เผยผิวขาวกระจ่างใสทันทีที่ใช้กับ #โลชั่นจินนาย

เผยผิวขาวกระจ่างใสทันทีที่ใช้กับ #โลชั่นจินนาย

ในแต่ละวันผิวของเราต้องเผชิญกับมลภาวะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่น ควัน รวมไปถึงแสงแดดประเทศไทยที่สาว ๆ หลายคนรู้กันว่าแรงแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นความร้อน หรือค่า UV UVA ที่มาจากแสงแดด สามารถทำร้ายผิวเราได้ขนาดไหน

โดยเฉพาะค่า UV ในประเทศไทยที่มีความเข้มข้นถึง 8-12 โดยค่าสูงสุดของเกณฑ์ที่จะทำร้ายผิวและสายตาของเราอยู่ที่ 11+ ขึ้นไปค่ะ เพราะฉะนั้นหากครีมกันแดดหาก SPF ไม่เพียงพอ ก็ไม่สามารถป้องกันผิวกายเราจากแสงแดดได้นะคะ

โลชั่น จิ น นาย

หากผิวหน้าขาวสดใส แต่ผิวกายกลับแห้งกร้าน หมองคล้ำ ไม่เรียบเนียน ก็ทำให้เราเสียความมั่นใจเหมือนกันใช่ไหมคะ วันนี้ เลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับโลชั่นที่จะช่วยบำรุงผิวกายของเราให้ขาวกระจ่างใส สู้แดดสู้ฝนประเทศไทย

เปลี่ยนผิวหมองให้ขาวกระจ่างใสทั่วทั้งตัว เพิ่มความมั่นใจให้กับเรากันค่ะ ด้วยโลชั่นจินนาย ที่วันนี้เราจะพามารู้จักกับทั้งสองสูตร จินนาย พรีเมี่ยม แอล-กลูต้าไธโอน เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น หลอดสีดำ และ จินนาย พรีเมี่ยม โพเมกราเนต เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น หลอดสีชมพู จะมีสรรพคุณอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น เราไปดูกันค่ะ

โลชั่นจินนาย #2 สูตร

จินนาย พรีเมี่ยม แอล-กลูต้าไธโอน เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น
โลชั่น จิ น นาย
shopee

โลชั่นจินนายที่จะมาช่วยปรับสีผิวของสาว ๆ ให้ดูเนียนสม่ำเสมอขึ้น 1 ระดับ พร้อมส่วนผสมของ Titanium Dioxide ที่ช่วยปกป้องผิวกายจากแสงแดด ด้วย SPF 30PA+++ ปกป้องผิวเสีย ผิวหมองคล้ำจากแสงแดด เคลือบผิวให้ขาวกระจ่างใส เรียบเนียนทั่วผิวกาย ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ หลอดสีดำมาพร้อมกับชิมเมอร์ มีให้เลือกถึง 4 สี 4 กลิ่น ที่จะช่วยให้ผิวของสาว ๆ ดูเปล่งประกายไปอีกขั้น

ปริมาณ 300 g
ราคา 88 THB

กลิ่นหอมติดผิวเหมือนกับหลอดชมพูเลย ส่วนผสมและผลลัพธ์ต่างๆจะคล้ายกันค่ะ แต่สิ่งที่แตกต่างกันก็คือเค้ามีชิมเมอร์จ้าาาาา เป็นชิมเมอร์เม็ดเล็กเนื้อละเอียด วิ้งๆ ทาแล้วดูมีออร่า สามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเช่นกัน แต่ตัวนี้เราจะเน้นทาตอนกลางคืนค่ะ เพราะเค้ามีประกายวิ้งๆ ทาแล้วออกไปปาร์ตี้คือผิวเล่นแสงสุดๆ เก๋มาก รีวิวจาก cosmenet : Nattapohn คลิกอ่านรีวิวโลชั่นจินนายฉบับเต็มที่นี่

