「โลชั่นดีนี่ 」#3 สูตร ผิวดี๊ดีทั้งคุณแม่คุณลูกด้วยโลชั่นเด็ก

「โลชั่นดีนี่ 」#3 สูตร ผิวดี๊ดีทั้งคุณแม่คุณลูกด้วยโลชั่นเด็ก

โลชั่นดีนี่

โลชั่นดีนี่ความหอมที่อบอวลไปด้วยความรักจากแม่

ดีจ้าสาวๆ สำหรับบทความนี้เราจะมาพูดถึงโลชั่นทาผิวเด็ก นั้นคือ โลชั่นดีนี่ โลชั่นทาผิวเด็กที่หอมมากและมีผู้ใหญ่หลายคนนำมาทาผิวตนเอง ไม่นับรวมบรรดาแม่ๆที่ต้องซื้อมาใช้กับเด็กน้อยและตัวแม่ๆเองก็ทาไปพร้อมๆกับลูกน้อยเช่นกัน

แต่เรากำลังพูดถึงสาวๆที่มีผิวแห้ง แพ้ง่าย และบอบบาง กำลังมองหาโลชั่นทาผิวดีสักตัวที่ปลอดภัยและทาไปแล้วไม่แพ้หนักกว่าเดิม ไม่ตายสุดท้ายเห็นทีจะต้องพึ่งพาโลชั่นเด็กเสียแล้ว เราเลยนำเอาโลชั่นเด็กอย่างโลชั่นดีนี้มาฝากกัน มีด้วยกัน 3 สูตร แต่ละสูตรจะดีอย่างไรมาอ่านไปพร้อมๆกันเลยจ้า

โลชั่นดีนี่ ประโยชน์ดีๆสำหรับสาวผิวบอบบาง

ผิวบอบบางมักจะหาครีมหรือโลชั่นที่เข้ากับสภาพผิวค่อนข้างยากไปสักนิด ดังนั้นการใช้โลชั่นสำหรับเด็กจึงปลอดภัยและไม่อันตราย และรับประกันว่าไม่มีอาการแพ้ใดๆแน่นอนเพราะในโลชั่นเด็กจะไม่มีการผสมหัวน้ำหอม

สารเคมีที่กัดผิวและแอลกอฮอล์อย่างเด็ดขาด ส่วนใหญ่จะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง น้ำมันลาเวนเดอร์ ข้าวบาร์เลย์ พาราเบน เป็นต้น เพราะผิวเด็กบอบบางมากนั้นเอง

โลชั่นดีนี่ Pure Baby Lotion Organic
โลชั่นดีนี่

ใครที่ผิวแพ้ง่ายบอบบางเกินกว่าจะใช้ทาโลชั่นแบบคนผิวปกติได้ เราอยากให้คุณมาลองใช้ตัวนี้เลยจ้าดีนี่Pure Baby Lotion ออร์แกนิคบำรุงผิวหอม ๆ เนื้อนุ่ม ๆ เนียนๆมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ชวนฟินทาได้ทั้งวันเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ทาเช้าทาเย็น ตัวหอมจนแฟนหลง                                                                      

ปริมาณ 380 ml
ราคา 179 THB

ตอนนี้ใช้ตลอดทั้งครีมอาบน้ำ ยาสระผม และโลชั่นทาผิว กลิ่นเดียวกันหมดที่สำคัญไม่แพงมาก แต่มันไม่ไข้นะจ๊ะเราไม่โดนแดดทั้งวันอยุ แต่ office เลยไม่กังวลแสงแดด แต่แสงจากหลอดไฟนี่สิ  ส่วนแฟนเมื่อก่อนหอมแค่แก้ม แล้วมาจับแขนเราดมเล่นเขาบอกตัวหอมจัง ดมจนแขนจะถลอก55555 ตอนนี้เลยซื้อมาตุนไว้เพราะของใกล้หมด ใช้จนเป็นกลิ่นประจำตัวเราซะแล้ว

รีวิวจาก pantip: คุณ modnoinoinae

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

ทีมเราหลายคนซื้อให้ลูกใช้และใช้เองหมดไปหลายขวดแล้ว จากที่ถามความรู้สึกหลังใช้ทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าผิวนุ่มมาก และหอมมากจนอยากกอดตัวเองเลยค่ะ

