เพราะส้มไม่ได้มีดีแค่ความอร่อย บอกลาสารพัดปัญหาผิวกายด้วย「#4โลชั่นส้ม」

เพราะส้มไม่ได้มีดีแค่ความอร่อย บอกลาสารพัดปัญหาผิวกายด้วย「#4โลชั่นส้ม」

โลชั่นส้ม

 

 

 

ผิวกายขาวเนียนใสได้ง่ายๆด้วยโลชั่นส้ม

ปัญหาผิว เป็นปัญหาโลกแตกสำหรับใครหลายคนที่กำลังเจอกับปัญหาผิวกายที่มีจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ เหี่ยวย่น หรือรอยแผลเป็น จนทำให้หลายครั้งหมดความมั่นใจในการแต่งกายไปเลยก็มี  อยากจะใส่สายเดี่ยว เกาะอก หรือชุดผ่าหลังสุดเซ็กซี่ก็เป็นอันต้องงดเพราะไม่มั่นใจในผิวกายนั้นเอง

แต่แล้วด้วยเทคโนโลยีการดูแลผิวสมัยใหม่ ก็ได้ให้กำเนิดผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลผิวออกมาตั้งแต่ใบหน้าจรดปลายเท้า มีตั้งแต่ ครีม โลชั่น เซรั่มต่างๆ การทำทรีตเม้นท์ สปาและอีกสารพัดอย่างที่ทำให้ผิวกายขาวเนียนสวยได้ และหนึ่งในวิธีที่ทำให้ผิวกายขาวเนียนได้แบบง่ายๆอย่างที่เรากล้าวไปนั้นคือ การทาโลชั่นจ้า

สำหรับคโลชั่นดีๆที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้คือ โลชั่นส้ม โลชั่นที่มีสารสกัดจากส้มธรรมชาติ ที่เรารู้ๆกันอยู่ว่าส้มมีวิตามิน c และ e ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส รอยด่างดำ จุดดำ หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอจะกลับมาขาวเนียนใส พร้อมโชว์ผิวสวยๆไม่ต้องอายใคร จะมีโลชั่นส้มต้วไหนกันบ้าง ตามมาดูกันเลย

#4 โลชั่นที่มีส่วนผสมจากส้มลองแล้วหอมละมุน

โลชั่นส้ม Nivea extra white C & E vitamin lotion
โลชั่นส้ม

โลชั่นส้มตัวนี้ ใครไม่รู้จักคือตกเทรนด์มากยังไงๆเดินเข้าร้านสะดวกซื้อต้องเจอโลชั่นตัวนี้อย่างแน่นอน ครั้งนี้นิเวียได้เอาสารสกัดเข้มข้นจากส้มมาอยู่ในโลชั่น ผลที่ออกมาคือ ครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว หอมกลิ่นส้มอ่อนๆ หอมละมุนๆ กลิ่นไม่แรงมากนัก ส่วนเรื่องความกระจ่างใสคงต้องใช้ไปสักพักและต้องใช้อย่างสม่ำเสมอถึงจะเห็นผลจ้า

ปริมาณ 320 มล
ราคา 149 บาท

มาดูที่เนื้อของเขากันบ้างนี่ชอบบีบออกมาจากหลอดเลยเพราะเค้าเป็นครีมทาผิวขาวที่เนื้อไม่มันเลยเนื้อเค้าเป็นสีขาวที่ข้นมากดูดซึมด้วยคนง่ายทาแล้วไม่ทิ้งคราบขาวหรือความ เย้ยเย้ยความมันไว้ที่ผิวเลยชอบมากตรงนี้
มาดูที่กลิ่นกันบ้างเราว่ากลิ่นเค้าเหมือนส้ม แต่ทางเขาคิดไว้ว่าไม่มีสีส้มและไม่มีกลิ่นส้มเราเลยไม่ว่ามันเป็นกลิ่นซีหรืออะไรคล้าย ๆ กลิ่นส้มอ่อน ๆ อ่ะหอมมากกก

รีวิวจาก pantip: คุณaadiiwaiew

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

เนื้อครีมนีเวียอันนี้ไม่ข้นไม่ผิดพลาดทาไปไพน์เดียวก็ซึมเข้าผิวไปแล้วได้ประโยชน์มากทั้งซีวิตามินอีคือปกติอยากผิวขาวต้องคิดถึง C&E แต่ตอนนี้ทานีเวีย C&E ตัว นี้ผิวก็ขาวปังได้ค่า

