เเนะนำ #5 ครีมกันเเดดสำหรับผู้ชายเเดดเเรงเเค่ไหนก็เอาอยู่

เเนะนำ #5 ครีมกันเเดดสำหรับผู้ชายเเดดเเรงเเค่ไหนก็เอาอยู่
ครีมกันเเดดสำหรับผู้ชาย
https://www.freepik.com/free-photo/back-view-man-applying-sunscreen-lotion_4967603.htm#page=3&query=sunscreen&position=25

ใครว่าครีมกันเเดดไม่สำคัญ!! เเค่ใส่เสื้อผ้าให้มิดชิดก็ช่วยป้องกันเเสงเเดดได้เเล้ว หากคุณคิดเเบบนั้นปัญหาผิวต่าง ๆ จากรังสี UV จะมาเยือนคุณอย่างเเน่นอน เพราะเเสงรังสี UV นั้นมีอยู่ทุกที่ไม่ใช่เฉพาะกลางเเจ้ง

ดังนั้นไม่ว่าคุณจะใช้สกินเเคร์ช่วยบำรุงผิวดีสักเเค่ไหนผิวก็อาจคล้ำเสียได้อยู่ดี ดังนั้นคุณผู้ชายทั้งหลายจึงควรให้ความสำคัญกับการทาครีมกันเเดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน เพราะไม่เช่นนั้นผิวคุณจะต้องพังเเละเกิดริ้วรอยก่อนวัยอย่างเเน่นอนค่ะ

ผู้ชายควรเลือกครีมกันเเดดอย่างไร

เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของผู้ชายที่มักจะไม่มีเวลาในการทาครีมกันเเดดมากนัก รวมถึงไม่ได้ใส่ใจในขั้นตอนการทำความสะอาดผิว ดังนั้นจึงควรเลือกครีมกันเเดดที่ไม่อุดตันรูขุมขนเเละเนื้อบางเบาล้างออกง่าย เพื่อป้องกันปัญหาผิวอุดตันเเละปัญหาสิว รวมถึงควรเลือกครีมกันเเดดที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณคือ

1.สภาพผิวมัน ควรเลือกครีมกันเเดดสูตร Oil Free ไม่มีน้ำมันเป็นส่วนผสม เเละควรเลือกสุตรที่มีส่วนผสมของน้ำเเร่เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์มักจะมีความบางเบาไม่หนักหน้าค่ะ

2.สภาพผิวเเห้ง ควรเลือกครีมกันเเดดที่มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 หรือเป็นเนื้อครีมเเบบโลชั่น ก็จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นได้ค่ะ

3.สภาพผิวบอบบางเเพ้ง่าย ควรเลือกครีมกันเเดดเเบบ Non Chemical หรือเเบบไร้สารเคมี รวมทั้งครีมกันเเดดประเภทที่ปราศจาก 5 Free คือ น้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน เเละสีสังเคราะห์ค่ะ

ครีมกันเเดดสำหรับผู้ชาย
https://www.freepik.com/free-photo/man-using-face-mask-skin-care_10741155.htm#query=men-skincare&position=4

#5 ครีมกันเเดดสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ

Biotherm UV Defense Ultra Light Texture SPF50/PA+++

ครีมกันเเดดที่เหมาะสำหรับผู้ชายเพราะนอกจากจะมีคุณสมบัติในการกันเเดดเเล้วยังมีสารบำรุงผิวเเละทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวให้มีสุขภาพดี สาร MEXORYL® SX +XL ที่สามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA/UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มี Life Plankton ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวเเละปรับสมดุลของผิวให้เเข็งเเรง เนื้อครีมเป็นเเบบฟลูอิคเนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า ซึมเร็วไม่ต้องรอสามารถออกเเดดได้ทันที

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1,900 THB

แนะนำให้ใข้กันแดดนะครับ ของ Biotherm Homme UV Defense Ultra Light https://www.isetan.com.sg/products/biotherm-homme-uv-defense-ultra-light-texture-spf-50-pa+++-for-all-skin-types   เบาๆ ไม่เหนียว กลิ่นหอม ใช้ง่ายครับ กันแดดตลอดกาลของผมเลย
ไม่แน่ใจว่าคุณ จขกท. จะซื้อแบบ เคาน์เตอร์แบรนด์ หรือแมสแบรนด์ที่ราคาย่อมเยา เพราะตัวนี้ราคาสูงหน่อยนะครับ สองสามพันได้                         รีวิวจากคุณ : Leggyguy คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ปกติไม่ค่อยใช้ครีมกันแดด เวลาออกข้างนอกแล้วรู้สึกว่าผิวคล้ำขึ้น เลยไปเจอครีมกันแดดตัวนี้ใช้ ตัวเนื้อครีมบางเบา ทาแล้วซึมง่าย ไม่เหนียว ลดความหมองคล้ำแถมมี SPF 50+++ แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่

