เปิดกรุ #7 ครีมกันเเดดผิวกายที่มีค่า SPF50 ช่วยปกป้องผิวจากเเสงเเดดเเละมลภาวะได้ดีที่สุด

เปิดกรุ #7 ครีมกันเเดดผิวกายที่มีค่า SPF50  ช่วยปกป้องผิวจากเเสงเเดดเเละมลภาวะได้ดีที่สุด
https://www.freepik.com/free-photo/woman-bikini-applying-sunscreen-lotion-her-body-near-poolside_5194775.htm#page=3&query=sunscreen&position=38

อากาศหนาวผิวเเห้งเเดดเเรงไหนจะฝุ่น PM2.5 ที่เริ่มจะกลับมา สาว ๆ มีตัวช่วยปกป้องผิวกันหรือยังคะ เเดดเเรง ๆ ในหน้าหนาวเเบบนี้ เราควรจะต้องใช้ครีมกันเเดดที่มีค่าการปกป้องเเสงเเดด 50 เท่าขึ้นไปจึงจะเอาอยู่

นอกจากเราควรเลือกครีมกันเเดดที่ระบุว่ามีค่า SPF50 ขึ้นไปเเล้ว เราจะต้องเลือกที่มีค่า PA +++ จะยิ่งดี หากคุณจะต้องเผชิญเเสงเเดดเป็นเวลานาน ๆ เเละอย่าลืมเลือกตัวที่มีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวของคุณจากมลภาวะเเละฝุ่นควันด้วยนะคะ เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถปกป้องผิวให้ดูสุขภาพดีมีออร่าได้เเล้วล่ะค่ะ

ข้อควรรู้เกี่ยวกับค่า SPF ในครีมกันเเดด

ครีมกันแดดจะมีค่าป้องกันแสงแดดหรือค่า SPF (Sun-Protection Factor: SPF) ระบุไว้บนผลิตภัณฑ์ โดยค่า SPF คือตัวเลขที่ใช้บอกระดับการปกป้องผิวจากแสงแดด ตัวเลขที่ต่างกันนั้นประเมินจากการป้องกันรังสียูวีบีว่า

ป้องกันได้มากกว่าปกติกี่เท่า อย่างไรก็ตาม ค่า SPF ไม่ได้แสดงประสิทธิภาพของการป้องกันรังสียูวีเอ เช่น ผู้ที่ไม่ได้ทาครีมกันแดดจะมีผิวหนังแดงหลังตากแดดเป็นเวลา 15 นาที ส่วนผู้ที่ใช้ครีมกันแดดที่ค่า SPF 30 จะเกิด

อาการดังกล่าวหลังตากแดดเป็นเวลา 450 นาที โดยคิดจากเวลาปกติที่ผิวหนังทนต่อแสงแดดได้คูณกับค่า SPF ที่ปกป้องผิวจากแสงแดดได้มากถึง 30 เท่า นอกจากนี้ การปกป้องผิวจากแสงแดดขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง

ได้แก่ ระยะเวลาที่ออกแดด ช่วงเวลาที่ออกแดด สภาพแวดล้อม ฤดูกาล และอากาศ อีกทั้งยังมีระดับความแรงของแสงแดด การเสียดสีสัมผัส เหงื่อ หรือน้ำ ซึ่งอาจทำให้ประสิทธิภาพของค่า SPF ในครีมกันแดดที่ใช้ทาจริงต่ำกว่า

ค่าที่ได้จากห้องทดลอง ผู้ที่ใช้ครีมกันแดดจึงควรเลี่ยงอยู่กลางแจ้งที่มีแดดจ้าเป็นเวลานาน และต้องทาครีมกันแดดซ้ำอยู่เสมอ หรือทาซ้ำทุก 2-4 ชั่วโมง

https://www.pobpad.com/%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A1%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%94%E0%B8%94-%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B9%88%E0%B8%B2

