เปิดไอเดียโทนสีเล็บสำหรับสาวผิวคล้ำ จบปัญหาผิวคล้ำทาเล็บสีอะไรดีด้วยคำแนะนำจาก Pantip

เปิดไอเดียโทนสีเล็บสำหรับสาวผิวคล้ำ จบปัญหาผิวคล้ำทาเล็บสีอะไรดีด้วยคำแนะนำจาก Pantip

เปิดไอเดียโทนสีเล็บสำหรับสาวผิวคล้ำ

ผิวคล้ำทาเล็บสีอะไรดี

สำหรับสาวผิวคล้ำหรือผิวแทนที่มีสีผิวที่เป็นเอกลักษณ์ ดูน่าดึงดูด ถ้าหากเพิ่มเสน่ด้วยสีเล็บที่เหมาะสมอาจจะเป็นการเพิ่มความงามในตัวของสาวผิวคล้ำผิวแทนได้มากยิ่งขึ้นนะคะ แล้วสาวผิวคล้ำทาเล็บสีอะไรดีหละ ??

โทนสีทาเล็บที่เหมาะกับสาวผิวคล้ำ

สำหรับโทนสีที่เหมาะสำหรับสาวผิวคล้ำหรือผิวแทนนั่นคือ โทนสีน้ำตาล น้ำตาลทอง สีทอง สีเบจ หรือสีนู้ด รวมไปถึงสีแดงเข้มหรือเลือกหมู ยืนหนึ่งแน่อนค่ะ โทนสีพวกนี้จะช่วยขับผิวชาวสาวผิวคล้ำให้ดูผ่องใส แลดูสุขภาพดี เนื่องจากโทนสีน้ำตาล นู้ด เป็นโทนตุ่นตุ่นที่เข้ากับสาวผิวคล้ำได้อย่างดี ทำให้ผิวสาวผิวคล้ำนั้นดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ดูสวยดูแพงเป็นผู้ดีกันเลยแหละค่ะ

ผิวคล้ำทาเล็บสีอะไรดี pantip

หรือไม่ว่าจะเป็นโทนสีทองก็จะช่วยปรับสีผิวของเราให้สว่างขึ้นได้อย่างมีนัยสำคัญกันเลยค่ะ และไม่ว่าจะเป็นแบบเงาหรือแบบด้านก็สามารถทำได้เช่นกันเดียว หรือมีกิมมิกด้วยการใส่กิตเตอร์ไปด้วยยิ่งสวยไปอีกแบบ สุดท้ายโทนสีแดงที่เป็นสีนิยมของสาวผิวคล้ำเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อทาสีโทนนี้ลแล้วจะปังมาก ปั้วปังแบบไม่มีใครเทียบได้ เนื่องจากโทนสีนี้เข้ากับสาวผิวคล้ำเป็นที่สุด แต่แนะนำให้เลือกเป็นโทนสีแดงเข้มๆหรือแดงเลือดหมูจะทำให้ดูสวยมากกกกกกก ไม่ว่าใครได้มองสีบนนิ้วมือของเราก็ต้องมีใจบางกันอย่างแน่นอนเลยค่า

ผิวคล้ำทาเล็บสีอะไรดี pantip

 

สาวผิวคล้ำทาเล็บสีอะไรดี..แนะนำโดยชาว pantip

เราชอบทาสีเข้มๆ น้ำตาลเข้ม ม่วงเข้ม แต่ก็มีสีนู้ดที่เข้าเหมือนกันค่ะ
เราจะมีสีนู้ดประจำตัวอยู่สีนึง จำชื่อไม่ได้ ของ OPI เดี๋ยวไปค้นก่อน
เวลาทาไปงานแต่ง ตากล้องถ่ายเจาะมือตลอดค่ะ สวยจริงจัง เนียนสุดๆ รีวิวจาก Pantip คุณ ปลาทองแก้มยุ้ย : อ่านรีวิวสีทาเล็บสาวผิวคล้ำเพิ่มเติม

เราชอบสีนู๊ดค่ะ เราว่ามันสวยสะอาดสะอ้านดี แต่จริงๆแล้วทาแดงหรือม่วงที่คุณมามาโพสต์ก็ดูดีค่ะ มันดูคลาสสิค รีวิวจาก Pantip คุณ FairyPerfect : อ่านรีวิวสีทาเล็บสาวผิวคล้ำเพิ่มเติม

สีอ่อนๆ เช่น สีเนื้อ สีนู้ด ชมพูอ่อน จะทำให้นิ้วมือดูขาวค่ะ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2968796 : อ่านรีวิวสาวผิวคล้ำเพิ่มเติม

แดงเลือดหมูได้ค่ะ เราก็เคยทาแดงเบอกันดี้ช่วงนึงสลับกับโทนนู้ดๆ รีวิวจาก Pantip คุณสมาชิกหมายเลข 247753 : อ่านรีวิวสีทาเล็บสาวผิวคล้ำเพิ่มเติม