รีวิวจากคุณ : กาสิน  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Biotherm

Garnier Power White Anti-Dark Sport & Pollution Whitening Serum SPF30

ครีมกันเเดดเนื้อเซรั่มบางเบาซึมไว มีสารป้องกันเเสงเเดด SPF30 เหมาะกับวันเบา ๆ ที่ไม่ต้องเผชิญกับเเสงเเดดตลอดทั้งวัน มีสารสกัดจากอินเทนซีพ สปอต บลาสตอร์ และสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสไร้จุดด่างดำ รวมถึงป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี

ปริมาณ 40 ml
ราคา 229 THB

ครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีความเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ ให้ความชุ่มชื้น แต่จุดด่างดำยังคงอยู่

รีวิวจากคุณ : PP  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ชอบเนื้อเซรั่มมากซึบผิวเร็วดีแถมไม่มันด้วยและที่สำคัญไม่มันเหมาะสำหรับคนขี้เกียจทาครีมเยอะๆ ถ้าให้ดีหน่อยควรมีค่า PA ด้วยจะดีไม่น้อยเลยราคาก็สุดถูกเพียงแค่ 229 บาทขนาด 40 ml.

รีวิวจากคุณ :  Iampipemsn  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Blogspot.com

P.O CARE SUN MEN FACE SPF50+ PA++++

ครีมกันเเดดที่เหมาะกับผู้ชายที่ชอบทำกิจกรรมกลางเเจ้ง เพราะมีค่า SPF50+PA++++ ที่มีความสามารถในการป้องกันเเสงเเดดได้สูงสุด รวมทั้งมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงเเละฟื้นฟูผิวให้มีความชุ่มชื้น เนื้อครีมมีส่วนผสมของเเร่ซิลิก้าที่ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า จึงไม่ทำให้หน้ามัน สามารถป้องกันฝุ่นเเละมลภาวะได้อีกด้วย เรียกได้ว่าครีมกันเเดดตัวนี้มีครบทุกคุณสมบัติจริง ๆ ค่ะ

ปริมาณ 45 ml
ราคา 285 THB

 เนื้อครีมสูตรเข้มข้น สีขาวอมเหลืองอ่อน ๆ ( อ่อนกว่าของ OP for men )
คิดว่าด้วยเนื้อครีมสีนี้นี่เอง ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างสว่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ความหอมของครีม เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ได้กลิ่นผสมผสานกับความเย็นเบา ๆ เหมาะกับสำหรับผู้ชายให้ความรู้สึกสะอาด ๆ ดี ครีมกันแดดตัวนี้ เป็นเนื้อเซรั่ม จึงทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวค่อนข้างเร็ว นอกจากนั้นยังไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน เนื้อครีมเบาสบายไม่ทำให้ผิวหน้าเหนอะหนะในระหว่างวัน แต่ก็ชุ่มชื้นพอดี

รีวิวจากคุณ : Nusom2123  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เนื้อครีมของ P.O.CARE SUN MEN FACE SPF50+ PA++++ ตัวครีมเป็นสีขาว จะมีกลิ่นหอมแบบน้ำหอมผู้ชายเนื้อเค้าเป็นสีขาวคล้ายๆ เนื้อโลชั่นเนื้อบางเบาทาลงไปแล้วเย็น ๆ ผิว ซึมลงผิวเลยไม่ทิ้งสี ทิ้งแต่ความชุ่มชื้นไว้ให้กับผิวแต่ที่ชอบมากที่สุดคือมันไม่เหนียวเหนอะหนะ พอทาลงไปแล้วจะเห็นได้ว่าฝั่งที่เป็น P.O.CARE SUN MEN FACE SPF50+ PA++++ จะซึมลงผิวเลย

ดูผิวกระจ่างใสขึ้นนิดๆ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นขึ้น ส่วนตรงที่ทา Provamed Sun Face SPF50+ PA+++ จะเห็นได้เลยว่าผิวขาวขึ้น ถ้าทาไม่ดีอาจจะดูขาวเกินไปสำหรับผู้ชาย

