เเนะนำ #6 ครีมกันเเดดของญี่ปุ่นที่ใช้ดี ครีมกันเเดดญี่ปุ่นตัวเด็ดในปี 2019

เเนะนำ #6 ครีมกันเเดดของญี่ปุ่นที่ใช้ดี ครีมกันเเดดญี่ปุ่นตัวเด็ดในปี 2019
ครีมกันเเดดของญี่ปุ่น
https://www.freepik.com/free-photo/portrait-beautiful-young-asian-face-woman-with-beauty-spa-concept_8774191.htm#page=3&query=japanese+skincare&position=39

หากพูดถึงประเทศญี่ปุ่นคุณคิดถึงอะไรกันบ้างคะ ? เชื่อว่าสกินเเคร์ก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่โด่งดังเเละขายดีเป็นอย่างมากในไทย เนื่องจากส่วนผสมที่มีคุณภาพบวกกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ รวมถึงความใส่ใจในเเพ็คเกจจิ้งของผลิตภัณฑ์ อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้เเบรนด์เครื่องสำอางของญี่ปุ่นนั้นได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ในบ้านเรา

ในวันนี้ผู้เขียนจึงได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ครีมกันเเดดจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีคนเเนะนำกันมาอย่างมากมายว่าเป็นไอเทมฮิตเเละใช้ดีจริงในปี 2019 จะมีครีมกันเเดดในดวงใจของคุณกันบ้างหรือไม่ต้องไม่พลาดบทความบทนี้ค่ะ

เเนะนำ #6 ครีมกันเเดดของญี่ปุ่นที่ใช้ดีปี 2019

1.Sun Play Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++

ครีมกันเเดดที่มีถึงสองคุณสมบัติในตัวเดียวคือ เป็นครีมกันเเดดกึ่งเมคอัพเบส ซึ่งจริง ๆ เเล้วครีมกันเเดดตัวนี้จะมีตัวเลือกสองสีคือ เนื้อครีมสีเขียวเเละเนื้อครีมสีม่วง เเต่เรานำตัวสีม่วงมาเเนะนำเพราะกระเเสตอบรับจากสาว ๆ ค่อนข้างดีมาก

ครีมกันเเดดเป็นโทนอัพที่สามารถปรับสีผิวของเราให้ขาวเนียนขึ้นได้ มีค่า SPF50+PA++++ ช่วยป้องกันเเสงเเดดได้ 50 เท่า อีกทั้งยังมีสาร Hyaluronic acid และ Vitamin C ซึ่งช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเเละดูสุขภาพดี

ปริมาณ 80 g
ราคา 450 THB

กันแดดตัวนี้ช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้นได้แบบบาง ๆ และไม่เหนอะผิว ผิวดูไม่ทึบเหมือนโทนอัพบางตัวที่สีทึบมากพอทาแล้วผิวจะดูขาวขึ้นแบบหลอกตา ระหว่างวันหน้าไม่เยิ้มเป็นสังขยายกเว้นบริเวณจมูกที่เกินทนแล้วสำหรับเมย์ ยังไงก็มัน555 แต่พอหน้ามัน+เหงื่อออกแล้ว กันแดดกับแป้งไม่ไหลเป็นคราบค่ะ อยู่ทนเลยทีเดียว เมย์ชอบฟีลเวลาออกไปข้างนอกแล้วหน้าดูไบรท์ใสมาก หน้าดูไม่โทรม น่าจะเป็นเพราะเนื้อกันแดดที่ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นของเค้านี่แหละ