รีวิวจาก vanilla.in.th: คุณกระต่าย

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

 

 

โลชั่นส้ม VIT C Body Serum. By​ Rujira

โลชั่นส้ม

มาถึงโลชั่นส้มตัวสุดท้าย เราบอกเลยว่าถ้าไม่ดีจริงเราไม่เอามานำเสนอแน่นอน หลายคนน่าจะเคยเห็นและเคยลองใช้กันมาบ้างกับโลชั่นส้มใสๆน่าใช้หรืออีกชื่อคือโลชั่นส้มสด ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมเข้มข้น จากวิตามินcและe สารสกัดจากกูลต้าไธโอนและAHA ถึงสารสกัดจะดูเยอะแต่ก็ไม่อันตรายและไม่แสบผิวนะ แต่ยี่ห้อนี้อาจจะต้องระวังเรื่องของปลอม เพราะได้ข่าวมาว่าของปลอมเยอะมากกกก

ปริมาณ 120 มล
ราคา 290 บาท

ความพิเศษของRujira Vit C Body Serum  ขวดนี้คือวิตามินบำรุงผิวที่มาในรูปแบบของเนื้อเซรั่มที่อุดมด้วยวิตามินซีเข้มข้นหลายชนิดไม่เพียงช่วยบำรุงผิวเสียให้ดูขาวกระจ่างใส แต่ยังมีวิตามิน อีเมนูช่วยเติมความลับสู่ผิวล้ำลึกบูสท์คืนความลับเด้งพร้อมมอบความจริงให้ผิวหน้าสัมผัสประกายแวววาว

รีวิวจาก jeban: คุณ SomMy

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

 เค้าเป็นเซรั่มวิตามินซีสูตรเซรั่มบำรุงผิวกายพิชิตความงามด้วยสารเคมีจากยาซีสูตรปรับปรุงใช้ได้ทุกวันเพื่อบำรุงผิวนุ่มลื่นใสทาง่ายดูดซึมไม่ยาก ประสิทธิภาพในการหลีกเลี่ยงอนุมูลอิสระปกติใหม่จะใช้ทาทุกเช้า – เย็นก่อนออกจากบ้านและก่อนนอนหลังหมดน้ำเพื่อบำรุงค่ะ

รีวิวจาก jeban: คุณ Ying_Chanun

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

D Aura Orange White Lotion Spf70PA++
โลชั่นส้ม

    D Aura Orange White Lotion Spf70PA++ ครีมส้มสดผิวขาวสุดปัง ขวดใหญ่ใช้นาน แต่แอบหาซื้อยากไปนิดนึง ต้องลองใช้ไปนานๆถึงจะรู้ผลว่าจะขาวถาวรหรือไม่ต้องติดตามกันต่อไป

ปริมาณ 300 ml
ราคา 450 THB
โลชั่นส้มสด
โลขั่นส้ม

    เป็นโลชั่นส้มสดทที่น่าสนใจอีกตัวหนึ่ง เป็นโลชั่นส้มสดที่เกิดมาเพื่อทำให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมซึมยากไปสักหน่อย แนะนำว่าทาก่อนนอนจะดีกว่า

ปริมาณ 500 ml
ราคา 200 THB

 

โลชั่นส้ม

ถ้าไม่อยากนกให้โลชั่นส้ม

เป็นอย่างไรกันบ้างกับโลชั่นส้มที่เราได้นำมาเสนอกัน น่าจะมีหลายคนที่เคยใช้และยังใช้กันอยู่ นอกจากจะมีคุณภาพดีแล้ว ราคายังไม่แพงเกินเอื้อม เป็นราคาของความขาวใสของผิวที่จับต้องได้ แต่ทังหมดทั้งมวลก็อยู่ที่วินัยการทาผิวของเราด้วยนะ จะทาแบบครั้งสองครั้งแล้วขาวมันเป็นไปไม่ได้นะคะซิส ต้องทาสม่ำเสมอ ดูแลผิวกันจริงจัง เมื่อถึงเวลานั้นต่อให้นุ่งสั้นเสมอหู หรือจะชุดผ่าหลัง แหวกอกหรือจะโชว์ต้นขา ก็โชว์ผิวสวยๆได้อย่างมั่นใจ 10 10 10 ไปเลยจ้า

สกินแคร์Latest articles in the category