ทาเเล้วผิวขาวออร่ามากๆ เเถมทนน้ำทนเหงื่อเเบบสุดๆ รีวิวจาก up2bybaifern : baifern คลิกอ่านรีวิวโลชั่นจินนายฉบับเต็มที่นี่

จินนาย พรีเมี่ยม โพเมกราเนต เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น
โลชั่น จิ น นาย
shopee

โลชั่นจินนายหลอดสีชมพู มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของผลไม้ ที่จะมาช่วยเคลือบผิวของสาว ๆ ให้ขาว เรียบเนียน สม่ำเสมอไปทั่วผิวกาย ปกป้องผิวเสีย ผิวหมองคล้ำ ที่โดนแสงแดดทำร้าย ด้วยส่วนผสมของ Titanium Dioxide ปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วย SPF 30PA+++ คืนความมั่นใจให้สาว ๆ ผิวขาวกระจ่างใสอีกครั้ง หลอดสีชมพูสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบชิมเมอร์ค่ะ แถมยังมีให้เลือกถึง 4 สี 4 กลิ่น เลยทีเดียวค่ะ!

ปริมาณ 300 g
ราคา 88 THB

สำหรับหลอดชมพูไม่มีชิมเมอร์ สามารถทาแทนกันแดดในตอนกลางวันได้เลย รีวิวจาก cosmenet : Nattapohn คลิกอ่านรีวิวโลชั่นจินนายฉบับเต็มที่นี่

เมื่อทาแล้ว ยอมรับเลยค่ะ ว่าขาวขึ้น 5555555555 ความขาวนี่พอใจมาก แต่เนื้อครีมมันหนืดๆ ไปนิดนึงอ่ะ ทาแล้วรู้สึกเหนอะหนะเบาๆ สำหรับคนที่มีขนแขนยาวเหมือนฟิม จะรู้สึกลำบากนิดหน่อยตอนทา 555555 แต่ถ้าทาตรงที่ไม่มีขนแล้ว ถือว่าโอเคเลยค่ะ รีวิวจาก filmpetite : filmpetite คลิกอ่านรีวิวโลชั่นจินนายฉบับเต็มที่นี่

วิธีใช้โลชั่นจินนาย

หลังจากการอาบน้ำ เช้า – เย็น บีบโลชั่นจินนายลงบนมือแล้วเริ่มลงมือทาทีละนิด ตามผิวกาย ค่อย ๆ เกลี่ยครีมให้ทั่วไปในทิศทางเดียวกัน สามารถใช้ฟองน้ำ หรือพัฟ เพื่อความสะดวกในการทา ใช้วิธีทาคล้ายกับการลงรองพื้นบนผิว หน้า เพื่อให้ผิวดูขาวกระจ่างใสเรียบเนียน สม่ำเสมอ ทั่วกันทั้งตัว

หากต้องการปกปิดในบางจุด สามารถลงครีมซ้พลงไปได้ โดยค่อย ๆ ลงเพิ่มทีละเล็กน้อย เพื่อป้องกันไม่ให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ หลังจากนั้นรอให้ครีมเซ็ตตัวสักครู่ ก่อนจะสวมเสื้อผ้า ไม่ควรลงโลชั่นมากเกินไป ซึ่งจะทำให้โลชั่นไม่ซึมซาบเข้าสู่ผิวและเลอะตามเสื้อผ้าค่ะ

สรุปซื้อโลชั่นจินนายดีไหม

โลชั่นจินนายเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการความขาวอย่างเร่งด่วน เพราะโลชั่นจินนายทำหน้าที่เสมือนเคลือบผิวหนังของเรา คล้ายกับรองพื้นที่จะช่วยให้ผิวกายของเราขาวกระจ่างใส ทันทีที่ใช้ หากสาว ๆ สนใจอย่างลืมดูส่วนผสม หรือทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้งาน เพื่อป้องกันการระคายเคืองหรือการแพ้นะคะ

 

สกินแคร์Latest articles in the category