เหมาะกับการใช้เป็นเบสได้แบบเบา ๆ หรือถ้าใครเป็นสายขี้เกียจทารองพื้นก็ทากันแดดตัวนี้แล้วตบ ๆ แป้งฝุ่นหรือแป้งผสมรองพื้นหน่อยก็เอาอยู่ในเรื่องความอยู่ทน สีกันแดดเค้าไม่ได้ติดทนอยู่บนหน้าเราทั้งวันนะคะ ช่วงเกือบเย็น ๆ ก็เลือนลางละ คนที่หน้ามักจะหมองช่วงบ่ายน่าจะชอบเพราะถึงหน้าจะไม่ได้ไบรท์ทั้งวัน แต่สีผิวยังดูปกติได้ยันเย็น ไม่มีดรอปไม่มีหมอง 555 คนผิวมันผิวผสมใช้ได้แน่นอน ส่วนคนผิวแห้งเมย์ว่าน่าจะได้อยู่นะ   เพราะเนื้อเค้าไม่ได้ทำให้ผิวแห้งเลยตั้งแต่ใช้มา ไม่ทำให้เป็นคราบด้วย ถึงจะใส่แอลกอฮอล์มาเป็นอันดับต้น ๆ แต่ก็มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื่นเข้ามาทดแทนเยอะ รีวิวจากคุณ : Maypannapat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ทาแล้วปรับผิวให้ดูใสขึ้นนิดหน่อยไม่ได้ขาวเว่อร์  หรือมีความปกปิดแบบพวกกันแดดเนื้อ BB ป่านผิวขาวเหลืองค่ะ ช่วยโทนอัพผิวให้ bright ขึ้นดีงาม 1 เฉด ไม่ขาววอก ตัวนี้เป็นกันแดดสีลาเวนเดอร์ค่ะ เกิดจาก PureTone Up Complex ซึ่งคือการผสมระหว่าง เบสสีฟ้าที่ทำให้หน้า bright และ สีชมพูที่ทำให้ดูผิวสุขภาพดี เกลี่ยง่าย ซึมไว ใช้ได้ทั้งหน้าและตัวค่ะ ไม่กันน้ำเด้อ แต่กันเหงื่อได้อยู่ ป่านใช้แล้วระหว่างวันก็ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบนะ ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ไม่มีมิเนอรัลออย และพาราเบน รีวิวจากคุณ : Saypan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ bloggang.com

2.ALLIE Extra UV Protector Gel SPF50+ PA++++

ครีมกันเเดดตัวฮิตจาก KENEBO ตัวนี้ มาพร้อมกับคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้ลึกถึงชั้นเซลล์ผิว รวมทั้งมีเทคโนโลยี Super Friction Proof ซึ่งช่วยให้ครีมกันเเดดติดทนผิวยิ่งขึ้น

ทนต่อการเช็ดถูได้ดี อีกทั้งเป็นครีมกันเเดดสูตรกันน้ำจึงติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่ต้องทาซ้ำบ่อย ๆ เนื้อครีมปราศจากน้ำหอมเเละพาราเบน อีกทั้งยังมีสาร Hyaluronic Acid ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไม่เเห้งกร้าน

ปริมาณ 15 g
ราคา 780 THB
ALLIE Extra UV Protector Gel SPF50+ PA++++
ความรู้สึกต่อรูปลักษณ์ภายนอก/ความรู้สึกก่อนใช้ เห็นหลอดสวยเลยซื้อมาจากญี่ปุ่น
ความรู้สึกภายหลังใช้ ข้อดี เนื้อกันแดดไม่เหนอะหนะเลย เป็นคนผิวมันยังใช้ได้ กันแดดได้ดี กลิ่นหอมอ่อน ๆ ข้อด้อย มีหน้ามันนิดหน่อยระหว่างวัน แต่โดยรวมโอเค ซื้อซ้ำไหม ถ้ามีโอกาสไปญี่ปุ่นอีกซื้อแน่นอน รีวิวจากคุณ : Aumiko คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
ครีมกันแดดที่ทาได้ทั้งหน้าและตัว ราคาดูเหมือนแรงแต่หลอดใหญ่เว่อร์ เราเอาไว้ทาคออย่างเดียวเพราะรู้สึกว่าทาที่หน้าแล้วมันเหนียวไปหน่อย มียี่ห้ออื่นที่ทาแล้วเบากว่านี้ แต่ก็คุ้มมากเพราะเวลาเดินทางต่างจังหวัดก็เอาไปหลอดเดียวนี่เเหละ ขี้เกียจถือ 555 รีวิวจากคุณ : Jareeta คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
3.Canmake Mermaid Skin Gel UV SPF50+ PA++++

ครีมกันเเดดจาก Canmake ตัวนี้ เป็นเนื้อเจลที่สามารถเเตกตัวออกเป็นน้ำเเล้วซึมลงบนผิวได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถใช้เเทนเมคอัพเบสได้ดีอีกด้วย มีค่า SPF50+PA++++ ป้องกันเเสงเเดดได้สูงสุด 50 เท่า เป็นครีมกันเเดดเนื้อบางเบาซึมเร็วเเห้งสบายไม่เหนอะหนะผิว

เเละมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิว จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างก็คือครีมกันเเดดตัวนี้ล้างออกได้ง่ายมาก ไม่ต้องใช้คลีนซิ่งก็ได้ค่ะ

