียว ใครอยากเผยความเซ็กซี่เร้าใจ ทาโลชั่นกลิ่นนี้เข้าไป ตายทุกราย

ปริมาณ 120ml
ราคา THB

รีวิวโลชั่นมาดามฟิน ใช้แล้วฟินจริงหรือไม่

โลชั่นมาดามฟิน
โลชั่นมาดามฟิน Eye candy สีน้ำเงิน เป็นกลิ่นเหมือนวิ่งในทุ่งลาเวนเดอร์ เหมือทุ่งดอกไม้ตอนเช้า กลิ่นกลาง ๆ ใช้ได้ทุกวัน   ส่วนสีเขียวกลิ่น Foxy  กลิ่นหอม กลิ่นนี้เราชอบ เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ไม่ชอบประโคมน้ำหอม เป็นกลิ่นสุภาพ
รีวิวจาก YouTube Channel  Oilly Chaneethai

โลชั่นมาดามฟิน
โลชั่นมาดามฟิน
Hottie สีแดง
ออยล์รู้สึกว่าดีกว่าน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ กลิ่นหอม กลิ่นดึงดูด
รีวิวจาก YouTube Channel  Oilly Chaneethai

โลชั่นมาดามฟิน Dreamy สีม่วง  คล้าย Foxy นะ แต่ไม่เปรี้ยวเท่า จะออกหวานฉ่ำกว่ามาก และไม่ติดสปอร์ต มีกลิ่น powdery แป้ง ๆ ปนมาด้วย ถ้าใครชอบกลิ่นฟรุตตี้หวานฉ่ำ แนะนำค่ะ ให้ความรู้สึกถึงผู้หญิงสาวสมัยใหม่ sexy นิด ๆ mysterious ลึกลับ
โลชั่นมาดามฟิน

รีวิจาก bloggang  คุณ Praew Priscilla อ่านรีวิวโลชั่นมาดามฟินเพิ่ม

โลชั่นมาดามฟินโลชั่นมาดามฟิน baby lycious สีชมพู
ให้ความเป็นคุณหนู มีความหรูหรา ใช้กับกลิ่นน้ำหอมอื่นได้ ไม่ตีกันเกินไป
รีวิวจาก YouTube Channel  lily nawiya

สรุป โลชั่นมาดามฟิน 

โลชั่นมาดามฟินเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับใครที่อยากตัวหอมตลอดทั้งวัน แต่ไม่ชอบการฉีดน้ำหอมซ้ำ ๆ หรือไม่ชอบความฉุนของน้ำหอม โลชั่นมาดามฟินจึงได้ออกมาแบบมาเพื่อสาว ๆ โดยเฉพาะ แถมยังมีตั้ง 5 สูตร ให้เลือกตามสไตล์ของแต่ละคนไปเลย ทั้งหอมทั้งฟิน ดีขนาดนี้ไม่ซื้อมาลองใช้คงพลาดน่าดู

สกินแคร์Latest articles in the category