แนะนำสกินแคร์ #6 ดูแลผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้า

แนะนำสกินแคร์ #6 ดูแลผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้า

ก่อนแต่งหน้าควรต้องทำอะไร

ก่อนเราจะแต่งหน้าออกจากบ้าน เราไม่ควรลงรองพื้น ลงแป้งก่อนเด็ดขาด เพราะนอกจากจะทำให้ผิวไม่ได้รับการบำรุงแล้ว ยังเป็นการทำร้ายผิว เมื่อสะสมเป็นเวลานาน อาจจะทำให้ใบหน้าของคุณเสื่อมโทรมมากขึ้นดังนั้นวันนี้เราจะมาขอเสนอสกินแคร์ตัวเก่งที่ควรค่าแก่การลงก่อนแต่งหน้ามาฝากกันค่ะ

#6 สกินแคร์ดูแลผิวควรค่าแก่การโปะโบ๊ะก่อนแต่งหน้า

 

1.BOBBI BROWN Vitamin Enriched Face Base
สกินแคร์ก่อนแต่งหน้า

ไพรเมอร์ และ มอยส์เจอไรเซอร์สูตรไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไพรเมอร์ที่ขายดีที่สุดของ Bobbi Brown อุดมด้วยความชุ่มชื้นให้คุณแต่งหน้าได้เรียบเนียนสมบูรณ์แบบ ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม เพราะเป็นสูตรก้าวล้ำที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน มีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่นขึ้นในทันที วิตามินบี  วิตามินซี และ วิตามินอี กลิ่นหอมจากเกรปฟรุต และดอกเจอราเนียมช่วยให้ผิวรู้สึกสดใสเบาสบาย ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน พาทาเลต ซัลเฟต กลูเตน เหมาะสำหรับผิวธรรมดาไปจนถึงผิวมัน

ปริมาณ  50ml
ราคา  2,550THB

Vitamin-Enriched-Face-Base เป็นไพรเมอร์บวกมอยส์เจอร์ที่ใช้ก่อนแต่งหน้า อยากจะบอกว่าช่วยให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นมาก ช่วยให้แต่งหน้าติดทนขึ้น ใช้แล้วทำให้หน้ามีความ โกลว์แต่หน้าไม่มัน ไม่เหนอะแถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เลิฟค่ะ

รีวิวจาก  bobbibrown คุณ kan อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

2.Sulwhasoo First Care Activating Serum EX
สกินแคร์ก่อนแต่งหน้า

23 ปีแห่งการวิจัยสู่เซรั่มสมุนไพรเกาหลี เอกลักษณ์เฉพาะของโซลวาซู ด้วย JAUM Activator™ รุ่นที่ 5 ดูแลระบบสัมพันธ์ทั้งหมดของผิวและสร้างพื้นฐานให้แน่กระชับและมีสุขภาพดี ซึ่งเป็นรูปแบบล่าสุดของไบโอ-เทคโนโลยีของโซลวาซู ที่ช่วยเพิ่มอานุภาพแห่งการลดเลือนริ้วรอยให้มากขึ้นกว่าที่เคยด้วยการกระตุ้นการทำงานของผิวในการฟื้นฟูสภาพให้ดียิ่งขึ้นในทุก ๆ วัน ผลิตภัณฑ์เซรั่มที่ขายดีที่สุด โดยทุกๆ 10 วินาที โซลวาซูจำหน่ายได้ 1 ขวด เอสเซนเชียลลดเลือนริ้วรอย ช่วยปลุกพลังธรรมชาติของผิว First Care Activating Serum เป็นสูตรสำหรับใช้ทุกวันทันทีหลังจากล้างหน้า กลิ่นหอมและเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์มอบความสดชื่นและช่วยให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ผสานส่วนผสมที่ลงตัวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย มีวิจัยเกี่ยวกับยีนต้นแบบเพื่อควบคุมการเกิดริ้วรอยแห่งวัยรวมถึงไมโครไบโอม เป็นเอกสิทธิ์ของโซลวาซูในการดูแลระบบความสัมพันธ์ของผิว กระตุ้นความสามารถตามธรรมชาติของผิวในการฟื้นฟูเห็นผลลัพธ์ได้ในขวดเดียว

ปริมาณ  60ml
ราคา  2,610THB

ผิวนุ่ม​ ชุ่มชื้น​ เด้งๆ​ หนึบๆ​ แต่ไม่มัน​ เนื้อบางเบา​ ซึมเข้าผิวได้ไวมากสามารถ​ลงส​กินแคร์​ตัวอื่นๆ​ ต่อได้เลยไม่ต้องรอเพราะน้องซึมเข้าผิวไว้มาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ​ ระหว่างทาจะไม่ได้กลิ่นเหมือนตอนดมใกล้ๆ​ นะ​​ ใครผิวมันใช้ได้ไม่มันไม่เยิ้มแน่นอนคอนเฟิร์ม​จากคนหน้ามันแบบเราเลย