รีวิวจากคุณ : Keng178 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

SpectraBAN SC Gel SPF40 PA+++

ครีมกันเเดดเนื้อเจลบางเบาที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA เเละ UVB มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยควบคุมความมันตลอดทั้งวัน ปกป้องผิวจากเเสงเเดดที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย ป้องกันการเกิดฝ้ากระจุดด่างดำ เเละไม่มีส่วนผสมของเเอลกอฮอล์ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นสิวเเละมีผิวเเพ้ง่ายค่ะ

ปริมาณ 45 ml
ราคา 950 THB

เนื้อเจลจะออกสีเขียวอ่อนๆ ขุ่นๆ ทาแล้วไม่วอกแน่นอน ชอบตรงนี้แหละ และยังไม่อุดตัน สบายผิวครับ แต่ต้องเช็ดคลีนซิ่งด้วย ไม่แน่ใจเรื่องประสิทธิภาพการกันแดด แต่โดนแดดแรงๆแล้วไม่แสบหน้า แต่หน้าจะมันนิดหน่อย
แต่ข้อเสียคือ บรรจุภัณฑ์เป็นแบบหัวปั๊ม ซึ่งบางทีก็ปั๊มไม่ขึ้น หลอดนึงใช้ได้หลายเดือนครับ โดยรวมชอบเลย

รีวิวจากคุณ : Trai Jarintonn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ตอนซื้อมาแล้วรู้สึกค่อนข้างผิดหวังครับ เพราะคิดว่าจะเป็นเจลอีกแบบนึง โดยส่วนตัวผมรูสึกว่ามันมันเกินไปครับ แต่ที่ จขกท. บอกว่าทาทิ้งไว้สักพักมันก็จะดีขึ้น แต่ผมว่ามันก็ยังมันอยู่อะครับ แต่ก็อาจขึ้นอยู่กับแต่ละคนด้วยมั้งครับ ถ้าไม่คิดอะไรมากก็ลองซื้อมาใช้ก่อนก็ได้ครับ

รีวิวจากคุณ : NoriGaze  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch Gel Cream SPF50+

ครีมกันเเดดที่เหมาะกับสภาพผิวผุ้ชายเป็นอย่างมาก เพราะมีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ตัวเนื้อครีมเป็นเเบบเจลบางเบาไม่อุดตันรูขุมขน รวมถึงไม่มีส่วนผสมของพาราเบนเเละน้ำหอม อ่อนโยนกับผิวเเพ้ง่าย มีค่า SPF50+ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB รวมทั้งรัสีอินฟาเรดเเละมลภาวะ

ปริมาณ 50 ml
ราคา 1,040 THB

la roche posay ANTHELIOS XL DRY TOUCH GEL-CREAM โครตซึมเร็วคับถ้าเหงื่อออกเยอะแนะนำ เพราะมันก็เป็นสูตร non-comedogenic ไม่อุดตันอย่าลืมใช้คลีนซิ่งด้วยคับ เพื่อความสะอาด

รีวิวจากคุณ : Ibonn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ใช้มา 3 หลอดแล้วคอนเฟริมว่าดีจริง ก่อนหน้านี้ใช้ขวดทองของชิเซโด้เป็นประจำ ก็ซึบซับง่ายดีแห้งเร็วนะ แต่กลิ่นแอลกอฮอลแรงไปหน่อย กับรู้สึกเอาไม่อยู่เลยเปลี่ยนมาเป็นตัวนี้

รีวิวจากคุณ : Kuroiji คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

บทส่งท้ายครีมกันเเดดสำหรับผู้ชาย

รู้หรือไม่คะว่าผิวของผู้ชายนั้นสูญเสียคอลลาเจนเร็วกว่าผู้หญิง เเละมีชั้นผิวหนังที่หนากว่าผู้หญิงประมาณ 20% ดังนั้นคุณผู้ชายจึงต้องเลือกครีมกันเเดดที่สามารถป้องกันรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ เเละหมั่นทาซ้ำอย่างสม่ำเสมอในระหว่างวัน

เพื่อช่วยป้องกันปัญหาริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นจากการโดนเเสงเเดดทำร้าย รวมถึงต้องเลือกครีมกันเเดดที่สามารถคุมมันเเละกันเหงื่อได้ดีอีกด้วย เพราะผิวของผู้ชายนั้นมีอัตราการผลิตน้ำมันใต้ผิวหนังมากกว่าผู้หญิงนั่นเองค่ะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category