#7 โทนเนอร์ราคาถูกและดี 2020 คัดมาแล้ว ml ละ ไม่เกิน 5 บาท!!!

#7 โทนเนอร์ราคาถูกและดี 2020 คัดมาแล้ว ml ละ ไม่เกิน 5 บาท!!!

ด้วยสภาวะแวดล้อมที่ทั้งเศรษฐกิจและสภาพสังคมไม่เป็นใจ ไม่ว่าจะเป็น โควิด-19 หรือ ฝุ่น PM 2.5 ใดๆก็แล้วแต่ แต่ความสวยความงามของเราก็ต้องคงทนค่ะ !!!! ดังนั้น วันนี้แอดมินจึงอยากมาแชร์บทความอันทรงคุณค่าแห่งปี

ด้วยขั้นตอนแรกของการบำรุงหน้าในราคา ml ไม่เกิน 5 บาท!! เห้ย มีจริงหรอ มีสิจ้ะ แถมขนมาให้ มาก ถึง 12 อันเลยจ้ะ แล้วไอขั้นตอนแรกของการบำรุงมันคืออะไรกันนะ???

โทนเนอร์ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว

จริงๆแล้วการใช้โทนเนอร์เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงก็เพื่อช่วยทำความสะอาดผิวอีกรอบหนึ่ง หลังจากล้างหน้ามาพร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมก่อนการทาครีมบำรุงผิว เพื่อให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้น

และโทนเนอร์ที่ดีนั้นควรมีส่วนผสมของวิตามินที่ช่วยปรับสมดุล ค่า pH บนผิวหน้า ให้มีค่ากลางหรือใกล้เคียงค่ากลาง เพื่อเตรียมรับการบำรุงขั้นต่อไป เพราะผิวจะสามารถรับการบำรุงได้เต็มที่เมื่อผิวหน้ามีค่า pH เป็นกลาง หรือใกล้เคียงกลางมากที่สุด

#7 โทนเนอร์ราคาถูกและดี 2020 คัดมาแล้ว ml ละ ไม่เกิน 5 บาท!!!

NO.7 – โทนเนอร์ราคาถูกและดี – Neutrogena Alcohol Free Toner
โทนเนอร์ราคาถูก

โทนเนอร์นูโทรจีน่าสูตรกันตายสำหรับหลายๆคน ที่สามารถหาซื้อได้ง่าย แม้แต่ เซเว่นก็ยังมี ตัวนี้ถือว่าอ่อนโยนมากๆ เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป

ปริมาณ 150 ml.
ราคา 185 THB (ml ละ 1.23 บาท)
ตอนนี้ใช้อยู่ค่ะอ่อนโยนมาก ถูก มีน้ำหอมนิดนึงหอมดี เช็ดสะอาด
เหมาะสำหรับใช้เตรียมผิว ถ้าหวังผลอื่นคงไม่มี
เราเอาไว้ใช้เวลาช็อตๆ งบไม่พอใช้พอลล่าช้อย
รีวิวจาก : Pantip – K.สมาชิกหมายเลข 1271546   อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นโทนเนอร์ที่อ่อนโยนมากๆ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ แถมราคายังถูกมากด้วย พอวัตสันมีโปรชิ้นที่สองหนึ่งบาทเราจะซื้อมาตุนไว้เลยค่ะ ใช้แล้วไม่ระคายเคืองหน้าเลยแต่มีน้ำหอมนะคะ กลิ่นจะคล้ายๆผ้าเย็นนิดนึงแต่เรารับได้เพราะไม่แพ้ แช่ตู้เย็นแล้วเอามาเช็ดหน้านะฟินสุดๆ เราใช้แล้วหน้าใสขึ้นสิวผดไม่ค่อยขึ้นแล้วตอนนี้ หน้าเนียนขึ้นเลยค่ะ พอหยุดใช้โทนเนอร์หน้าก็กลับมาหยาบเหมือนเดิมเลยใช้ดีกว่า 555 ถูกและดีชอบมากจริงๆ ซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีกมาหลายขวดแล้วและก็จะซื้อต่อไปจ้า