เราทาสีแดงเลือดหมูอยู่ค่ะตอนนี้ รู้สึกขับผิวมากกกก รีวิวจาก Pantip คุณโปกเกอร์เฟส :อ่านรีวิวสีทาเล็บสาวผิวคล้ำเพิ่มเติม

เราผิวคล้ำนะคะ เลยลองทามาแล้วทั้งสามสี สีแดงเข้มเวิร์คสุดค่ะ เท้าดูขาว ดูไม่สกปรกดีด้วย สีนู้ดเล็บมือเวิร์คกว่า หลังๆนี่ทาสีแดงเข้มเกือบตลอด รีวิวจาก Pantip คุณ K.ลูกแม่ดอกบัว : อ่านรีวิวสีทาเล็บสาวผิวคล้ำเพิ่มเติม

แล้วแต่โอกาสนะคับ

ถ้าผิวเข้มออกคล้ำ แนะนำให้ทาแม่สีเลยคับ

แต่ถ้าวันไหนอยากดูซอร์ฟๆ สบายๆ ก็ทาแค่เคลือบเงาก็พอ

สำคัญมากๆ คือเล็บต้องสะอาด ดูมีสุขภาพดี หมั่นทาครีมบำรุงมือและเล็บๆ บ่อยๆ นะคับ ทาเล็บบ่อยมากเกินไปไม่ดีนะคับ ทำให้เล็บเหลืองได้

ไม่แนะนำสีพาสเทลนะคับ ดูไม่เข้ากับผิวสีเข้มคับ

รีวิวจาก Pantip คุณสมาชิกหมายเลข 2868980 : อ่านรีวิวสีทาเล็บสำหรับสาวผิวคล้ำเพิ่มเติม

การดูแลรักษาเมื่อทาเล็บให้คงทน

ผิวคล้ำทาเล็บสีอะไรดี pantip

การทาเล็บนี่เป็นเหมือนปัจจัยที่สำคัญในชีวิตของสาวๆอีกอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้นะคะ หากเดือนไหนหรือช่วงเวลาใดไม่ได้ทำเล็บหรือทาสีเล็บมันเกิดอาการกินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นแน่ค่ะ ซึ่งถามว่าเราเป็นไหมเราก็เป็นค่ะ เพราะความสวยต้องเสริมแต่งอยู่เสมอค่ะ แล้วถ้าหากเราทำเล็บมาราคาแพงๆหรือทาเล็บมาอย่างละเมียดละไม แล้วเราจะไม่ยอมให้สีเล็บของเราหลุดไปง่ายๆแน่นอน

หลายคนถึงต้องถามถึงการรักษาสีทาเล็บให้อยู่กับเราไปให้นานที่สุด เพื่อความสวยงามและไม่อยากไปเสียเงินทำอีก รวมถึงเสียเวลาด้วยเพราะเข้าร้านทำเล็บทีก็มีเป็นชั่วโมงสองชั่วโมงเหมือนกันนะคะ ดังนั้นจึงมีเคล็ดลับดีดีมาบอกสำหรับสาวผิวคล้ำที่ทาสีเล็บ อย่างแรกก็คือควรเลือกทรงเล็บที่สามารถอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตของเราได้ปกติ เพื่อป้องกันไม่ให้เล็บสีสวยงามของเราต้องได้รับการกระทบการเทือนหรือไปเฉี่ยวชนอะไรเข้า

อาจจะทำให้สีเล็บของเราเสียหายก็เป็นได้และแนะนำให้ใช้ครีมบำรุงทามือหรือเล็บอยู่เสมอ เพื่อให้ดูสวยงามตลอดเวลา เพราะหากบางคนที่ชอบทำเล็บบ่อยๆมักจะเจอกับปัญหาเชื้อราบ้าง หรือผิวเล็บฉีก เล็บอ่อน ไม่แข็งแรง สาเหตุพวกนี้อาจจะเกิดขึ้นได้หากเราไม่ดูแลให้ดีพอ แล้วก็แนะนำให้ทาครีมช่วงหลังล้างมือหรืออาบน้ำนะคะ เพราะว่าครีมบำรุงของเราจะแทรกซึมเข้าผิวได้อย่างดีเลยค่ะ

 

Jergens Hand & Nail Cream Extra Dry Skin Moisturiser
สาวผิวคล้ำทาเล็บสีอะไรดี pantip

แฮนด์ครีมบำรุงมือให้นุ่มนวลน่าสัมผัส พร้อมกับถนอมสุขภาพของมือและเล็บ ให้เป็นผิวสุขภาพดี เติมความชุ่มชื้นให้กับมือและเล็บ เหมาะสำหรับทาบริเวณที่แห้งกร้านเป็นพิเศษ มีส่วนผสมของกลุ่มวิตามิน C, E และ B5 ไม่เพียงเท่านั้นยังเพิ่มเทคโนโลยี HYDRALUCENCE ทำให้ผิวหมองคล้ำดูสว่างขาวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดด้วยค่ะ

ปริมาณ 100 ml
ราคา  95 THB

 

https://women.kapook.com/view196725.html

 

 

ผิวดำLatest articles in the category