#5 ครีมกันเเดดผิวกายที่มีค่า SPF50 ขึ้นไป

1.Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++

ครีมกันเเดดผิวกายที่มีค่าการป้องกันเเสงเเดด SPF50+PA+++ สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB รวมถึงมีเทคโนโลยี Anti-Pollution Shield ปกป้องผิวจากมลภาวะพร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสด้วยวิตามินบี 3 เเละสารสกัดจากส้มยูซุ ตัวเนื้อครีมสามารถป้องกันน้ำเเละเหงื่อได้เป็นอย่างดี สามารถช่วยให้ผิวค่อย ๆ ดูกระจ่างใสได้ใน 14 วัน

ปริมาณ 150 ml
ราคา 249 THB

เพิ่งเคยลองใช้บิโอเรสูตรนี้ ตัวครีมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมือนกลิ่นแป้งเด็กผสมกลิ่นดอกไม้ เนื้อครีมมีสีขาว ทาแล้วซึมเร็วดี แต่จะมีฟิลที่รู้สึกว่ามีครีมหนึบ ๆ อยู่บนผิวเรา ไม่ได้หายวาบไปเลย แต่ก้อไม่ได้เหนอะหนะ อะไร ผิวดูวาว ๆ เหมือนผิวที่ชุ่มชื้น เราทาแล้วรู้สึกว่าช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นนิดนึงด้วยน้า

รีวิวจากคุณ : Suwipa_pun

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ตอนแรกซื้อเพราะจะใช้กันแดดตัวเฉย ๆ ค่ะ แต่พอใช้แล้วรู้สึกผิวตัวเนียนเรียบขึ้น ผิวไม่แห้ง ลดรอยด่างดำบาง ๆ รอยแผลเป็นจาง ๆ ที่ผิว ให้จางลงด้วยค่ะ เวลาทาแล้วซึมลงผิวง่าย ไม่เหนียวเหนะหนะกลิ่นหอมไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองค่ะ

รีวิวจากคุณ : Ham Suteera

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

2.KA UV Extreme Protection Spray SPF50+ PA+++

ตัวนี้เป็นสเปรย์กันเเดดที่มีค่าป้องกันเเสงเเดดระดับสูงคือ SPF50+PA+++ สามารถป้องกันรังสี UVA1,2 รวมถึง UVB มีเทคโนโลยี EX-Solar TM Protection ที่นอกจะป้องกันรังสีเเล้วยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วยนะคะ ละอองของครีมกันเเดดตัวนี้บางเบาสามารถฉีดทับเมคอัพได้ เหมาะสำหรับผิวหน้าเเละผิวกาย ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน

ปริมาณ  200 ml
ราคา  224 THB

สเปรย์กันแดดเนื้อบางเบา สามารถใช้ได้ตลอดทั้งวัน แล้วก็ไม่ได้ทำให้ผิวอุดตันค่ะ ฉีดทับเมคอัพได้เลย แถมยังให้การปกป้องแสงแดดที่เต็มสูบมากค่ะ เรียกว่าปกป้องได้ครอบคลุม แห้งเร็ว ผิวหน้าไม่มัน กันเหงื่อกันน้ำได้ดีจ้า ยกให้เป็นกันแดดขั้นเทพ! อีกนึงตัว 55555 เพราะใช้ประโยชน์ได้ครอบคุมมากค่ะ แถมราคาก็ไม่แรงเด้อ ถูกและดีควรมีไว้ในกรุจ้า

รีวิวจากคุณ : CKTudtu

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ด้วยความที่เป็นแบบสปเรย์เพียวไม่รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะ ทำให้เราแต่งหน้าได้ไวขึ้นเพราะไม่ต้องรอให้ครีมซึม อีกอย่างไม่อุดตันด้วย ! เพราะไม่ใช้เนื้อครีมที่จะเข้าไปอุดตันรูขุมขน และสามารถฉีดหลังแต่งหน้าได้อีกก็ไม่ทำให้เป็นคราบขาวหรือรอยสเปรย์แต่อย่างใด ขอบอกว่าสะดวกสบายมากๆ สำหรับเพียวชอบตรงนี้ใช้งานง่าย และสะดวกมากขึ้น เนื้อก็ไม่เหนอะหนะและที่สำคัญก็ไม่อุดตัน ทำให้เราไม่เป็นสิวด้วยค่ะ ก็อยากแนะนำให้เพื่อนๆลองไปหามาใช้กันนะคะ