ปริมาณ 40 g
ราคา 270 THB
เป็นกันแดดที่ชอบมากในบรรดากันแดดที่ใช้มา ตัวนี้สามารถใช้ป้องกันแดดได้ดี ซึ่งยังใช้เป็นเมคอัพเบสได้ด้วย อีกทั้งมีส่วนผสมมาจากธรรมชาติเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปริมาณเยอะเหมาะสมกับราคาคุ้มค่าสุด ๆ รีวิวจากคุณ : ณัฏฐนิช คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ส่วนตัวคิดว่าพอมันเป็น Primer ด้วยทำให้ เมคอัพ ติดทนยิ่งขึ้นทั้งวัน และคุมมันได้ดี แต่ก่อนเป็นคนหน้ามันมาก แต่พอใช้ตัวนี้ละรู้สึกผิวมันระหว่างวันลดน้อยลงเยอะมาก คิดว่าคนหน้าแห้งใช้ได้ คนหน้ามันน่าจะชอบ ถ้าเต็ม 10 ให้ 10 เลยค่า เพราะตอนนี้ชอบกันแดดตัวนี้ที่สุด แต่ก่อนเคยใช้หลายตัวหลายตัวทาแล้วบางทีจะชอบหน้ามันมาก แล้วบางยี่ห้อก็พอเป็นเนื้อครีมขาวหน้าลอยไปอยู่บนฟ้า วอก ไปสิคะ รีวิวจากคุณ : Papatchana คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

4.Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++
ครีมกันเเดดของญี่ปุ่น
https://www.biorethailand.com

ครีมกันเเดดเนื้อเอสเซ้นส์สูตรน้ำบางเบาจนสามารถทาทับเมคอัพได้ ตัวนี้เป็นเนื้อครีมสูตร Micro Defense ซึ่งเป็นอนุภาคขนาดเล็กที่ช่วยเคลือบผิวไม่ให้หมองคล้ำ

ป้องกันผิวได้ลึกถึงระดับชั้นคอลลาเจนในผิว มี SPF50+PA++++ ป้องกันรังสี UVA/UVB สูงถึง 50 เท่า อีกทั้งยังมีสารสกัดจากธรรมชาติในการช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย

ปริมาณ 50 g
ราคา 420 THB
เป็นครีมกันแดดที่ชอบมากที่สุด เห็นจากสภาพหลอดก็คือใช้จริง พกไปด้วยทุกที่ ประสิทธิภาพการกันแดดดีมาก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ชอบตรงที่ซึมเร็วและไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม จากรูปจะเห็นว่าเนื้อเป็นสีขาวขุ่น พอเกลี่ยปุ๊บมันซึมไปกับผิวเลย และที่สำคัญไม่ทำให้เครื่องสำอางเยิ้มเป็นคราบด้วยค่ะ รีวิวจากคุณ : Pichayanut คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

จะบอกว่า เออของเค้าดีจริงนะ Biore’ UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ ต้องสูตรใหม่ตัวนี้ ที่ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายอย่างเรา ใช้เวลาทาไม่นาน แถมกันน้ำ กันเหงื่อดี ที่สำคัญทาทับเครื่องสำอางได้เลย ไม่หนักผิว และเจ๋งสุดคือ กันแดดได้ดีจนรู้สึกได้ว่าผิวถูกปกป้องแล้ว รีวิวจากคุณ : CallmynameYuki คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

5.Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++

ครีมกันเเดดเนื้อน้ำนมสูตรบางเบา มีเทคโนโลยี Triple UV Defense ช่วยสะท้อนรังสี UV เเละเทคโนโลยี Thermo Booster เมื่อผิวเผชิญเเสงเเดดเเละความร้อนก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสียูวีเพิ่มขึ้น

เนื้อครีมติดทนกันน้ำกันเหงื่อได้ดี มี SPF50+PA++++ ประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVA/UVB สูงถึง 50 เท่า เเม้ผิวเปียกน้ำก็ยังคงป้องกันรังสีได้อยู่ถึง 80 นาที