รีวิวจาก : Vanilla – K. Plaifah อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NO.6 – โทนเนอร์ราคาถูกและดี – Light Toning Water สูตร High Moisture
โทนเนอร์ราคาถูก

โทนเนอร์แดนปลาดิบที่มาพร้อมความเรียบง่าย กับสู่จุดเริ่มต้นนั่นก็คือ มูจิ สูตร High Moisture โดยตัวผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมจากน้ำแร่จากจังหวัด อิวาเตะ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งน้ำแร่ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ทำให้การทำความสะอาดใบหน้า และปรับสภาพผิวก่อนรับการบำรุง ได้รับการบำรุงขั้นต้นไปในตัวไปด้วย

ปริมาณ 200 ml.
ราคา 190 THB (ml ละ 0.95 บาท)
ใช้มาหลายขวดแล้วน่าจะเกิน5ขวดค่ะ สิ่งที่ต้องการจานโทนเนอคือช่วยปรับphผิวก่อนบำรุงขึ้นต่อไปค่ะ ไม่ได้ลงทุนกับโทนเนอมากนัก เพราะค่าครีมบำรุงแพงแล้ว อันนี้ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกฮอ ไม่ระคายเคือง หม่หนักผิวค่ะ ราคาไม่แพงด้วย ขวดนึงใช้นานมากกกก
รีวิวจาก : Vanilla – K. Rararain อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีมากๆ เวลาช่วงสิวเห่อ ผิวอ่อนแอจะมาใช้ตัวนี้ตลอดเลย ใช้เดี่ยวๆไม่แสบผิวแล้วก็ให้ความชุ่มชื่นดีมากๆ อ่อนโยนสุดๆแต่ช่วงผิวแข็งแรงแล้วก็ไปใช้ตัวอื่น ฮี่ๆ ช่วงหน้าแห้งลอกเอามามาร์กหน้าก็ดีมาก เหมาะกับคนเป็นสิวที่ทายารักษาจนแห้งลอก แสบแม้กระทั่งแค่ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า แต่ตัวนี้โอเค เพราะอ่อนโยนจริงๆนะเออ

รีวิวจาก : Vanilla – K. ฺBeebaka อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

NO.5 – โทนเนอร์ราคาถูกและดี – Smooth E Acne Clear Whitening Toner
โทนเนอร์ราคาถูก

โทนเนอร์แบรนด์เวชสำอางค์ อย่างสมูทอีตัวนี้ก็ทีเด็ด เพราะสามารถขจัดความมัน ต้นตอสิว ลดโอกาสเกิดสิวซ้ำซาก กำจัดแบคทีเรีย พร้อมทั้งกระชับรูขุมขน ฟื้นบำรุงผิวกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว สำหรับผิวเป็นสิว ผิวมัน และผิวบอบบาง แพ้ง่าย

ปริมาณ 200 ml.
ราคา 295 THB (ml ละ 1.47 บาท)

ใช้แล้วสิวผดลดลง แต่ค่อนข้างใช้เวลา เหมือนจะไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย พอดีใช้หมดไปสักพักแล้ว ไม่แสบหน้า ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ค่อนข้างอ่อนโยน เหมาะสมสำหรับคนเป็นสิวและแพ้ง่าย

รีวิวจาก : Cosmenet – K. Kiitikarn อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โทนเนอร์ที่เหมาะกับผิวมัน กลิ่นหอมแบบเฉพาะของสมูธอี ราคากับปริมาณไปด้วยกันได้ ซึมไว ลดความมัน แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นไปในตัว ผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องลองใช้ก่อน เพราะกลิ่นเหมือนจะมีแอลกอฮอร์ ถ้าคนไม่ชอบอาจจะฉุนไปเลย สำหรับเรื่องสิวอาจจะไม่ได้ช่วยไรเวอร์วังขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแย่ หน้าแลสะอาดขึ้น

รีวิวจาก : Cosmenet – K. Offocee อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NO.4 – โทนเนอร์ราคาถูกและดี – Nivea Acne Care Make Up Clear Toner
โทนเนอร์ราคาถูก

