#5 ครีมกันเเดดสุดปังที่ใช้ดีที่สุด สูตรช่วยป้องกันทั้งรังสี UVA เเละ UVB เพื่อผิวสวยไม่กลัวเเดด

#5 ครีมกันเเดดสุดปังที่ใช้ดีที่สุด สูตรช่วยป้องกันทั้งรังสี UVA เเละ UVB เพื่อผิวสวยไม่กลัวเเดด
ครีมกันเเดดดีที่สุด
https://www.freepik.com

ถึงเเม้ว่าเเสงเเดดนั้นจะน่ากลัวเเละทำร้ายผิวของเราได้ลึกมากสักเเค่ไหน เเต่ก็ใช่ว่าเราจะไม่มีวิธีป้องกันผิวคล้ำเสียจากรังสียูวีนะคะ เพียงเเค่เราเลือกครีมกันเเดดที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวของเราจากรังสี UVA เเละ UVB

รวมถึงเลือกให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตประจำวันของเราเเละหมั่นทาครีมกันเเดดซ้ำในระหว่างวัน เมื่อเราต้องอยู่กลางเเจ้งเป็นเวลานาน เพียงเท่านี้เเสงเเดดก็จะไม่น่ากลัวสำหรับเราอีกต่อไปเเล้วล่ะค่ะ

เคล็ดลับการเลือกครีมกันเเดดให้เหมาะสมกับเรา

1.เลือกครีมกันเเดดที่มีคุณสมบัติสามารถป้องกันรังสีได้ครบทั้ง UVA/UVB/LONG UVA จะสามารถช่วยให้ผิวของเราปลอดภัยจากภัยร้ายของเเสงเเดดได้มากขึ้น

2.เลือกเเบบที่กันน้ำกันเหงื่อ เพื่อประสิทธิภาพในการปกป้องผิวที่ดีขึ้น เเละไม่ต้องทาซ้ำบ่อย ๆ ในระหว่างวัน

3. ค่า SPF ไม่ได้หมายถึงประสิทธิภาพในการป้องกันเเสงเเดดที่สูงขึ้น เเต่หมายถึงระยะเวลาที่ครีมกันเเดดจะสามารถปกป้องผิวได้นานขึ้นคูณเป็นจำนวนเท่า ตัวอย่างเช่น ครีมกันเเดดที่มี SPF 50 สามารถปกป้องผิวได้นาน

50 เท่า ในขณะที่ปกติหากเราไม่ได้ทาครีมกันเเดดเมื่อออกเเดด 15 นาที ผิวจะมีอาการไหม้เเดง ดังนั้นหากทาครีมกันเเดดก็จะสามารถยืดเวลาการถูกทำร้ายออกไปอีก 750 นาที ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่น ๆ เช่น เนื้อครีม เหงื่อ สภาพเเวดล้อมเเละเวลาในการออกเเดดอีกด้วยนะคะ

4.อาจจะต้องใช้ผลลัพธ์ในการทดลองใช้ครีมกันเเดดเเต่ละตัว มาเป็นตัวตัดสินอย่างเช่น เราอาจจะต้องลองผิดลองถูกในการใช้ครีมกันเเดดที่คิดว่าเหมาะสมกับเราหลายตัว จนกว่าจะเจอตัวที่ใช้ดีที่สุดเเละเหมาะกับสภาพผิวของเรามากที่สุดค่ะ

#5 ครีมกันเเดดที่คัดมาเเล้วว่าดีที่สุด

SpectraBAN Sunblock SPF 50+ PA+++

ครีมกันเเดดเนื้อครีมที่สามารถป้องกันเเสงเเดดได้ดีอีกตัวหนึ่ง มีค่า SPF50+ ช่วยป้องกันรังสี UVB ได้ถึง 50 เท่า เเละค่า PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องทำกิจกรรมกลางเเจ้งเป็นเวลานาน เนื้อครีมกันเเดดบางเบา ปราศจากพาราเบนเเละน้ำมัน จึงไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน เหมาะสำหรับผิวเเพ้ง่ายเเละผู้ที่มีปัญหาสิว สามารถใช้สำหรับผิวหน้าเเละผิวกายได้ค่ะ

ปริมาณ  100 g
ราคา  850 THB

เนื้อครีมมีความอ่อนโยน ไม่มีสารอันตราย เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายมาก ๆ นี่ใช้เพราะมีเภสัชกับผู้ที่เคยแพ้สารแนะนำให้ใช้ แต่ส่วนตัวคิดว่ามันหนักไปหน่อยสำหรับคนผิวผสม/ผิวมัน