รีวิวจาก  cosmenet คุณ tack_rungnapa อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

3.UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++
สกินแคร์ก่อนแต่งหน้า

กันแดดสูตร Micro Defense กันแดดอนุภาคเล็กระดับไมโคร ที่ช่วยปกป้องแดดได้อย่ามิดชิด ไม่ให้ UV ทำร้ายคอลลาเจน มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract คุณค่าการบำรุงของ Butylene Glycol ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น กันแดดที่เป็นเนื้อเอสเซ้นส์ปกป้องสูงเต็มประสิทธิภาพ ทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยเมคอัพเดิมไม่ลบเลือน และไม่เป็นคราบ ติดทนเพื่อการปกป้องผิวอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ด้วยสูตรกันน้ำและเหงื่อ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว (Allergy Tested) ผ่านการทำสอบว่าไม่ก่อให้เกิดสิว (Non-comedogenic Tested)

ปริมาณ  50ml
ราคา  149THB

 

แอบนอกใจไปหลายครั้งสุดท้ายก็กลับมาตายรังจ้า ลองมาหลายแบรนด์ bioreคือสบายผิวสุด ไม่มีความเหนอะ สามารถทาซ้ำได้ตลอดทาทับเมคอัพก็ได้ พกนางไปทะเลกับสวนน้ำตลอด เพราะเล่นตั้งแต่เช้ายันเย็นไม่รู้สึกแสบหน้า หน้าก็ไม่คล้ำไปกว่าเดิมด้วยจย้าา ดีแบบ10 10

รีวิวจาก  cosmenet คุณ nichanan อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

 

4.Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator
ส กิน แคร์ ก่อน แต่งหน้า

ช่วยฟื้นบำรุงผิวขาดความชุ่มชื้นโดยเฉพาะอาจเกิดจากความแห้งกร้าน ช่วยเสริมความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื้นแก่ปราการปกป้องผิว

ปริมาณ  50ml
ราคา  1,900THB

ผิวฉ่ำเด้งขึ้น มีความเนียนอิ่มฟู เราคิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องผิวอาจจะดีขึ้นกว่านี้ได้ โดยเฉพาะเรื่องริ้วรอยเล็กๆ แถวร่องแก้มอาจจะดูตื้นขึ้นบ้าง แต่รวมๆ คือตอบโจทย์เรื่องการเติมความชุ่มชื้นในผิวได้ดี

รีวิวจาก priceprice คุณ Artemis อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

5.THREE Aiming Lotion

ส กิน แคร์ ก่อน แต่งหน้า

โลชั่นที่มอบกลิ่นหอมผ่อนคลายจากเอสเซนเชี่ยลออยล์ ขั้นตอนแรกของการบำรุง ซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญในการสร้างสมดุลให้ผิวพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ เฟสโลชั่นส่วนผสมจากธรรมชาติ 96% ช่วยเพิ่มพลังความชุ่มชื้นให้ผิว

ปริมาณ  140ml
ราคา  3,400THB

ตัวนี้เป็นสเต็ปแรกของการบำรุงผิวค่ะ เนื้อเค้าใส บางเบา ซึมเข้ากับผิวหน้ารวดเร็วค่ะ

รีวิวจาก jeban คุณ pinaprill อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

6.No7 Youthful Vitamin C Fresh Radiance Essence
ส กิน แคร์ ก่อน แต่งหน้า

วิตามินซีบริสุทธิ์ 5% ที่นับว่าเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ตามธรรมชาติให้กับผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว สามารถจัดการกับปัญหาผิวที่ดูเหนื่อยล้า ไร้ชีวิตชีวา ให้กลับมาดูกระจ่างใสและสุขภาพดีขึ้นภายใน 2 สัปดาห์

ปริมาณ  10ml
ราคา  990THB

ผงวิตามินซีมันจับเป็นก้อนทำให้ละลายยากกกกกก

รีวิวจาก lazada คุณ  itim C. อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

สรุปผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ควรลงก่อนแต่งหน้าควรค่าแก่การครอบครอง

ก่อนแต่งหน้าเพื่อน ๆ ควรลงสกินแคร์ เพื่อฟื้นบำรุงผิวทุกครั้ง เนื่องจากผิวเรานั้นได้รับสาร มลภาวะ รังสียูวีมากมาย ถ้าไม่อยากให้ใบหน้าหมองคล้ำ หรือผิวสุขภาพแย่ ก็อย่าลืมบำรุงผิวหน้าทุกวันนะ โดยเฉพาะกันแดดควรทาทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน

สกินแคร์Latest articles in the category