โทนเนอร์นีเวียร์ตัวนี้มีส่วนผสมหลักจากสาหร่ายทะเลและไฮดรา ไอคิว ช่วยให้ปรับสมดุลผิวและขจัดสารตกค้าง รวมทั้งคงความชุ่มชื่นและรักษาสมดุลตามธรรมชาติไว้ พร้อมทั้งบำรุงด้วยวิตามินอี ที่อ่อนโยนต่อผิว เพื่อผิวนุ่มเด้ง ราคาก็ย่อมเยาว์ หาซื้อง่ายได้ใน 7-11

ปริมาณ 200 ml.
ราคา 175 THB (ml ละ 0.87 บาท)

เช็ดเครื่องสำอางออกง่าย ไม่แสบหน้า แต่ถ้าเช็ดตากับปาก จะรู้สึกระคายเคืองนิดๆ หน้าไม่แห้งตึง แต่ไม่ได้ชุ่มชื้นจนเหนียวหน้า ชอบมาก ส่วนผสมไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลฯ ไม่แพ้ เริ่ด แล้วราคาค่อนข้างถูก 200ml. ราคาประมาณ 200มั้ง ตกมิลละบาท นี่ได้มาตอนวัตสันลดราคา 99บาท ถูกม๊าก แต่ข้อเสียอย่างนึงที่เราไม่ชอบเลยคือแพคเกจ เวลาใช้งานทุลักทุเล ควบคุมค่อนข้างยาก มันคอยจะหกเลอะเทอะ อยากให้แก้ๆๆ ควรทำฝาปั๊ม

รีวิวจาก : Vanilla – K. Callcatmaowm อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลองใช้มาหมดแล้วทุกสีทุกสูตร ราคามิตรภาพ คุณสมบัติก็ดีงาม เช็ดเครื่องสำอางออกง่าย ผิวหน้าไม่ช้ำไม่หมองไม่เหี่ยว เกลี้ยงเกลาดีมากๆ ค่ะ

รีวิวจาก : Vanilla – K. Nickydoo อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NO.3 – โทนเนอร์ราคาถูกและดี – Clean&Clear – Clear Fairness Toner
โทนเนอร์ราคาถูก

โทนเนอร์คลีนแอนด์เคลียร์ สูตรปราศจากแอลกอฮอล์นี้ เป็นสูตรอ่อนโยนทำให้ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ทั้งยังบำรุงด้วยคุณค่าจากวิตามินและเชอร์รี่ ช่วยขจัดความหมองคล้ำ และขัดเซลล์ผิวเก่าได้อย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ให้ดูกระจ่างใส หน้าไม่มันไม่หมอง

ปริมาณ 100 ml.
ราคา 119 THB (ml ละ 1.19 บาท)
ใช้หมดแล้วค่ะ ตัวนี้จะมีแอลกอฮอล์น้อยกว่าตัวสีฟ้า กลิ่นหอมกว่า เช็ดหน้าสะอาดดี ควบคุมความมัน แต่ความขาวใสยังไม่เห็นผลคะ
รีวิวจาก : Cosmenet – K.Nittaya Kaa อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
♥♥♥♥♥ถูกและดีมีจริงๆ นะคะ♥♥♥♥♥
เราคิดว่า Fairness ค่อนข้างเหมาะสมกับเรานะ คือเราเหมือนเจอเนื้อคู่เลย เธอไม่ทำร้ายเรา แม้ในตัวเธอจะมีน้องแอลอยู่บ้าง แต่เธอก็ยังดีกับเรา คบกับเราไปนานๆนะ Fairness ╮(╯3╰)╭
รีวิวจาก : Vanilla – K. Pamilo_ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.2 – โทนเนอร์ราคาถูกและดี – SOME BY MI : 30 DAYS MIRACLE TONER
โทนเนอร์ราคาถูก

โทนเนอร์สุดฮิต สำหรับคนเป็นสิว ขายดีอันดับ 1 ในเกาหลี  ซึ่งเป็นโทนเนอร์ที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย มี AHA, BHA และ PHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ใบหน้ากระจ่างใส ให้ผิวเนียน สามารถแก้ไขปัญหาสิวเสี้ยน รอยแดง ความมันส่วนเกิน