รีวิวจากคุณ : Pureskw

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

3.Banana Boat Sport Sunscreen Lotion SPF50+PA+++

ครีมกันเเดดที่มีค่า SPF50+PA+++ เป็นครีมกันเเดดทาผิวกายที่สามารถมั่นใจได้ว่าสามารถป้องกันเเสงเเดดได้ดีจริง เหมาะสำหรับคนที่ต้องทำกิจกรรมกลางเเจ้งเป็นเวลายาวนาน ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA เเละ UVB ช่วยไม่ให้ผิวไหม้เเละคล้ำเสียจากเเสงเเดดได้ถึง 50 เท่า

ปริมาณ  90 ml
ราคา  267 THB

ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี แต่ก็ปกป้องแดดได้ดีสุด ๆ ไม่ต้องกลัวดำเลยค่ะ เนื้อครีมขาวเข้มข้นมาก แต่ทาง่ายเราว่าเกลี่ยง่ายนะสำหรับ เนื้อบางเบาด้วยนะประสิทธิภาพในการกันแดดดีมาก ออกแดดแรง ๆ ไม่แสบผิว ผิวไม่ไหม้

รีวิวจากคุณ : Nongnoou

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เป็นโลชั่นกันแดด SPF 50+ เทียบเท่า SPF 110 โดยใช้ส่วนผสมเดียวกัน ออกแบบมาเฉพาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายกลางแจ้ง ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมที่ระคายเคืองต่อผิว เนื้อครีมไม่ไหลละลายออกมาพร้อมกับเหงื่อจึงไม่อุดตันรูขุมขน และไม่ลื่นเหนียวเหนอะหนะ เมื่อต้องจับอุปกรณ์กีฬา กันน้ำยาวนาน เต็มประสิทธิภาพได้ถึง 80 นาที สรุปเหมาะกับสำหรับ กิจกรรม outdoor มากที่สุดค่ะ กันน้ำดีเริ่ด และป้องกันแสงแดดได้ดีแล้วยาวนานที่สุด

รีวิวจากคุณ : Ningning17

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

4.Vasseline Healthy White Sun+Pollution Protection Serum SPF50+ PA++++

ครีมกันเเดดเเละเซรั่มบำรุงผิวจาก Vasseline ตัวนี้มีค่าการปกป้องเเสงเเดด SPF50+PA++++ ที่สามารถป้องกันรังสี UVA/UVB ได้ถึง 50 เท่า อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีโพลูชั่น โพรเท็คชั่น ฟอร์มูล่า ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้ดีอีกด้วย เนื้อครีมเซรั่มซึมซาบเร็วช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นไม่เเห้งกร้าน

ปริมาณ  320 ml
ราคา  259 THB

ตัวนี้ซื้อมาตอนวัตสันมีโปรลดราคาอยู่พอดีลดทั้งทีก็จัดซะหน่อย ซึ่งเป็นโลชั่นกันแดดสำหรับทาผิวกายอีกตัวที่เราใช้แล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะคุณ วาสลีนเซรั่มตัวใหม่ที่มี SPF 50 PA++++ ย้ำ!! 4บวกค่ะคุณ เนื้อเซรั่มมีความบางเบาซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วยังรู้สึกชุ่มชื้นด้วย ไม่ทำร้ายผิวเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ป้องกันรังสี UVA และ UVB ที่เป็นต้นเหตุของผิวเสียสะสมด้วยนะตัวนี้เราใช้ทาในวันที่ต้องเผชิญกับแดดแรง ๆ  บอกเลยว่าเอาอยู่ เพราะนางมีค่ากันแดดที่สูงมาก ผิวแข็งแรงแถมไม่หมองคล้ำ เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องออกแดดเป็นประจำมาก ๆ ค่า