ปริมาณ 60 ml
ราคา 899 THB
ยกความชอบให้ตรงที่เนื้อมีความบางเบา สบายผิวหน้ามาก หลังทาเสร็จไม่ทิ้งความมันบนผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าดีค่ะ แถมแต่งหน้าต่อได้เลย ส่วนเรื่องการควบคุมความมันส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสม ผิวจะมันมากช่วง T-Zone เวลาผ่านไปทั้งวัน ตัวนี้สามารถควบคุมความมันได้ระดับหนึ่งค่ะ
ต้องมีการซับระหว่างวันแล้วทาแป้งทับต่อให้หน้ากลับมาดูเป๊ะขึ้น แต่บริเวณผิวหน้าช่วงแก้มไม่มันมากค่ะ เป็นกันแดดแบรนด์ที่ใช้แล้วชอบมากช่วงนี้ หยิบมาใช้เป็นประจำทุกวันเลย ทาผิวกายก็ได้ด้วย ดีงามแบบ 2 in 1 ขวดเดียวจบปิ๊ง! รีวิวจากคุณ : 2634420 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
เราว่าคุ้มราคามาก เนื้อเค้าบางแบบสามารถเติม ๆ ตบ ๆ ทับระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้หน้าเราเป็นคราบด้วยนะ จริง ๆ ก็สามารถใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัวเลยนั่นแหละ แต่เรากะว่าจะไปซื้อแบบสเปรย์เพิ่มด้วยเอาไว้ฉีดหน้าทับระหว่างวัน แล้วก็เอาไว้ฉีดตัวโดยเฉพาะ 5555 เค้ามีขายหลายที่เลยค่ะตามร้านค้าญี่ปุ่น เช่น Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi หรือถ้าง่าย ๆ เลยแบบเรา ก็ไปจ้ะ Watsons, Boots, EVEANDBOY มีหมดเลย ไปตำกันจ้า ใครไม่สะดวกจะออนไลน์ก็ได้ ควรมีอ่ะ ยิ่งสาว ๆ สายแอดแวนเจอร์ หรือชอบเที่ยวทะเล ควรจัดเป็นอย่างยิ่ง รีวิวจากคุณ : AadiiwAiew คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban
6.D Program ALLER DEFENSE ESSENCE SPF46 PA+++

ครีมกันเเดดเนื้อเอสเซ้นส์ที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางเเพ้ง่ายโดยเฉพาะ ตัวนี้โดดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยี Aller Defense Technology ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะเเละปัจจัยที่ก่อให้เกิดอาการเเพ้อย่างเช่น ฝุ่น PM 2.5 หรือเเม้กระทั่งเกสรดอกไม้

มี SPF46 PA+++ ป้องกันผิวจากรังสี UVA/UVB เนื้อครีมปราศจากสารเคมี 100% เเม้เเต่ผิวเด็กก็ใช้ได้ สามารถทาก่อนเเต่งหน้าเเทนเบสได้ด้วยเพราะเนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยให้ใบหน้าขาวเนียนนานตลอดทั้งวัน

ปริมาณ 40 ml
ราคา 840 THB
เนื้อดีมากเป็นเนื้อน้ำนมสีขาว บางเบา ทาง่าย สบายผิว ทาแล้วเซ็ตตัวไว ไม่เป็นคราบ เป็นขุย หรือทิ้งความเหนอะหนะบนผิว หลังทาผิวดูสว่างและเรียบเนียนขึ้น ช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายและติดทนขึ้นด้วย รีวิวจากคุณ : พุงนำนม คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban
จากการทดลองใช้ หึ้ย..คือเนื้อดี เนื้อบางเบา ไม่หนักเท่าไหร่ แต่ว่าพอวน ๆ แล้วเอสเซนส์ซึมลงผิว อาจจะมีเหนียวนิด ๆ ในช่วงแรก ๆ แต่ว่าไม่เหนียวนานนะ แพร๊บเดียวก็ซึมลงผิว ไม่เหลือความเหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นจริง ๆ ตอนแรกแอบคิดมันจะวอก จะลอยป่าวน้า แต่พอลองแล้ว ไม่ลอย ไม่คราบ ไม่วอก เสมอซึมลงผิวไปเลย คือดีงามมาก เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นผิวที่อ่อนแอ ทั้งยังช่วยดักจับฝุ่นที่มีขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน และรังสี UV ออก พร้อมดูดซับสารพิษในอากาศ และปรับสารพิษให้เป็นกลาง ทำให้ฝุ่นพิษไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ดีขนาดนี้ ไม่ซื้อขนาดจริงไม่ได้แล้วนะ รีวิวจากคุณ : พุงนำนม คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

บทส่งท้ายครีมกันเเดดญี่ปุ่น 2019

ทั้งหมดนี้คือครีมกันเเดดสัญชาติญี่ปุ่นที่คัดมาเเล้วว่าใช้ดีจริง อย่างไรก็ตามเราควรเลือกครีมกันเเดดที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเราให้มากที่สุด เเละควรเลือกค่าการป้องกันเเสงเเดดให้เหมาะสมกับกิจกรรมที่คุณต้องทำในชีวิตประจำวัน

เพราะการใช้ครีมกันเเดดเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก ในการปกป้องผิวให้ปลอดภัยจากเเสงยูวีเเละมลภาวะ ดังนั้นควรเลือกครีมกันเเดดที่มีงานวิจัยรับรองอย่างเช่นครีมกันเเดดจากประเทศญี่ปุ่นทั้ง 6 ตัวในบทความนี้ เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถปกป้องผิวของคุณให้ดูอ่อนเยาว์ไร้ริ้วรอยก่อนวัยอันควรเเล้วล่ะค่ะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category