พร้อมขจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขน ช่วยรักษาสมดุลของผิว กระชับรูขุมขน ให้ความชุ่มชื่น และมีสารสกัดจาก Tea Tree เข้มข้นถึง 10,000 ppm ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ฆ่าเชื้อโรค และบรรเทาอาการอักเสบของผิว เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยสภาพผิวดีขึ้น เห็นผลภายใน 30 วัน

ปริมาณ 150 ml.
ราคา 480 THB (ml ละ 3.2 บาท)
รู้สึกหน้าสะอาด และผิวหน้ามีสมดุล ชุ่มชื้นมากขึ้น ตามรูขุมขนก็สะอาดและรูขุมขนก็จางลง สิวเสี้ยนน้อยลง รอยสิวช่วยให้จางไวขึ้นถ้าใช้ระยะเวลาใช้ติดต่อกันสม่ำเสมอ ส่วนเรื่องสิวช่วยลดความรุนแรง และการขยายตัวได้ดี ถ้าจะให้หน้าใส่กริ๊งกิงก่องแก้วอาจจะต้องใช้ติดต่อกันตามเวลาที่เคลมมา ไม่มีอาการระคายเคืองหรือแพ้ใดๆ โดยรวมแล้วเป็นอีกตัวที่น่าเลิฟมากเด้อ
รีวิวจาก : Jeban – K. turtle.yolq อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ม่อนใช้ขวดที่สองแล้วนะ ผิวดีขึ้นมากๆ
ใครที่เป็นสิว ลองผิวลองถูกมาหลายๆทาง ยังไม่หาย หันมาลองตัวนี้ดูนะคะ มันเริ่ดจริง ไม่เชื่อลองหารีวิวอื่นๆดูได้เลย ม่อนไม่ได้โม้

รีวิวจาก : Pantip – K. Diva or Demon อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.1 – โทนเนอร์ราคาถูกและดี – Dear Klairs Supple Preparation Facial Toner
โทนเนอร์ราคาถูก

โทนเนอร์เกาหลียอดฮิต ที่เข้าใจคนเอเชียผิวแห้งเป็นอย่างดี ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนที่จะช่วยสร้างความสมดุลของค่า pH ให้กับผิวหน้า พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นมากกว่าโทนเนอร์ปกติทั่วไป และปลอบประโลมผิวที่อ่อนโยนแพ้ง่าย ให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้งทั้งยังปราศจากสารเคมีอันตราย ไม่ผสมสี ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่แต่งกลิ่น เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งขาดน้ำ ผิวแพ้ง่าย ที่ไวต่อสารเคมี

ปริมาณ 180 ml.
ราคา 620 THB (ml ละ 3.4 บาท)
กลิ่นหอมอ่อนๆ เทใส่สำลีเช็ดหน้าก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง รู้สึกหน้าเนียน เต็ม ผิวเด้งพร้อมลงเครื่องสำอางค์ตัวอื่นต่อมากๆ ส่วนตัวใช้ประมาณอาทิตย์กว่าๆก็เห็นผลแล้วว่าหน้าดีขึ้น
รีวิวจาก : Beauticool – K. PKstars อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เรารู็สึกเลยว่าหน้ามันดูนุ่มๆ ดูอิ่มน้ำ แล้วก็ฉ่ำมากเลยค่ะ เค้าทำให้เราเราแต่งหน้าติดดีขึ้นด้วย
ที่สำคัญไม่แพ้นะจ้ะ อ่อนโยนมากกกกกก สามารถใช้เป็นมาส์กบำรุงหน้าได้ด้วยน้า
แต่หยดใส่สำลี แล้วเอามาแปะๆบนใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วค่อยเอาออกค่ะ

รีวิวจาก : Cosmenet – K. Nattapohn  อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป 7# โทนเนอร์ราคาถูกและดี 2020 คัดมาแล้ว ml ละ ไม่เกิน 5 บาท!!!

เป็นยังไงกันบ้างคะกับบทความอันทรงคุณค่าแห่งปีที่นำมาให้ทุกคนเชยชม อวยตัวเองป่ะ ก็ใช่แหละ ถูกและดี คัดมาให้แล้วสุด อย่าลืมไปตำกันนะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category