รีวิวจากคุณ : 4442864

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เป็นกันแดดที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวได้ดีเยี่ยมซึมเร็ว ไม่ทิ้งคราบติดเสื้อผ้า ชอบมาก ๆ เลยค่ะ แต่ไม่ค่อยปลื้มกลิ่นสักเท่าไหร่

รีวิวจากคุณ : ทยาวีร์

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

5.Nivea Sun Super Protect Daily White Essence Serum SPF50PA+++

ครีมกันเเดดเนื้อเซรั่มที่สามารถช่วยป้องกันเเสงเเดดได้ทั้งรังสี UVA เเละ UVB มีค่า SPF50PA+++ ป้องกันเเสงเเดดได้ถึง 50 เท่า มีซุปเปอร์วิตามินซี ที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวที่เเห้งเสียให้กลับมาดูกระจ่างใส สามารถปกป้องผิวจากฝุ่นควันเเละมลภาวะต่าง ๆ ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอเเละไม่กลับมาคล้ำเสีย

ปริมาณ 180 ml
ราคา 299 THB

ตัวนี้ถือว่าเป็นกันแดดตัวที่ตอบโจทย์สาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่ไม่ชอบทากันแดดแล้วรู้สึกเหนียวเหนอะไม่สบายตัว แถมกลิ่นยังดีอีกด้วย คือเป็นกันแดดตัวที่เรายอมเรื่องของกลิ่นเขาเลย แถมยังเกลี่ยง่ายกว่าตัวอื่น ๆ แต่เรื่องของความชุ่มชื่นเราว่ามันยังไม่มากเท่าไหร่ ยังธรรมดา ไม่ได้รู้สึกว้าว แต่นอกนั้นโอเคหมด ชอบ เกลี่ยง่ายและไม่วอก ไม่ลอก ไม่ขุ่ย ไม่ต้องคอยกลัวเวลาออกแสง ใช้มาประมาณสัปดาห์นึงแล้วก็รู้สึกว่าเขากันแดดได้โอเคอยู่น้าา ให้คะแนนเต็มสิบให้ 9.5 ขอหักคะแนนในเรื่องของการให้ความชุ่มชื่นค่ะ

รีวิวจากคุณ : Night Dream

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cities.trueid.net

ผลลัพธ์หลังจากใช้ดีมาก เป็นเซรั่มที่กันแดดได้ดีผิวก็ขาวขึ้น ไม่ต้องกลัวแดดเหมือนเมื่อก่อนแล้วที่สำคัญกันพวกมลภาวะที่เราเจอประจำวันได้ดีด้วยผิวไม่เสียเลยจ้า

รีวิวจากคุณ : กองกาญจ์

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

สรุปครีมกันเเดดผิวกาย SPF50

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับครีมกันเเเดดทาตัวที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เเต่ละตัวมีค่าป้องกันเเสงเเดด SPF50 เเละสามารถช่วยป้องกันมลภาวะเเละฝุ่นละอองได้ดีอีกด้วยนะคะ อย่างไรก็ตามเพื่อประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากเเสงเเดดที่ดีมากยิ่งขึ้น

เราควรที่จะทาครีมกันเเดดก่อนออกเเดด 20 นาทีเเละทาซ้ำหากเราต้องอยู่กลางเเจ้งเป็นเวลานาน ควรใส่เสื้อผ้าให้มิดชิดเเละใส่หมวกป้องกันเเสงเเดดในเวลากลางวันที่เเดดร้อนจ้า เพียงง่าย ๆ เท่านี้คุณก็จะสามารถมีผิวที่ขาวกระจ่างใสห่างไกลความหมองคล้ำเเล้วล่ะค่ะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category