รีวิวจาก rakluke.com: คุณปอย

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

โลชั่นดีนี่ Pure Baby Lotion for Sensitive Skin
โลชั่นดีนี่

ดีนี่ตัวต่อมาเป็นสูตรPure Baby Lotion for Sensitive Skinช่วยไม่ให้ผิวชุ่มชื้นมากขึ้นทาได้ทั้งวันไม่ต้องกลัวว่าผิวจะเสีย ตัวนี้ก็ดูดซึมไวมาพร้อมความหอมแบบคลีนๆฟิน ๆ หอม อ่อน ๆ จนคนข้างๆทักว่าใช้น้ำหอมอะไร แต่เปล่าจ้าแค่ทาโลชั่นดีนี่เท่านั้นเองงง                                                               

ปริมาณ 380 ml
ราคา 179 THB

เป็นโลชั่นบำรุงผิวสำหรับเด็กสูตรเป็นพิเศษช่วยบำรุงผิวให้นุ่มด้วยธรรมชาติ (Spring Sea Water), ข้าวบาร์เลย์ (Barley) พร้อม PH Balance ช่วยรักษาตามธรรมชาติของผิวและอัลลันโท อิน (Allantoin) ที่ช่วยตรวจอาการแพ้ผ่านการทดสอบ Hypo-Allergenic Tested โดยแพทย์ผู้ชำนาญด้านล่างไม่ให้เกิดการแพ้และระคายเคือง

รีวิวจาก zapmom.com คุณ  Kitiya

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

มาพูดถึงเนื้อรวมกันบ้างเป็นเนื้อครีมสีขาวไม่หนักจนเกินไปเนื้อผ้าดูดซึมไวมากไม่น่ากลัวใช้เลย
วันนี้เด็กหยุดเรียนก็ถือโอกาสทาให้หลานเลยก็พอใช้ส่วนน้อยส่วนที่ทานุ่มมากหลาน นั่งฟินเลย

รีวิวจาก rakluke.com: คุณปอย
คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

โลชั่นดีนี่ Pure Baby Lotion Sakura Soft
โลชั่นดีนี่

ใครอยากตัวหอมจนคนทักต้องใช้ตัวนี้เลยจ้าPure Baby Lotion Sakura Softกลิ่นหอมอ่อน ๆจากดอกซากุระ พร้อมกับเนื้อครีมเนื้อนุ่ม แต่อาจจะแอบกลิ่นแรงไปสำหรับเด็ก แต่ทาแล้วหอมติดผิวมาก แต่ใครที่ผิวแห้งกรานขาดน้ำอาจจะต้องทาซ้ำบ่อยๆนะ                                                                           

ปริมาณ 380 ml
ราคา 179 THB

กลิ่นหอมดีแบบเด็กน้อยถ้าใช้ตอนหน้าหนาวจะไม่โอเคผิวที่แห้งไม่มาก

รีวิวจาก konvy: คุณ rp *** 27

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

กลิ่นแรงมากทาครั้งแรกจามเด็กเลยแม่เลยต้องเอามาใช้เอง

รีวิวจาก konvy: คุณ be *** ng

คลิกอ่านรีวิวฉบับสมบูรณ์ได้ที่นี่

โลชั่นดีนี่

โลชั่นดีนี่ ไม่ได้ดีแค่ผิวเด็ก

เห็นไหมว่าโลชั่นเด็กนั้น ไม่ได้ใช่ได้แค่กับด็กแต่สำหรับผู้ใหญ่ที่มีผิวแพ้ง่ายแบบเราๆ ก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น ชุ่มชื่นมากขึ้นและลดอาการแพ้ได้อย่างดีเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีโลชั่นเด็กบางยี่ห้อที่สามารถนำมาทาหน้าได้ อย่างเช่น โลชั่นของจอนห์นสัน ที่อ่อนโยนสามารถนำมาทาผิวหน้าได้ในหน้าหนาว หรือเมื่อออกแแดดแล้วผิวหน้าไหม้แดด โลชั่นเด็กจึงเป็นตัวช่วยผิวได้อย่างดีเชียวล่ะ และหลายคนที่ใช้โลชั่นเด็กทาผิวนั้นผิวจะนุ่มเด้งกว่าผิวคนทั่วไปด้วยนะ ถ้าอยากผิวเด้งๆนุ่มเหมือนผิวเด็กก็ลองใช้กันดูจ้า

 

สกินแคร์Latest articles in the category