รีวิวจากคุณ : Kittikan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ที่ชอบเจ้าตัว SpectraBAN นี้เพราะ ทำให้เรารู้สึกว่าผิวเนียนชุ่มชื้นขึ้นและจะได้ความรู้สึกว่า ใบหน้าของเราพร้อมป้องกันแสงแดดทันที สิวอุดตันบนหน้าเราก็รู้สึกว่ามันยุบลงไปมากด้วย และ สิ่งที่ชอบ SpectraBAN อย่างมากเลยคือ โดนน้ำได้ด้วยครับ เมื่อเราทานวดเนื้อครีมให้ซึมเข้าบนใบหน้าให้เข้ากันแล้ว หน้าของเราสามารถโดนน้ำได้ทันทีโดย ฤทธิ์ยาของมันก็ไม่หายเลยสักนิดครับ ชอบมาก

รีวิวจากคุณ : Sud

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cities.trueid.net

Eucerin Sun Dry Touch Oil Control Face SPF50+ PA+++

ครีมกันเเดดสูตรควบคุมความมันที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยลดการเกิดสิวจากความมันเเละไขมันอุดตันบนใบหน้า มี SPF50+ PA+++ และ Broad-Spectrum Oxidant Filter เทคโนโลยีที่สามารถปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA,UVB รวมถึงเเสงสีฟ้าซึ่งเป็นสาเหตุของฝ้ากระเเละจุดด่างดำต่าง ๆ เนื้อครีมบางเบาปราศจากพาราเบน น้ำหอมเเละสีสังเคราะห์ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวเเพ้ง่าย มีคาร์นีทีนช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

ปริมาณ  50 ml
ราคา  1,260 THB

สรุปโดยรวมแล้วจากประสบการณ์การใช้ครีมกันแดดตัวนี้คงมีความสามารถในการควบคุมความมันอยู่ระหว่าง 3-4 ชั่วโมงไม่มากไม่น้อยไปกว่านี้ ซึ่งเราพอใจนะ สำหรับคนผิวมันแบบเราซึ่งเป็นเรื่องปกติที่หน้าจะเยิ้มระหว่างวัน แต่ครีมแดดตัวนี้มีข้อดีคือใช้แล้วมันไม่ได้ทำให้หน้าเรามันเยิ้มกว่าปกติ และกันแดดได้ดี ไม่อุดตันผิว สิวอุดตันไม่ขึ้นเพิ่ม ใช้แล้วหน้าไม่หมองคล้ำ เราว่ามันเป็นกันแดดที่ดีมาก

รีวิวจากคุณ : 3421060

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

จากที่ได้ทดลองใช้มาคือมันดีจริงๆคะ มันคุ้มค่าแก่การลงทุนมาก ๆ กันแดดได้ดีแล้วยังคุมมันอีกด้วยน่ะ มันคุมมันได้ดีตามที่เครมมาจริง ๆ ค่ะ บล๊อคเกอร์หลายคนก็ยังเเนะนำเน้อ แอบนอกใจไปใช้ตัวอีก ต้องตายรังจ้า กลับมาหยิบใช้ตัวนี้แหละ มาเองได้ลองใช้ขนาดจิ๋ว จนตอนนี้ลงทุนซื้อขนาดใหญ่เลยจ้า เพราะมันดีจริง ๆ ตอบโจทย์คนผิวมันแบบเรามาก

รีวิวจากคุณ : Maalomo

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

NIVEA – Sun Protect And White Oil Control Serum SPF50+ PA+++

ครีมกันเเดดเนื้อเซรั่มสูตรบางเบาที่มีเทคโนโลยี Double UV protection มี SPF50+PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA เเละ UVB ได้ 50 เท่า รวมถึงยังมี L-Carnitine ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันได้ถึง 8 ชั่วโมง มีสารช่วยบำรุงผิวให้ดูขาวเนียนด้วย Licorice Extract เหมาะสำหรับทาเพื่อบำรุงผิวเเละป้องกันเเสงเเดดก่อนออกจากบ้าน เนื้อครีมไม่มีพาราเบนเเละน้ำหอมเหมาะกับผิวเเพ้ง่าย เเละไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน

ปริมาณ  30 ml
ราคา  279 THB

สำหรับตัวสีฟ้านี่เพิ่งจะซื้อมาลองค่ะ เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อน เกลี่ยทาง่าย ซึมไว ไม่เป็นคราบ ไม่ระคายเคือง หลังแต่งหน้าเสร็จผ่านไปสักพัก หน้าไม่มันเพิ่มขึ้น กันแดดได้ดีเพราะมีค่า spf สูง โดยส่วนตัวสังเกตุว่า เวลาออกกลางแจ้งเจอแดดจ้าก็ไม่แสบหน้านะ ชอบค่ะ

รีวิวจากคุณ : เเอปเปิ้ล

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เป็นกันแดดหน้าที่เหมาะสำหรับคนหน้ามัน หาซื้อง่ายในเซเว่นก็มีขายแล้วใช้ได้นานด้วย เนื้อครีมมีความบางเบาทาแล้วซึมลงผิวได้เร็วดี และไม่เหนียว ทาแล้วรู้สึกได้ว่าหน้าไม่ค่อยมันเยิ้มระหว่างวันมากเหมือนแต่ก่อน ตัวนี้ถือว่าเป็นกันแดดหน้าถูกและดีอีกตัวเลยค่ะ

รีวิวจากคุณ : Miwpnh

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla


Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF 50 PA+++

ครีมกันเเดดเนื้อโลชั่นตัวนี้ มี SPF50 PA+++ สามารถช่วยป้องกันเเสงรังสี UVA เเละ UVB ได้ถึง 50 เท่า อีกทั้งยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างวิตามินซีเเละอี รวมถึงว่านหางจระเข้ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเเละปกป้องผิวจากอาการไหม้ของเเสงเเดด เนื้อโลชั่นบางเบาซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ป้องกันน้ำเเละกันเหงื่อได้ดี

ปริมาณ  90 ml
ราคา  217 THB

ความข้นของเนื้อครีมกำลังดี ไม่หนืดไปจนเกลี่ยยาก หลังจากทาลงผิวรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น ประสิทธิภาพการกันแดดเราว่าใช้ได้เลย ผิวไม่คล้ำลง ไม่แสบไม่แดง แต่เราว่าหลอดมันเล็กไปหน่อย มันหมดไวเกินไป

รีวิวจากคุณ : Toonnchr_

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

กลิ่นหอม สดชื่นมากเลย ซึมซาบเร็วมาก กันเเดดได้ดีไม่มีการเเสบผิว หรือผิวไหม้ตอนตากเเดด ทาได้ทุกเวลาทาทับๆ ก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่บางทีกลิ่นก็แรงเกินไปเพราะเราเป็นผู้ชาย กลิ่นครีมกันแดดจะกลายเป็นกลิ่นน้ำหอมเลย ทาทุกวันเป็นประจำ
ซื้อตอนมีโปรโมชั่น คุ้มค่าสุดๆ

รีวิวจากคุณ : Thanat.nut

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50+ PA++++

ครีมกันเเดดเนื้อเจลเบาสบายผิว มีค่าป้องกันเเสงเเดด SPF50+PA++++ ซึ่งเป็นค่าป้องกันที่สูงที่สุดของเเบรนด์นี้ สามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA เเละ UVB นอกจากจะปกป้องผิวจากเเสงเเดดเเล้ว ตัวนี้ยังมีสารบำรุงผิวมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ผ่านการทดสอบจากเเพทย์ผิวหนังเเล้วว่าไม่ทำให้เกิดอาการเเพ้เเละไม่อุดตันผิว สามารถทาเเทนไพรเมอร์ก่อนเเต่งหน้าได้อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 90 g
ราคา 950 THB

ตัวหลอดจับถนัดมือดีค่ะ ขนาดใหญ่ เนื้อครีมไม่หนัก บางเบา เกลี่ยง่าย เป็นเบสในตัวด้วย ทำให้ลดขั้นตอนการแต่งหน้า ประหยัดเวลา ในเวลาที่เร่งรีบดี ทาลงบนผิว ไม่วอกไม่ลอย ไม่อุดตัน ไม่เป็นคราบด้วย

รีวิวจากคุณ : Nurath

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ใช้มาตั้งแต่สูตรเก่ายันสูตรใหม่ปัจจุบันก็ยังใช้อยู่ ใช้ทั้งตัวทาตัวรวมไปถึงสำหรับผิวหน้าด้วย ตัวนี้เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่เหนียว เกลี่ยง่ายทาแล้วไม่หนักหน้า แถมยังแห้งเร็วอีกต่างหาก กันแดดได้ดีจริง ๆ ออกแดดแล้วไม่แสบหน้า สำหรับเราแล้วคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปคะ <3 กลายเป็นไอเทมสุดเลิฟไปเลยคะ

รีวิวจากคุณ : Giffy_ka

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับครีมกันเเดดที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ทั้ง 5 ตัวนี้มีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวจากเเสงเเดดในระดับสูงเลยทีเดียว สาว ๆ ลองเลือกตัวที่เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณเองดูนะคะ เเละถึงเเม้ว่าครีมกันเเดดจะ

สามารถช่วยปกป้องผิวของเราจากเเสงเเดดได้ดีเเค่ไหน เราก็ควรหลีกเลี่ยงการอยู่กลางเเจ้งนานเกินกว่า 30 นาที ในช่วงเวลาที่เเดดร้อนจัดที่สุด คือเวลา 10 โมงเช้าถึงบ่าย 3 โมงเย็น เพื่อให้ผิวของคุณปลอดภัยจากเเสงเเดดตัวร้ายที่มาพร้อมกับโรคร้ายเเรงทางผิวหนังนะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category